ZingTruyen.Info

Mẩu chuyện nho nhỏ của Du Châu

Tổng hợp YY và một ít hư cấu nhẹ

Ling139

Trên một đất nước nọ có hai "người bạn" chơi với nhau rất là thân, có thể coi là tri kỉ, một người họ Hứa và một người họ Hoàng, cho xin phép được dấu tên. Chuyện kể là hai người bạn này không được công khai gặp nhau, mỗi lần gặp nhau là phải cò quay đưa đẩy qua mắt những người hâm mộ và một nhóm người áo đen tên là Cục luôn truy bắt hai người họ. Ừm... Cái đất nước này nó lạ lắm... Cấm hai người "bạn thân" này chơi với nhau... Hầy thật cổ hủ mà!!! Nhưng không sao cả "tình bạn" vượt qua tất cả, họ mặc kệ vẫn lén lút vụng trộm chơi với nhau.
Hai người họ có một trò chơi rất là thú vị đó là đổi quần áo cho nhau mà mặc hoặc có khi vô tình mà người kia vì một vài lí do nào đó mà mặc lộn quần của người kia dù số size "vùng nào đó" không giống nhau là mấy.
Một hôm khi bạn Hứa đang ngủ say lại một lí do nào đó mà bạn Hứa trần như nhộng nằm chiễm chệ ở trên giường bạn Hoàng và lại còn đang gác chân gác tay lên người bạn Hoàng nữa chứ... Cũng phải thôi "bạn thân" mà với cả đều là con trai với nhau có gì đâu mà ngại... Ơ...nhà bạn Hứa ở Bắc Kinh cơ mà mà bạn Hoàng lại ở Thượng Hải... Chắc lâu không gặp nhớ nhau quá đến chơi ý mà chứ có gì đâu. Ai có suy gì thì dẹp luôn đi nhé!!! Không bạn Châu Châu hờn đấy... Ơ lỡ mồm =))))
Đang nằm ngủ ngon lành thì bạn có tên là Châu ấy thấy người bên cạnh khẽ lay người mình thì khẽ nhíu mày, gạt tay người kia quay đi chỗ khác nhưng chẳng may lại làm đau vết thương chưa kịp hồi sức sau cơn "nô đùa vui chơi" cùng bạn Hoàng thì kêu lên "Ôi, mông của tôi"... Nghe có vẻ hơi vấn đề đúng không? Vui chơi bình thường sao lại đau mông?... Ừm... Hai bạn hôm nay chơi thú nhún... Chơi cưỡi ngựa ý mà nhưng chỉ có bạn Hứa cưỡi thôi còn đâu bạn Hoàng xem bạn Châu cưỡi. Bạn Hoàng khi nghe thấy vậy không hỏi han bạn có sao không mà chỉ hỏi "sướng không?"... Bạn Hoàng vui tính quá mà, bạn đau mà lại đi hỏi sướng không? Đâu mới là công lý? Đâu mới là tình bạn? Dẹp, dẹp đi, người kể chuyện thật muốn đi tìm công lý mà. Sau khi được hỏi câu đó bạn Hứa liền muốn bật ngón giữa nhưng cũng chỉ là muốn thôi chứ cũng chẳng nói gì. Bạn Hoàng nhìn bộ dạng giận dỗi của bạn Hứa mà cảm thấy trong lòng như có một chiếc lông làm tâm ngứa ngáy, liền lấn lá, ôm ấp từ đằng sau, hôn nhẹ lên má, khẽ thì thầm vào tai người bạn tri kỉ "Tí nữa tôi phải đi Milan rồi, ở lại Thượng Hải mấy ngày đi sau đó Bắc Kinh cẩn thận nhé!" Sau đó bạn Hoàng liền rời giường, chuẩn bị đồ đạc rồi đi khỏi nhà, mắt không quên nhìn bạn Hứa mấy lần. Bạn Hứa nằm trên giường lòng bỗng trống rỗng lạ kì, vừa tức vừa thương bạn Hoàng. Tức vì bạn Hoàng dám bỏ bạn Hứa lại thương vì đã muộn rồi mà bạn Hoàng phải đi xa... Như vậy sẽ rất mệt. Bạn Hoàng đi được một lúc lâu thì bạn Hứa mới dọn dẹp, sắp xếp quần áo các thứ để chuẩn bị quay về thì cảm thấy hình như thiếu mất một cái quần?... Bạn Hứa nhớ rõ rang là mình có mang 4 bốn cái quần tới vậy mà bay đâu một cái quần rồi? Hừm... Thiếu mất một cái quần hoa lá chim chót nha. "Không lẽ Cảnh Du mặc quần của mình? Không thể nào quần đó bó lắm, cậu ta sao mặc vừa được" nghĩ rồi bạn Hứa cũng không tìm cái quần đó nữa dù sao thì nó cũng ở nhà của bạn Hoàng thôi. Xong xuôi mọi việc, bạn Hứa liền xách balo và đi về Bắc Kinh... Ý người kể chuyện biết cái quần đó ở đâu đấy
//Tôi là dải phân cách\\
Là lá là la kìa có con chim non, chim vui ở trong quần... Hừm... Ở ngoài quần... Bạn Hoàng vì thấy quần quá chật nên khi xuống sân bay đã đã vào WC mà cởi ra, chim non cũng muốn được thở nha =))))
Tối đến, trong một sự kiện thời trang của Milan những khách mời danh giá được sắp xếp ở hàng ghế đầu tiên đang chăm chú xem những mẫu thiết kế và thảo luận về nó thì có một người cứ cắm đầu vào chiếc điện thoại để tìm hình ảnh một cô người mẫu, người đó không ai khác là bạn Hoàng của chúng ta... Mà lạ thay cái cô người mẫu này hầu như không có ảnh nào kín hoàn toàn mà tôn được vóc dáng đẫy đà thì phải... Tìm kiếm một hồi thì bạn Hoàng mới thấy được một bức ảnh kín nhất nhất luôn, và ấn like "Haha để cậu ghen chơi, bảo bối"
Và xong, hiệu ứng người hâm mộ liền tag tên của bạn Hoàng và bạn Hứa ở dưới bức ảnh cô gái đó và kể tội bạn Hoàng ra, còn có bạn vì muốn chắc chắn bạn Hứa biết được thông tin này liền inbox mách tội. Đã đọc.
Bạn Hứa tạt vào một quán bán trái cây bên đường, chỉnh lại kính mát, tặng cho bà chủ quán hoa quả một nụ cười tiêu chuẩn, giọng nói ôn nhu dập dờn như nước suối chảy "Cho cháu hai trái sầu riêng"
//Tôi là dải phân cách\\
Bạn Hoàng và bạn Hứa hầu như đều kể bí mật cho nhau nghe kể cả tài khoản riêng tư cũng cũng nhau trao đổi nick... Aizaa thật là tình bạn đẹp.
Bạn Hoàng đang lướt bô thì thấy một bài trên fanpage của bạn, chủ admin viết khen bạn Hoàng nha~ bạn Hoàng liền cao hứng cho một like tiêu chuẩn thì chợt nhớ ra bạn đang dùng nick bô của bạn thân họ Hứa. Vì người hâm mộ của hai bạn đều là thám tử lừng danh conan nên bạn Hoàng liền thoát bô, onl bô của mình để trách gây nghi ngờ nhưng chậc người hâm mộ toàn là sherlock holmes thôi...
------------------------------------------
Đoản văn vui tổng hợp hint, cái fic mình hứa gặp chục chặc kĩ thuật nên=)))) hihihi có thể up hoặc có thể ko=))))) mị sẽ bù fic khác

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info