ZingTruyen.Info

Mắt Kính Xuyên Thấu

Chương 7 - Trà sữa trong quần lót

MaMa49627

Phong nhanh chóng gấp cái quần lót lại nhỏ nhất có thể rồi nhét thẳng vào mồm. Cái vị tanh tưởi khai khắm của quần lót để từ hôm qua thấm đến từng centimet trên lưỡi Phong.

Hai nam sinh bước vào phòng thay đồ thấy thầy Phong liền cúi đầu chào nhưng Phong đâu thể mở mồm ra đáp lại bởi đang ngậm quần lót trong miệng. Phong thành công ăn trộm được quần sịp của Tiến, cứ thế đường đường chính chính bước ra khỏi phòng thay đồ mà không ai biết.

Vừa đi ra tới hành lang thì Phong đã bắt gặp Hoàng đứng đợi ở đó từ lúc nào. Hoàng tiến lại gần rồi cầm lấy cái chun quần đùi của Phong vạch ra nhìn vào trong, thấy con cu Phong vẫn đang lủng lẳng không mặc sịp liền hỏi:

- Vẫn chưa ăn trộm được sịp hả?

Phong nghe thấy vậy liền nhè ra cái sịp từ trong miệng. Lúc này cái sịp tam giác trắng đã nhày nhụa nước bọt. Phong hai tay cầm lấy cái sịp đưa ra trước mặt Hoàng. Hoàng nói:

- Vậy sao còn chưa mặc vào nữa, mặc vào ngay bây giờ đi.

Giữa thanh thiên bạch nhật thế này sao có thể cởi quần ra được chứ? Dẫu vậy việc phô dâm cũng là một thứ khiến cho Phong càng kích thích. Dù sợ nhưng Phong vẫn làm, anh nhanh chóng cởi quần đùi ra rồi mặc cái sịp tam giác thấm đẫm nước bọt vào. Cái sịp nó nhỏ hơn size của Phong nên cái cạp quần còn không ôm hết cái mông bự của Phong, vẫn để lộ một ít khe đít,  phía trước thì cái cạp ôm sát vào mu suýt thì lộ cả gốc cặc. Con cặc Phong cũng dần cương lên chật chội trong cái quần sịp nhớp nháp ấy.

Xong xuôi, cả 2 quay trở lại sân tập. Trông bên ngoài thì không khác gì bình thường nhưng đối với Phong thì cái háng của anh vô cùng khó chịu bởi thứ chật chội ẩm ướt bó sát vào. Ngồi được một lúc thì đột nhiên người của Phong nóng bừng, cặc ngứa ngáy càng ngày càng nứng. Phong chợt nhớ ra chai nước Hoàng đưa vừa nãy, có lẽ bên trong có thuốc kích dục. (Cho ai không nhớ: chi tiết này ở gần cuối chương 6)

Phong liên tục dạng háng ra rồi khép háng vào, cọ hai má đùi vào con cặc u tròn trong quần cho bớt ngứa. Còn cái quần sịp thì chật khiến cho con cặc bị ôm sát không khác gì đeo khóa cu, không thể nào cương lên thẳng đứng được, vô cùng khó chịu. Phong lúc này chỉ muốn tụt sạch quần ra mà thủ dâm cho bớt nứng.

Hoàng nhìn Phong đang bị cơn nứng hành hạ mà trong lòng vô cùng thỏa mãn, liền ghé vào tai Phong thì thầm nói: "Nứng lắm hả, vạch quần ra sục đi."

Làm sao mà Phong dám ngồi đây sục trước mặt bao nhiêu học sinh nam như vậy được? Đột nhiên tiếng chuông hết giờ vang lên. Tất cả thành viên đội bóng rổ còn lại trên sân bóng di chuyển đi về phòng thay đồ hết. Phong thở phào nhẹ nhõm, nhanh chóng đứng dậy, cầm cả đai quần sịp lẫn quần đùi vạch xuống cùng lúc để lộ con cu cương cứng ngắc chĩa thẳng lên trời.

Phong một tay giữ hai cái đai quần sịp dưới hai hòn dái, một tay sục cặc liên tục, miệng thì cắn chặt lấy vạt áo. Lại một lần nữa chỉ có hai thầy trò ở giữa sân bóng rổ làm những trò bệnh hoạn. Hoàng nhìn thầy Phong vừa thở hổn hển, đổ đầy mồ hôi, vừa sục cu rất thỏa mãn. Do có kích thích của thuốc kích dục, chẳng mấy mà thầy Phong sướng tới đỉnh, bắn tung tóe ra sàn sân tập.

Vừa xuất tinh xong còn chưa kịp hoàn hồn thì có một tiếng nói từ đằng xa ở sau lưng gọi thầy Phong. Phong giật mình vội vàng kéo cạp quần đùi lên mà quên mất không kéo quần sịp lên trước. Phong quay lưng lại thấy có học sinh đang gọi mình từ xa, do khoảng cách khá xa và còn từ sau lưng nên có lẽ học sinh đó không biết Phong vừa vạch quần thủ dâm.

Phong di chuyển tới chỗ học sinh đó thì lúc này mới để ý đến cái háng hơi tưng tức ở dưới bìu, hóa ra là chưa kéo sịp lên. Vậy thì mặc sịp có ý nghĩa gì khi cặc vẫn thòi ra ngoài? Dù có muốn hay không thì cũng đâu thể chỉnh sịp trước mặt học sinh được. Thế nhưng, cảm giác dù mặc sịp mà cặc vẫn lủng lẳng có gì đó vừa lõa lồ vừa kín đáo vô cùng kích thích.

Mãi cho đến khi không có ai thì Phong mới dám thò tay vào trong vùng kín kéo sịp lên.

-------

Sáng hôm sau, Phong ngủ dậy và nghĩ đến việc hôm nay phải đến trường vừa lo lắng vừa háo hức vì điều đầu tiên khi đến trường hằng ngày là ăn trộm sịp người khác để mặc. Phong đứng trần truồng trước gương, cơ thể đàn ông cường tráng bao người mơ ước, nhưng trong lòng Phong thì chỉ muốn bản thân làm một con chó tình dục cho người khác hành hạ.

Phong mặc một chiếc áo ba lỗ trắng lên rồi mặc một chiếc áo sơ mi trắng, tiếp theo mặc một chiếc quần âu đen nhưng dĩ nhiên là không mặc quần lót bên trong. Đeo thắt lưng, cà vạt và mặc áo vest nữa là xong trang phục ngày hôm nay. Hôm nay Phong mặc vest đen chứ không phải đồ thể dục như mọi khi bởi hôm nay sẽ họp giáo viên. 

Đến trường từ rất sớm để không bị ai bắt gặp, Phong đi thẳng ngay tới phòng thay đồ nam của đội bóng rổ. Chọn bừa tủ của một học sinh nào đó mở ra thấy có một chiếc quần lót boxer màu xanh. Phong nhanh chóng tháo thắt lưng, giày tây, tụt quần âu ra để mặc chiếc boxer này vào. Quả nhiên, đồ lót của học sinh vô cùng chật chội bởi không có học sinh nào có cơ thể to lớn vạm vỡ như Phong. 

Xong xuôi, Phong mặc lại đồ rồi rời đi. Nhìn người đàn ông chuẩn soái ca trong bộ vest đen đang đi trên hành lang, chắc không ai lại nghĩ đó là một con chó dâm dục. Bây giờ còn khoảng 1 tiếng nữa mới tới giờ học đầu tiên nên trong trường vắng tanh, hầu như không có ai. Tuy nhiên, Phong lại nhìn thấy thấp thoáng bóng dáng một nam sinh đang cầm một cốc trà sữa đi về phía mình, hóa ra đó chính là Hoàng.

Hoàng tiến lại gần thầy Phong rồi yêu cầu cởi quần ra. Đang đứng giữa hành lang thế này, Phong có chút do dự nhưng giờ vẫn còn sớm, có lẽ không có ai nên Phong cũng dám cởi hẳn quần tây ra đưa cho Hoàng, để lộ chiếc quần boxer màu xanh ôm sát cơ thể đang thấp thoáng dưới vạt áo sơ mi trắng.

Hoàng: "Hôm nay trộm boxer cơ à". Vừa nói Hoàng vừa xoa xoa vào hạ bộ u tròn một cục trong chiếc quần nhỏ của Phong. Theo đó, con cặc của Phong cũng cương lên phập phồng trong chiếc boxer.

Hoàng tiếp tục: "Thầy giáo đến trường mà nứng như thế này là không được đâu, phải làm nó xìu xuống thôi." Vừa dứt lời, Hoàng liền chọc thủng cốc trà sữa trên tay, vạch quần lót Phong đang mặc ra đổ ụp cả cốc trà sữa vào bên trong. Nước trà sữa thấm vào quần lót ướt sũng, một phần thì men theo những khe hở tràn ra ngoài ướt hết cả đôi tất mỏng luôn. Còn trân châu và đá lạnh không thể thoát ra được, mắc kẹt trong chiếc quần lót bó sát cùng con cặc.

Hoàng nói: "Mặc như vậy trong ngày hôm nay, mất một viên trân châu nào thì liệu hồn với tao." Nói xong Hoàng quẳng lại quần âu cho Phong rồi bỏ đi. Phong  bước ra chỗ khô rồi nhanh chóng mặc lại chiếc quần âu đen, chỉnh trang lại trang phục.

------

Giữa háng Phong vô cùng khó chịu, những viên đá lạnh buốt kẹp lấy con cặc làm nó vừa nứng nhưng lại không thể cương lên nổi vì lạnh. Những viên trân châu thì dính dính khắp nơi trong chiếc quần lót bó sát đó, nó dính cả vào hai hòn "trân châu" của Phong làm ngứa ngáy vô cùng. 

Trước cửa phòng họp, thầy Phong bắt tay các giáo viên khác nhưng họ đâu biết rằng người đàn ông trước mặt họ có cái háng đầy dâm dục chứa đầy trân châu và đá. Những viên đá dần lạnh buốt giữa háng khiến cho Phong đứng không vứng, tay cầm đá lạnh một lúc còn không chịu nổi, huống chi để trong quần suốt mấy tiếng sao con cặc chịu nổi. Dẫu vậy, Phong không hiểu sao bản thân vẫn kích thích với sự dâm dục của mình, dù con cặc không cương nổi nhưng có một khoái cảm rất kỳ lạ.

Trong buổi họp, vừa đặt mông xuống ghế ngồi là Phong cảm nhận được sự di chuyển của đống "topping" trong quần lót. Chúng dường như tràn xuống giữa háng, một vài hạt trân châu thì tràn sang hai bên. Càng di chuyển mạnh thì đống trân châu càng di chuyển gây khó chịu, nhưng bởi nỗi sợ khiến cái đùi của Phong rung liên tục, Phong càng rung đùi thì cái đống trân châu giữa háng càng hành hạ Phong. Suốt cuộc họp, Phong mở háng ra khép háng lại, cựa quậy vùng kín không biết bao nhiêu lần. Lại thêm cục đá lạnh buốt làm con cặc buốt như không còn cảm giác, giống như cảm giác làm đàn ông mà không còn con cặc vậy.

Bởi mặc quần âu nên lúc ngồi xuống ống quần sẽ bó sát đùi kèm theo con cặc in lằn một đùm giữa háng. Tuy nhiên hôm nay không chỉ có con cặc giữa háng, một vài thứ nhấp nhô hiện rõ lên giữa chiếc quần âu đen. Dù buốt cu không cương lên được nhưng vẫn có một ít nước dịch chảy ra từ lỗ tiểu hòa cũng đống topping  trong quần lót. Giữa háng Phong lúc này không khác gì một cốc trân châu cặc hòa dịch nhờn kèm đá mát lạnh. 

Dần dần, những viên đá trong quần tan ra khiến cho nước thấm ra ngày càng nhiều. Chiếc quần lót đã thấm ướt sũng, dường như không thể giữ thêm được nữa, nước đá bắt đầu thầm ra đến chiếc quần âu đen. Phong cũng cảm nhận được dòng nước mát chảy men theo má đùi rồi chảy xuống chân, một phần thì thấm ra quần âu làm ướt một vết nhỏ giữa đũng quần. Phong xấu hổ vô cùng, như thế này thì làm sao một lát nữa dám đứng dậy.

Phong bỗng nhìn thấy cô giáo ngồi đối diện có khăn giấy liền xin vài tờ. Rồi Phong âm thầm cởi khóa quần xuống, nhét vài chiếc khăn giấy vào bên trong để phần nào thấm bớt được nước đá đang chảy ra. Quả nhiên là cũng có hiệu quả, nước không thấm ra quần âu bên ngoài nữa. Đến khi cuộc họp kết thúc thì đá cũng tan hết. Lúc này chỉ để lại một vết nước nhỏ giữa đũng quần từ nãy nên có lẽ cũng không ai chú ý.

Sau khi cuộc họp kết thúc, Phong chạy thẳng vào nhà vệ sinh, cởi quần tây ra rồi lấy giấy lau bớt nước nhầy nhụa ở đùi, ở háng. Ở phía bên ngoài buồng vệ sinh, Hoàng đang dùng mắt kính xuyên thấu để nhìn những hành động nhục nhã của Phong bên trong. Đến khi Phong bước ra khỏi buồng, Phong giật mình khi nhìn thấy Hoàng. Hoàng đặt cốc trà sữa rỗng khi sáng xuống dưới đất rồi nói:

- Đổ hết những thứ còn trong háng mày vào đây.

Phong răm rắp nghe lệnh. Cởi hết quần ra. Chiếc quần boxer bó sát vừa được tuột khỏi cơ thể khiến cho Phong cảm nhận được không khí thoáng mát dễ chịu, chứ không phải cảm giác bí bách chật chội nhớp nháp như khi mặc. Phong lấy tay gạt hết những hạt trân châu nát bét trên háng, trên quần lót vào chiếc cốc đang để dưới đất.

Xong xuôi, Phong lại cúi rạp bằng 4 chân trước mặt Hoàng để chờ lệnh tiếp theo dù có hơi lỡ sợ ai đó vào nhà vệ sinh thấy một thầy giáo phía trên mặc áo vest, sơ mi cà vạt mà phía dưới trống trơn đang quỳ bằng bốn chân trước mặt học sinh.

Hoàng kéo khóa quần xuống móc cặc của bản thân ra rồi đái vào chiếc cốc chứa trân châu đó. Sau đó ra lệnh cho Phong uống hết đi.

Phong ngẩng mặt lên nhìn thấy cốc nước vàng nhạt chứa trân châu dưới đáy vô cùng hấp dẫn nhưng khi đưa đến gần miệng thì ngửi thấy mùi nước đái khai nồng vô cùng kinh tởm. Tuy nhiên, mệnh lệnh thì không thể làm trái. Phong há mồm ra uống rồi nhai hết đống trân châu. Cảm nhận được vị trân trâu từng trong háng mình hòa cũng nước đái của chủ nhân cũng không đến nỗi tệ. Cảm giác vừa dâm dục vừa nhục nhã này lại làm Phong cương lên, lúc này Phong mới cảm thấy cảm giác của con cặc trở lại, cảm giác có cặc của một con chó đực.

Hoàng hỏi: "Còn thèm không?"

Phong gật gật đầu. Hoàng ra lệnh cho Hoàng vậy thì tự liếm háng cảm nhận vị trân châu còn sót lại giữa háng đi.

Phong cũng nghe lời theo nhưng không thể nào đưa lưỡi được tới háng. Lưỡi cứ lè ra cố gắng liếm háng nhưng không được. Hình ảnh một người đàn ông bên trên mặc vest nhưng phía dưới cởi truồng, đang giơ một chân lên để cố gắng lè lưỡi liếm háng nhưng không thể. Phong làm đủ mọi tư thế nằm ngửa, nằm nghiêng, banh háng mà vẫn không được

Hoàng thấy Phong răm rắp nghe theo mọi mệnh lệnh của mình nên vô cùng thỏa mãn. Đúng là một con chó ngoan nên tha cho Phong.

Phong mặc lại các quần rồi chỉnh trang và tiếp tục công việc ở trường. Cái quần lót bó sát nhớp nháp thì vẫn dính vào háng ngứa ngáy vô cùng.

-------

Vài ngày sau, Phong vẫn tiếp tục trộm quần lót của các học sinh khác. Do mặc quần lót chật quá nhiều nên eo của Phong bắt đầu có những vết hằn đai quần sịp rất rõ, trên mông hay trên đùi cũng có những vết lằn rõ rệt của sịp tam giác hay sịp boxer.

------

Hôm nay, Hoàng tới sân tập thì thấy Tiến đang ngồi bàn tán cùng một số thành viên khác chuyện gì đó. Hoàng tới lại gần hỏi chuyện gì vậy thì Tiến trả lời:

- Gần đây tao thấy bị mất quần lót liên tục

Một số thành viên khác trong đội bóng rổ tiếp lời:

- Tao cũng thế.

- Tao cũng vậy, chắc chắn có đứa kẻ biến thái nào ăn trộm đồ lót của bọn mình rồi.

Hoàng ngoài mặt không biểu hiện nhưng trong lòng vô cùng đắc ý vì cậu thừa biết tại sao họ lại bị mất sịp. Hoàng liền nói:

- Tao có ý này, bây giờ chúng mày hãy lấy một cái quần lót ra rồi bôi bột ớt vào và để vào chỗ cũ. Đứa nào ăn trộm nào mặc vào là sẽ biết liền.

Thành viên đội bóng đồng ý và khen Hoàng có kế hay. Còn đối với Hoàng, cậu chỉ nở một nụ cười nham hiểm chờ đợi con chó của mình bị hành hạ khi phải mặc quần lót có bột ớt sẽ như thế nào...

Liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Liệu Phong có mặc quần lót trét đầy bột ớt hay không? Hãy đón đọc trong chương tiếp theo.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info