ZingTruyen.Info

MẬT NGỌT ĐẦU KIM - Tân Di Ổ

Chương 65: Trần truồng khỏa thân & Ngượng ngùng khỏa thân 1

beobeo1707

 Trần Tê đi thẳng trở lại bàn. Cô vừa ngồi xuống, Tôn Kiến Xuyên liền chạy tới hỏi: "Vừa rồi cậu chạy đi đâu? Chị Nghiên nói cậu đi toilet, ngoài sân có toilet sao?"

  "Lộ thiên." Trần Tê uống nửa cốc nước, mí mắt không nhúc nhích, "Làm sao? Ngươi cũng muốn đi?"

  "Tôi. . . Tôi vẫn là thích giải quyết ở trong nhà hơn." Tôn Kiến Xuyên lộ ra vẻ kỳ quái. Anh thực sự không đoán được phong cách của Trần Tê, nhưng đây không phải là lần đầu tiên anh không thể hiểu được cô đang làm gì. Anh không thèm để ý những chi tiết này, hưng phấn nói: "Vừa rồi tôi đánh một đường chuyền qua luôn, đáng tiếc cậu không ở đây. Không ngờ bông hoa trên đầu thật sự là vận may của tôi, bây giờ tôi cảm thấy mình có thể thắng bất kỳ cuộc thi nào !"

  "Đương nhiên, nếu uống thêm hai ly nữa, cậu
sẽ thấy mình là vua vũ trụ."

  "Tôi nói thật đấy. Này, Tê Tê, sao mặt đỏ như vậy? Tối nay uống rượu sao?"

  Trần Tê theo bản năng đưa tay vuốt ve gò má của cô, xác thực là nóng bừng, nhưng ngược lại, lòng bàn tay của cô càng lạnh hơn — tất cả đều là do adrenaline đột nhiên dâng cao gây nên.

  Lúc này, thức ăn nóng hổi cũng như nước trên bàn, pháo nổ ầm ĩ ngoài cửa, yến tiệc lúc này mới chính thức bắt đầu. Các vị khách đều nhấc đũa lên, ly rượu trước mặt ai nấy đều rót đầy, vang lên tiếng nâng cốc chúc mừng.

  "Trở về bàn của mình đi." Trần Tê nhân cơ hội nói với Tôn Kiến Xuyên, người đang đặt ra vô số câu hỏi.

 "Chúng ta ngồi bàn này cùng chạm ly bày tỏ tấm lòng đi" Một vị khách nữ ngồi cùng bàn đề nghị, chỉ vào ly rượu trước mặt. Những người khác sôi nổi phụ họa.

  "Đến, đến, Vệ Nhạc gặp gia đình tốt, chúng ta cũng rất vui vẻ."

  "Cuối năm rồi, uống một chén, mọi việc suôn sẻ. Hai cô gái trẻ ở nơi khác cũng đến đây đi."

  Trần Tê và Đoạn Nghiên Phi đều đứng dậy với chiếc cốc của họ, Tôn Kiến Xuyên thích tham gia cuộc vui, anh đã tìm một chiếc cốc và rót một ít nước cam, tham gia nghi thức chào hỏi của phụ nữ và nói: "Tôi cũng chạm một cốc. Năm nay tôi chưa uống rượu với Tê Tê."

  Một thiếu phụ đẫy đà ngồi chéo đối diện với Trần Tê nhìn cô ấy, sau đó cười với Tôn Kiến Xuyên và nói: "Cậu là con trai của ông chủ Tôn, cậu thật dễ thương. Theo vai vế, cậu nên gọi tôi là 'chị họ' phải không? Bao giờ đến chuyện vui của đôi trẻ các người đây?"

  "A? Ồ!" Tôn Kiến Xuyên liếc trộm Trần Tê, sờ sờ đầu mình nói: "Không có không có..."

  Trần Tê nói: "Chị nghĩ sai rồi, chúng ta không phải một đôi."

  Giọng điệu của cô khá cứng nhắc. Đoạn Yến Phi cười, xoa dịu mọi chuyện: "Tôi trước đây cũng nghĩ sai, trách bọn họ quá đẹp đôi đi, kim đồng ngọc nữ, người ta dễ hiểu lầm, ha ha."

  Người phụ nữ đối diện cũng không để bụng, gật đầu cười nói: "Lần trước trong thôn nhìn thấy hai người trẻ tuổi này, nhìn đều giống nhau, các người lớn lên tốt thật. Khi đó tôi không tưởng tượng được con gái của đại minh tinh lại đến nơi này! Khó trách, minh tinh Tống Minh Minh trước đây đóng vai Hằng Nga đẹp như vậy, hai mẹ con các người lớn lên đẹp như tiên nữ."

"Vậy là các người đã từng gặp nhau?" Đoạn Nghiên Phi không biết nói.

  "Đã gặp qua, đã gặp qua! Có lẽ cô gái nhỏ này không nhớ rõ tôi." Người phụ nữ kia cười nói với Trần Tê: "Tôi là người hâm mộ mẹ cô, nếu không, đợi chút nữa có thể giữ cô ở lại chụp chung bức ảnh không, để cho tôi giữ làm kỉ niệm..."

  "Tôi nhớ rõ cô." Trần Tê cười nói.

  "Thật sao!" Người phụ nữ mặt lộ vẻ ngạc nhiên.

  "Tại sao không nhớ chứ? Cô là cháu dâu của chú Ba. Lần trước gặp nhau là ở nhà ông ấy, chúng ta còn đánh nhau một trận. Cô đã kéo tóc tôi khi chồng cô đánh Xuyên Tử, tôi ngăn anh ta lại, bị anh ta một chân đạp từ phía sau, trên quần áo còn nguyên dấu giày, có muốn tôi rửa ảnh chụp đó cho cô làm kỷ niệm hay không? "

  Tôn Kiến Xuyên sững sờ vài giây, sau đó mới chợt hiểu ra, chỉ vào người phụ nữ nói: "Ồ, là cô! Cô đánh tôi chảy cả máu mũi!"

  Đoạn Nghiên Phi nhất thời không biết nên nói cái gì. Trong bàn còn có những phụ nữ lớn tuổi khác tiến lên cứu giúp: "Chuyện đã qua rồi, không đánh không quen."

  Trần Tê nói: "Điều này rất đúng. Nếu lúc đó không đánh tôi, tôi cũng không tin trên đời có người như vậy."

  Người phụ nữ kia đỏ mặt, nhìn xung quanh rồi hạ giọng: "Cô chỉ cây dâu mắng cây hòe ai đây? Chúng tôi đều thành tâm đến đây chúc mừng. Chúng tôi đều đã nói chuyện này với ông chủ Tôn và Lâm Phong. Mọi chuyện trước đây đều là hiểu lầm! "

  Đây là tiệc cưới của Vệ Nhạc, Vệ Gia đã vất vả lo liệu, Trần Tê không có ý định làm xấu mặt, cũng không tranh cãi với cô, cô cười nói: "Không có ý gì cả, tôi cũng đến đây để thành tâm chúc mừng. Không phải tôi chạm một ly sao. Tới đây, mọi người cùng chung vui vì hạnh phúc của Vệ Nhạc!"

  Đoạn Nghiên Phi do dự chạm cốc với với cô, mọi người bắt đầu yên lặng ăn cơm, bầu không khí có chút quái dị nhưng cũng không có việc gì. Chỉ có Tôn Kiến Xuyên xoa xoa mũi lẩm bẩm: "Cái quỷ gì! Nói với cha ta và cha Vệ Gia thì sao? Người bị đau cũng không phải bọn họ."

  Sau khi ăn như nhai sáp một lúc, những người khác trong bàn bắt đầu tán gẫu thành hai nhóm ba người. Vệ Lâm Phong đã nâng ly chúc mừng họ hàng và bạn bè từng bàn, nhưng Vệ Gia vẫn chưa xuất hiện. Trần Tê không thể ngồi yên, đi vào bếp với lý do "đi vệ sinh". Quả nhiên, trên bếp vẫn còn bát mì mà chị Béo nói, sợi mì đã ngấm nước lèo vón thành cục, nguội hẳn.

 Đèn trong chuồng ngựa vẫn sáng, tiếng ồn ào phía trước loáng thoáng truyền đến. Trần Tê không tìm thấy Vệ Gia ở đó, mà đụng phải một khách hàng say rượu đang dựa vào tường để nôn và lắc lư đi. Cô cau mày định rời đi thì một làn khói bay vào mũi cô. Mùi khói rất giống với mùi mà Trần Tê đã ngửi thấy qua bức tường trước đó, theo mùi đó, cô đi về phía trước vài bước, đẩy cửa hàng rào ra và nghiêng người ra ngoài. Quả nhiên, cô phát hiện ra một chút ánh sáng đỏ trong bóng tối.

Vệ Gia đang ở góc mà Trần Tê vừa nghe. Anh đang dựa vào tường và gần như hòa vào bóng tối, nhưng sự xuất hiện đột ngột của Trần Tê khiến anh đứng thẳng dậy, và theo bản năng muốn đưa tay cầm điếu thuốc ra phía sau, nhưng không biết vì sao, anh lại từ bỏ và cúi đầu xuống, hít một hơi thật mạnh, ngọn lửa yếu ớt đột nhiên sáng lên.

  "Nào, vừa rồi còn chưa đủ xấu hổ sao?" Anh hỏi, miệng phả ra khói thuốc.

  Trần Tê nhẹ nhàng đóng cửa lại sau lưng, đi tới trước mặt anh, trực tiếp cầm điếu thuốc: "Cho tôi hút một ngụm, tôi nếm thử."

  Vệ Gia không buông tay, tránh cô kéo, ấn đầu mẩu thuốc lên tường.

  "Quỷ keo kiệt." Trần Tê dựa vào trên tường, suy nghĩ một chút mới trả lời vấn đề của hắn, "Bàn về độ xấu hổ mà nói, chuyện vừa rồi ở trong cuộc đời tôi, miễn cưỡng có thể đứng thứ ba!"

  Cái gọi là "thứ nhất" của cô trong sự xấu hổ, không cần nói Vệ Gia cũng biết, đó là lần cô đi tiểu trong hố còn anh hát ngoài hố.

  "Thứ hai là cái gì?"

  Anh hối hận vì đã hỏi, những điều tốt đẹp nào có thể thốt ra từ miệng cô ấy?

  Trần Tê quả nhiên cười: "Tôi đáng suy nghĩ, hạng nhì nên vinh dự dành cho lần bị người ta cự tuyệt, nhất quyết không chịu đưa roi ngựa cho tôi đi"

  "Cô luôn là nắm vào chuyện này không buông."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info