ZingTruyen.Info

(Mau xuyên) Nhìn thấy nam chính liền chân mềm

【 hậu cung thiên 】 chương 1: Vào cung

T2909T

  Thiên Kỳ ba năm, cũng chính là Lục Hành đăng cơ vi đế năm thứ ba, hậu cung giai lệ không có ba ngàn, cũng có hai ngàn tám, nhưng chính là không có thể cho vị này tân đế sinh hạ một vị hoàng tử. Hiện giờ quốc thái dân an, bá tánh an cư lạc nghiệp, cả triều văn võ không có việc gì nhưng làm, liền tới phiền nhiễu khởi Lục Hành việc nhà.
Khâm Thiên Giám Thôi đại nhân cùng Hộ Bộ Thượng Thư Thẩm phi là cùng trường lão hữu, một lòng muốn cho Lục Hành sớm ngày thêm cái hoàng tử hắn, thế nhưng đánh lên Thẩm phi nữ nhi Thẩm Điệp Y chủ ý.
"Ta không muốn!" Nghe nói phải đi cửa sau đem nàng nhét vào trong cung, bị cao cao hồng tường vây quanh, Thẩm Điệp Y trong lòng một trăm không muốn: "Muốn ta gả cho Lục Hành? Hắn tưởng mỹ! Vẫn là làm thiếp? Làm hắn cái đại đầu quỷ!"
"Ai da! Ta ngoan ngoãn! Mau đừng nói bậy!" Thẩm lão phụ nhân sợ tới mức chạy nhanh bưng kín Thẩm Điệp Y miệng.
Thẩm phụ mắng: "Sao có thể thẳng hô Hoàng Thượng tên huý!"
"Chẳng lẽ hắn làm hoàng đế, liền cải danh sao?" Thẩm Điệp Y lột ra nãi nãi tay, thở phì phì ngồi xuống: "Trong hoàng cung mặt quy củ nhiều như vậy, ta không bị Lục Hành tức chết, cũng muốn bị những cái đó quy củ phiền chết, ta không đi! Ta không đi!"
Thôi đại nhân cũng khuyên nàng: "Y Y nha, Hoàng Thượng phi tử như thế nào có thể cùng người thường trong nhà thiếp làm tương đối đâu?"
"Vậy ngươi đem ngươi nữ nhi đưa đi a!"
"Ta nhưng thật ra tưởng a, nhưng là Thủy Nhi mới năm tuổi nha!" Thôi đại nhân nói: "Lại mau cũng muốn chờ cái mười năm tám năm, mới có thể đưa vào cung đi nha!"
Thẩm lão phu nhân cũng nói: "Bệ hạ cùng ngươi từ nhỏ cùng nơi lớn lên, cũng coi như là hiểu tận gốc rễ."
Mặc kệ người một nhà khuyên như thế nào, Thẩm Điệp Y chính là không buông khẩu. Nhưng nàng không buông khẩu lại có biện pháp nào, nàng vẫn là bị một đạo thánh chỉ triệu vào cung, thành Nhu Phi.
Liền tính Thẩm Điệp Y lại như thế nào lớn mật, này thánh chỉ xác thật không dám cãi lời, nếu không là muốn tru chín tộc! Không có biện pháp, Thẩm Điệp Y mang theo bên người nha hoàn Kim Châu cùng Ngân Bảo vào cung, trụ vào vị trí xa xôi Ỷ Phương Cung.
"Chủ tử vào cung đó là phi vị, cỡ nào đại tôn vinh, nhưng vì sao ở tại ly bệ hạ Dưỡng Tâm Điện xa như vậy?" Sửa sang lại đồ vật thời điểm, Kim Châu hơi có chút bất mãn.
"Ta ước gì thấy không hắn đâu!" Thẩm Điệp Y nằm ở trên giường cắn hạt dưa, nhớ tới Lục Hành kia trương luôn là hơi mang ý cười mặt liền phiền. Bồi hắn ngủ là không có khả năng, hầu hạ hắn cũng là không có khả năng, tranh sủng tự nhiên cũng là không có khả năng.
Ngân Bảo nói: "Hôm nay là chủ tử ngày đầu tiên vào cung, buổi tối bệ hạ sẽ qua tới sao?"
"Ta cảm thấy hắn triệu ta vào cung chính là vì tra tấn ta, các ngươi có nhớ hay không năm đó, ta cùng hắn đi chơi thủy, lại không biết hắn căn bản sẽ không bơi lội, thiếu chút nữa hại hắn chết chìm?" Thẩm Điệp Y nói: "Hắn lúc ấy liền cảm thấy ta là cố ý chỉnh hắn, còn làm ta đối hắn phụ trách nhiệm! Hắn cũng chưa chết, ta phụ cái gì trách nhiệm a!"
"Chủ tử, ta cảm thấy ngươi cùng bệ hạ bàn không phải cùng sự kiện..." Việc này Kim Châu có ấn tượng, nàng còn kém điểm bị lão phu nhân kéo đi ra ngoài đánh, may mắn cấp Thẩm Điệp Y cản lại. Kim Châu nói: "Bệ hạ nói chính là..."
Kim Châu lời nói còn không có nói xong, thái giám tiêm tế tiếng nói liền truyền tiến vào: "Nhu Phi nương nương tiếp chỉ!"
Khi nói chuyện, người đã liêu mành tiến vào, Thẩm Điệp Y ở Kim Châu cùng Ngân Bảo nâng quỳ xuống hạ, còn không quên nói thầm thanh: "Ngươi xem, ta liền nói không cần tiến cung, hiểu hay không liền phải quỳ xuống..."
Thái giám thanh thanh giọng nói: "Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu rằng: Tư ngươi Thẩm thị nữ Điệp Y, huệ chất lan tâm, đức chứa ôn nhu. Tính nhàn lễ giáo. Thục huệ minh mẫn, ôn chính cung lương, ban phong Nhu Phi, cư Ỷ Phương Cung. Khâm thử!"
"Này thánh chỉ ai viết, thật là trợn tròn mắt nói nói dối..." Thẩm Điệp Y nói thầm: "Thật là cùng Lục Hành một mao giống nhau!"
Ngay sau đó lại là đạo thứ hai thánh chỉ, lệ thường một ít ban thưởng.
Nói xong, một đám cung nhân nối đuôi nhau mà nhập, một khay một khay bảo bối hướng trong phòng bãi.
Bãi xong rồi, kia thái giám còn vẻ mặt đáng khinh đối Thẩm Điệp Y nói: "Chúc mừng Nhu Phi nương nương, chúc mừng Nhu Phi nương nương, Hoàng Thượng đêm nay, liền phiên ngài thẻ bài!"
Thẩm Điệp Y mới vừa bị Kim Châu cùng Ngân Bảo nâng lên, còn không có đứng vững, vừa nghe lời này, sợ tới mức một cái lảo đảo!  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info