ZingTruyen.Com

Mắt Kính Xuyên Thấu

Mở đầu

MaMa49627

 "Nếu một ngày bạn có một chiếc mắt kính có thể nhìn xuyên thấu quần áo người khác thì bạn sẽ làm gì?"

========

Việt Hoàng là một học sinh lớp 12 tại một trường cấp 3 quốc tế tại Hà Nội. Bởi đây là trường quốc tế nên hầu hết học sinh tại đây đều là con nhà có tiền có quyền. Việt Hoàng cũng vậy, dù chưa tròn 18 tuổi nhưng cậu luôn toát ra khí phách của một thiếu gia. Không chỉ vậy, cậu còn là đội trưởng của đội bóng rổ của trường nên thân hình của Hoàng giống như dân thể thao lâu năm. Thân hình săn chắc, gương mặt điển trai và khí chất khiến cho biết bao nhiêu người ao ước.

Thế nhưng, Hoàng lại có một sở thích kỳ lạ, đó là muốn những người đàn ông khác làm nô lệ tình dục cho mình. Suốt những năm học cấp 3, cậu luôn bị cuốn hút bởi những bạn nam cùng lớp, cậu tưởng tượng rằng họ sẽ quỳ gối xuống để tận hưởng cảm giác được cậu chà đạp, làm nhục. Tuy nhiên người mà cậu hứng thú nhất lại là thầy giáo chủ nhiệm của cậu. Đó là một người đàn ông chực khoảng 30 tuổi luôn toát ra vẻ nam tính trưởng thành, dù chỉ là một thầy giáo nhưng anh ta lại có thân hình vô cùng hấp dẫn. Bởi sự hấp dẫn của thầy chủ nhiệm, Hoàng thầm ao ước một ngày nào đó có thể chiếm hữu được thầy, được khiến cho thầy giáo trở thành con rối tiêu khiển cho ham muốn tình dục của cậu. Và một ngày kia, mọi thứ chính thức bắt đầu...

--------

Đó là ngày đầu tiên của kỳ 2, khi học sinh của trường đến trường học chuẩn bị cho một học kỳ mới. Đồng phục của trường gồm áo vest đen, áo sơ mi trắng và quần tây đen. Do đó, trên sân trường đầy những nam sinh bước đi lịch lãm, hơn nữa đều là những người có tiền nên nhìn ai cũng toát ra vẻ sang trọng của một quý ông.

Hoàng bước đi trên hành lang tới lớp học nhưng mắt chỉ dán vào nửa thân dưới của các nam sinh khác. Trong đầu cậu suy nghĩ không biết những thằng đó mặc sịp gì, có thằng nào đeo khóa cu không, giá như được đút cặc vào những cặp mông căng mẩy đó,... Rất nhiều suy nghĩ dâm dục trong đầu cậu, khiến cho con cặc trong quần bắt đầu cương lên dưới lớp sịp. Ngồi vào trong lớp, con cặc vẫn cương trong chiếc quần sịp bó sát làm cậu rất khó chịu, cậu chỉ muốn móc ra để sục cho đỡ nứng.

Chuông báo tiết học đầu tiên bắt đầu, thầy chủ nhiệm bước vào. Thầy tên là Mạnh. Lúc này ánh mắt của Hoàng chỉ đổ dồn về người đàn ông đó. Thầy mặc một bộ vest màu xanh tím than và một chiếc áo sơ mi trắng, cà vạt sọc, đôi giày tây bóng loáng. Thân hình săn chắc, bầu ngực căng chiếc áo sơ mi làm thấp thoáng hai đầu ti, cặp mông căng tròn như thể chật cứng trong chiếc quần tây. Gương mặt nam tính cuốn hút và giọng nói trầm ấm.

Hoàng ước gì ngay lúc này được vạch hết quần áo thầy ra xem cơ thể hoàn mỹ của thầy. Bỗng nhiên, Hoàng vô tình quơ tay vào ngăn bàn và thấy một chiếc kính. Bởi đây là trường quốc tế, mỗi học sinh được một vị trí cố định nên không có chuyện người khác ngồi tại vị trí này mà bỏ quên được. Như vậy, có lẽ có người cố tình bỏ chiếc kính này vào hộc bàn của Hoàng. Hoàng không bị cận nên cũng không cần phải đeo kính.

Mặc dù hơi thắc mắc nhưng Hoàng cũng lật qua lật lại chiếc kính để xem xét. Vô tình khi đưa lên qua mắt, cậu nhìn qua mắt kính thấy thằng bạn ngồi phía trước đang ngồi trần truồng chỉ mặc mỗi chiếc quần lót bó sát. Cậu bỏ chiếc kính xuống thì vẫn thấy thằng bạn đó mặc đồng phục bình thường, vẫn là bộ vest chỉnh tề. Hoàng lại đưa kính đeo lên lần nữa rồi nhìn xung quanh lớp, thấy tất cả đều đang trần truồng ngồi học và chỉ mặc độc một chiếc quần lót duy nhất. Cậu ngắm nhìn những bạn nam khác, có người mặc boxer, có người mặc tam giác, trông cảnh tượng hết sức dâm loàn. Hoàng hiểu ra vấn đề, thì ra chiếc kính này có thể giúp nhìn xuyên thấu quần áo người khác.

Như bắt được vàng, Hoàng ngước mắt lên nhìn người mà cậu muốn nhìn nhất, đó chính là thầy Mạnh chủ nhiệm. Thầy Mạnh lúc này chỉ mặc độc một cái boxer màu đen bó sát đang đứng trên bục giảng, con cặc to u một cục phía trước. Mỗi bước di chuyển để giảng bài trên bục giảng là lại thấy cục u đấy chuyển động chầm chậm vô cùng dâm đãng. Hoàng ngắm nhìn thầy giáo mà không kiềm nổi cơn nứng, con cặc cương cứng ngắc trong lớp quần sịp, chảy một ít nhờn ra. Một học sinh mặc vest điển trai ngồi trong lớp lại ngắm thầy giáo nứng đến nỗi chảy nhờn ra.

Như một thói quen của các giáo viên khi giảng bài sẽ đi quanh lớp, thầy Mạnh bước xuống đi quanh lớp. Đột nhiên tới chỗ của Hoàng, thầy dừng lại hỏi:

- Em mới bị cận hả?

Hoàng giật bắn mình khi nghe câu hỏi. Trước mặt cậu lúc này là nguyên một cái đùm to bự bọc bởi chiếc quần lót màu đen rất gần với cậu, chưa bao giờ có cậu được chiêm ngưỡng cặc đàn ông gần với mặt mình đến thế. Cậu vừa nứng vừa lúng túng trả lời:

- Vâng ạ.

Thầy Mạnh cũng hỏi qua loa rồi lại đi tiếp quanh lớp. Hoàng để ý cái mông to bị bọc chặt trong lớp quần boxer đen lúc thầy quay lưng đi cứ căng mẩy lúc lắc. Hoàng thầm nghĩ liệu chiếc kính này có thể nhìn xuyên quần lót không.  Hoàng bắt đầu đưa tay lên chiếc kính tìm kiếm thì thấy một cái nút, ấn vào một cái liền thấy tất cả mọi người xung quanh trần truồng hoàn toàn. Thầy chủ nhiệm cũng thế, thầy đứng trần truồng trên bục giảng, con cặc to đùng giữa háng dù chưa cương. Không thể tin vào mắt mắt mình cuối cùng cậu cũng được thấy toàn bộ cơ thể của thầy. Cơ bụng cơ ngực, bắp tay,... của thầy vô cùng rắn chắc, có vẻ thầy cũng tập gym rất nhiều. Trông thầy lúc này không khác gì một diễn viên phim người lớn khi mà trần truồng với con cặc bự đang đứng giảng bài.

Một suy nghĩ bệnh hoạn lóe lên trong đầu Hoàng. Hoàng có thể sử dụng chiếc kính này để thực hiện kế hoạch biến thầy chủ nhiệm trở thành nô lệ tình dục cho mình.

----

Liệu kế hoạch đó là gì, liệu thầy chủ nhiệm trở thành kẻ phục vụ tình dục cho Hoàng thì chuyện gì sẽ xảy ra. Mời các bạn đọc chương 1.

==========

Truyện này sẽ có nhiều tuyến nhân vật hơn, dài hơn, nhiều chi tiết nặng bdsm hơn những truyện mình đã từng viết. Các bạn cân nhắc trước khi đọc nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com