ZingTruyen.Info

Mẩu chuyện nho nhỏ của Du Châu

I

Ling139




1. Hứa Ngụy Châu có nuôi một con cá, một con cá vô cùng bự, vô cùng ít người nuôi hoặc nói "dễ nghe" hơn là chỉ để mình cậu nuôi, con cá đó được gọi là Cá Voi.

2. Có một con Cá Voi vô cùng hiếm, chỉ có một trên thế giới, con cá voi này có hai tiểu hổ nha vô cùng dễ thương, mỗi khi thấy "Tiểu chủ nhân" sẽ cười không thấy trời đất gì nữa con Cá Voi ấy tên là Hoàng Cảnh Du.

3. Hứa Ngụy Châu và Cá Voi rất thân thiết với nhau, thỉnh thoảng Cá Voi sẽ dùng " mỡ cá" của mình mà đè chết Hứa Ngụy Châu hay có đôi khi Cá Voi đang "bơi", Hứa Ngụy Châu sẽ không ngại ngần mà dùng chung một "hồ tắm" nhỏ.

4. Hoàng Cảnh Du rất thích ăn "cháo" nhất là "cháo trắng". nhưng thực ra anh thích người được "Cháo trắng" thích a~

5. "Tiểu chủ nhân" của Hoàng Cảnh Du đặc biệt đáng yêu, đặc biệt khả ái, muốn khả ái bao nhiêu thì có bấy nhiêu. Có thể nói là một "Đại cháo trắng" vạn người người muốn vạn người mê. Nhưng lại là "bát cháo nhỏ" của Du ca rồi.

6. Từ lúc nào mà Cá Voi để ý Châu Châu và từ khi bào Châu để ý Cá Voi á?... Không cho biết đâu.*

7. Hà cớ gì lúc nào được phỏng vấn đều có câu hỏi "mẫu bạn gái lí tưởng là gì?". Tôi không biết!!! Tôi thực sự không biết!!! Mấy người biết lúc tôi bị hỏi, tôi cảm thấy rất phiền não không? Tôi phải nghĩ mình trả lời như thế nào để miêu tả giống Châu Châu một chút... Không tên thông minh đó không hiểu được đâu!!!! (t/g: khinh bỉ!!!)

8. Cơ bụng của tôi rất đẹp phải không? Thân hình cũng rất khiến người khác đỏ mặt, chảy máu mũi phỏng? Vậy tại sao tôi lại cảm thấy không đc bằng con Cá Voi đó? Không đc gái theo nhiều như anh ta??? Ây... nhìn cơ ngực săn chắc kìa~ cơ bụng cũng rất đẹp~ khuôn mặt rất soái, rất men~~~~... Rõ ràng là câu dẫn người ta!!!! Du Du anh "sỉ nhục" cơ thể tôi!!!!

9. Hôm nay Châu Châu đi Thái Lan a~, Cá Voi anh đây cũng được đi Thái Lan a~... Vậy cớ sao anh không được ở cạnh Châu Châu? Hà cớ gì mình anh lại có hoạt động riêng? Tại sao bọn nhóc Tùng Ổn lại được ở cạnh Châu Châu của anh? Tại sao Tùng Ổn lại đc bắn aura hường phấn còn Du Châu lại không đc?... HỜN! *

10. HỜN... Châu Châu cậu HỜN!!! Ai cho con Cá Voi bự đó hát "Anh chỉ quan tâm em". Anh ta chỉ được hát bài đó với cậu hiểu không? Lí do vô duyên... Cậu... thực sự không có quyền hờn a~~ ( lệ đổ trong tim ). *

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chú thích [*]

6* Cái này để mọi người tự YY thôi =)))

10*9* cái này nói lên lỗi lòng của Fan Couple.

P/s: chuyện được viết dựa theo phỏng vấn và sự kiện của Du Châu. Truyện cập nhật chương mới nếu có buổi phỏng vấn, sự kiện, hint của Du Châu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info