ZingTruyen.Info

(Mau xuyên) Nhìn thấy nam chính liền chân mềm

【 dân quốc thiên 】 chương 30: Lục Thanh Hàn, cảm ơn ngươi

T2909T

  Lục Thanh Hàn lại một lần ôm Y Y trở lại hắn biệt uyển, vẫn là hắn phòng, vẫn là kia trương giường. Chờ Lục Thanh Hàn đi phòng tắm thả nước ấm, tiếp nhận người hầu đưa lên tới trà nóng, đi vào mép giường khi, mới phát hiện hắn Y Y súc thành nho nhỏ một đoàn, gắt gao ôm chính mình, cuộn tròn phát run.
Lục Thanh Hàn thấy, lại là phẫn nộ, lại là đau lòng.
"Y Y..." Lục Thanh Hàn muốn đỡ nàng lên, uy nàng uống một ít nước ấm, nhưng hắn tay mới vừa một đụng tới Y Y, đã bị nàng thét chói tai ném ra.
"Đừng chạm vào ta!" Y Y hô to, đầy mặt nước mắt. Nàng lung tung giãy giụa, Lục Thanh Hàn dùng cậy mạnh, mới đưa nàng chặt chẽ giam cầm ở trong ngực: "Là ta! Y Y, là ta! Kia mấy cái súc sinh đã sớm bị lão tử một thương (súng) cấp tễ!"
Lục Thanh Hàn lần đầu tiên ở Y Y trước mặt áp chế không được phẫn nộ, thiếu chút nữa đem trong tay cái ly quăng ngã, nhưng mà Y Y như bây giờ, hắn sợ dọa đến nàng, nàng không thể lại đã chịu kinh hách. Lục Thanh Hàn thở dài, duỗi tay xoa xoa Y Y bối, hắn đem thủy đặt ở trên tủ đầu giường, giống hống tiểu hài tử giống nhau đối nàng nói: "Y Y đừng sợ, ta ôm ngươi đi tắm rửa, được không?"
"Ngươi..." Y Y gắt gao nắm chính mình cổ áo, nước mắt ngăn không được đi xuống lưu, nàng mất mát hỏi Lục Thanh Hàn: "Ngươi chê ta ô uế, đúng hay không?"
"Ngươi nói cái gì đâu!" Lục Thanh Hàn có chút sinh khí, thanh âm không tự giác lớn một ít. Nhưng hắn không phải sinh Y Y khí, hắn là cảm thấy, hắn như thế nào đối Y Y, vì cái gì nàng vẫn là không rõ. Lục Thanh Hàn lập tức ôn nhu xuống dưới, ôm Y Y, đầu để ở nàng phát đỉnh, nghe trên người nàng nhạt nhẽo hương khí: "Ngươi là của ta nữ nhân, vô luận phát sinh cái gì, vô luận khi nào, ngươi đều là nữ nhân của ta."
Lục Thanh Hàn cố ý cười ra tiếng tới, nhẹ nhàng nói: "Huống chi, cái gì cũng không có phát sinh, lão tử tới kịp thời..." Chuyện vừa chuyển, Lục Thanh Hàn lại nói: "Ngươi nói ngươi dơ, chính là chê ta phá ngươi thân mình?"
Y Y cắn chặt môi, lắc đầu.
Lục Thanh Hàn khe khẽ thở dài, xem nàng bộ dáng, lại là thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hắn đối nàng nói, "Tắm nước nóng, mới có thể ngủ cái an ổn giác."
Sau đó, Lục Thanh Hàn tỉ mỉ giúp Y Y tắm rồi, quy củ thực, cũng không giống phía trước như vậy, động bất động liền đối nàng động tay động chân. Cấp Y Y tắm rửa thời điểm, tay tiếp xúc đến nàng trần trụi da thịt, Lục Thanh Hàn phía dưới liền chi nổi lên lều trại, đúng là tự nhiên phản ứng. Nhưng mà hắn khắc chế, không nghĩ làm thu được kinh hách Y Y cảm thấy sợ hãi.
Lục Thanh Hàn đem Y Y bế lên giường, chính mình ở nàng bên cạnh nằm xuống, đem nàng vòng ở trong ngực.
Nàng không hề phát run, hắn thoáng an tâm. Chính là Y Y căn bản ngủ không được, nàng cả người vô lực, cảm giác kia dược hiệu còn không có rút đi, hơn nữa nàng cảm thấy sợ hãi, một nhắm mắt chính là các nam nhân đáng khinh tiếng cười, còn có ghê tởm xúc cảm, thậm chí, còn có kia óc vỡ toang, máu tươi văng khắp nơi đáng sợ hình ảnh.
"Ngươi thường xuyên giết người sao?" Lục Thanh Hàn biết Y Y không có ngủ, cho nên hắn cũng không có ngủ, thẳng đến sau một lúc lâu, Y Y hỏi ra những lời này.
"Ta không giết người, người khác liền sẽ giết ta." Hắn không tính toán lừa nàng, như thế nói.
Sau đó qua thật lâu, Y Y thanh âm rầu rĩ, nàng nói: "Ta không thích."
Xem ra vẫn là làm sợ nàng.
"Sẽ không lại có lần sau." Lục Thanh Hàn gắt gao đem Y Y ôm vào trong ngực, cằm thật sâu chôn ở nàng cổ, hắn nói: "Ta tuyệt không sẽ lại làm bất luận kẻ nào nhiễu ngươi thanh tịnh, ô uế đôi mắt của ngươi."
"Lục Thanh Hàn..."
"Ta ở..."
"Cảm ơn ngươi..."  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info