ZingTruyen.Info

Mèo à, Gấu cũng yêu Mèo rồi!

Chap 14 - Quân đội(2)

HKntrlTH

    Trong mắt hắn lúc này vừa có chút buồn lại vừa tức giận, không kịp nói gì thêm liền bỏ ra ngoài. Nói gì thì nói nhưng một trong những điều mà con Mèo quan tâm nhất chính là cảm xúc của con Gấu vậy nên nó cũng đuổi khéo tên sĩ quan rồi ra ngoài tìm hắn. 

   Dưới một tán cây, có một cậu con trai vẻ mặt ủ rũ, ánh mắt thì nhìn xuống dưới nền đất, hai tay ôm lấy đầu rất mệt mỏi. Con Mèo khổ cực đi đến gần hắn ôm lấy con Gấu từ phía sau.

- Đừng giận Mèo mà, Mèo biết lỗi rồi! - giọng nó ngọt như nước đường

    Hắn nghe thấy giọng nói quen thuộc khẽ mỉm cười, nhưng hắn vẫn không hồi đáp mặc cho con Mèo tiếp tục năn nỉ. Năn nỉ mỏi cả mồm con Mèo bỗng đặt lên má hắn một nụ hôn. Lần này hắn giật mình mà xoay hẳn người về phía nó. Tình cảnh giờ đây chính là bốn mắt chạm nhau, khuôn mặt của hai con người này đều đã đỏ bừng, trong người cũng không hiểu sao mà nóng lên. 1...2...3 Sau khi hoàn hồn lại con Mèo tiếp tục lên tiếng để phá vỡ cái không khí ngượng ngùng này.

-  Cậu theo tôi tới nhà vệ sinh chút đi.... đem theo một cái bình nước muối quả thật không tiện cho lắm... chí ít thì cậu cũng phải mở cửa hộ chứ!

.....

  Lúc này đây, con Gấu im lặng cầm bình nước muối đi tới cửa nhà vệ sinh nữ. Con Mèo không nói không rằng nhận lấy bình nước muối, định tự mình đi vào.

    Đột nhiên hắn giật lại bình nước muối

- Đồ ngốc, cầm thế này sao đi vệ sinh được. Tôi vào cùng cậu! ( Móa :>!!!! )

- Ừm...Ờ..... Đây... là nhà vệ sinh nữ đó! 

- Tôi biết là nhà vệ sinh nữ. Người khác đều đang ở bên ngoài luyện tập cả, tôi xin nghỉ để vào đây. - Sau đó con Gấu đưa tay nên gõ cửa nhà vệ sinh, nghe bên trong không có tiếng động liền mở cửa vào cùng nó.

   Trong nhà vệ sinh tất cả phòng đều mở rộng cửa. Hắn chỉ vào phòng gần nhất.

- Cậu tự vào đi rồi tự mình đóng cửa

   Con Mèo đâm lao đành phải theo lao. Tuy rằng quan hệ của nó và hắn thăng cấp rất nhiều lần, nhưng chưa từng close như thế, nhảy qua kiss, nhảy qua giường, trực tiếp tới gai đoạn vợ chồng già, chuyện này đúng là làm khó nó rồi !

- Cậu .... mặc dù cậu có lỗi thật nhưng cũng không cần hầu hạ tôi đi vệ sinh như thế này đâu :)) - Con Mèo đứng bên cạnh cửa phòng, nét mặt vặn vẹo

- Chăm sóc chiến sĩ duy nhất hy sinh trong ngày hôm nay không được sao ? - gương mặt con Gấu ngày càng đen

    ( Xem chừng sắp cãi nhau trong nhà vệ sinh rồi :> ! )

     Cứng không được thì mềm, đe dọa không được con Mèo chuyển sang nịnh nọt.

- Cậu diện mạo như thần tượng thế.... giờ lại đứng trong nhà vệ sinh nữ... nhỡ may bị truyền ra ngoài là không hay đâu! Danh dự một đời người mà bị hủy thì ... tôi không đảm nhiệm nổi đâu!

- Danh dự của tôi là bị cậu phá hủy từ lâu rồi, giờ mới biết sao? Đừng nói nhiều nữa, mau vào đi !

- Nhưng mà cậu đứng đây tôi không đi vệ sinh đượcccccccc 

- .................................. 

    ......

    Cái ngày đợt quân sự kết thúc, rất nhiều bạn học kéo tay huấn luyện viên lưu luyến. Còn riêng con Mèo thi như là được giải thoát khỏi ngục tù ấy vui như tết.

    Trở lại nhà, con Mèo ngay lập tức chạy tới nhà tắm. Thế là cả nửa ngày hôm đó con Mèo gần như ở trong nhà vệ sinh, chà xát thân thể đến ửng đỏ. Nó chỉ hận không thể lột lớp da đen như sơn trên người xuống rồi mới chịu để yên. Tắm rửa xong xuôi nó đi ăn thì lại gặp con Gấu cũng ở quán ăn đó. 

- Đúng là bông hoa hấp thụ nắng, ngoại trừ tròng mắt, làm thế nào mà tất cả đều như bánh Oreo vậy hả ? - Vừa nhìn thấy nó con Gấu nói với vẻ khinh thường

- Như vậy là màu khỏe mạnh... biết không? Là màu đồng đang thịnh hành hiện giờ!

- Quả đúng là thịnh hành! tôi nhắc cậu buổi tối không được tùy tiện đạp xe, nguời ta sẽ tưởng là xe không người lái ấy chứ. Còn nữa, không nên tuy tiện chụp ảnh với người khác, hắt ngược đèn flash, sẽ không chụp được hình.

- Cậu có phải động vật gặm nhấm trong thời kì mọc nanh không ? Vì sao ăn nói chanh chua thế! Để tôi mua cho cậu vài phong kẹo cao su đi.... miễn cho cậu cắn loạn 

- Tôi đây không phải chuyên cắn cậu sao ? Người khác tôi đều chẳng thèm cắn đâu ! 

   Lời này sao nghe có vẻ vừa ngọt vừa chua thế này ..... 

Còn tiếp... 

BY:KieuHan2k2 

Nhạt không ? Quá nhạt ế TvT Hôm nay ta bận quá nên ra chap muộn TvT tHông cảm cho ta >< Nhưng mà đừng đọc chùa mà hãy VOTE nhé! ><  

Chúc mừng tr " Vợ,Tao thích mày" đứng No.1 trong Truyện Teen nhé! ><

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info