ZingTruyen.Info

(Mau xuyên) Nhìn thấy nam chính liền chân mềm

【 dân quốc thiên 】 chương 28: Vào được ba nam nhân

T2909T

  Màu đen da thật ghế dựa thượng, dính đầy bạch trọc, Y Y phấn nộn chân tâm, cũng tràn đầy ướt át.
Lục Thanh Hàn dùng Y Y bị xoa nhăn quần lót cho nàng xoa xoa, sau đó làm tài xế lái xe, tái các nàng trở về biệt uyển. Trong lúc, Y Y váy phía dưới là trống không, nàng không có mặc quần lót, hạ thân trống rỗng bị Lục Thanh Hàn nắm vào hắn phòng ở.
Vào nhà lúc sau, Lục Thanh Hàn không có lại động nàng, mà là làm nàng tiến phòng tắm tắm rửa một cái, thay đổi thân sạch sẽ xiêm y. Lục Thanh Hàn lần trước cấp Y Y làm tân y phục, có một bộ phận bị Lục Thanh Hàn lưu tại hắn biệt uyển. Y Y không biết này xem như cái gì, cảm giác nàng như là hắn nhận không ra người tình phụ.
Phía dưới đều bị Lục Thanh Hàn thao sưng lên, tiểu châu nhô lên, một chạm vào liền đau. Y Y ở bồn tắm giặt sạch đã lâu, mới cảm giác hai chân chi gian không có cái loại này trơn trượt cảm giác.
Tắm rửa xong, Lục Thanh Hàn ôm Y Y lại thân lại sờ, lại không muốn nàng, còn giúp nàng sửa sửa tóc, lúc này mới làm tài xế đưa nàng về nhà.
Y Y về đến nhà, liễu tố tố âm dương quái khí ở nhà kêu: "Ai nha, nhị soái thật là hào phóng, tỷ tỷ đi ra ngoài một chuyến, đảo còn thay đổi thân xiêm y trở về."
Ý tứ là ở nhắc nhở trong nhà cha mẹ, nàng trở về xiêm y cùng đi ra ngoài thời điểm không giống nhau, nhưng êm đẹp vì cái gì muốn thay quần áo, liền tính là Lục Vân Sanh cho nàng mua tân y phục, đề trở về thì tốt rồi, dùng đến mặc ở trên người khoe khoang sao? Ý tứ còn không phải là, nàng ở bên ngoài làm thực xấu xa sự tình?
Y Y nói dối, "Xiêm y là mấy ngày trước đây lục lão thái thái tìm người cho ta làm, Lục thiếu gia bồi ta đi lấy, ăn cơm thời điểm rải chút rượu vang đỏ ở trên quần áo, vừa lúc liền thay đổi."
Nếu là thường lui tới, Y Y là sẽ không giải thích, chính là nàng trong lòng có quỷ, liền đối với phụ thân nói như vậy nói.
Thấy Y Y cùng Lục Vân Sanh ở chung như vậy hòa hợp, lục lão thái thái lại đau Y Y như vậy khẩn, Liễu lão gia vui vẻ ra mặt, chỉ đối Y Y nói: "Bên ngoài chơi một ngày, mệt mỏi đi, sớm một chút nghỉ ngơi!"
Liên tiếp một tuần, đều là Lục Vân Sanh lái xe tới trường học tiếp Y Y tan học, ăn cơm, đi dạo phố, đi dạo công viên, sau đó lại đưa Y Y về nhà.
Y Y thực câu nệ, thậm chí Lục Vân Sanh mang nàng đi mua quần áo thời điểm, nàng đều có thể nghĩ đến Lục Thanh Hàn mang nàng tới lần đó, ở phòng thử đồ, đem nàng lột cái sạch sẽ, ở nhỏ hẹp phòng thử đồ, đem nàng một chân đặt tại trên eo, làm cái sảng.
Thứ sáu buổi tối, Lục Vân Sanh như cũ tới đón Y Y, còn mang nàng đi công ty bách hóa mua điều tân váy, sau đó mang nàng đi gian bạch người Nga khai khách sạn lớn.
Khách sạn một tầng là quán bar cùng phòng khiêu vũ, tới rồi địa phương, Lục Vân Sanh mang theo Y Y đi ghế lô, điểm cơm cùng nước trái cây cấp Y Y.
Y Y không quá thói quen tới loại địa phương này, cũng không biết nên cùng Lục Vân Sanh liêu đề tài gì, có chút khẩn trương cầm ống hút uống nước trái cây.
Lục Thanh Hàn thấy Y Y uống lên nước trái cây, liền lấy cớ đi ra ngoài cùng nơi này lão bản lên tiếng kêu gọi, nói là trước đây lưu học thời điểm nhận thức bằng hữu.
Y Y ngoan ngoãn gật gật đầu, nhìn theo chạm đất vân sanh đi ra ngoài.
Trong phòng không có đồng hồ, Y Y cũng không mang đồng hồ, nước trái cây uống lên một nửa, nàng cảm thấy có chút choáng váng đầu.
"Như thế nào này sẽ liền mệt rã rời đâu?" Y Y buông nước trái cây, có chút đau đầu, trên người lại nhấc không nổi sức lực.
"Nhị thiếu gia..." Y Y dựa vào trên sô pha, cường chống mí mắt, mơ hồ nhìn đến một người nam nhân đẩy cửa tiến vào.
Chính là nam nhân kia thân hình, cũng không giống Lục Vân Sanh. Y Y muốn bò dậy, mê mang nhìn thấy lại có hai cái nam nhân theo sát sau đó, theo tiến vào.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info