ZingTruyen.Info

(Mau xuyên) Nhìn thấy nam chính liền chân mềm

【 hậu cung thiên 】 chương 7: Phá thân ( H )

T2909T

  "Đau... Ngươi cho ta đi ra ngoài... A..." Thẩm Điệp Y cứng còng thân thể, duỗi tay đi đẩy Lục Hành vai, cho rằng như vậy liền có thể ngăn cản hắn tiến công.
Tuy rằng Lục Hành chỉ ở huyệt khẩu xâm nhập một cái quy đầu, lại cũng cảm thấy một trận cô thúc khoái cảm, hơn nữa kia huyệt khẩu ướt nóng, khẩn trí, càng làm cho hắn muốn vọt vào đi tìm kiếm. Chính là dưới thân tiểu nhân kêu đau, kia nũng nịu một tiếng, đánh thức hắn cắm xuống rốt cuộc xúc động, kích thích thần trí hắn.
Lục Hành tay ở Thẩm Điệp Y trên người khẽ vuốt, trấn an nàng: "Ngay từ đầu sẽ có chút đau, chính là nữ nhân đời này, đều phải đau như vậy một lần."
Thẩm Điệp Y không rõ Lục Hành lời này là có ý tứ gì, chỉ cảm thấy phía dưới tắc kia căn lại năng lại nhiệt đồ vật, ở nàng căng chặt phía dưới bắt đầu mân mê, hơn nữa ý đồ thâm nhập.
Nàng bắt đầu có chút hoảng loạn, không tự giác bắt đầu khóc: "Lục Hành! Ngươi hỗn đản... Ngô... Ngươi làm đau ta! A! Ngươi... Ngươi đi ra ngoài!"
Lục Hành cúi xuống thân, dùng rắn chắc cánh tay gắt gao ôm lộn xộn Thẩm Điệp Y, làm nàng vô pháp lộn xộn, miễn cho hắn đi vào thời điểm, càng làm đau nàng. Đồng thời, hắn cũng không dám lộn xộn, khống trụ một bàn tay tới, đẩy ra hai mảnh nho nhỏ thịt non, tìm được rồi kia viên sưng đỏ tiểu châu.
Lục Hành dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng ấn, dùng hoa hạch sở mang đến mềm mại khoái cảm, hấp dẫn Thẩm Điệp Y lực chú ý, làm nàng không cần nghĩ kia trướng đau huyệt khẩu.
"Ân... Ân... A... Ân..." Theo Lục Hành đùa nghịch, côn thịt ở hoa huyệt vuốt ve, khiến cho tiểu huyệt chảy ra càng nhiều ái dịch, cũng làm Thẩm Điệp Y có chút ý loạn tình mê, phát ra kiều mị rên rỉ.
Lục Hành chỉ cảm thấy côn thịt chống tiểu huyệt mấp máy đi lên, như là nàng mặt trên kia trương cái miệng nhỏ hồi hôn hắn khi như vậy nóng bỏng mê người. Quy đầu chỗ phảng phất có một cổ ấm áp xâm nhập, một trận nói không rõ thoải mái, làm hắn vô lực tự hỏi mặt khác.
Chỉ thấy Lục Hành chậm rãi thẳng lưng, thô to côn thịt liền một phân một phân hoạt nhập Thẩm Điệp Y hoa huyệt.
"Ân... Ân... A... A... Ân..." Lục Hành đối với hoa hạch khiêu khích không ngừng, làm Thẩm Điệp Y vô lực giãy giụa. Đương côn thịt tiến vào ước một nửa khi, hắn cảm nhận được nàng hoa huyệt, phảng phất có một mảnh lá mỏng trở ngại côn thịt tiếp tục thâm nhập.
Lục Hành biết đó là vật gì, hắn thay đổi một thân dư lại tiểu nhân nhi tên: "Điệp Y."
"Ân..." Thẩm Điệp Y ứng cả đời này, nhu tình như nước.
Hắn rốt cuộc banh không được, chỉ nghĩ muốn đi vào, muốn triệt triệt để để xỏ xuyên qua nàng, tiến vào nàng, cùng nàng hợp hai làm một, không có khoảng cách!
"Ngươi là của ta!" Nói xong, hắn không hề do dự, cúi đầu hôn lên Thẩm Điệp Y môi đỏ, đồng thời phần eo trầm xuống, thô to côn thịt một thọc rốt cuộc. Thẩm Điệp Y còn không có nghe rõ Lục Hành ở bên tai hắn lời nói, chỉ cảm thấy hạ thân một trận xé rách đau đớn, hét lên một tiếng, móng tay rơi vào Lục Hành hai tay.
"A!!!" Thẩm Điệp Y nước mắt bỗng nhiên bừng lên, ngăn không được mà lưu, cả người rùng mình.
Nàng nức nở khóc nức nở làm Lục Hành đau lòng, hắn không dám động, chỉ có thể ôm hắn vuốt ve nàng tóc trấn an.
"Ngươi... Ngươi..." Thẩm Điệp Y mắng không ra. Nhưng thật ra Lục Hành đã mở miệng, như là ở đối nàng thề. Hắn nói: "Về sau, trừ bỏ trên giường, ta sẽ không lại làm ngươi khóc."
"..."Thẩm Điệp Y nghe xong, lăng sau một lúc lâu, chỉ cảm thấy vừa tức giận lại có buồn cười, duỗi tay liền đánh vào hắn trên lưng, lại nghe đến Lục Hành tóm được tay nàng hỏi: "Còn đau không?"
"Đau! Đau đã chết!" Thẩm Điệp Y đau phía dưới cũng không dám động, nhị Lục Hành lại nói: "Đau, tắc không thông, Nhu Phi, trẫm tới giúp ngươi thông một hồi."  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info