ZingTruyen.Asia

Mẩu chuyện nho nhỏ của Du Châu

Tâm hự đêm khuya ( không phải fic )

Ling139

E hèm... Sáng ngày hôm nay, ngày 4 tháng 6, vào lúc 00.15 tui đã mất gần hết máu khi xem uncut Thượng Ẩn tập 15 :'((((( . Cái cảm xúc nó bồi hồi khó tả lắm chỉ muốn mở word lên viết về phần này uhuhu :'((( có ai hiểu được tui không? Thực sự tui muốn xoá luôn tuyên ngôn trong sáng, lành mạnh luôn.
Tóm cái quần lại là tui tính viết cảnh H trong chương tới của fic "Mẩu chuyện nho nhỏ của Du Châu"( Tui cũng định vậy thôi chứ chưa có chắc sẽ viết, tui hay tự tin tôi viết H giỏi lắm nhưng liên quan tới hai anh tôi liền trở nên ngu trong khoản này luôn) . Có ai ủng hộ tui không? Nếu có nhớ vote ở đây :vvvvvv ( câu vote trắng trợn mà sợ chẳng ai care =))))) )
Thôi bấn loạn vậy đủ rồi, tiếp theo là chủ đề phụ.
Cảm ơn mọi người đã theo dõi fic của mình mặc dù mình thấy mình viết như dở hơi và văn phong không được hay có khi phải nói là tệ nhưng dù sao cũng lên được 4k lượt đọc rồi. Đối với người khác thì có vẻ nó là con số không phải nhiều nhưng đối với mình nó nhiều thấy chà bá luôn =)))))) Hí hí. Yêu thương mọi người, cảm ơn mọi người đã dùng tình yêu với Du Châu mà đọc fic của mình. Cảm ơn.

Tự nhiên tui thấy con Cá nó đẹp rạng ngời.

#Team_em_ruột_Châu_Châu_em_rể_Cá_Voi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia