ZingTruyen.Com

Mặt trời của Elizatbeth

Chương 2

Haruuu_0161

Tử Thần giới, nơi mà những người được xem là sánh ngang với Thần làm việc.

Elizabeth nhìn tòa lâu đài cổ trước mặt, vẻ âm u rùng rợn của nó khiến cô không khỏi cảm thấy lạnh người. Một bàn tay đặt trên vai Elizabeth, Ciel nhìn cô, mốt ánh nhìn trấn an.

" Đừng sợ, em cứ đi gần chúng ta, bọn họ sẽ không làm gì em đâu. "

Tôi gật đầu với Ciel, nhưng tâm trí vẫn còn chút sợ sệt. Karl ung dùng lên đưa thiệp mời cho người tiếp khách, rất nhanh bọn họ đã vào trong sảnh tiệc.

So với vẻ ngoài u ám của tòa lâu đài thì tròn sảnh tiệc còn đáng sợ hơn rất nhiều. Có rất nhiều con quỷ, còn có cả thiên thần.

Elizabeth thầm nguyền rủa Karl cả trăm lần. Tại sao hôm đó cô lại dại dột như thế, cư nhiên lại đồng ý đi theo đến tiệc của Tử Thần giới. Bây giờ thì hay rồi, cô chỉ muốn về nhà ngay lập tức. Cái không khí quỷ dị này sắp làm cô chết ngạt rồi.

Nghĩ đến chữ quỷ dị, Elizabeth liền nép sát một chút vào Ciel. Ngoài mặt Ciel không biểu hiện bất cứ cảm xúc gì nhưng tận sâu trong đáy lòng của anh thì nó đã gợn sóng. Sebastian không bỏ qua cơ hội chọc cậu chủ nhỏ của mình, liền hắng giọng cười, một nụ cười đáng ghét. Ciel lúc đó hận không thể một nhát chém chết tên quản gia này của mình.

Ciel còn đang liếc xéo Sebastian thì một tên cả người đỏ chói ôm chân lấy Sebastian.

" Sebas - chan, người ta nhớ cậu lắm đấy. " - Nói rồi hắn ta còn làm những hành động vô cùng sến súa, nào là hôn gió rồi ôm ấp, nũng nịu. Loạt hành động đó khiến cho Elizabeth cản thấy vô cùng ớn lạnh.

" Cảm ơn ngươi đã nhớ ta nhưng ngươi có thể bớt lại gần ta có được hay không, ta cảm thấy ghê tởm vô cùng." - Sebastian không kiêng nể mà nói thẳng. Nụ cười châm biến vẫn lưu trên môi.

Grell không bỏ cuộc, vẫn bám dính theo Sebastian. Đột nhiên hắn ta nhìn Ciel nói: " Bữa tiệc lần này được Chủ tịch hiệp hội Tử Thần mở. Ở đây cũng toàn nhưng nhân vật có tầm ảnh hưởng to lớn đối vố tam giới. Điển hình như ngài Karl, và cả ngài Luois. Sắp tới, sẽ có một màn kịch giết chóc để các người tham gia đó. "

" Thú vị, nếu như đây là bữa tiệc nhàm chán giống của giới thượng lưu loài người, thì ta sẽ khiến nó biến mất. Còn nếu nó đúng như ngươi nói, có lẽ ta sẽ tham gia chăng." - Ciel nhàn nhạt nói, đôi mắt đã ngã sang màu đỏ như máu.

" Cái gì, ngươi dám đem bữa tiệc đẳng cấp này ra so sánh với bữa tiệc của lũ loài người thấp kém sao? Ta khinh." - Grell tỏ thái độ khinh bỉ.

Elizabeth đứng nghe cuộc đối thoại nãy giờ có chút không vui. Dù cho cô có là học trò của Karl đi chăng nữa thì trong người cô vẫn chảy dòng máu của loài người. Bị một tên biến thái nói loài người thấp kém, lòng cô có chút bực dọc.

Từ trên cao, một người mặc âu phục trang trọng, tay cầm ly rượu đỏ. Khí chất, sát khí mà hắn ta tỏa ra khiến người đối diện phải kiêng dè. Đó gọi là khí thế bức người. Nhưng vẫn không đáng sợ bằng Karl và Luois. Cô đã từng trải qua cái cảm giác bị sát khí của Karl làm cho đả thương trong lúc luyện tập.

Là một người lãnh đạo, người đúng đầu, cái quan trọng nhất chính là khí thế và sát khí bức người. Nếu không có cái đó, thì làm sao có thể lãnh đạo cấp dưới của mình. Đó là điều mà Elizabeth đã học được.

Bữa tiệc vừa mới bắt đầu chưa được bao lâu. Rivaz đã tổ chức một cuộc vui nhỏ, với phần thưởng là một cuốn sách cổ. Cuốn sách cổ này là là bảo vật quý hiếm, đã thất truyền cách đây mấy mươi năm trước. Nhưng 5 năm sau khi bị mất, vua Tử Thần đã tìm lại được cuốn sách cổ. Vào lúc bấy giờ, cả tam giới hỗn loạn, bởi cuốn sách cổ đó chứa rất nhiều búa chú và ma thuật mạnh, nếu có và học được tất cả những thứ có trong cuốn sách, người đó có thể thống nhất tam giới, trở thành người sánh ngang với 2 vị Thần sáng lập kia.

Elizabeth thắc mắc, tại sao Karl lại đến đây. Không phải hắn ta mạnh nhất rồi sao, đến đây để lấy cuốn sách này.

" Nè Karl, đừng nói với ta ông vẫn muốn cuốn sách cổ này đấy nhá. Ông rất mạnh rồi mà vẫn cần cuốn sách này sao?" - Elizabeth kéo ống tay áo Karl rồi thì thào hỏi nhỏ.

Nhìn ống tay áo đang bị Elizabeth kéo, Karl nở nụ chòi nhàn nhạt. Karl nhìn Elizabeth xong rồi lại nhìn sang Ciel.

" Đúng thật là ta cần cuốn sách đó, nhưng mà Ciel, người sẽ cần hơn ta đó." - Karl không nhanh không chậm nói từng chữ một, âm điệu vẫn nhẹ nhàng. Nhưng Elizabeth nghe đã biết được rằng, Karl đang cực kì nghiêm túc.

" Ngươi nói vậy là ý gì? " - Ciel mặt không cảm xúc hỏi lại.

" Cuốn sách đó, là do chính tay tổ tiên của ngươi viết, và truyền lại cho tới đời của cha ngươi, Vincent, hắn ta là con ngươi thứ hai được ta công nhận là cực kì mạnh. Hắn ta biết trước được tương lai của gia tộc Phantomhive các ngươi nên đã đưa cuốn sách này lại cho bạn của hắn chính là Vua Tử thần hiện tại. Chuyện này rất ít người biết. Vua Tử Thần biết ngươi đang ở cạnh ta liền muốn trả cuốn sách đó ngươi. Nhưng ta thấy trả khơi khơi thế thì chả có gì vui, nên mới yêu cầu tạo ra bữa tiệc này và cả cái trò chơi này nữa. Ta hi vọng, sau khi lấy được cuốn sách này thì ngươi sẽ mạnh hơn cả cha ngươi, tránh làm ta thất vọng."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com