ZingTruyen.Com

Mat The Trong Sinh Chi To Yeu Cau

Chương 8 : giúp đỡ

Sau khi ăn xong Diệp Nguyên cảm thấy trong người khó chịu và toát mồ hôi lạnh ra từng hồi  nó càng lúc càng nặng hơn Lê Mạc thấy vậy liền chạy lại để Diệp Nguyên dựa vào mình.

" tại sao lại thế ? "

- lúc trước mình ăn đâu có bị thế , chẳng lẽ do trái khác nhau sao

" tớ đưa cậu vào linh tuyền nó sẽ giúp cậu đỡ hơn "

Sau khi nói xong Lê Mạc đỡ Diệp Nguyên vào trong Linh Tuyền . cảm nhận được dòng nước đang ôn nhu bao thấy cơ thể mình Diệp Nguyên cảm thấy đỡ hơn . Lê Mạc thả Diệp Nguyên trôi nổi trong Linh Tuyền một lúc mà không lấy ra cậu nghĩ nó sẽ giảm đau cho Diệp Nguyên một chút

Mất cỡ 3 tiếng đồng hồ thì da mặt Diệp Nguyên mới giãn ra một chút và hồng hào lại , không còn tái nhợt như khi nãy nữa . Lê Mạc thấy vậy sau đó chạy lại vớt Diệp Nguyên lên bờ để Diệp Nguyên ổn đinh lại hô hấp một chút

" đỡ hơn chút nào chưa " Lê Mạc vừa
Hỏi vừa đỡ Diệp Nguyên dựa vào cây .

" ừm ,tớ đỡ hơn rồi cảm ơn cậu   " Diệp Nguyên vừa nói vừa ổn định lại hô hấp của mình . Diệp Nguyên cảm nhận được trong cơ thể mình nó tràng đầy năng lượng mà trước giờ chưa từng có , cậu đưa tay ra dẫn dắt phần sức mạnh đó tụ vào lòng nàn tay mình .

Một mảnh xét nhỏ màu tím đen xuất hiện ở lòng bàn tay sau đó chậm rãi biến mất .

lê Mạc bất ngờ khi thấy Diệp Nguyên có dị năng nhưng cậu cũng cảm thấy an tâm hơn vì điều đó có thể bảo đảm an toàn cho Diệp Nguyên trong mạt thế sắp tới này .

" cậu biết đây là gì không " ( Lê Mạc )

Diệp Nguyên nhẹ lắc đầu

" đây là dị năng .khi mạt thế tới con người trong mạt thế đều có dị năng nhưng một phần là người thường  và tang thi cũng có . nhưng của cậu là biến dị vì của dị năng giả bình thường thì của họ là màu vàng trắng ." ( lê Mạc)

" Mạc ,cậu có không ? " Diệp Nguyên hỏi Lê Mạc

" tớ không biết nhưng chắc là có " .

Sau khi nói xong thì Lê Mạc chậm rãi dẫn dắt luồn sức mạnh trong cơ thể mình tập trung vào lòng bàn tay sau đó phóng ra . ở giữa lòng bàn tay Lê Mạc xuất hiện một ít nước sau đó chúng từ từ hình thành một quả cầu nước nhỏ rồi chậm rãi lớn dần lên . Chúnh lớn tới một kích cỡ vừa phải sau đó liền dừng lại nằm gọn trong lòng bàn tay của Lê Mạc .

" dị năng hệ thủy ,có dị năng này chúng ta có thể sống trong thời mạt thế dễ dàng hơn một chút . Nguồn nước trong mạt thế sẽ bị ô nhiễm do chất độc của tang thi."

" dị năng có rất nhiều loại , chúng có thủy , hỏa , mộc , kim , thổ , băng , sấm sét, phông ,không gian , tàng hình ,tinh thần ,ăn mòn , ánh sáng , hệ chữa trị nữa nhưng hệ này nó yếu hơn hệ ánh sáng bởi ánh sánh mạnh mẽ hơn nhiều và có công dụng là khắc chế dị năng ăn mòn . Nhưng đa số con người đều kích phát thủy và hỏa hoặc là băng còn những dị năng khác là số ít hệ ánh sáng và hệ ăn mòn càng hiếm hơn nữa  "

" uh . " sau khi đáp lại lời Lê Mạc thì Diệp Nguyên đưa tay ra thử cảm nhận luồng năng lượng khác trong cơ thể . sau khi cảm nhận xong cậu bắt đầu dẫn chúng vào lòng bàn tay . một số hạt màu đen kết lại với nhau chúng từ từ quấn quanh cánh tay Diệp Nguyên . sau một hồi chúng mới chậm rãi tan biến .

Lê Mạc bất ngờ khi Diệp Nguyên có dị năng ăn mòn dị năng đó rất hiếm gặp trong một ngàn dị năng giả thì không biết có một người có chưa nữa , nhưng bây giờ Diệp Nguyên có , đây chắc là ơn của tiểu Ngạn rồi .

" Nguyên , tớ nghĩ là bắt đầu từ bây giờ chúng ta phải tích góp lương thực thôi , nếu không tận thế tới thì không kịp để chuẩn bị đâu " Lê Mạc vừa nói vừa kéo tay Diệp Nguyên đúng dậy .

" Ừm "

Sau khi ra ngoài Lê Mạc và Diệp Nguyên liền cắp tốc đi mua những lương thực và nước đóng chai chuẩn bị cho mạt thế sắp bùng nổ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com