ZingTruyen.Info

Mẩu chuyện nho nhỏ của Du Châu

Lịch up truyện + cầu nhận xét

Ling139

Hị Hị Hị mình viết cái này cho mấy bạn biết cái thời gian truyện mình sẽ được up lên đây. Mình không biết có người nào nghĩ như này không:" Truyện làm gì có ai thèm đọc đâu mà up cái này lên" chắc không có đâu nhỉ? :'( mà nếu có người nghĩ vậy thì mình vẫn cứ up lên hí hí hí =)))) mẹt mình dày lắm. Truyện của mình thì không có lịch cố định vì truyện của mìn dựa trên những hint có thật và sự YY tưởng tượng của nhiều bạn mà lên vậy nên là khi nào có cái gì mới thì mình sẽ viết và đăng lên wattpad luôn ( hoặc ngâm giấm mấy hôm ). Mọi người cũng có thể yêu cầu mình viết nhưng hint mọi người thích.

-----------------------------------------------------------------

Cầu nhận xét:

- Các bạn có thích văn phong của mình không?

- Văn phong của mình có cần phải sửa không?

- Truyện của mình viết có được không? ( vì truyện của mình không có nội dung có sẵn từ trước nên việc viết có chút khó khăn vì phải viết cho phù hợp với sự thật )

- Mình có nên viết tiếp không? ( cái bày hỏi để xem mọi người có ủng hộ mình viết không thôi, nếu không ủng hộ thì mình vẫn sẽ viết tiếp vì từng mẩu truyện mà mình viết có lưu giữ từng khoảnh khắc của hai anh vậy nên mình vẫn sẽ tiếp tục đến khi nào nhận được thông báo hai anh có người yêu thì mình sẽ ngừng viết )

mọi người cho mình cái nhận xét ở phần cmt nhé. cảm ơn đã đọc hết mấy thứ tạp xàm mình viết ở đây. Cảm ơn ( chắc chả ai quan tâm đâu ~ đừng bơ mị  =(((( )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info