ZingTruyen.Com

Mặt trời của Elizatbeth

Chap 11: Xin lỗi mà

Haruuu_0161

"Elizabeth Midford dùng lời thề máu xin thề, sử dụng một nữa số tuổi thọ của mình để đổi lấy mạng sống cho Alexis Midford"

Một vòng tròn màu đỏ có các kí tự cổ đại xuất hiện. Ánh sáng phát ra quấn lấy cả 2 người.

Elizabeth biết rằng điều náy trái với luân thường đạo lí, trái với điều lệ của Tử Thần nhưng cô không thể lo hết như vậy được. Cô gái bé nhỏ ấy chỉ có thể cố gắng hết sức để cứu cha mình và chịu toàn bộ hình phạt do Chúa Trời giáng xuống má thôi.

Khi ánh sánh biến mất, Lizzy liền ngất đi. Cả thân thể nhỏ bé mảnh mai của cô chao đảo rồi ngã xuống.

"Bụp"

Bàn tay lạnh đẹp tựa thiên thần đưa ra chụp lấy Lizzy trước khi cô ngã xuống nền đất lạnh lẽo.

- Tôi sẽ đưa cô ấy về phòng. - Hannes quay gót về phòng của Lizzy.

Ánh trăng huyền bí chiếu lên người con trai đang ôm lấy cô gái xinh đẹp đang yên giấc. Cảnh tượng ấy sao mà bình yên đẹp đẽ đến thế. Tựa hò như tất cả chỉ là hư vô, chỉ còn lại hai người họ đi giữa ánh trăng.

Lúc Lizzy tỉnh giấc đã là 2 ngày sau. Mặt trời nhẹ nhàng chiếu lên những lọn tóc của vàng óng ánh. Ngồi trên giường nhìn thẫn thờ ngoài cửa sổ.

"Cốc ... cốc ... cốc"

- Tôi vào được chứ.

- Xin mời.

Cánh cửa gỗ từ từ mở ra. Hannes trong bộ đồ màu xanh đậm, tay bưng một khay đồ ăn.

- Ăn đi cho nóng.

Đưa khay đồ ăn đến cho Lizzy, Hannes lạnh giọng bảo cô ăn. 2 ngày nằm bất tỉnh ở đây, chắc hẳn cô đã rất đói.

Múc một muỗng cháo lên miệng, Lizzy liền buông luôn muỗng xuống. Bát cháo nhìn thì thơm ngon đấy nhưng khi đưa vài miệng thù nó chỉ như nước lã. Nhạt nhẽo vô cùng. Chén cháo cứ thế mà bị bỏ luôn.

- Em nằm đây bao lâu rồi ạ

- 2 ngày.

- Anh giận em hả?

- Ảo tưởng vừa thôi

- Nhưng em thấy anh đang giận em ? Em đã làm gì sai hả

- Muốn biết??

- Ừ

- Tại vì em quá liều lĩnh

Câu trả lời của Hannes khiến cô suýt chút nữa thì xỉu tiếp. Cô không biết mình đã làm gì luôn.

- Em đã làm gì? Anh nói rõ hơn đi.

- Em có biết, sử dụng lời thề máu và đem nửa tuổi thọ của mình đem cho đi sẽ xảy ra việc gì không? Cơ thể của em chỉ mới 14 tuổi, nếu không may xảy ra chuyện gì thì em có biết hậu quả sẽ như thế nào không? Mặc dù có Luois và Karl ờ bên nhưng cũng có thể xảy ra vấn đề, em làm vậy là đem mạng sống ra đùa.

Hannes bình tình lên tiếng. Lời nói tuy mang phần trách móc nhưng đâu đó vẫn tồn tại sự lo lắng. Từng lời một thoát ra khỏi miệng Hannes đều xuất phát từ ý tốt. Vì muốn tốt cho Lizzy nên anh mới nói những lời đó.

- Anh giận chuyện đó sao? Anh biết không, ở nhà em, cha em thương yêu em vô cùng. Mỗi lúc bị mẹ mắng, cha luôn là người khuyên ngăn mẹ. Rừ nhoe cho đến lớn, có thể nói em thân với cha hơn là mẹ. Đối với em thì cả nhà em ai cũng quan trọng, nếu mẹ hoặc Edward bị như vậy, hay anh hoặc là 2 người kia gặp chuyện, em cũng sẽ làm như vậy. Nhưng em xin lỗi vì đã làm anh lo lắng, em biết quyết định của mình là quá liều lĩnh nhưng mà để cứu cha, giá nào em cũng trả.

Gương mặt cùng giọng nói chắc nịch của Lizzy khiến Hannes rút cờ trắng nhận thua.

- Em đó, sau này hãy cẩn thận hơn một chút. Nếu em cố gắng học chăm chỉ, mạnh lên từng ngày thì em sẽ có thể bảo vệ mọi người xung quanh. Hứa với anh, lần sau không được làm liều như vậy, được không?

Cái cốc yêu của Hannes khiên Lizzy phì cười. Thì ra Hannes cũng có lúc dịu dàng như vậy.

- Em hứa mà.

Cả căn phòng nhanh chóng tràn ngập tiếng cười nói vui vẻ của đôi bạn trẻ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chap tối nè mọi người ơi. Hanna xin thông báo một chút nha.

Từ đầu tháng 6 cho đến ngày 28 tháng 6 sẽ không có chap mới. Tuần này chỉ có truyện "Elizabeth, đóa hoa hồng kiều diễm" và "Ánh dương tình yêu" có chap mới thôi.

Và Hanna cũng nói luôn rằng Hanna nhất định sẽ đăng truyện đúng ngày, chắc chắn không thiếu đâu nên mọi người hãy ủng hô cho Hanna nha. Hanna gửi lời xin lỗi và cảm ơn chân thành nhất của mình đến mọi người. Còn bây giờ thì chúc mọi người đọc truyện vui vẻ và ngủ ngon nhé. Hẹn gặp lại vào cuối tháng sau nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com