ZingTruyen.Info

Mèo à, Gấu cũng yêu Mèo rồi!

Chap 17- Đêm đó...

HKntrlTH

Hôm nay nó và hắn cãu nhau, thế là nó đã đi chơi một mình để giải khuây. Nó hết đi xem phim,lại mua sắm phải đến tận tối muộn mới đi về. Vì đã muộn nên đường xá cũng trở nên vô cùng vắng vẻ, không có mấy ai qua lại. Con Mèo đang đi thì tự nhiên có 2 chiếc xe máy đến chặn đầu xe của nó. Trên đó là 2 người thanh niên, nhìn không tử tế một chút nào. Nó bắt đầu cảm thấy sợ, giọng nói run run.
- C..có ch..chuyện...gì v...vậy?
- Em gái,đi đâu mà vội thế? - một người thanh niên đi xuống xe, đến gần nó vừa nói vừa đưa tay vén tóc mai của nó sang một bên rồi đưa tay xuống đôi vai trần bởi nó mặc áo hai dây. Theo phản xạ, nó đẩy tên thanh niên kia ra, hét lớn.
- Anh làm cái gì vậy hả?
- Sao mày dám đẩy tao! - tên thanh niên đó gằn giọng
Rồi trong phút chốc hai tên đó kéo nó xuống xe, rồi tiếp tục kéo nó vào một ngõ nhỏ dù nó có cố vùng vẫy, dùng mọi sức lực đẩy ra. Nhưng một mình thân con gái sao có thể chống lại nổi hai tên thanh niên được. Chỉ vài dây sau hai tên đó liền bỏ ra rồi lấy ra một túi gì đó màu đen. Một tên ghì người nó thật chặt,tên kia lấy dây thừng trói hết tay chân của nó lại, rồi đưa một chiếc vòng qua đầu. Trên chiếc vòng là một thứ gì đó tròn tròn màu đen như quả bóng bàn. Hai tên đó cưỡng ép khiến nó phải ngậm lấy quả bóng đó. Vậy là giờ đây nó hoàn toàn bất lực,không thể dẫy dụa được nữa,cũng chẳng thể kêu la, trên mắt nó đã không ngừng rơi nước mắt, rồi khóc nấc lên thànhb tiếng
- Em gái, xunh như này, khóc thì xấu lắm nha! - một tên lên tiếng.
Đến khi hắn định lao đến người nó thì từ đâu con Gấu lao đến đấm vào mặt hai tên kia. Hai tên kia ngã ra đấy nhưng không lâu sau đó lại đứng lên được lao vào mà đánh hắn. Vật lộn một hồi hai tên đó đau quá đành bỏ chạy nhưng hắn cũng không khá hơn là mấy, người xước xát đầy mình. Trong tình cảnh như này nó chỉ có thể đứng nhìn một cách bất lực, nó không chỉ đau về mặt thể xác mà còn đau về cả tinh thần. Nhìn người nó yêu bị đau xong lại còn bị sàm sỡ, vốn dĩ đã quá là đau đớn.
Tuy đau đến điếng người nhưng hắn vẫn vội chạy lại, cởi hết trói cho nó. Con Mèo vội lao vào ôm lấy con Gấu, khóc nức nở.
- Sao? Cái tội đi chơi đêm một mình đấy! Lần sau cứ đi nhiều vào! - hắn gằn giọng quát to
Nó không nói gì, chỉ lẳng lặng khóc
- Bọn nó làm gì rồi ? - hắn bắt đầu quát to hơn nữa.
- Ch... chưa g... gì... c... cả! - nó bừa nói vừa trả lời
- Nói! - hắn tiếp tục quát
- Sờ vai - nó vì hoảng mà bất giác nói nhanh
- Mẹ kiếp! Lũ khốn nạn! Đến tao còn chưa dám làm thế.... Mẹ kiếp....
Nó không đáp lại tiếp tục khóc.
- Ngu lắm ! Nín đi!- hắn vừa nói vừa đưa tay chỉnh lại quần áo cho nó. Rồi nhanh chóng cởi áo khoác của mình ra mặc cho nó.
- Lại còn ăn mặc cái kiểu này nữa! Muốn bị hiếp hả ? - hắn vừa mặc áo vào vừa quát nó
- T... tôi x...in...lỗi - nó vừa nấc vừa trả lời.
Hắn không kìm lại được, đưa tay xuống vai nó, căn lấy một phát như để cóa đi dấu vết của bàn tay bẩn thỉu kia cũng như là để chút giận. Nó đau nhung chỉ dám nghiến răng,không hé nửa lời.
.....
Về tới nhà
Nó nhanh chóng đi tắm rửa, thay lại quần áo rồi bê ra phòng khác một hộp thuốc. Nhẹ nhàng kéo áo rồi sát trùng, băng bó vết thương lại cho hắn.
- Lần sau cấm đuọc ăn mặc kiểu đó,cấm được đi chơi một mình như thế,biết chưa? - bỗng nhiên hắn nói bằng tông giọng trầm, thấp
Nó không nói gì chỉ khe gật đầu.
......
Ngồi đó một lúc hắn liền lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng.
- Ngủ đi !
Nó gật đầu rồi đi vào phòng ngủ nhưng hắn cũng đi theo sau.
- Cậu vào đây làm gì ?
- Đi ngủ?
- Nhưng....
- Nhưng nhị gì ?
Thế là nó cũng ngậm ngùi nghe theo hắn.
Nó nằm xuống cố đẩy sát người về phía bên kia giường rồi cũng quay lưng lại về phía hắn. Hắn thấy vậy liền kéo nó lại vòng tay qua ôm lấy. Nó hơi giật mình nhưng rồi cũng thuạn theo. Nằm trong vòng tay hắn nó luôn cảm thấy an toàn, mọi lo âu đều tan biến hết.
.... Tối đó nó đã ngủ rất ngon trong vòng tay hắn...
Còn tiếp....
By:KieuHan2k2
Xin lỗi đang đi cơi vậy nên t a viết ngắn, lại còn nhạt:(( Thành thật xin lỗi:(
Thông cảm xho ta nha!TvT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info