ZingTruyen.Com

Mắt Kính Xuyên Thấu

Chương 9 - Trừng phạt

MaMa49627

Ngồi trong phòng họp, Phong vẫn thản nhiên đái trong quần bởi vì dưới lớp quần tây đó là một lớp bỉm. Đâu ai biết trong bộ vest lịch sự nhã nhặn vô cùng hấp dẫn ấy lại là một người đàn ông đang đóng bỉm và thích đái trong quần. Bỗng có tiếng tin nhắn, Phong mở điện thoại ra xem thì đó là tin nhắn từ Hoàng: "Sau cuộc họp thì nằm ngửa lên bàn chờ tao đến."

Phong khá bất ngờ vì mệnh lệnh này hoàn toàn đơn giản. Sau cuộc họp thì cũng làm gì có ai, hơn nữa cũng chỉ là nằm ngửa lên bàn thôi mà. Thế nhưng không lý nào Hoàng lại đưa ra một mệnh lệnh đơn giản như vậy...

------

Cuộc họp kết thúc, Phong chờ tất cả mọi người rời khỏi rồi leo lên bàn nằm ngửa ra. Bàn phòng họp là bàn loại bàn lớn nên Phong có thể thoải mái nằm dạng ra giữa bàn. Phong vừa nằm ngửa vừa chờ Hoàng tới, thầm nghĩ bản thân giống như một con điếm đang ngửa ra chờ khách tới xâu xé cơ thể mình. Ý nghĩ xấu hổ đó lại khiến con cặc của Phong cương lên cạ vào lớp bỉm mềm mại, rỉ một ít tinh ra thấm cả vào bỉm.

Hoàng mở cửa phòng họp ra, thấy Phong đang làm theo đúng ý mình nên rất hài lòng. Hoàng tiến tới tháo thắt lưng và cởi quần Phong ra, Phong hơn nhón nhẹ đít lên để Hoàng có thể dễ dàng cởi quần của anh ra. Trên bàn họp bây giờ là một người đàn ông mặc áo sơ mi, vest nhưng thân dưới chỉ đóng một cái bỉm. Phong có chút xấu hổ cũng hơi sợ nếu có ai bước vào thấy bộ dạng của bản thân.

Hoàng tiếp tục cởi chiếc bỉm ra thì thấy đũng bỉm vàng khè, Hoàng liền nói:

- Xem ra mày cũng đã quen với việc đái trong quần rồi đấy.

Phong không biết đây là lời khen dành cho một con chó hay là lời sỉ nhục cho một thằng đàn ông. Chỉ biết rằng con cặc của Phong thì càng cương cứng hơn khi nghe được lời chế nhạo đó.

Hoàng lấy ra bịch khăn giấy ướt rồi lau hết vùng ngã ba của Phong. Tờ giấy ướt len lỏi vào khe đít rồi đến bẹn rồi lau lên cả vật hình trụ cứng ngắc. Hoàng đưa một cái bỉm mới xuống dưới mông Phong, Phong ôm hai đầu gối nhấc đít lên để Hoàng đẩy vào. Phong không thể nghĩ rằng bản thân đã gần 30 tuổi rồi còn để một thằng đàn ông khác thay bỉm cho ngay trong trường học thế này. Phong thấy mình vô cùng nhục nhã khi hình ảnh bản thân đang mặc áo vest đeo cà vạt mà bên dưới lại để Hoàng vệ sinh vùng kín, thay bỉm cho trên bàn làm việc phòng họp. Chỉ một hành động thay bỉm cho Phong nhưng dường như lại khiến Phong thêm mười phần nhục nhã hơn bao giờ hết.

Đóng bỉm cho Phong xong xuôi, Hoàng ra hiệu cho Phong mặc lại quần vào. Phong mặc chiếc quần tây vào và lại trở về với vẻ bề ngoài nam tính lịch lãm trong bộ vest.

------

Hoàng sau khi rời phòng họp thì tiến tới phòng vệ sinh để đi đái. Một cách vô tình Hoàng bắt gặp thầy Mạnh đang đứng đái ở bồn tiểu. Hoàng liền lên tiếng:

- Xem ra đã lâu quá rồi không nhận mệnh lệnh nên mày quên mất đái như thế nào mới đúng với thân phận mày nhỉ?

Mạnh đang đái mà nghe thấy tiếng Hoàng từ phía sau thì giật bắn mình, nước đái văng tung tóe lên tay đang cầm cu đái. Mạnh liền quỳ xuống đất ngay trước mặt Hoàng dù còn chưa đái xong làm nước đái từ cu chảy đầy ra sàn nhà vệ sinh. Hoàng hỏi tội:

- Tại sao mày dám tắt máy trong thời gian qua?

Mạnh liền quỳ thẳng người rồi giải thích:

- Con không dám, là do con bị mất điện thoại. Con vẫn luôn mặc quần lọt khe theo lời cậu chủ dặn.

Vừa nói, Mạnh vừa cởi chiếc quần tây ra để lộ chiếc quần lót lọt khe màu xạnh nõn chuối vô cùng dâm đãng. Hoàng nói:

- Từ nay về sau khi đứng đái ở bồn thì luôn phải tụt quần ngoài xuống mắt cá chân rõ chưa? Còn về tội của mày thì tối nay sang nhà tao sẽ xử mày.

Mạnh vừa nghe thấy mệnh lệnh mới mà con cặc đã dựng lên trong chiếc quần lọt khe nhỏ xíu. Đã từ lâu rồi Mạnh mới lại được nhận mệnh lệnh từ chủ nhân khiến cho anh kích thích hơn bao giờ hết. Thế nhưng Mạnh cũng hơi lo lắng khi cứ phải tụt quần hẳn xuống khi đứng đái có thể sẽ khiến người khác phát hiện ra anh đang mặc chiếc quần lọt khe dâm đãng. Song, điều khiến anh lo lắng hơn cả là tối nay sẽ bị Hoàng trừng phạt thế nào.

--------

19h, Mạnh tới nhà của Hoàng, đó là một căn hộ tại một chung cư cao cấp. Mạnh đứng trước cửa phòng 5xx bấm chuông chờ được mở cửa. Hoàng nhìn ra ngoài thấy con chó của mình đã tới liền nói vọng ra ngoài:

- Cởi hết đồ và quỳ như một con chó đi rồi tao mở cửa.

Mạnh hơi lo lắng vì đây là hành lang của chung cư, lỡ như có ai đó nhìn thấy thì không còn mặt mũi nào đi dạy nữa. Nhìn ngang nhìn dọc, ngó quanh chắc chắn không có ai rồi Mạnh mới dám bắt đầu cởi giày tây ra, cởi tất, vest, cà vạt rồi cuối cùng là cả quần áo sơ mi và quần lót đặt gọn gàng sang một bên. Trần truồng quỳ trước cửa phòng 5xx. Mạnh vừa quỳ bốn chân xuống đất vừa run run vì sợ có người đi ngang qua, chỉ mong chủ nhân sớm mở cửa cho vào.

Hoàng vừa mở cửa ra thì Mạnh 4 chân bò thật nhanh vào bên trong, tim đập bịch bịch vì sợ, bỏ cả quần áo bên ngoài cửa. Hoàng mỉm cười khi thấy bộ dạng nhục nhã của Mạnh, cúi xuống nhặt đống quần áo của Mạnh trước cửa rồi ném vào người Mạnh đang quỳ.

Hoàng cầm một chiếc roi da lên rồi vuốt một cái tạo ra tiếng động của lớp vải da va vào nhau nghe vô cùng đáng sợ. Mạnh cũng biết rằng sắp tới mình sẽ phải nhận điều gì nên chủ động chổng mông lên cao hơn. Hoàng nói:

- Mỗi khi chiếc roi này đánh vào mông mày thì mày hãy đếm. Để xem mày chịu được bao nhiêu cái?

Hoàng vung tay lên cao rồi quật một phát vào cái mông căng mẩy của Mạnh đang chổng lên. Mạnh đau điếng, giật người một cái, cắn răng chịu đựng nhưng vẫn cố gắng đếm:

- Một!

Hoàng tiếp tục quật một cái thật mạnh nữa. CHÁT. Cái mông của Mạnh bắt đầu đỏ ửng lên vì sưng.

- Hai!

CHÁT

- Ba!

CHÁT

- Bốn!

...

CHÁT

- Ba mươi!

Đã 30 phát đánh rồi, cái mông của Mạnh không những sưng đỏ mà từng vệt đánh bắt đầu xước thành vệt máu. Đôi chân Mạnh run run sắp không chịu đựng được nữa vì đau, đầu gối cũng đau nhức vì quỳ lâu.

CHÁT

- Ba mốt!

Mạnh trượt đầu gối gục thẳng xuống đất, tay vòng ra sau xoa xoa nhẹ cái mông nhưng chỉ cần chạm vào một chút cũng đau thấu da thịt. Cái mông đau tới mức tê liệt dường như mất cả cảm giác, thế nhưng không hiểu sao cái buồi thì vẫn cửng lên.

Hoàng tiếp tục vung lên đánh thêm một cái thật mạnh nữa. Mạnh lần này chịu hết nổi liền lên tiếng với chất giọng run run:

- Ba hai! Cậu chủ, con chịu không nổi nữa, tha cho con, lần sau con không tái phạm nữa, con đau lắm rồi!

Hoàng trả lời:

- Được, tao cũng chán chơi với cái mông của mày rồi. Giờ nằm ngửa lên giường, tự khóa tay vào thành giường.

Mạnh lồm ngồm bò lên giường nằm ngửa ra, hai tay khóa vào thành giường với chiếc còng số 8 được móc sẵn ở đó. Cơ thể săn chắc trần truồng của con chó đang ngửa ra chờ chủ nhân tới hành hạ.

Hoàng lấy kẹp ra kẹp vào cái vú bự săn chắc của Mạnh. Theo bản năng, Mạnh phát ra âm thanh "Aaa.." vô cùng đĩ thõa khi được kẹp vú vào. Tiếp theo, Hoàng cắm ống bơm hút dương vật vào con cặc đang cương cứng của Mạnh. Đây là một loại sex toy có một đầu bóp để hút hết không khí bên trong một đầu cắm vào dương vật. Hoàng bóp liên tục khiến cho buồi của Mạnh vốn đã cứng nay bị hút khí bên trong giống như bị lôi lên ngày một cứng hơn. Mạnh nứng kinh khủng khiếp nhưng dương vật cũng nhói nhói giống như có ai đó cầm thân cặc mà giật ra khỏi cơ thể.

Một lúc sau Mạnh bắt đầu giật cặc muốn bắn tinh thì Hoàng rút ống bơm ra rồi bẻ cặc đang chổng ngược trên giời xuống làm Mạnh đau điếng, hai chân Mạnh theo bản năng khép lại nhưng Mạnh lại buông lỏng chân ra để Hoàng tiếp tục đùa nghịch với con cặc của mình. Sau đó, Hoàng dùng que nong lỗ tiểu cắm vào cặc Mạnh khiến cho Mạnh không thể trào tinh ra được. Mạnh càng lúc càng nứng nhưng không thể phọt tinh vô cùng khó chịu. Đây không phải lần đầu tiên Mạnh bị Hoàng cắm que nong lỗ tiểu nên Mạnh hiểu được sự đau đớn của nó như thế nào.

Hoàng đẩy chân của Mạnh lên banh lỗ đít ra rồi móc con cặc từ trong quần mình ra cắm vào đít Mạnh. Cứ thế thúc lấy thúc để. Mạnh mặc dù đã nứng đến độ muốn bắn nhưng cái que nong lỗ tiểu chặn lại, nay lại bị đụ lỗ đít nữa khiến cho Mạnh sướng kinh khủng nhưng khó chịu đến cực độ. Đôi tay Mạnh giẫy dụa nhưng không làm gì được bởi đã bị khóa vào thành giường. Mạnh chỉ biết rên rỉ: "Sướng... Sướng lắm rồi... Chủ nhân cho con bắn tinh đi... Con nứng lắm rồi..."

Hoàng đang nắc nhiệt tình thì nghe thấy lời cầu khẩn này vô cùng chối tai. Hoàng liên rút cặc mình ra rồi cắm thẳng vào mồm Mạnh. Mạnh không thể rên rỉ được nữa bởi cái mồm chỉ có thể mút lấy con cặc khủng vừa đút vào lỗ đít mình. Mạnh cảm nhận được vị tanh của tinh trùng của Hoàng nhưng cũng cảm nhận được vị kinh tởm từ lỗ đít của mình.

Càng đụ vào mồm Mạnh, Hoàng càng nứng. Hoàng chuyển tư thế thành 69 rồi liếm lấy hai hòn trứng dái của Mạnh. Mạnh thì bú sặc cả cặc nhưng vẫn kích thích từ hòn trứng dái. Tiếp theo Hoàng rút que nong lỗ tiểu của Mạnh ra khiến cho Mạnh không giữ nổi cơ thể nữa, phọt thẳng tinh trùng lên áo của Hoàng, phọt liên tục vài dòng trắng đục nhầy nhụa hết áo Hoàng. Bắn tinh xong, Mạnh thở phào nhưng cũng nhận thức được điều sai trái vừa làm. 

Hoàng tức giận rút cặc ra khỏi miệng Mạnh rồi cầm lấy hai cái mông tê rát của Mạnh bóp một phát như muốn nghiền nát. Cái mông vốn dĩ đã đau rát rồi nay bóp một phát như thế khiến cho Mạnh không thể cầm cự được nữa mà hét lên, nước mắt nước mũi chảy be bét trên khuôn mặt Mạnh. Tuy nhiên, cặc Mạnh vừa bắn xong xìu xuống nay lại tiếp tục cương lên nhưng rất buốt.

Hoàng cầm lấy cái mông tím tái sưng đỏ đó banh ra rồi tiếp tục nhấp dương vật vào lỗ đít Mạnh. Mạnh chỉ có thể kìm nén cơn đau để cho Hoàng hành hạ. Mạnh đau đến mức rơi nước mắt rồi nhưng không thể làm gì khác khi tay vẫn bị khóa còn cặc thì vẫn cương. Cơn đau lại khiến Mạnh càng kích thích.

Đến lúc này, Hoàng cũng hành hạ và đụ lỗ đít đến sướng. Hoàng bắn tung tóe trong lỗ đít của Mạnh. Xong xuôi, Hoàng nằm vật ra vì mệt mặc kệ Mạnh vẫn đang nằm ngửa bị khóa hai tay lên thành giường vô cùng mỏi. Thế nhưng Mạnh không còn cảm giác mỏi tay nữa mà chỉ biết tạ ơn chủ nhân vì đã tha cho cái mông của Mạnh.

--------

Sau khi nằm nghỉ một lúc thì Hoàng cũng tháo hết đống sex toy trên người Mạnh ra. Lúc này Mạnh đau nhức khắp cơ thể. Đầu ti đỏ lừ vì bị kẹp, lỗ đít đau rát sau khi đụ, cổ tay mỏi vì bị còng số 8 khóa, đặc biệt là cái mông sưng tấy xước vài vệt rỉ cả máu.

Mạnh ngồi dậy nhặt lấy đồ mặc vào. Vừa mặc chiếc áo sơ mi trắng vào là lớp vải cọ vào đầu ti đang sưng lên vô cùng nhạy cảm khiến cho Mạnh phát ra âm thanh "Ưm...". Hoàng thấy vậy liền lấy ra một chiếc áo ngực ren đen giống như áo ngực phụ nữ nhưng không lồi lên, một loại áo ngực đàn ông dành cho những con chó dâm đãng. Quẳng cho Mạnh rồi nói mặc cái này vào.

Mạnh mặc vào thì quả nhiên vải lót bên trong áo ngực mềm mại bớt kích thích hơn hẳn. Hoàng tiếp tục đưa cho một chiếc quần xi líp ren đen cùng bộ với chiếc áo ngực rồi bảo Mạnh mặc vào. Mạnh xấu hổ vô cùng vì đó không khác gì đồ lót phụ nữ, đây là một chiếc quần tam giác đen ren chứ còn chẳng phải lọt khe, chỉ có điều phía trước vẫn có chỗ lồi ra để bỏ cặc vào.

Mạnh thấy mình thật biến thái khi mặc bộ đồ lót ren đen như phụ nữ thế này. Tiếp tục, Mạnh mặc lại bộ đồ vest lên thì vẫn là một người đàn ông chỉnh chu. Chỉ có điều chiếc áo sơ mi trắng này làm lộ ra chiếc áo ngực sexy bên trong. Mạnh mặc áo vest lên cố gắng che đi vùng ngực của bản thân với hy vọng không ai phát hiện ra.

-------

Sáng hôm sau, Mạnh tới trường trong bộ vest đen, sơ mi đen để không bị lộ ra chiếc áo ngực bên trong. Thế nhưng nỗi sợ vẫn luôn trong tiềm thức, Mạnh luôn chỉnh trang áo vest bên ngoài sao cho che đi hết bầu ngực của mình. Còn phía dưới thì cái quần lót ren chật chội ôm sát vào mông khiến cho Mạnh vô cùng khổ sở vì nhức.

Suốt cả ngày dạy, Mạnh đứng liên tục mà không dám ngôi vì cơn đau từ mông truyền tới. Nỗi xấu hổ biểu lộ trên mặt của Mạnh, không biết học sinh sẽ nghĩ gì nếu biết thầy giáo bảnh bao trong bộ vest đen đứng trước mặt chúng lại đang mặc đồ lót y như phụ nữ. Để bị phát hiện ra sự biến thái này thì có lẽ sẽ bị đuổi khỏi trường học ngay lập tức mất.

Cuối buổi, cô Linh tới tìm thầy Mạnh. Vừa gặp cô đã xà vào lòng thầy, một tay đặt lên ngực Mạnh làm Mạnh giật bắn mình cầm lấy tay cô đưa ra ôm lấy sau lưng. Linh có vẻ đã sờ được một thứ gì đó sần sần từ trên lớp áo sơ mi của Mạnh nhưng cũng không nghĩ gì nhiều. Linh nói:

- Mình sẽ làm lễ ăn hỏi vào tuần tới phải không anh?

Mạnh chợt nhớ ra tới lễ ăn hỏi trong tuần tới với cô Linh và nói vài thứ cần chuẩn bị.

Hoàng đứng từ trong góc tường đã nghe thấy toàn bộ cuộc trò chuyện của thầy Mạnh và cô Linh. Thầm nghĩ rằng sẽ có trò hay để làm trong lễ ăn hỏi này đây.

Liệu Mạnh sẽ phải thực hiện mệnh lệnh gì trong lễ ăn hỏi? Hãy cùng đón đọc trong chương tiếp theo.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com