ZingTruyen.Com

Mèo à, Gấu cũng yêu Mèo rồi!

Chap 1 - Phũ

HKntrlTH

    "Xin chào, tôi nên tự giới thiệu đôi chút nhỉ? Tôi là Hạ Vy, tôi đang học tại trường cấp 3X. Rồi rồi, tôi sẽ tự thú nhận, tôi có thích một cậu bạn cùng lớp.Cậu bạn đó tên là Minh Dũng. Cậu ta đi học lớp 1 muộn 1 năm nên mặc dù hơn tuổi nhưng cậu ta vẫn học cùng lớp với tôi. Cậu ta thì khỏi nói, đẹp trai ngời ngời, không từ gì có thể diễn tả được cái vẻ đẹp ấy. Cậu ta cao lắm, chắc phải hơn tôi gần 2 cái đầu. Khuôn mặt v live của cậu  sở hữ làn da trắng, không một chút khuyết điểm. Nói thật nhiều lúc tôi cũng muốn đem lột da cậu ấy lắp vào mặt mình đấy. Cậu ta để đầu nấm, tóc hơi che lại đôi mắt đẹp đến chết người. Mắt cậu ta thì  sâu hun hút có vẻ gì đó rất lạnh lùng nhưng lại mang có chút gì đó ấm áp. À còn vấn đề yêu đương ấy hả ? Cậu ta thì khỏi phải bàn nữa rồi, con gái xếp hàng theo từ đây tới đại tây dương ấy chứ! Cậu ta gọi tất cả những đứa con gái nào thích cậu ta là  lũ dở hơi nhưng riêng tôi, cậu ấy lại gọi tôi là Mèo đấy. Điều đó khiến tôi có chút ấm lòng ! Nhưng vì tôi gầy và ăn như mèo hen í nên cậu ta mới gọi tôi thế! Mà cậu í lại không thích con gái trông như cái que. Và khi nghe đến đây chút ấm long của tôi cũng đã biến mất. Còn tôi gọi hắn là gấu bởi vì hắn to lớn như gấu. Hơn nữa lúc ấm thì rất giống gấu, lúc lạnh thì lại là gấu bắc cực. Chung quy lại thì vẫn là gấu :))
….. Tôi nói nhiều rồi nhỉ? Thôi vào việc chính nhé! Tôi xin phép được kể hành trình theo đuổi cậu ấy của tôi! ( Hành trình Mèo theo đuổi Gấu)"
…..
    Ngày Mèo gặp Gấu là một ngày ấm và đó cũng là ngày khai giảng năm học lớp 10. Bản tính của Mèo vốn dĩ là làm cái gì cũng muộn và đương nhiên đi học lúc nào cũng muộn. Và đến ngày khai giảng con Mèo đó cũng không tha. Nó đi muộn tận 30p nhưng đối với nó 30p là một kì tích, bình thường muộn hẳn mấy tiếng mà =.= Con Mèo đó dùng hết vận tốc của mình chạy đến lớp. Khoảng 5p sau, nó bước vào lớp. Uk, mọi người quay ra nhìn nó với ánh mắt không mấy thiện cảm và đặc biệt là bà chủ nhiệm. Thôi xong đời con Mèo lười này đến đây là chấm dứt, vừa mới ngày đầu tiên đi học đã để lại khuyết điểm với GVCN rồi! TvT  
- Em xin lỗi cô và các bạn! – nó gượng nói
- Rồi! Vào lớp đi! – giọng bà cô đanh thép vang lên
Rồi nó liếc ngang, liếc dọc cuối cùng cũng đã tìm thấy một chỗ bàn trống. Nó bước xuống đấy ngồi. Vừa đi xuống nó đã để ý ở bàn cưới có một cậu bạn vô cùng đẹp trái nhá!( Đó là Gấu á! ) Nhưng mặt cậu ta lạnh quá nên nó cũng chẳng dám chào. Nó liếc sang cậu bạn bên cạnh.  Bnaj này cũng phải vừa nha, đẹp trai cũng không thua kém gì mà lại rất thân thiện nữa.
- Xin chào! Tớ là HajVy. Còn cậu tên gì? – nó nhỏ nhẹ hỏi
- À… uk, tớ là Uy Vũ – cậu ta có chút lắp bắp  trong lời nói bởi vì đang ngỡ ngàng trước vẻ đẹp như tiên giấng trần của con Mèo này.
    Con Mèo để tóc dài quá vai một chút và vài sợi mài dài xõa xuống trước mặt trông rất chi là ưa nhìn. Da nó không phải đẹp đến mức không tì vết nhưng mà cũng thuộc loại da đẹp rồi. Mắt nó trong vắt hiện lên vẻ gì đó rất ngây ngô, tươi sang. Đôi môi  thì hơi dỏ hồng, mọng nước. Nó mặc chiếc áo trắng đồng phục và một cái chân váy đồng phục kẻ ca rô  quá đùi. Không makup, không phụ kiện, đơn giản nhưng lại cực kì lọt mắt. Một… hai… ba tim cậu bạn đó lỡ nhịp rồi!
Buổi khai giảng hôm đó cũng kết thúc, nó về nhà ngay lập tức tìm nick facebook hai cậu bàn ngồi cạnh và dưới nó.  Lý do thì cực kì giản đơn hai cậu bạn đó rất chi là đẹp trai. Nó hỏi rồi tìm, lùng xục khắp nơi thì đã tìm ra nick của Uy Vũ còn cậu bạn bàn dưới thì không có một chút thông tin gì cả. Vậy là hôm sau, đang ngồi học nó mạnh dạn quay xuống bàn con Gấu.
- Ê, cho tớ nick facebook cậu được không? – Nhbuwng vừa quay xuống tim con Mèo đã nhảy loạn lên rồi! Mặc dù đã biết cậu ta cực kì đẹp trai nhưng khi nhìn hắn tim nó vẫn không ngừng đập nhanh.
- Tôi không tên là Ê – mặt hắn vẫn dán mắt lên bảng, trả lời một cách cmn phũ  phàng
        Nó nín cơn giận lại
- Vậy cậu tên là gì?
- Đừng làm phiền – lại một lần phũ phàng nữa
- Này!!! Tôi đùa cậu đó hả? – nó không chịu được nữa gắt lên
Rồi bà giáo viên Toán đang viết bài quay xuống nhìn nó với ánh mắt hiền dịu
- Em kia, ra khỏi lớp!- bà cô bỗng nhiên quát lên làm nó giật thót cả tim.
- Em xin lỗi cô, cô cho em ở trong lớp đi ạ !- nó cầu xin
- Giờ cô không ra thì tôi ra!
Thế là nó lủi thủi bước ra khỏi lớp. Thôi xong, con Mèo đứt lần 2. Nó đã học ngu môn Toán thì chớ mà bây giờ lại đăc tội với giáo viên. Cuộc đời quá lắm đắng cay :))
   Thế là con Mèo đâm ra hận cậu bạn đó lắm. Chỉ đợi có thời cơ là sẽ trả thù hắn sấp mặt.( Trả thù ở đây là kiểu troll nhau thôi nhá ! ><) Ngày ngày con Mèo đó cũng tìm thời cơ, cơ hội để hại hắn bằng được. Suốt 2 tuần liền, nó cứ như vậy mãi. Và việc để ý hắn trở thành một thói quen của nó từ lúc nào không hay.
….
    Có hôm con mèo đang tung tang trên đường đi học về thì thấy con Gấu đi đằng trước. Nó không hiểu vì sao mà bát giác chạy lên đi song song với Gấu.
- Xin Chào! – nó nở một nụ cười tươi như hoa. Khi nó cười thường để lộ hàm rang trắng, đều trong rất ưa là dễ thương.
         Hắn nổi tiếng phũ mà nên chẳng thèm để ý nó, coi con Mèo như không khí. Nó tự nhiên lại sinh ra bực dọc.
- Này! Lạnh lùng cũng phải có mức độ thôi! Phũ nhiều sẽ chết sớm đó!
Lần này con Gấu mới chịu quay mặt ra nhìn nó
- Cậu thích tôi hả? Sao suốt ngày để ý đến tôi vậy! – hắn quay ra vẫn giữ tông giọng bình thường nói với nó
- Kh… không… không có! – con Mèo đó tự nhiên lại chột dạ. Nó tự thầm trách mình sao lịa ngấp ngứ chứ. Chẳng phải làm vậy sẽ khiến hắn nghi ngờ mình thích hắn hay sao chứ ? Thiệt tình tại sao lại ngấp ngứ vậy! Con Mèo cũng cảm thấy thật khác klaj sao nó tự dung lại vậy chứ! Hay là nó có chút rung động với hắn rồi ? ….
Còn tiếp…
By: KieuHan2k2
  Mấy nàng có thích truyện theo hương ngọt ngào, cute, trong trẻo như thế này  không ?
Ta là author của truyện “ Vợ, tao thích mày” đây! Truyện này tr mới của ta, mấy nàng ủng hộ nhá! <3 <3 <3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com