ZingTruyen.Info

(Mau xuyên) Nhìn thấy nam chính liền chân mềm

【 Thanh bang thiên 】chương 31: Một đêm qua đi

T2909T

  Một đêm tận tình, hai người không biết lăn lộn bao lâu, trong lúc Tằng Y Y ngất xỉu lại tỉnh lại, cuối cùng hai người đều là hôn hôn trầm trầm ngủ.
Một con đến ngày hôm sau buổi chiều, Tằng Y Y mới từ từ chuyển tỉnh.
"Ngô..." Tằng Y Y chậm rãi mở hai mắt, bị ánh mặt trời chiếu có chút không mở ra được mắt, ngay sau đó mới cảm nhận được toàn thân nhức mỏi, cảm giác như là bị xe nghiền quá giống nhau.
Toàn thân đều đau, nàng vô pháp nhúc nhích, đặc biệt là hai chân chi gian, toan trướng làm nàng hoạt động một chút đều cảm thấy mềm yếu vô lực. Mà nàng chân tâm chỗ, càng là nhức mỏi, thậm chí còn có chút sưng đau.
"Ta không phải..." Nàng không phải ở cầm phòng sao, như thế nào sẽ nằm ở chỗ này, nơi này trang trí... Tằng Y Y quay đầu nhìn về phía trong phòng bày biện, cảm thấy có chút quen mắt. Không đợi nàng nghĩ đến cái tên kia, trong chăn chậm rãi vươn một bàn tay, đáp ở nàng bình quán trên bụng nhỏ.
"A!" Tằng Y Y cả kinh, theo bản năng giãy giụa, trong chớp mắt Thịnh Thanh Phong liền xoay người đè ở nàng trên người. Lúc này, bọn họ trên người, đều có chút dính ngươi, hạ thân nằm đệm chăn, càng là dính dính.
Nhìn đến Thịnh Thanh Phong, Tằng Y Y như là nằm mơ giống nhau, chính là trong đầu từng màn thoáng hiện hình ảnh, làm nàng bỗng nhiên ý thức được, này không phải mộng, tối hôm qua phóng túng cùng hoang đường càng là không phải mộng!
"Thịnh Thanh Phong..." Nhìn đến hắn mặt, Tằng Y Y vẫn là có chút không thể tin được.
"Ân?" Nam nhân cũng là vừa tỉnh ngủ, thanh âm mông lung.
"Ngươi hỗn đản!" Tằng Y Y giơ tay liền đi đập hắn, Thịnh Thanh Phong bất động, nhắm hai mắt tùy ý Tằng Y Y hữu khí vô lực đấm đánh trong chốc lát, lúc này mới bắt lấy nàng đôi tay, ấn ở chính mình ngực, làm nàng lòng bàn tay kề sát chính mình tim đập.
Tằng Y Y triều hắn Thịnh Thanh Phong kêu: "Ngươi trừ bỏ cưỡng bách ta, còn sẽ làm cái gì!"
"Cưỡng bách?" Thịnh Thanh Phong thanh âm so dĩ vãng đều phải ôn nhu, thậm chí còn có chút mị hoặc. Hắn cúi đầu đi hỏi Tằng Y Y môi, bị Tằng Y Y quay đầu né tránh, cho nên chỉ hôn tới rồi nàng sườn mặt. Thịnh Thanh Phong nhẹ nhàng cười, nói cho nàng: "Tối hôm qua, có thể ngươi vẫn luôn quấn lấy ta muốn..."
"Ta muốn cái gì!" Tằng Y Y một trương miệng liền mang theo khóc nức nở.
"Muốn ta cho ngươi." Thịnh Thanh Phong vùi đầu liếm nàng cổ, liếm đến nàng hạ thân lại là một cổ nhiệt lưu, chảy ra một sợi dâm dịch.
"Thịnh gia ta thể lực có bao nhiêu hảo, ngươi còn không biết?" Thịnh Thanh Phong liền thích xem nàng xấu hổ buồn bực bộ dáng, cảm thấy thập phần đáng yêu, vì thế tiếp tục nói: "Kết quả đâu, lại kêu ngươi cái này tiểu yêu tinh, thiếu chút nữa làm cho tinh tẫn nhân vong."
"Ngươi không cần nói nữa!"
"Ngươi hôm qua chính là quấn lấy ta muốn cả đêm... Muốn ta đừng có ngừng... Muốn ta dùng sức... Muốn ta bắn..."
"Ngươi không cần nói nữa!" Tằng Y Y giãy giụa, liền phải duỗi tay đi che lại Thịnh Thanh Phong miệng, lại lần nữa bị Thịnh Thanh Phong cầm thủ đoạn, ấn ở trên giường.
"Ngô..." Thịnh Thanh Phong cúi đầu liền hôn xuống dưới, nam tính hơi thở bá đạo xâm chiếm nàng miệng thơm, như là muốn hút khô nàng sở hữu nước bọt.
Thịnh Thanh Phong một trận bá đạo tác hôn, đem Tằng Y Y nghe hô hấp khó khăn, này một hôn, chăn gấm hạ hai người trần trụi da thịt giao điệp, Tằng Y Y rõ ràng cảm giác được bụng nhỏ đỉnh một cây lửa nóng côn thịt.
Hiển nhiên, Thịnh Thanh Phong lại ngạnh.
"Tối hôm qua ta giúp ngươi, hiện tại trả lại ngươi tới giúp ta Y Y..."
"Ta mới không cần giúp ngươi!"
"Ngươi tối hôm qua đều mau đem ta hút khô rồi, ta chân hiện tại đều có chút mềm, đúng rồi, ta dương vật bị ngươi cái miệng nhỏ hút hiện tại quy đầu kia chỗ đều có chút đau, ngươi... Xác định không bồi thường một chút ta? Y Y, ngươi tâm cũng quá độc ác đi?"  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info