ZingTruyen.Com

Mau Xuyên: Nữ phụ thịt văn(Caoh)

CHƯƠNG40: Cường ngạnh

qynhtwl

Chương40.

Mạn Nhu lại là ủy khuất lại là tức giận, nản lòng thoái chí nói: "Đừng che giấu, ta đã biết, Tào Tiểu Hà chính là năm đó ngươi tưởng cưới nữ nhân kia, ngươi phía trước trộm cùng nàng tiếp xúc thực vui vẻ đi, nhất định rất muốn cùng ta ly hôn, lại cùng nàng kết hôn đi."

"Vốn dĩ, nếu là lúc trước nàng không đào hôn nói, hiện tại các ngươi mới là danh chính ngôn thuận phu thê, là ta ngại các ngươi mắt, ngươi muốn đi tìm nàng liền đi thôi."

Cao Nghị: "..." Này đều cái gì cùng cái gì!

Hắn nhíu mày muốn giải thích, lại tinh tường thấy rõ nàng đáy mắt chán ghét.

Nữ nhân là thực thần kỳ sinh vật, lúc thương thì muốn nó sống, lúc ghét thì muốn nó chết, yêu ghét đều ở nhất niệm chi gian, lại là lâu dài chồng chất lên kết quả, ở trong nháy mắt lượng biến khiến cho biến chất.

Chỉ là này chuyển biến đối với Cao Nghị tới nói quá mức đột nhiên, hắn từ trước đến nay không phải cái mềm mại tính cách nam nhân, tức khắc âm trầm sắc mặt.

Hắn cường ngạnh nhéo Mạn Nhu cằm, đối với nàng hai mắt, hạ giọng hỏi: "Ngươi nghĩ muốn cái gì? Ngươi muốn cho ta như thế nào làm?"

Hắn thình lình xảy ra cường thế, làm Mạn Nhu có chút sợ hãi.

Hơn nữa đối phương mới từ trên chiến trường trở về, trên tay dính đầy mới mẻ máu cùng mạng người.

Mặc dù hắn không nói, cặp kia đen kịt đôi mắt, cùng trên mặt hắn âm trầm thần sắc, đã cấp Mạn Nhu tạo thành thật lớn áp lực tâm lý.

Mạn Nhu ở hắn tầm mắt dưới, nhịn không được nuốt một ngụm nước miếng.

Nam nhân thấy thế, khóe miệng gợi lên ác ý tươi cười, nói: "Quả nhiên nữ nhân chính là không thể quán! Lão tử từ người chết đôi bò ra tới, còn không có hưởng thụ đến nhuyễn ngọc ôn hương, mọi cách lời hay nói tẫn, nhưng ngươi vẫn không vâng lời, còn dám dùng chán ghét ánh mắt xem lão tử, ngươi đương lão tử là tượng đất niết, không nửa điểm tính tình sao?"

Mạn Nhu lần này là thật sự sợ, hoảng loạn lắc đầu, lắp bắp nói: "Không, ta không phải, ta không..."

Cao Nghị âm lãnh đôi mắt nhìn chằm chằm nàng, đôi tay dùng sức xé rớt trên người nàng quần áo, dùng hai khối phá bố, không dung cự tuyệt, không màng giãy giụa, đem nàng đôi tay cột vào đầu giường trụ thượng.

Hắn dán ở nàng bên tai, nhiệt khí phun ở mẫn cảm vành tai, nói: "Ngươi phía trước không phải muốn cho ta chạm vào ngươi sao? Ta đây đêm nay liền như ngươi ý, hảo! Hảo! Thao! Ngươi!"

Dứt lời, hắn một sửa dĩ vãng ôn nhu tiền diễn, trực tiếp bỏ đi Mạn Nhu quần dài cùng quần lót, làm nàng toàn thân chỉ ăn mặc nội y, bị trói ở trên giường, tùy ý hắn ngón tay ở trên người nàng tùy ý phất quá.

Đối phương bàn tay, khi nhẹ khi trọng dùng sức, hắn buông xuống mặt mày, thấy không rõ trên mặt biểu tình, cả người phát ra âm hàn hơi thở, lại làm Mạn Nhu vì này phát run.

Nàng trước nay không nghĩ tới, tính tình xưng được với ánh mặt trời Cao Nghị, sẽ có như vậy âm lãnh một mặt.

Nàng không khỏi nghĩ lại đến, có phải hay không chính mình phía trước thật quá đáng, bị phẫn nộ hướng hôn đầu óc, lại lâm vào Tào Tiểu Hà bẫy rập, nhịn không được cảm xúc bùng nổ, cuối cùng chọc tới nhất không thể trêu chọc tồn tại.

Giờ phút này, nàng cả người trơn bóng, lạnh căm căm, tựa hồ hôn mê đại não cũng bình tĩnh lại.

Dần dần, cũng ý thức được là nàng phía trước biểu hiện quá phận, mặc kệ nói như thế nào, cũng không thể nhắc tới ly hôn cái này chữ, nếu là nam chủ thật sự đáp ứng rồi cái này đề nghị, kia nàng mới thật sự chết không có chỗ chôn.

Như vậy nghĩ, nàng chần chờ suy nghĩ phải xin lỗi, lại bị Cao Nghị nheo lại đôi mắt uy hiếp, nói không nên lời một câu tới.

Cao Nghị không nóng nảy lập tức hưởng dụng thân thể này, mặc dù hắn hạ thân côn thịt ngạnh muốn mệnh, nhưng vấn đề còn không có giải quyết, hắn nhưng không nghĩ như vậy nguyên lành đem việc này sơ lược.

Từ trước đến nay sấm rền gió cuốn hắn, rất rõ ràng xuất hiện vấn đề liền phải lập tức giải quyết, giống như là bị thương liền phải lập tức trị liệu, bằng không thời gian lâu rồi, miệng vết thương liền sẽ thối rữa, tạo thành càng nghiêm trọng hậu quả.

Hắn đầu óc thanh tỉnh đem Mạn Nhu lời nói mới rồi hồi tưởng mấy lần, sau đó lãnh khốc nói: "Kế tiếp, ta hỏi một câu, ngươi đáp một câu, nếu là dám nói ra trái lương tâm trả lời, tiểu tâm ngươi mông."
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com