ZingTruyen.Com

Mèo à, Gấu cũng yêu Mèo rồi!

Chap 11- Ghen ?

HKntrlTH

     Sau cái hôm đánh dấu chủ quyền đấy con Gấu cũng đã bớt cho nó ăn bơ nhiều hơn rồi nha với lại vệ tinh của hắn cũng đã giảm nhiều rồi khiến con Mèo cực kì là vui.

     Bình thường ngày nào con Mèo cũng bám theo con Gấu không rời một bước nào ấy vậy mà hôm nay từ sáng tới giờ hắn chưa nhìn thấy mặt mũi con Mèo lần nào. Đến chiều, khi vừa đi ra từ quán cafe thì hắn thấy nó bước ra từ một hiệu thuốc bên đường. Con Gấu liền chạy đến chỗ nó. Lạ thay không như mọi lần hôm nay nhìn thấy con Gấu con Mèo không lao vào ôm mà lại còn có vẻ đề phòng, một bước cũng không tiến về phía hắn. 

- Cậu tránh xa tôi một chút, tôi đang bị cảm - Con Mèo vội xua xua tay hắn ra xa.

- Đã uống thuốc chưa? Ăn gì chưa ? Trong người mệt không ? - HẮn giống như là không nghe thấy mấy lời đó của con Mèo liền lấy tay đặt lên trán của nó 

    Cả người nó bỗng bất động, cứng đơ, không nhúc nhích.

- Kh..Không sao... không sao... Cảm vặt ấy mà.... Chắc hôm nay lắm bạn tỏ tình quá nên đứng ngoài trời hơi lâu... 

- Cho nên chấp nhận lời tỏ tình của mấy bạn đó ! - Ánh mắt con Gấu bỗng đanh lại, giọng cũng trở nên khác lạ 

-  Tôi nào có ! Tôi thích cậu mà - Thấy được con Gấu đang dần tức lên nó nhanh chóng nói

- Tôi thấy cậu hoa hoa bướm bướm lắm! Liệu hồn đấy !

- Tôi làm gì có..... Kh...Khoan đã..... Cậu đang ghen hả ? 

- Đừng có mơ ! - Không hiểu sao nhưng khi vừa nghe nó nói vậy  mặt con Gấu bỗng chốc đỏ lên 

....

      Hôm nay có kì chuyển chỗ trong lớp, nó rất chi là lo sợ, biết đâu hắn lại chuyển đi chỗ khác thì nó xác định.... nên lúc cô gọi đến tên con Gấu trông con Mèo còn căng thẳng hơn hắn gấp bội lần nhưng mà hôm nay con mèo cực kì yêu bà GVCN lớp mình à nha! Lý do đơn giản là bởi cô chỉ chuyển hắn lên ngồi trước nó. Nhưng mà cái vấn đề chính không phải vậy, vấn đề ở đây là nó có thói quen ngủ trong giờ học và tính khi ngủ thì cực kì xấu. Khi ngủ, con Mèo thường đưa tay lần mò, tóm được cái gì là giữ khư hoặc thứ gì mềm mềm là sai nắn bóp ( Tính biến thái quá :> ) Và đúng như vậy lúc nằm ngủ nó vươn tay ra và nắm vào eo bụng của hắn. Trong lúc mơ mơ màng màng nó cứ thế mà nhéo thịt hắn. Nói chung là mức độ cấu véo không phải dạng tầm thường đâu một khi nó đã làm vậy thì cực kì cực kì đau đấy nhé! Con Gấu định quay xuống quát cho nó một trận thì lại nhìn thấy cảnh tượng ngủ ngon lành của con Mèo liền mặc nó muốn làm gì thì làm.

.....

     Đến tối hôm đấy, con Mèo mò sang nhà con Gấu chơi. Sau khi con Gấu mở cửa, nó vào nhà và tự nhiên như người nhà luôn ấy. Hắn chẳng thèm để ý nó ngồi xuống ghế sofa và tiếp tục xem phim còn nó thì cứ đi loanh quanh trong nhà ngắm ngía. Đợt trước có sang nhưng nó đã kịp ngắm đâu, quả đúng là nhà con Gấu toàn mùi của Gấu nhưng mà nó lại bị nghiện cái mùi này mất rồi! Thật là muốn chuyển qua đây sống luôn mà! Sau khi đi vòng vòng một hồi nó liền ngồi xuống cạnh hắn. Nhưng mà càng ngày nó càng xích gần, xích gần một chút và kết quả là bây giờ nó đang ngồi sát hắn luôn. 

- Muốn ngồi gần thì cứ nói ! - Hắn quay ra nhìn nó với vẻ mặt trêu chọc, khinh thường 

- Éc.... Bị phát hiện rồi ! - nó khẽ nói nhỏ 

      Hắn không thể kìm lại được trước cái vẻ dễ thương của con mèo liền đưa hai tay lên véo hai cái má phính phính của nó. Nhưng chẳng may tay nó chạm vào phần eo đau vì bị nó cấu véo suốt mấy tiết liền khiến hắn nhăn mặt lại. Nó thấy hắn đau liền kéo áo hắn lên một chút. Mẹ ơi! Thực sự là bị bầm tím cả một mảng luôn ấy! Nó giật mình lại vô cùng lo lắng liền nhanh chóng hỏi hắn. 

- Bị sao đấy ? 

- Chó cấu .......... 

- Chó mà làm sao mà cấu như này được? - Sau khi vừa dứt lời nó liền ngẫm nghĩ một hồi và nhớ ra cái tật của mình...

    Sau khi biết được là do mình làm nó ăn năn cực kì, thứ nhất là làm hắn đau, thứ hai là làm mất hình tượng nữa chứ! Thật là mất mặt quá đi mà! 

  .... 

     Thế là sáng hôm nay nó bắt Uy Vũ phải đưa tay cho nó ôm để tránh trường hợp nó lại với tay lên trên cấu hắn thì chết. Nhưng mà không hiểu sao con Gấu thấy thế liền giựt tay nó ra rồi để lên eo mình. Lúc đấy con Mèo ngủ say thì có biết gì đâu cứ thế mà vẫn cấu véo như thường. Và ngay khi đến giờ ăn trưa....

- Sao cấu tôi chán rồi à ? - giọng hắn bực tức hỏi nó 

- Cậu đang nói gì vậy ?

- Tại sao lại cầm tay Uy Vũ ? - Hắn càng bực hơn 

- Tôi chỉ sợ cấu cậu đau thôi nên mới làm vậy !

- Đau cái đầu ý ! 

       " Gì chứ nó là có tâm ý không muốn để hắn đau mà bây giờ hắn lại đi mắng nó ! Mắng oan à !"( Oan cái gì ? Chị là của anh thì thà anh chịu đau còn hơn là cho chị cầm tay người khác :> ) 

.....

Còn tiếp..... 

By:KieuHan2k2 

Nhạt không ? Nhạt quá TvT  Thông cảm nhé! Dạo này tớ đang bị thiếu muối :< Nhưng mà vì công sức của tớ nên hay vote đi để tớ lấy động lực ! <3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com