ZingTruyen.Info

Mèo à, Gấu cũng yêu Mèo rồi!

Chap 13 - Quân đội

HKntrlTH

    Sau khi thi học kì xong cũng là đến dịp nghỉ hè. Nghĩ lại thì thật quá nhanh mà, cứ ngày qua ngày, cuối cùng cũng đã gần hết một năm học rồi. Thời gian cũng vừa nhanh vừa chậm, có lúc đợi mòn mỏi mới hết một ngày vậy mà chốc nhoáng đã qua mấy tháng rồi. Đáng buồn hơn hết là hè này học sinh trong trường phải đi tập sự. Duy chỉ có trường này mới thế khiến con Mèo không khỏi đau lòng mà. 

..... 

    Mới 6h sáng chiếc xe chở học sinh đã đến khu vực trung tâm quân sự Z. Khung cảnh nơi đây chỉ có duy nhất hai tông màu, một là màu xanh um tùm của cỏ cây hai là màu vàng của đất khô cằn và nắng vàng chói chang. Vừa nhìn mà đã cảm thấy đau khổ, bi thương. Mỗi một lớp đều sẽ có hai sĩ quan chỉ huy. Một người sẽ chỉ huy đội nữ còn người kia đương nhiên là sẽ chỉ huy đội nam. 

" Huhu Thật là quá quắt mà con Gấu là động lực duy nhất để nó sống sót những ngày tháng tại đây vậy mà lại học tách nam nữ vậy chẳng phải quá tàn nhẫn sao TVT " - Con Mèo tự khóc thầm trong lòng. 

-  Ngiêmm.... - Giọng nói của anh sĩ quan chạc tuổi hơn 20 làm nó giật mình, thoát khỏi những suy nghĩ kia. 

   Nói gì thì nói, trách gì thì trách nhưng cũng không thể phủ nhận rằng anh sĩ quan kia quá là đẹp trai. Làn da màu đồng cứng rắn với những giọt mồ hôi còn đọng trên mặt thêm vào là đôi mắt nghiêm nghị lại càng tuyệt mĩ hơn với chiếc mũi cao thẳng tắp. Thật là biết trêu ngươi đến tâm hồn mê trai của con Mèo mà. 

    Nhưng đáng tiếc là tên sĩ quan này quả thật quá nhạy cảm với dáng đứng nghiêm mà thành ra là hắn ta bắt cả đội phải học đứng nghiêm trong vòng nửa tiếng. Có nghĩa là con Mèo phải chôn thân tại đây 30p nữa sao, nó thật là muốn khóc quá mà. Tâm hồn treo ngược cành cây, khi hai mắt nhìn vô định nó vô tình phát hiện ra không xa, đội của con Gấu đang tập bò. Lập tức hai mắt nó nhăn lại, cố dùng cái sự tinh mắt của mình để kiếm tìm bóng dáng của hắn. Chỉ mất vài giây nó đã tìm thấy được bóng dáng con Gấu lấp ló. 

- Hạ Vy ra khỏi hàng ! - Một tiếng quát gằn giọng, đanh thép bỗng truyền đến 

    Nó giật nảy mình ngay lập tức đưa mắt về phía trước, trở nên lúng túng vô cùng. Toàn bộ ánh mắt của mọi học sinh khác đều đổ dồn về phía nó .

- Hạ Vy ra khỏi hàng ! - Lại là mệnh lệnh đanh thép của tên sĩ quan huấn luyện

- Hôm nay tôi đã nói cho tất cả các bạn ở đây nghe, một trong những mục đích các bạn tới đây là để rèn luyện về kỉ luật, kỉ cương. Một trong những yêu cầu của việc đứng nghiêm là hai mắt phải nhìn thẳng về phía trước, đôi mắt bạn đã nhìn sang hướng khác. Bạn muốn nằm xuống tập bò cùng với họ phải không ? 

      " Ha ha thật nực cười mà, nếu có thể hãy đuổi nó sang học cùng với con Gấu luôn đi"- Nhưng tất  cả nó cũng chỉ dám gào thét trong đầu, con Mèo cúi gầm mặt xuống không nói gì. 

- Quân đội cực kì coi trọng tính kỉ luật vì vậy hôm nay bạn mắc lỗi ắt phải nhận hình phạt. Thời gian tập luyện của bạn tăng thêm nửa tiếng nữa. 

    " Nửa tiếng nữa sao, có khi nào lúc đó con mèo đã thành thịt mèo nướng rồi không?" - nó khóc thầm 

.....    

     Sức nóng từ tứ phía tỏa ra đã đủ gây chết người ấy vậy mà còn chưa kể ánh mặt trời chang chang cứ dội thẳng xuống đầu nó, mặt đất thì không ngừng bốc hơi nóng lên. Thật khả khác nào đang ở trong lò nướng. Đám bạn sau khi tập xong đã giải tán, nghỉ ngơi, uống nước, tán gẫu với nhau. Nhưng đau lòng hơn nữa khi mà tụi nó lại làm thế ngay trước mặt nó. Nhìn chai nước lạnh trên tay tụi nó con Mèo thật là muốn xông ra dành lấy nhưng lại là không thể làm thế. 

- Ai bảo can tội ngắm bạn trai ! - con bạn khá thân thiết nói với nó lên tiếng

      Lúc này đây nó thiết nghĩ sao mình lại có thể làm bạn với lũ người độc ác này cơ chứ. Sau khi nhận cái lườm đến khét lẹt của con Mèo cô bạn mới tiếp lời

- Thật ra, tao chỉ muốn nới với mày là tên bạn trai của bà đang nói chuyện với một bạn nữ rất vui vẻ gần hướng phải phía trước. Nội dung nói chuyện không rõ, báo cáo hết! - dứt lời con bạn đó cùng với bọn nó chạy vù mất

    Nhưng vì bài học cay đắng lần trước nên nó cũng chẳng dám quay mặt ra nhìn. Chỉ âm thầm lặng lẽ gào thét trong lòng " Kỉ cương ở đâu nữa hả giời, sao lại để học sinh ngang nhiên cười cười cười nói nói trong hàng vậy, sao không phạt con Gấu đi ! Phạt đứng cạnh tôi đây này TvT "

     Chỉ còn có năm phút cuối cùng mà cảm giác như đã là hàng ngàn thế kỉ. Bỗng nhiên không hiểu sao chân con Mèo khụy xuống, không đứng nổi nữa, mắt tối sầm lại, thân thể không chịu được nữa lảo đảo mà ngã xuống... 

.... 

    Mệt mỏi mở mắt, phía trên là những giọt nước muối đang rơi đều theo từng nhịp, chảy vào tĩnh mạch của mình. Đúng như dự đoán, là con Mèo đã ngất đi và đang nằm trong phòng y tế truyền nước. Nằm trên giường, con Mèo đưa mắt nhìn vu vơ trong phòng, không có ai, nó thở dài rồi cũng chẳng suy nghĩ gì thêm. Bỗng từ đâu có một bàn tay thô ráp chạm vào, nắm lấy bàn tay nó. Nó đang định tha thứ cho hành động nói chuyện với gái của hắn thì khi quay  mặt ra đập vào mắt nó là tên huấn luyện viên. 

- Da dẻ thì vừa đen vừa hồng, rất khó coi, không ngờ lại có thể tán đổ một anh càng đẹp trai. - tên sĩ quan lên tiếng 

   " Tên sĩ quan này cũng là biết con Gấu đẹp trai, cũng biết là bạn trai mình luôn! Phục thật! " 

    Đang định nói gì đó thì con Mèo lại nhìn thấy con Gấu từ cửa bước vào. Ánh mắt hắn dừng lại trên hai tay đang nắm vào nhau. Thấy ánh mắt hắn chuyển sang lạnh dần nó vội rụt tay lại, nhưng tên sĩ quan kia lại thích trêu ngươi nó mà nắm chặt hơn. Thành ra cứ dằng co đi , dằng co lại. Còn con Gấu cứ nhìn chằm chằm vào một bàn tay của nó bị tên sĩ quan nắm lấy. Thấy không khí ngột ngạt đến dễ sợ con Mèo mới lên tiếng. 

- Cậu đừng nổi giận, huấn luyện viên là tới kiểm tra tình hình sức khỏe của chiến sĩ trong đội mình, chúng ta không nên làm chậm chễ công việc của người ta nha! 

- Công việc gì mà cần nắm tay đến tận bây giờ à ? - Hắn lạnh lùng hừ một tiếng

- Đây là cậu ta đang an ủi đến đồng chí bị ngất - Cuối cùng tên huấn luyện viên đó cũng chịu buông ra. 

- Tôi không phải là không có não, muốn nói dối cậu nên viết bản thảo trước đi!- con Gấu lúc này không chịu nổi nữa quát lên 

    Càng nghĩ lại càng bực rõ ràng là cậu ta nói chuyện, cười đùa vui vẻ với người khác xong bây giờ lại về đây mắng nó. Không chịu được nữa, con Mèo cũng lên giọng.

- Đúng... đúng... là tôi không có não. Tôi nói dối dễ phát hiện nhỉ ? Vậy cậu liếc mắt đưa tình gái thì hay rồi ! 

- Sao lại nổi giận? - con Gấu cũng tức mắt đỏ hết cả lên, nhìn thế nào cũng như là đang muốn cầm  thẳng chai nước muối đập vào đầu nó. 

- Tôi đã làm sai gì chưa ? Đúng... đúng tôi không nên nhìn cậu để tôi phải đứng phạt giữa bao người. Sai lầm lớn của tôi là nhìn hành vi mèo mả gà đồng của cậu... 

- Mèo mả gà đồng ? Nói ai Mèo? Ai gà hả ? LÀm ơn nói năng suy nghĩ chút đi !

- Vâng... Tôi là không có suy nghĩ ! Thấy tôi lẳng lơ, quyến rũ người khác chứ gì! Nếu chướng mắt thì đi đi, không ai giữ đâu! 

    Con Gấu quay nhanh ra ngoài, đóng sầm cửa một cái như muốn rơi luôn cái cửa. Nhưng chưa đầy hai giây sau đã mở lại cửa, đi vào.

- Vì sao cậu còn chưa đi ? - Hắn hướng ánh mắt chán ghét, tức giận vào thẳng tên huấn luyện viên   ( Đi thì đi, giận thì giận nhưng dù có thể nào  cũng không thể để người yêu mình ở lại với thằng khác được >< ) 

 Chưa để tên kia trả lời hắn ngay lập tức quay ra nói với nó

- Hạ Vy, tôi hỏi cậu, cậu đồng ý để tên này ở lại, tôi không nói hai lời ngay lập tức ròi đi. Nếu không đồng ý ....

-Huấn luyện viên tới đây là vì công việc sao phải rời đi ? - Nó ngắt lời hắn

.....

Còn tiếp.... 

By:KieuHan2k2

    Chưa đến ngược đâu mấy nàng ạ, chap sau lại ngọt lịm như thường :>

Nhưng mà mai ta sẽ ngâm mình trong nước muối chứ không thể để nhạt như này được :<

VOTE  đi mà! * Ánh mắt long lanh*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info