ZingTruyen.Info

Mặt trời của Elizatbeth

Hợp tác

Haruuu_0161

" Là em, Lizzy đây Ciel."

Câu nói nhẹ nhàng như nước chảy rót hết vào tai của cậu trai bên trong phòng. Cánh cửa từ từ mở ra, một cái đầu xanh ló ra ngoài. Elizabeth nhìn Ciel, nở nụ cười tươi tắn nhất. Cô luôn như vậy. Có lẽ đây là thói quen khó đổi khi đứng trước mặt người con trai này. Ciel nhìn cô, nụ cười này, nó lúc nào cũng đẹp hết. Cứ như vệt nắng lấp lánh chiếu xuống vũng bùn. Và Ciel lại giống như vũng bùn ấy.

Đẩy cửa rộng ra, ý mời Elizabeth vào. Cô vui vẻ chào hết mọi người trong phòng. Nói là mọi người chứ thật ra chỉ có mỗi mình Sebastian, Lau và Ran. Karl đến bên cạnh cửa sổ rồi dựa vào. Elizabeth theo tay của Sebastian ngồi vào cái ghế cách cửa sổ không xa. Tách trà nghi ngút khói được đặt trước mặt Elizabeth do Sebastian pha.

" Anh không thích gặp em sao?"

" Không, không phải. Anh không hiểu tại sao em lại ở đây thôi. Còn nữa sao em biết anh ở đây?" - Ciel hỏi dồn dập.

" Từ từ thôi. Thật ra thì, em bị Nữ Hoàng ép tới. Bà ấy yêu càu em tới đây để giải quyết vài vụ việc. Lúc ở trong phòng, em vô tình nhìn thấy anh. Lúc đó anh đi rất nhanh. Có lẽ anh cũng không nhận ra nhưng do trời mưa nhỏ, dấu chân sẽ in rất rõ, khó bị phai hơn khi trời mưa to. Em cứ theo đó mà đến đây thôi. Còn anh, sao lại ở đây vậy?" - Elizabeth bật cười trước nhưng câu hỏi của Ciel nhưng vẫn rất vui vẻ mà trả lời.

Ciel nhìn Elizabeth một chút. Cô đã trưởng thành lên rất nhiều, không còn là cô bé suốt ngày thích nhưng thứ dễ thương, suốt ngày chạy theo anh. Một con người biến thành ác quỷ như anh đã không còn xứng với một thiên thân như cô nữa rồi. ( đôi lời tác giả: Ciel trong truyện đã biến thành ác quỷ rồi nhé các nàng. Anh rất mạnh đó, mạnh hơn cả bé Liz, ông Karl với Luois nữa nhá. Với cả mấy ông tử thần gì á. Nói chung là the best of the best đó😃😃😃)

"Sebastian có nói với anh. Nếu như anh đến đây, mọi thắc mắc trong lòng anh có lẽ sẽ có lời giải thích. Và ở nơi đó sẽ xảy ra gì đó. Anh quyết định đến đây xem thử. Mặc dù không hiểu điều gì sẽ xảy ra. "

Ciel ôn tồn giải thích. Đôi mắt xanh thẳm nhìn vào Elizabeth. Trong đầu liền hiện lên suy nghĩ muốn bảo vệ cô. Bảo vệ che chở đến hết cuộc đời. Elizabeth ngước đôi mắt xanh lên nhìn Sebastian. Anh ta bắt gặp đôi mắt dò hỏi từ Elizabeth, môi mấp mấy tính nói gì đó nhưng một giọng nói khác lại chen vào.

" Nhóc con, khi nào về ta sẽ giải thích cho nhóc hiểu. Nhanh lên nào, ta muốn quay về"

Vốn tính im lặng như Lau và Ran cho đến khi ra về nhưng tên ác quỷ Sebastian gì đó lại tính nói hết cho nhóc con nghe. Thật bực mình.

Nhận thấy sự khó chịu từ Karl, Elizabeth suy nghĩ cũng không hiểu tại sao ông ấy lại không muốn cho cô biết việc gì đang xảy ra. Ciel dời sự chú ý từ Elizabeth sang Karl. Đã là lần thứ hai gặp mặt nhưng mà ấn tường về người đàn ông này trong lòng vẫn không có. Trong lần gặp đầu tiên, tất cả mọi thứ trong mắt anh chỉ xoay quanh Elizabeth nên đã bỏ quên người này. Thành thử bây giờ mới có dịp nói chuyện chính thức.

" Xin chào, tôi tên Ciel. Ông là Karl nhỉ. Nghe nói ông là thầy của Lizzy. "

Bất ngờ bị hỏi đến, Karl khó chịu nhìn Ciel. Cái nhìn sắt bén như muốn xuyên thủng người đối diện. Nếu như không có sự nhắc nhở từ nhóc con, có lẽ ông sẽ cứ nhìn cậu ta bằng đôi mắt ấy mất.

" Đúng " - Karl lười mở miệng đến nỗi chỉ phun ra một từ. Điều đó khiến Elizabeth cảm thấy khó sử. Cô sợ rằng Ciel sẽ cảm thấy khó chịu đối với Karl và cả hai sẽ không có thiện cảm. Điều đó khiến cô cảm thấy rất buồn. Karl rất quan trọng với cô. Qua một thời gian ở với nhau, cô rất thích Karl, xem ông như một người bạn, một người cha một người thầy, và một người để ngưỡng mộ. Đối với Ciel, đó là một người mà mình cảm thấy đó là trách nhiệm, là sự tin tưởng, là người đã lớn lên từ nhỏ đến lớn, mặc dù điều đó không biết có đúng hay không.

Nhưng có một điều mà Elizabeth chắc chắn nhất đó chính là hộ là những con người vô cùng quan trọng đối với Elizabeth. Mất ai cũng không được. Cũng như không ai có thể thay thế họ  được.

Như nhận ra tâm tư của Elizabeth, Karl cũng không làm khó Ciel. Coi như là sự nhún nhường vì cô nhóc con của ông vậy.

" Em có muốn chúng ta cùng hợp tác không, Lizzy?"

Mặc kệ Karl, Ciel hỏi Elizabeth. Ánh mắt chờ đợi đều đặt hết lên người cô. Lau nhìn Ciel, khó hiểu vì hành động này của anh.

" Hợp tác ạ? Là sao, em vẫn không hiểu lắm"

" Là thế này, chúng ta hợp tác làm việc cùng nhau, chia sẻ thông tin cho nhau. Em có muốn không? Nếu thật sự những thắc mắc, sự thật của quá khứ. Em có muốn biết không?"

Ciel rất thông minh, đánh trúng ngay tính tò mò của Elizabeth. Cho dù có qua bao nhiêu năm đi chăng nữa, hay là có xảy ra chuyện gì thì Ciel tin chắc một điều rằng sự trẻ con, tính hiếu kì, sự lương thiện và hòa đồng cùng với nụ cười tươi tắn ấy mãi mãi không bị thời gian giết chết. Chỉ cẩn tung hỏa mù một chút, cô sẽ tò mò mà muốn theo. Quả nhiên, cô gật đầu cái rụp không chút đắn đo. Karl khó chịu lườm Ciel, nhưng cũng không thể tỏ ra mặt được. Đành cắn răng chịu vậy.

Elizabeth và Karl ra về là chuyện lúc tối. Trời đêm cùng những cơn gió lạnh toát cứ đùa vui ngoài phố. Ánh đèn dầu bên những con đường sáng lấp lánh. Trước khi bước ra khỏi cửa, Elizabeth chợt nhớ ra một điều mà mình quên kể với Ciel.

" À phải rồi, em quên mất kể với anh điều này. Anh trai của của anh cũng có mặt ở đây đó. Em không biết anh ấy có đi chung với ai không nữa. Anh có muốn gặp ảnh không?"

Ánh mắt Ciel dao động, đôi con ngươi tối sầm. Sắc mặt chuyển biến xấu. Im lặng một chút, Ciel lấy lại bình tĩnh mới trả lời Elizabeth.

" Anh không biết nữa. Anh vẫn không thể tiếp nhận chuyện của anh ta được. Nhưng có điêu cương vị Bá tước  gia tộc Phantomhive là của anh. Anh ta sẽ phải trả lại sớm thôi. "

Elizabeth vui vẻ cười. Cô biết rằng dù trong hoàn cảnh nào thì Ciel vẫn rất kiến cường, có thể sẽ có đau khổ, có gục ngã, có suy sụp, có sợ hãi nhưng đó chỉ là nhất thời mà thôi. Ciel sẽ trở lại, và sẽ mạnh mẽ hơn. Điều đó khiến nụ cười trên môi Elizabeth càng đậm hơn.

Dù phía trước là bóng tối mù mịt hay mây đen che phủ. Chỉ cần ta mạnh mẽ lên, cố gắng vượt lên, hãy xem thất bại là thử thách, cùng tiếp tục. Đỉnh vinh quang kia sẽ khuất phục trước bạn.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mong mọi người mãi ủng hộ truyện nha. Hanna thật sự cảm thấy rất vui khi mà truyện có người đọc, không ngờ luôn. Hanna chỉ nghĩ là viết cho vui thôi, không nghĩ thật sự có người đọc. Thật lòng cảm ơn mọi người.

Trong lúc dịch bệnh nguy hiểm như vậy, mong mọi người hãy giữ sức khỏe. Bảo vệ bản thân cũng như bảo vệ cộng đồng. Một người vì mọi người. Mong mọi người có thật nhiều sức khỏe nha. Thương lắm các độc giả đã đọc truyện của tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info