ZingTruyen.Info

Mau Xuyên: Nữ phụ thịt văn(Caoh)

CHƯƠNG39: Tranh chấp

qynhtwl

Chương39.

Cao Nghị sửng sốt một chút, hơn nửa ngày không phản ánh lại đây.

Nguyên bản buồn ngủ ý thức, cũng bị này bàn tay cấp đánh tỉnh.

Hắn mở mắt ra mở ra đầu giường đèn nhìn chằm chằm Mạn Nhu, nhíu mày nói: "Đột nhiên làm sao vậy? Còn ở vì tỷ tỷ sự tình sinh khí? Ngươi yên tâm, ta ngày mai liền cùng tỷ tỷ nói rõ ràng."

Mạn Nhu ngủ đến một nửa cũng nháo tỉnh, tâm tình vốn là không tốt, nghe hắn như vậy vừa nói, lại là một bụng ủy khuất.

Hơn nữa nàng tức giận căn bản không phải cái này, nàng không nghĩ uổng phí môi lưỡi giải thích, liền cả giận nói: "Ngươi tránh ra, đừng chạm vào ta!"

Cao Nghị cắn răng nhịn xuống tức giận, đè thấp thanh âm cả giận nói: "Đại buổi tối ngươi phát sinh cái gì điên?"

Mạn Nhu không thể tin tưởng nhìn hắn, đột nhiên nở nụ cười, nói: "Ta nổi điên? Hảo, vậy ngươi coi như ta nổi điên hảo! Ta không thể nói lý, ngươi đều là đúng, được rồi đi!"

Cao Nghị lại trì độn, cũng ý thức được tức phụ nhi bất mãn chủ yếu là đối với hắn.

Hắn oan uổng đã chết, mấy ngày này đều không ở nhà, lại như thế nào sẽ chọc tới nàng, còn nói là bởi vì tỷ tỷ chọc giận nàng, cho nên giận chó đánh mèo hắn cái này đương đệ đệ.

Hắn lần đầu ở trong lòng oán trách tỷ tỷ, thầm nghĩ: Xem ra chuyện này không thể tiếp tục kéo đi xuống, bằng không cuộc sống này đều phải bị lăn lộn quá không nổi nữa, vốn dĩ tỷ tỷ không có tới phía trước hết thảy đều hảo hảo.

Hơn nữa hắn phía trước tiến phòng ngủ lấy sạch sẽ quần áo đi khi tắm, đếm hạ Mạn Nhu trong ngăn tủ băng vệ sinh số lượng, cùng hắn rời đi thời điểm là giống nhau.

Nói cách khác Mạn Nhu tháng này không có tới đại di mụ, kia đối phương trăm phần trăm là mang thai.

Phía trước ở bệnh viện, tháng còn thấp, cũng không kiểm tra ra tới cái gì tên tuổi.

Bác sĩ nói vì để ngừa ngoài ý muốn, làm hắn lúc sau tốt nhất tiết chế điểm, chờ đại di mụ ngày qua là có thể xác định hay không mang thai.

Hắn tuổi tác cũng không nhỏ, nguyên bản đối hài tử không có gì chờ đợi, nghe xong bác sĩ lời khuyên, lập tức lại hạ quyết tâm, ở được đến xác thực tin tức phía trước, nhất định phải nhịn xuống dục hỏa.

Cho nên mặc dù phía trước Mạn Nhu câu dẫn khiêu khích hắn, hắn cũng chưa đi đến đi được tới cuối cùng một bước, bởi vì hắn biết chính mình ở trên giường đức hạnh, một khi khai trai liền khả năng nhịn không được động tác.

Vạn nhất đỉnh quá sâu đem hài tử cấp lộng không có, chính hắn cũng chưa chỗ ngồi khóc đi, trong nhà ba mẹ biết được việc này còn không được đem hắn mắng chết.

Cũng may phía trước nhẫn nại không phải vô dụng công, Mạn Nhu là thật sự mang thai.

Như vậy nghĩ, hắn biểu tình mềm nhũn, vươn tay ở Mạn Nhu bụng phất quá, đang muốn hảo sinh cùng đối phương ôn tồn, nói chút êm tai lời âu yếm.

Mạn Nhu liền lạnh một khuôn mặt, từ trên giường bò dậy, nói: "Ta đi ra ngoài ngủ."

Cao Nghị: "..."

Hắn hiện tại là thật cảm thấy tức phụ nhi không thể nói lý, hắn bực bội đỡ trán, cũng không tính toán làm nàng thật sự đi ra ngoài.

Không nói trong nhà còn có người ngoài ở, nàng đi ra ngoài ngủ giống bộ dáng gì, chỉ là trong nhà phòng ngủ đều có người ngủ, nàng sau khi rời khỏi đây lại có thể ngủ nào.

Nàng hiện tại chính là có thai trong người, không thể như vậy tùy tiện ứng phó rồi.

Cho nên, hắn dứt khoát lưu loát đi theo đứng dậy, đem đi đến cạnh cửa Mạn Nhu chặn ngang bế lên.

Mạn Nhu dùng sức giãy giụa, bất quá nàng kia tế cánh tay tế chân, tự nhiên không thắng nổi bộ đội huấn luyện nhiều năm Cao Nghị.

Cao Nghị dễ như trở bàn tay đem nàng chế trụ, động tác ôn nhu đem nàng đặt ở trên giường, trầm thấp thanh âm nói: "Đừng nóng giận. Tính, ta đi bên ngoài ngủ, ngươi ở trên giường hảo hảo nghỉ ngơi."

Nói, chân dài một mại liền phải đi ra ngoài.

Mạn Nhu cười lạnh một tiếng, ngữ khí đông cứng nói: "Này đại buổi tối, ngươi muốn đi đâu cái bên ngoài? Hay là đi tìm Tào Tiểu Hà đi!"

Cao Nghị buồn bực nhìn nàng, đối cái này vô cớ chỉ trích có chút phẫn nộ, kiềm nén lửa giận nói: "Ngươi nói bậy bạ gì đó?"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info