ZingTruyen.Info

Mắt Kính Xuyên Thấu

Chương 6 - Thầy thể dục

MaMa49627

Các nam sinh trong sân bóng rổ lúc này đứng thành một hàng ngang, ai nấy cũng đều hấp dẫn, toát ra vẻ đẹp cường tráng của một thiếu niên. Dưới đôi mắt kính xuyên thấu của Hoàng, cậu có thể nhìn thấy rõ ràng cơ thể mỗi người dưới bộ đồ bóng rổ đó, tất cả đứng nghiêm trang, trên thân chỉ mặc một cái quần lót, người thì mặc boxer, người thì mặc tam giác, có người mặc thêm cả một chiếc quần legging bó sát. Thế nhưng, đối với Hoàng thì việc nhìn thấy toàn bộ cơ thể của thành viên đội bóng rổ là điều hết sức bình thường vì trong phòng thay đồ, tất cả cũng đều rất thoải mái thay trước mặt nhau. 

Thầy Phong lúc này bắt đầu nói về kế hoạch tranh giải bóng rổ sắp tới. Hoàng bây giờ mới quay qua nhìn thầy Phong đang đứng cạnh mình, và cậu hết sức bất ngờ vì thầy Phong đang mặc một chiếc jockstrap, loại quần lót dây hở đít giống như loại cậu bắt thầy Mạnh mặc. Hoàng đưa mắt kính xuống, trông thầy vẫn rất bệ vệ, hấp dẫn trong bộ đồ bóng rổ. Đeo lại mắt kính lên thì trông thầy rất sexy trong chiếc quần lót hở đít ôm lấy cái mông căng mẩy.

Hoàng thầm nghĩ rằng đây chính là con chó tiếp theo của mình đây rồi. Còn về thầy Phong, thầy vẫn tiếp tục nói về kế hoạch mà không biết rằng sự dâm đãng của thầy đã bị phát hiện và sẽ có điều tồi tệ gì đang chờ đợi thầy...

-------

Sau buổi tập luyện, tất cả giải tán ra khỏi sân tập. Lúc này chỉ còn Hoàng và thầy Phong, vì Hoàng là đội trưởng đội bóng rổ nên thường ở lại sau cùng để bàn thêm với thầy. Đột nhiên, Hoàng hỏi thầy Phong:

- Thầy hiện giờ đang làm chó cho ai hả, hay chỉ là một con bot dâm đãng?

Ngay lập tức thầy Phong mặt đỏ tía tai, đáp lại:

- Hoàng, em đang nói cái gì vậy hả?

Hoàng lập tức tiến lại gần và tụt cái quần đùi bóng rổ thầy Phong đang mặc xuống khiến cho thầy không kịp phản ứng. Hoàng cầm lấy cái dây quần sịp của Phong và nói:

- Thế đây là gì hả?

Còn chưa kịp trả lời thì Hoàng đã di chuyển những ngón tay tới lỗ đít của Phong, đưa đầu ngón tay vào bên trong rồi nói:

- Lỗ đít này xem ra cũng có vật đút vào nhiều lần nên nở ra rồi.

Phong dường như không còn đường nào để chối cãi, chỉ biết đứng yên để Hoàng mân mê cái lỗ đít. Ngón tay hoàng xoa tới đâu là nứng tới đó, con cặc của Phong cương lên cứng ngắc dưới lớp vải quần sịp. Hoàng tiếp tục nói:

- Để người khác xâm phạm cơ thể vậy mà cũng cương được, thầy đích thị là một con chó rồi. Nói xem ai là chủ nhân của thầy hả?

Thầy Phong vừa nứng vừa run rẩy trả lời:

- Tôi không có chủ nhân, cậu có thể làm chủ nhân của tôi không?

Hoàng nở một nụ cười khinh bỉ nhưng cũng rất hài lòng, xem ra thu phục con chó này còn dễ hơn thu phục Mạnh. Hoàng ra lệnh cho Phong cởi hết đồ ra rồi ra hiệu bò lại sát chân Hoàng. Mặc dù Phong có chút do dự không dám trần truồng ngay giữa sân bóng rổ thế này nhưng cơn nứng khi nghe mệnh lệnh khiến cho Phong không thể nào cưỡng lại được. Phong nhanh chóng cởi cái áo bóng rổ ra rồi tụt cái sịp jockstrap xuống làm con cặc đang cương cứng vẩy mạnh một cái chọc thẳng lên trời.

Ngay khi Phòng bò tới chân của Hoàng, Hoàng ra hiệu bú cu của cậu đi. Tuy nhiên, Phong vừa đưa tay lên định cởi quần Hoàng thì bị Hoàng tát một phát mạnh vào mặt rồi nói: "Chó mà biết dùng tay cởi quần à?"

Phong dường như hiểu ý, dùng miệng cố gắng để kéo lớp quần đùi của Hoàng xuống, để lộ cái sịp boxer ôm sát vùng ngã ba đang cộm lên của Hoàng. Phong khó khăn dùng miệng kéo lớp quần bó sát này xuống, nước miếng rớt tùm lum thấm ướt cái quần sịp. Con cặc của Hoàng cảm nhận được sự va chạm của miệng của Phong, kèm theo sự ẩm ướt của nước bọt khiến cho đầu khấc nhạy cảm vô cùng khó chịu. 

Cuối cùng thì Hoàng cũng kéo được cái sịp của Hoàng xuống, ngay khi nhìn thấy con cặc cương cứng to khủng của Hoàng thì Phong lập tức đưa miệng vào bú lấy bú để như thể chờ đợi cảm giác được bú cu từ rất lâu. Cái lưỡi thoăn thoắt nhớp nháp di chuyển đến từng vị trí trên con cặc của Hoàng, đầu khấc Hoàng cứng hết mức chảy nhờn ra khi đâm sâu vào cuống họng của Phong làm cho Phong suýt thì sặc.

Ngay tại sân bóng rổ lúc này, hình ảnh một thầy giáo với cơ thể nở nang cường tráng lại quỳ dưới chân học sinh để bú cu. Trong không gian yên tĩnh này chỉ có những tiếng rên rất đàn ông của Hoàng vang lên kèm theo tiếng nhóp nhép bệnh hoạn.

Một lúc sau, Phong đã bú đến mỏi miệng rồi mà Hoàng dường như vẫn chưa có dấu hiệu bắn tinh. Phong nhả miệng ra dùng tay phải sục liên tục cho Hoàng, còn tay trái thì tự sục cu mình. Phong sục càng lúc càng nhanh, đến khi con cặc của Hoàng bắt đầu giật liên hồi. Hoàng bắt đầu nói: "Dừng lại, há miệng ra mút hết nó đi."

Không nghĩ gì nhiều, Phong buông tay phải ra khỏi cu Hoàng rồi ngậm lại cu Hoàng vào mồm. Hoàng bắt đầu bắn tung tóe tinh trùng ra trong miệng Phong, vị tanh tưởi ngập tràn mồm của Phong. Cùng lúc đó, cặc của Phong cũng xuất ra, đường miệng thì nuốt tinh vào, đường cặc thì xuất tinh ra.

Hoàng xuất tinh nhiều đến mức Phong nuốt không kịp, đến khi Hoàng xuất xong thì miệng Phong vẫn ngập tràn một đống tinh. Hoàng rút cặc ra khỏi miệng Phong rồi nói: "Ngậm lấy cấm nuốt."

Hoàng kéo quần lên, chỉnh trang lại trang phục chỉnh tề rồi mới đưa mắt xuống nhìn thầy Phong trần truồng quỳ trên sân. Lúc này Hoàng mới để ý kỹ thân hình của dân tập thể thao lâu năm, săn chắc từng múi cơ, cái mông bự chổng lên trời nhìn vô cùng hấp dẫn. Hoàng tiến ra phía cái lỗ đít đang chổng lên của Phong rồi rút một cái plug rung điều khiển từ xa cắm vào lỗ đít của Phong. Phong giật người một cái, ngay lập tức cái lỗ đít co thắt theo hình của cái plug, phản ứng kích thích bên trong lỗ đít.

Hoàng tiếp tục rút ra một cái nút điều khiển quẳng trên đất ngay trước mặt Phong rồi nói:

- Đây là nút điều khiển rung từ xa, nhiệm vụ của mày là tìm một thằng đàn ông nhờ nó bấm cái nút này đến khi mày sướng bắn tinh ra thì mới được nuốt cái đống tinh trong mồm.

Hoàng cúi xuống nhặt cái quần lót jockstrap của Phong dưới đất rồi tiếp tục nói:

- Từ nay về sau cũng không được tự ý mặc quần lót nữa, mày đến trường luôn phải thả rông, nếu như muốn mặc thì chỉ được ăn trộm quần lót của người khác để mặc.

Nói rồi Hoàng quay lưng rời đi khỏi sân bóng rổ, để lại Phong vẫn cúi rạp mình trần truồng ở đó.

Chờ một lúc đến khi Hoàng đi hẳn thì Phong mới dám đứng dậy, từ từ mặc lại bộ đồ bóng rổ bóng loáng nhưng không có quần lót. Phong cảm thấy vừa thích thú vừa lo sợ khi thả rông trong bộ đồ đùi mỏng tanh này, bản thân Phong là thầy giáo thể dục nên thường phải vận động nhiều khi đến trường, nay thả rông như này thật khó di chuyển. Chưa kể cái quần đùi ống rộng này chỉ cần ngồi thấp xuống thì rất dễ bị nhìn thấy lòi cặc bên trong. Tuy nhiên đây cũng là lần đầu tiên được nghe mệnh lệnh từ chủ nhân khiến cho Phong háo hức hơn bao giờ hết. Trước mắt cần phải thực hiện mệnh lệnh đầu tiên để nuốt hết cái đống tinh trong miệng.

--------

Thầy Phong bước đi hiên ngang trên hành lang giảng đường. Trong mắt các học sinh thì thầy vẫn rất oai phong bệ vệ trong bộ đồ bóng rổ nhưng đâu ai biết rằng Phong đang thả rông với cái miệng ngậm đầy tinh trùng.

Phong đưa mắt đảo qua lại khắp nơi, tìm kiếm một người phù hợp, từ nam sinh cho tới các thầy giáo, không biết nên nhờ ai bấm hộ cái nút đó. Hơn nữa, cái miệng ngậm tinh trùng này làm sao mà mở ra để nói được đây?

Phong quay trở lại phòng thay đồ của đội bóng thì thấy Tiến vừa mới đi ra khỏi phòng tắm chung. Tiến là một hot boy của trường, gương mặt điển trai, thành viên đội bóng rổ, cơ thể hấp dẫn của một nam sinh khiến cho bao người say đắm. Tiến vừa từ phòng tắm ra nên trên người chỉ quấn một cái khăn trắng quanh eo. Nhìn thấy Phong, Tiến liền nói: "Em chào thầy, thầy vẫn chưa về ạ?"

Do mồm đang ngậm tinh nên Phong không thể nào mở miệng ra để trả lời được. Tuy nhiên, trong phòng thay đồ nam lúc này chỉ có Phong và Tiến, có lẽ đây là thời điểm thích hợp nhất để thực hiện nhiệm vụ nuốt tinh này.

Phong tiến lại gần Tiến rồi đưa cho Tiến cái nút điều khiển đó, ra hiệu cho Tiến ấn vào. Tiến cũng không hiểu chuyện gì, theo bản năng, Tiến cầm lấy rồi nhấn theo. Ngay khi vừa nhấn, cái plug trong đít Phong bắt đầu rung lên mãnh liệt khiến cho Phong sướng đến mức muốn ngã quỵ. Con cặc của Phong cũng bắt đầu cương lên từng nhịp kích thích. Do không mặc sịp lại còn mặc quần đùi nên con cặc cương lên thấy rõ tạo thành một túp lều giữa háng của Phong. Phong xấu hổ quay lưng đi để Tiến không nhìn thấy sự bệnh hoạn của mình.

Phong chạy vào phòng tắm chung, lúc này trong phòng tắm chung không còn ai. Phong mới cởi hết đồ ra, mở vòi hoa sen, đứng dưới làn nước tuốt lấy tuốt để con cặc đang dựng đứng. Cái plug trong lỗ đít thì cứ rung liên hồi, sướng kinh khủng. Quả nhiên khi để một người lạ khác kích thích lỗ đít của mình, cảm giác nứng còn sướng hơn là khi tự thủ dâm. 

Trong cơn đê mê, Phong bắt đầu tưởng tượng lại khuôn mặt điển trai của Tiến lúc bấm nút điều khiển. Khuôn mặt vừa điển trai vừa hấp dẫn, kèm theo cơ thể bán nude chỉ cuốn khăn tắm. Hình ảnh Tiến dường như tiếp thêm cơn nứng cho Phong, sục cặc càng lúc càng mạnh. Cuối cùng thì cũng bắn ra, dòng tinh trắng đụng chảy ra từ lỗ đái rơi men theo thân cặc rồi bị nước tắm từ vòi hoa sen gột rửa. Lúc này Phong cũng có thể an tâm nuốt cái tinh trùng trong mồm xuống.

Tắm xong, Phong cũng quấn cái khăn tắm quanh eo rồi bước ra. Tiến vẫn ngồi ở phòng thay đồ đó, thấy Phong bước ra, Tiến liền hỏi: "Đó là gì vậy thầy?"

Phong đáp: "À đó là công tắc báo cháy từ xa, thầy nhờ em bấm hộ xem còn hoạt động được không, chắc là nó hỏng rồi."

Tiến cũng gật gù chấp nhận. Tiến đứng dậy mở tủ đồ của mình ra rồi lấy quần lót ta giác mặc vào rồi mới tháo khăn ra. Phong vẫn đứng đó nhìn chằm chằm vào Tiến, cơ thể không quá cơ bắp nhưng rất hấp dẫn toát ra vẻ thiếu niên. Nhìn một thằng nhóc cấp ba mặc sịp mà không biết sao Phong lại thấy kích thích đến thế. Tiến tiếp tục mặc lại bộ đồ đồng phục học sinh rồi đóng tủ khóa lại.

Phong thoáng nhìn vào trong tủ đồ của Tiến, Phong để ý thấy có bộ đồ bóng rổ bẩn và cả đồ lót của Tiến. Phong thầm nghĩ: "Chủ nhân dặn chỉ được phép trộm đồ lót của người khác hoặc phải thả rông, có lẽ cơ hội của mình đây rồi." 

Đột nhiên cái khăn quấn quanh eo của Phong rơi xuống. Tiến quay đầu lại trực tiếp nhìn thấy toàn bộ cơ thể trần như nhộng của thầy Phong, con cu to đùng lủng lẳng giữa háng mà không hề có một cọng lông nào.

Tiến khá bất ngờ vì lông cu như một phần thể hiện sự nam tính của đàn ông mà thầy Phong lại cạo nó bóng loáng đi như vậy. Tiến liền hỏi: "Sao thầy lại cạo hết lông vậy?"

Phong bối rối vừa nhặt cái khăn rơi trên đất lên che hạ bộ lại vừa trả lời: "À do thầy vận động ra mồ hôi nhiều nên phải cạo để tránh các bệnh về da. Sau này đấu giải phải luyện tập nhiều, em cũng nên cạo hết lông đi."

Ánh mắt Tiến vẫn còn hơi nghi ngờ nhưng cũng rời đi. Lúc này chỉ còn lại một mình Phong trong phòng thay đồ mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

------

Sáng hôm sau, Phong lái xe tới trường, vẫn là bộ đồ thể dục như mọi khi, vẫn là phong thái bệ vệ như mọi khi nhưng hôm nay con cặc của anh lại thả rông. Phong bước vào sân tập, bỗng nhiên nghe thấy vài tiếng tiếng xì xào: 

- Thầy Phong nghe nói không có lông chim đấy.

- Thấy vận động nhiều phải cạo mà.

- Bọn mình sau có cần phải cạo lông chim không nhỉ?

-....

Phong không thể tin được cả đội bóng rổ lại đang bàn tán về vùng hạ bộ của mình. Chắc hẳn là Tiến đã kể lại chuyện hôm qua cho cả đội. Cảm giác vùng ngã ba đã không mặc sịp nên rất nhạy cảm rồi mà nay còn bao ánh mắt đổ dồn về nó, vừa nhục nhã vừa vừa xấu hổ.

Phong khẽ ho nhẹ một tiếng. Cả đội liền trật tự. Hoàng lại tập trung lớp như thường ngày. Đôi mắt Hoàng nhìn Phong không giống như mọi khi nữa mà có phần nham hiểm hơn. Còn Phong thì lại sợ ánh mắt của Hoàng nhưng cũng rất phấn khích chờ đợi mệnh lệnh tiếp theo.

Do phần bên dưới trống không nên Phong định hôm nay sẽ chỉ ngồi nhìn cả đội tập, thế nhưng Hoàng lại gợi ý rằng muốn thầy tập cùng cả đội. Phong cũng hiểu răng đây là mệnh lệnh không thể từ chối.

Mỗi lần nhảy lên ném rổ làm Phong cảm giác thiếu tự tin hơn hẳn mọi khi bởi cái ống quần đùi bóng rổ rất rộng nên khi nhảy lên chỉ sợ ở dưới có người nhìn vào trong phát hiện ra Phong đang thả rông. Điều này cũng khiến cho phong độ của Phong đi xuống. Hơn nữa, việc chạy nhảy vận động mạnh làm hai hòn dái lủng lẳng của Phong va chạm vào hai má đùi liên tục đau điếng. Đến nỗi Phong không thể nào chịu nổi cơn đau từ trứng dái nữa đành phải xin nghỉ giải lao một chút. Cả đội khá bất ngờ vì thầy Phong mọi khi đều rất hăng máu, thậm chí cả đội đã mệt thầy vẫn rất hăng sức, thế mà hôm nay lại nghỉ giải lao khi còn chưa hết hiệp

Phong ngồi vào hàng ghế khán giả, thở hổn hển, cái tay rất muốn xoa vào hạ bộ đang đau nhưng không dám móc cu trước mặt các học sinh như thế. Đột nhiên Hoàng tiến tới chỗ của Phong rồi đưa cho một chai nước. Phong uống lấy gần hết chai nước trong cơn khát. Từ xa nhìn vào thì chỉ là một thầy một trò bình thường, nhưng đâu ai biết đây là mối quan hệ chủ tớ. Hoàng hỏi:

- Sao hả? Thả rông có thích không?

- Dạ con đau háng lắm, không chịu nổi. -Phong đáp

- Vậy thì muốn mặc sịp thì biết phải làm gì rồi đấy. -Hoàng nở nụ cười nham hiểm rồi rời đi.

Phong cũng hiểu ý đồ của Hoàng muốn mình đi ăn trộm sịp của người khác. Phong đứng dậy di chuyển tới phòng thay đồ của đội bóng trong yên lặng mà không ai biết.

Bởi Phong là thầy thể dục nên cũng được nắm giữ chìa khóa phụ của tủ đồ trong phòng thay đồ. Phong bước tới tủ đồ của Tiến vì biết trong này chắc chắn có đồ lót của cậu. Đây là lần đầu tiên Phong đi ăn trộm đồ của người khác, lại còn là đồ lót, nếu bị ai đó phát hiện thì quá bệnh hoạn.

 Vừa mở cánh tủ đồ của Tiến ra, một mùi hương vừa nồng vừa thơm của đàn ông dội thẳng vào mũi của Phong. Phong cầm lấy bộ đồ bóng rổ bẩn từ hôm qua của Tiến đưa lên mũi hít lấy hít để. Bên trong tủ còn một cái quần lót tam giác màu trắng nhưng có vệt ố vàng ở đũng kèm theo mùi khai khắm, chắc có lẽ cũng là từ hôm qua. Cầm cái quần lót lên đưa lên mũi ngửi, Phong đê mê trong cái mùi khai kèm tanh tưởi của Tiến.

Đột nhiên có tiếng người từ từ bước vào. Phong giật mình, không biết trốn đi đâu bởi phòng thay đồ nam lẫn phòng tắm chung đều không có vách ngăn. Chẳng lẽ lại để bị bắt tại trận đang ngửi quần sịp của học sinh như vậy sao?

Liệu Phong sẽ làm gì để thoát khỏi tình huống khó xử này? Nhiệm vụ nào Phong phải thực hiện tiếp theo? Mời các bạn đón đọc chương tiếp theo.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info