ZingTruyen.Info

Mau Xuyên: Nữ phụ thịt văn(Caoh)

CHƯƠNG25: Cự tuyệt

qynhtwl

Chương25.

Hắn tức giận nói: "Ở ngươi trong mắt, ta là cầm thú sao? Ngươi đều như vậy không thoải mái, ta còn đè nặng ngươi làm? Nếu thật là như vậy, ngươi còn không chạy nhanh cùng ta ly hôn!"

Mạn Nhu dẩu miệng làm nũng nói: "Hảo sao, ta đây liền ngủ, lão công đối ta tốt nhất."

Nàng nhưng thật ra không phản bác "Cầm thú" cái này từ ngữ, dù sao nam chủ phía trước liền cùng động dục kỳ dã thú giống nhau, tinh lực tràn đầy khó có thể tưởng tượng, dục cầu bất mãn tới rồi cực hạn.

Có thể làm cả một đêm, còn có thể đi bộ đội huấn luyện, thả kiên trì hai tháng nam nhân, Mạn Nhu cũng chỉ tiếp xúc quá hắn một cái.

Cao Nghị nhìn thấu nàng tiểu tâm tư, dở khóc dở cười xoa xoa nàng tóc dài, nói: "Đừng miên man suy nghĩ, mau ngủ đi."

Mạn Nhu lúc này mới lên tiếng, nhắm mắt lại, nhưng thật ra thực mau liền đã ngủ.

Ngày hôm sau buổi chiều, Mạn Nhu đang nằm ở trên sô pha đọc sách, Cao Nghị lại đột nhiên đã trở lại.

Kết hôn hai tháng tới nay, này vẫn là Cao Nghị về nhà sớm nhất một lần, Mạn Nhu buồn bực lại tò mò nhìn hắn, đi lên trước dò hỏi: "Hôm nay như thế nào sớm như vậy liền đã trở lại, bộ đội có chuyện gì sao?"

Cao Nghị lắc đầu, nói: "Ta cùng bộ đội lãnh đạo thỉnh non nửa thiên giả, chuyên môn trở về mang ngươi đi bộ đội bệnh viện xem bệnh, ngươi đi phòng ngủ đổi kiện quần áo, đợi chút theo ta đi."

Mạn Nhu nghe vậy nhíu mày, nàng còn tưởng rằng Cao Nghị tối hôm qua chỉ là thuận miệng vừa nói mà thôi, không nghĩ tới cư nhiên như vậy nghiêm túc.

Nàng chính mình nhất rõ ràng mấy ngày trước đây vì sao tâm thần không yên, tuyệt đối không phải thân thể phương diện nguyên nhân, cho nên vội lắc đầu nói: "Không cần, ta khả năng chính là có chút cảm lạnh, ở nhà ngủ một giấc thì tốt rồi, nào dùng đến chuyên môn đi xem bác sĩ a."

Cao Nghị hướng nàng đi tới, hai lời chưa nói, trực tiếp đem nàng chặn ngang bế lên, triều phòng ngủ đi đến.

Hắn đem Mạn Nhu ôn nhu đặt ở trên giường, chính mình mở ra tủ quần áo, tùy ý chọn lựa kiện nữ sĩ áo sơmi cùng quần dài đưa qua đi, nói: "Thay."

Mạn Nhu lấy hắn không có biện pháp, chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời, đem trên người váy ngủ cởi, thay chính thức áo sơ mi quần dài, đi theo Cao Nghị phía sau, hướng bộ đội bệnh viện phương hướng đi đến.

Tới rồi bệnh viện sau, Cao Nghị trực tiếp đem nàng đưa tới phụ khoa nơi phòng, đem bệnh trạng đơn giản miêu tả một phen, bác sĩ liền phân phó hộ sĩ mang Mạn Nhu đi vào, cho nàng làm thân thể kiểm tra.

Kiểm tra kết quả thực mau ra đây, biểu hiện Mạn Nhu thân thể khỏe mạnh không bệnh không tai.

Mạn Nhu nghe vậy thở dài nhẹ nhõm một hơi, mở ra tay nói: "Ngươi xem, ta liền nói không có việc gì đi, chúng ta chạy nhanh về nhà đi, chậm trễ lâu như vậy, ta bụng đều đói bụng."

Cao Nghị lại vẻ mặt nghiêm túc, đối Mạn Nhu nói: "Kia hành, ngươi đi về trước nấu cơm, ta chờ lát nữa có việc nhi, chờ lộng xong rồi liền về nhà."

Mạn Nhu có chút tò mò là chuyện gì, bất quá nàng cũng biết bộ đội rất nhiều chuyện, mặc dù người đối diện thuộc cũng là bảo mật, huống chi nơi này là bệnh viện, người đến người đi, cũng không có phương tiện dò hỏi, cho nên nàng nghe lời đi về trước.

Cao Nghị nhìn nàng đi xa, mới dò hỏi bác sĩ nói: "Nữ nhân mang thai sau, sẽ có này đó bệnh trạng?"

Bác sĩ sửng sốt một chút, cuối cùng hiểu được đôi vợ chồng này tới bệnh viện mục đích, loại tình huống này đối nàng tới nói cũng không xa lạ, cho nên nàng rất là nghiêm túc trả lời vấn đề này.

Hai người liền vấn đề này nói chuyện với nhau hồi lâu, thẳng đến sắc trời ám trầm khi, Cao Nghị mới rời đi bệnh viện về đến nhà.

Ăn cơm xong sau, hai người tắm rửa xong nằm ở trên giường, Mạn Nhu bị Cao Nghị ôm vào trong ngực, thô ráp mang theo vết chai dày tay, ở nàng mềm mại bụng nhẹ nhàng vuốt ve, nam nhân híp lại hai mắt, làm như ở suy tư một kiện chuyện quan trọng.

Mạn Nhu bị vuốt ve thực thoải mái, dần dần tới hứng thú, liền vặn vẹo thân thể, thấu đi lên chủ động hôn môi Cao Nghị cằm cùng môi.

Một bàn tay cũng theo Cao Nghị quần ngủ hướng trong sờ, còn chưa sờ đến nóng cháy côn thịt, đã bị Cao Nghị tay bắt được.

Nam nhân cường ngạnh đem tay nàng, từ quần ngủ bên trong túm ra tới, còn đem nàng cả người đẩy xa chút, nói: "Đi ngủ sớm một chút đi."
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info