ZingTruyen.Info

[Mau xuyên/Edit] XUYÊN THÀNH NAM PHỤ BẺ CONG NAM CHÍNH !

Khi nam chính Ma đạo tà mị bị bẻ cong ( 14 )

Manhthu6969

Khi nam chính Ma đạo tà mị bị bẻ cong ( 14 )

Edit: Khả Tịch Nguyệt

Beta: Snivy

---------------------------

Một bên né tránh Triển Cổ Diệu công kích, một bên nghe tiếng khóc của Triển Nhu Đại cùng không thể tin được của Triển Nghê Thường, từ đáy lòng, Kỳ Ngôn nghiễm nhiên cảm thấy bản thân chính là một tên tra nam chính hãng.

Triển Nhu Đại là người không biết xấu hổ, cha ả cũng là ngốc tử sao?

"Triển bá phụ! Ngài đừng có ném mặt mũi ở trước mặt tiểu bối!" Tránh thoát một công kích của Triển Cổ Diệu, sắc mặt cùng khẩu khí Kỳ Ngôn đều không tốt, cả giận nói.

Không tức giận thì xem mình là quả hồng mềm sao? Tùy tiện muốn bóp là bóp ?

Triển Cổ Diệu khẽ cười một tiếng: "Cưới Nhu Đại, lập tức không có chuyện gì!"

"Triển bá phụ! Ngươi đây là làm càn sao !" Kỳ Ngôn trừng mắt, nói: "Ngươi đã biết nhị tiểu thư không liên quan gì tới ta, nhưng lại làm như vậy, chẳng lẽ là bức Kỳ Ngôn ta đi vào khuôn khổ?"

Triển Cổ Diệu không nói chuyện, tăng lớn phạm vi công kích, khiến Kỳ Ngôn không còn đường để trốn.

—— Này rõ ràng chính là cam chịu!

Trong lòng Kỳ Ngôn thầm chửi hai cha con vô sỉ này, nhưng trước mặt nhiều thế gia như thế này, y lại không có cách nào rút kiếm hướng về tiền bối. Trong lúc nhất thời, cục diện lâm vào bế tắc, Kỳ Ngôn chỉ có thể trốn tránh, hiện rõ chật vật.

Đột nhiên, trước mắt chợt lóe, thân ảnh lão cha nhà mình phá lệ tiêu sái lại soái khí.

"Triển gia chủ, làm thế này đối với con ta không được tốt cho lắm đúng không ?" Kỳ Thiên Hành lấy ra lợi kiếm, ngăn trở Triển Cổ Diệu công kích: "Nhị tiểu thư Triển gia cùng con ta không hề liên quan, trước đó vài ngày ngươi còn tới nhà của ta cầu hôn còn bị ta bác bỏ, tính thế nào đây? Đã quên nhanh như vậy sao?"

"Ngươi ——!" Triển Cổ Diệu không nghĩ tới Kỳ Thiên Hành đem sự kiện kia nói ra tự nhiên như vậy, lúc này, các thế gia khác đều tâm như gương sáng.

(*) Tâm như gương sáng: Được soi rõ, thông suốt, sáng trong như gương.

Cầu hôn không thành, lại muốn thế lực Kỳ gia, chỉ có thể dùng chiêu này để cường ép Kỳ gia.

Thành Trúc được bảo hộ ở phía sau đấu sĩ, đối với Triển Nhu Đại khịt mũi coi thường: "Ta còn tưởng rằng Kỳ Ngôn ca ca thật sự phụ bạc nàng chứ, không nghĩ tới dùng một chiêu này, thật là bỉ ổi!"

Thành Kha nhìn nàng một cái, sắc mặt cũng rất chi là xấu hổ: Vậy mà lúc trước bản thân mình lại có cảm tình Triển Nhu Đại...

Vinh An Thăng gắt gao nhìn chằm chằm tình huống trên đài đồ ma, tay cầm thân kiếm ở bên hông. Thành Kha thấy, hỏi: "Ngươi muốn làm gì?"

"Để phòng ngừa ngoài ý muốn."

"Thôi bỏ đi, giáo chủ Ma giáo kia giờ khắc này rõ ràng là xem kịch vui đó chứ, Triển gia này cũng thật là, cũng không sợ mất mặt."

"Không phải ta nhìn giáo chủ Ma giáo." Vinh An Thăng nhàn nhạt liếc một cái: "Ngươi không phát hiện sao, giáo chủ Ma giáo kia là người ngày ấy tiến vào nhã gian cắt ngang chúng ta ăn cơm."

"... Cái gì?" Thành Kha híp mắt cẩn thận nhìn, phát hiện đúng thật là hắn, nháy mắt liền nói lắp: "Vậy, vậy ,Kỳ huynh nói, người nọ cùng y là bạn thân... Là sự thật?"

Vinh An Thăng gật gật đầu: "Chỉ sợ không phải là bạn thân đơn giản như vậy."

Đầu óc Thành Kha rối loạn, đành không nghĩ nữa: "Vậy ngươi đây là..."

"Nếu thật sự phải đánh, ngươi sẽ giúp ai?" Vinh An Thăng đột nhiên lạnh lùng hỏi.

Thành Kha sửng sốt, sau một lúc lâu trầm mặc, mới nói: "Ta... không biết, nhưng ta muốn giúp Kỳ huynh."

Vinh An Thăng tán đồng nhìn một cái, gật đầu: "Trùng hợp, ta cũng nghĩ như vậy."

Trận chiến này là Triển gia chơi lớn, nếu không leo lên được Kỳ gia, thanh danh Triển gia ngày sau ở Thương Vân đại lục nhất định phải chịu ảnh hưởng, náo loạn đến như vậy, nếu Triển Nhu Đại không gả cho Kỳ Ngôn, thì thanh danh bị huỷ hoại, đời này sợ là không gả ra ngoài được.

Gia chủ Triển gia cùng gia chủ Kỳ gia đại chiến một hồi, người khác đều không dám tiến lên.

Kỳ Ngôn Được nhàn rỗi nhưng không đợi nghỉ một lát, thanh âm Lâu Cốt Tu vui vẻ thoải mái bên kia liền truyền tới lỗ tai.

"Thật là chật vật a, Kỳ thiếu gia."

Sắc mặt Kỳ Ngôn cứng đờ, phủi phủi tro bụi trên tay áo, không nói gì.

Sắc mặt Lâu Cốt Tu nháy mắt ám trầm xuống, tiến lên hai ba bước, ánh mắt thâm thúy khóa chặt biểu tình Kỳ Ngôn.

"Như thế nào? Không muốn nói chuyện với ta?"

Kỳ Ngôn xoay người muốn rời đi, lại bị Lâu Cốt Tu bắt được cánh tay.

"Ta không phải là bạn thân của ngươi sao, nhìn thấy bạn thân thì lạnh nhạt như vậy à ?"

"Lâu Cốt Tu." Kỳ Ngôn đột nhiên nhàn nhạt lên tiếng: "Đây là lần đầu tiên ta kêu tên ngươi đúng không ? Thật là... khó nghe."

Đôi mắt Lâu Cốt Tu nheo lại, nắm chặt cánh tay y.

Kỳ Ngôn đau đớn, lại không biểu hiện ra ngoài, tiếp tục nói: "Tình cảm của ta vi phạm luân thường, ta đây liền thu hồi. Ngươi như cũ làm giáo chủ của ngươi, mà ta vẫn như cũ là Kỳ thiếu gia của ta, có gì không ổn ?"

"Cho nên ngươi muốn bỏ nó?" Lâu Cốt Tu cười, cười đến càn rỡ: "Vứt bỏ cái thích ta mà ngươi đã nói?"

Sắc mặt Kỳ Ngôn đột nhiên trở nên trắng bệch, thấy Lâu Cốt Tu cười, càng thêm ẩn nhẫn run rẩy.Truyện chỉ có tại Ý Vị Nhân Sinh.

"Ngươi muốn châm chọc ta sao? Vậy đến đây đi, không sao cả."

Khiến cho Lâu Cốt Tu nói chuyện lộ liễu như vậy, đúng là do thái độ hờ hững của Kỳ Ngôn.

Không thỏa mãn, không thỏa mãn! Đúng là người nam nhân này nói thích mình, hiện tại lại làm ra bộ dáng không sao cả, sao lại có thể như vậy ! Hắn không cho phép! Cho dù là không trả lời, hắn cũng không thể làm lơ chính mình như vậy!

[Độ hảo cảm của Lâu Cốt Tu đối với Kỳ Ngôn +20, độ hảo cảm hiện tại : 60]

"Ta còn chưa bao giờ thử qua đoạn tụ." Khóe miệng Lâu Cốt Tu vẫn như cũ cong lên ngả ngớn, tươi cười lại không đạt đến đáy mắt, càng có thêm nhiều lạnh nhạt: "Không bằng Kỳ thiếu gia bồi ta thử xem?"

Kỳ Ngôn tránh cánh tay hắn ra, lui về phía sau một bước bảo trì khoảng cách: "Xin giáo chủ hãy đối xử tốt với Nghê Thường."

"Triển Nghê Thường? A, đúng rồi, ngươi không nói ta còn quên... Nàng chính là người ngươi thích, nàng cũng thích ngươi."

Tâm trạng Lâu Cốt Tu có biến hóa khi nói ra mấy lời này, không biết bên trong có bao nhiêu vị chua, chẳng qua trước kia là bởi vì Triển Nghê Thường, hiện tại là bởi vì Kỳ Ngôn.

Sắc mặt Kỳ Ngôn không thay đổi: "Nghê Thường là muội muội ta, nếu như ngươi không tin, ta cũng không có biện pháp."

Lại là loại thái độ này! Chẳng lẽ y thật sự một chút cũng không nhớ đến chuyện trước kia sao!

[Độ hảo cảm của Lâu Cốt Tu đối với Kỳ Ngôn +10, độ hảo cảm hiện tại:70]

[Độ hắc hóa của Lâu Cốt Tu +10, độ hắc hóa hiện tại: 10]

Kỳ Ngôn:...??? 【 Người đầy dấu chấm hỏi 】

Cái quái gì thế này , từ khi nào có độ hắc hóa vậy ?!

[ Xin ký chủ chú ý, tuy tình huống khẩn cấp, nhưng đây là điều chú ý cần thiết, sau khi hệ thống đổi mới, sẽ xuất hiện độ hắc hóa, xin ký chủ xử lý thích đáng, sau khi hắc hóa độ cao tới 50, nhiệm vụ tự động coi là thất bại. ]


...

Độ hắc hóa cái em gái ngươi ! Ông đây không chơi !

... Tuy rằng trong lòng Kỳ Ngôn nghĩ như vậy, nhưng vẫn ngoan ngoãn đối mặt với cái tình huống này.

Mắt thấy lửa giận mờ mịt trong mắt Lâu Cốt Tu sắp trào ra, Kỳ Ngôn mím môi, cúi đầu nhẹ giọng nói: "Hảo hảo đối tốt với Nghê Thường đi, ngươi cùng ta không có duyên, ta muốn quên đi, ngươi cũng coi như không có chuyện lần đó đi..."

Thấy tư thái Kỳ Ngôn mềm xuống, Lâu Cốt Tu cũng dần dần nguôi giận.

"Nếu ta nói..."

"Các ngươi đang làm cái gì vậy."

Một đạo thanh âm quạnh quẽ thình lình xuất hiện, Kỳ Ngôn cùng Lâu Cốt Tu đồng thời nhìn lại, chỉ thấy Triển Nghê Thường mỉm cười, nhàn nhạt nhìn hai người.

Giống như yêu đương vụng trộm bị bắt gian, Kỳ Ngôn yên lặng lui ra phía sau một bước bảo trì khoảng cách, mà Lâu Cốt Tu lại là lộ ra biểu tình không kiên nhẫn.

"Chuyện này không phải chuyện ngươi có thể quản, làm tốt bổn phận của ngươi đi."

"Bổn phận?" Triển Nghê Thường cười khẽ, vẻ mặt đương nhiên: "Đây là bổn phận của ta, ta phát hiện tình nhân của phu quân mình, vậy mà lại là trúc mã ca ca lòng ta tâm tâm niệm niệm."

Từ ngữ lộ liễu như thế làm sắc mặt Kỳ Ngôn càng thêm không tốt, đặc biệt là cái từ 'tình nhân' này, dường như tỏ rõ, Triển Nghê Thường nàng là chính thê, mà Kỳ Ngôn y ...

Ngay cả tiểu thiếp cũng không bằng.

Truyện chỉ có tại Ý Vị Nhân Sinh.

__end chương 14 TG5__

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info