ZingTruyen.Info

Mắt Kính Xuyên Thấu

Chương 2 - Quần đùi hay quần lót?

MaMa49627

Đột nhiên tiếng chuông vào tiết tiếp theo vang lên, tất cả các học sinh lại quay trở về lớp. Thầy Mạnh thở phào nhẹ nhõm vì hành lang lúc này không có ai.

Hoàng vẫn đứng đó, thầy Mạnh cũng hiểu ý phải thực hiểu mệnh lệnh sơ vin cho Hoàng. Mạnh thầm nghĩ thôi thì cố gắng làm thật nhanh để không ai thấy. Nghĩ rồi thầy đưa tay lên tháo thắt lưng của Hoàng, tháo cúc quần và khóa quần tây của Hoàng ra, để lộ một cái quần sịp boxer màu trắng. Mạnh thực hiện động tác bỏ áo vào quần một cách nhanh chóng nhưng đến khi bỏ vạt áo đằng trước vào thì Hoàng ghé vào tai Mạnh và nói:

- Bóp cặc tôi đi.

Mạnh sững người, đường đường là thằng đàn ông mà lại phải đi sờ dái thằng khác để làm gì. Song, Mạnh vẫn cố gắng làm cho xong chuyện. Mạnh đưa tay xuống dưới sờ vào cái đùm bọc trong cái quần boxer trắng Hoàng đang mặc, nắn bóp lấy cái đùm đó cho đến khi cứng lên. Không hiểu sao đột nhiên cặc của Mạnh cũng hơi cương khi làm chuyện xấu hổ này.

Hoàng: "Thôi được rồi dừng lại đi."

Mạnh buông tay ra khỏi đùm cái của Hoàng rồi sơ vin, đeo thắt lưng kéo khóa quần cho Hoàng. Bật chợt Hoàng  bóp vào hạ bộ của Mạnh một cái, từ phía ngoài quần tây mà Hoàng vẫn cảm nhận được cặc thầy hơi cưng cứng.

Hoàng: "Sao sơ vin cho học sinh thôi mà sao thầy lại cương thế này?"

Câu hỏi như thể tiếp thêm sự nhục nhã cho Mạnh. Thật sự thầy Mạnh cũng không hiểu tại sao thầy lại nứng, mặt đỏ tía tai, xấu hổ đến mức không dám trả lời. Nhìn thấy cái mặt điển trai nam tính đang xấu hổ của thầy Mạnh, Hoàng như hả dạ, nở một nụ cười rồi quay lưng bỏ đi.

Mạnh bước đi trên hành lang suy nghĩ về sự bản thân, thật sự không biết là do được sờ cặc đàn ông hay do sự nhục nhã mà Mạnh lại cửng lên, dù là lý do nào thì Mạnh cũng thấy mình thật kinh tởm. Ngoài dòng suy nghĩ đó ra thì Mạnh còn đang nghĩ về sự khó chịu trong lỗ đít mỗi khi bước đi, và sự ngứa ngáy từ cái sịp đẫm tinh trùng đang mặc nữa. Chợt một suy nghĩ táo bạo lóe lên trong đầu Mạnh: "Hay là cởi cái quần sịp này ra, nhưng mà cũng đâu có sịp khác để thay. Thôi kệ, thả rông một hôm vậy."

Nghĩ rồi Mạnh tiến tới phòng vệ sinh giáo viên nam, cởi giày rồi lột quần tây ra, rồi từ từ tuột cái quần sịp boxer bó sát đang mặc xuống. Quả nhiên, con cặc được giải phóng khỏi cái quần bức bối đó thoải mái hơn hẳn. Nhưng cũng chính bởi sự thoải mái này cũng khiến cho Mạnh có một chút lo lắng, nếu có ai đó phát hiện ra anh thả rông thì sao, thật sự biến thái. 

"Hôm nay cũng chỉ còn vài tiết nữa là có thể về nhà rồi, thả rông một chút chắc cũng không sao." - thầy Mạnh tự động viên bản thân.

Nghĩ rồi Mạnh mặc lại chiếc quần tây rồi nhét cái sịp vào trong túi quần, sửa sang quần áo chỉnh tề rồi đi ra ngoài. 

------

Từ lúc biết mặc sịp đến giờ, đây là lần đầu tiên thầy Mạnh thả rông đi ra đường như thế này, cảm giác nhất thời không quen. Con cặc lủng lẳng giữa háng làm cho mỗi bước đi cạ cạ trực tiếp vào khóa quần ngoài khiến cho thầy hết sức khó chịu.

Trong tiết dạy tiếp theo, mặc dù không hề có bất cứ mệnh lệnh nào của Hoàng nhưng không hiểu sao thầy Mạnh lại có cảm giác rất kỳ lạ. Giữa háng thoáng mát lạ thường nhưng lại khiến thầy không tự tin, một nỗi sợ thầm kín đối với một người đứng đắn như thầy Mạnh, sợ bị phát hiện ra khi không mặc quần lót, rồi đến lúc cương lên thì phải làm sao. Thầy Mạnh cố gắng giữ bình tĩnh để đầu óc không nghĩ đến hạ bộ nữa. Tuy nhiên, những ý nghĩ và nỗi sợ thầm kín len lỏi vào trong tiềm thức khiến cho con cặc lại trong tình trạng bán cương. Thầy Mạnh cũng không biết tại sao cặc mình lại cương lên, có khi nào do trong tình trạng phô dâm trong lớp thế này lại khiến bản thân nứng không. Mạnh cố gắng sốc lại tinh thần, suốt một buổi dạy, thầy cố gắng hạn chế đứng dậy nhất có thể, chỉ dám ngồi ở bàn giáo viên.

Hết giờ dạy, Mạnh đi ra khỏi lớp và tiếp tục lại gặp Hoàng. Hoàng dùng chiếc mắt kính xuyên thấu để xin xuyên qua bộ đồ thầy Mạnh đang mặc, phát hiện ra thầy không mặc quần lót. Không ngờ thầy giáo lại biến thái đến vậy, càng nhìn Hoàng càng thấy khoái chí.

Hoàng tiến lại nói nhỏ với thầy Mạnh: "Thầy cũng dâm đãng thật, đi dạy học mà còn không mặc sịp."

Mạnh ngạc nhiên tròn xoe mắt nhìn Hoàng, làm sao nó có thể biết được bí mật này.

Hoàng tiếp tục: "Nếu đã thích như vậy thì từ nay về sau không bao giờ được phép mặc sịp nữa rõ chưa? À quên, vẫn phải đeo plug đít nhé."

Mệnh lệnh này như sét đánh ngang tai, tưởng rằng chỉ thả rông một chút, không ngờ từ giờ không còn được mặc sịp nữa. Rồi lỡ bị xệ dái thì sao, rồi lỡ cương lên thì phải làm sao,... rất nhiều ý nghĩ lo lắng hiện lên trong đầu Mạnh. Một thầy giáo bảnh bao trong bộ vest nhưng hóa ra bên dưới lớp đồ ấy lại là một kẻ biến thái thích phô dâm ư?

-------

Ngày hôm sau, Mạnh chuẩn bị đi làm. Trần truồng đứng trước gương, trên tay cầm bộ đồ vest màu xám. Mạnh bần thần do dự: "Chẳng lẽ cứ mặc bộ đồ vào như vậy mà không mặc sịp sao?" Đột nhiên, Mạnh nhớ ra rằng Hoàng nói chỉ không được mặc sịp chứ đâu nói không được mặc quần đùi bên trong đâu. Thà rằng có một lớp vải lót để đỡ dây nhờn hay nước tiểu ra quần ngoài còn hơn. Nghĩ rồi Mạnh mặc một chiếc quần đùi đen bóng vào rồi mặc bộ đồ vest kia lên. Tuy nhiên quần đùi mặc lót thì sẽ khá cộm và nóng.

Đến trường, giữa thời tiết nắng nón này, Mạnh như thể cảm nhận được mồ hôi chảy từng hạt giữa háng mình cùng với con cu lủng lẳng. Đột nhiên thầy Mạnh gặp cô Linh ở hành lang, cô Linh kéo thầy Mạnh vào một góc vắng người, hôn nhẹ nhẹ lên môi thầy Mạnh. Thầy Mạnh theo bản năng của một thằng đàn ông, con cách lại trồi dậy nhưng do không có quần sịp nên lồi lên một hình trụ giữa háng. Cô Linh thấy vậy liền hỏi:

- Anh đi làm mà không mặc sịp à?

Câu hỏi này như càng tiếp thêm phần nhục nhã cho thầy Mạnh. Mạnh ngại ngùng nghĩ ra một lý do đáp lại:

- À tại hôm nay nóng quá nên anh chỉ mặc quần đùi bên trong cho thoải mái.

Thực ra mặc quần đùi còn nóng hơn và không thoải mái tí nào nhưng không thể nào nói ra lý do thật được. Cô Linh đáp:

- Đừng như vậy, em không muốn chồng em chim xệ đâu.

Bản thân Mạnh cũng rất sợ như vậy, nhưng từ nay phải làm sao, đâu thể mặc sịp được nữa.

Sau khi hai người ân ái một lúc thì cô Linh cũng quay trở về tiết dạy đầu tiên. Còn thầy Mạnh phải đứng một lúc cho cách xìu xuống mới dám đi ra, quả thật việc không mặc sịp thật khó khăn đối với Mạnh.

--------

Tiết dạy đầu tiên ngày hôm nay của thầy Mạnh là lớp của Hoàng. Hoàng nhìn người đàn ông đang đứng trên bục giảng rồi nở một nụ cười đắc chí, chỉ có cậu mới biết được bí mật của người kia. Hoàng cầm chiếc kính xuyên thấu lên đeo vào thì bất ngờ phát hiện bên dưới bộ vest của thầy vẫn mặc quần đùi. Hoàng trở nên tức tối khi tên slave này thật cứng đầu, cậu mở điện thoại lên nhắn cho thầy Mạnh: "Tao đã nói không được mặc quần lót mà mày dám trái lời tao à?"

Mạnh giật mình khi đọc tin nhắn, làm sao mà nó biết được, chả lẽ nó có thể nhìn xuyên bộ đồ của mình? Mạnh chợt thấy hoảng sợ, vậy tức là bấy lâu nay mình luôn trần truồng trong mắt nó. Mạnh lấy tay che lại hạ bộ rồi ngẩng đầu lên nhìn xuống phía Hoàng. Mạnh nhắn lại: "Em chỉ nói là không được mặc sịp chứ đâu nói không được mặc quần đùi."

Hoàng tiếp tục nhắn: "Đừng nhiều lời, hết giờ vào phòng vệ sinh giáo viên nam, tao sẽ phạt mày."

Thầy Mạnh càng lo lắng càng đổ nhiều mồ hôi, chiếc áo sơ mi trắng mồ hôi thấm đẫm dính vào ngực hiện rõ cơ ngực săn chắc hằn lên hai cái đầu ti.

------

Hết giờ, thầy Mạnh làm đúng theo mệnh lệnh đi vào phòng vệ sinh giáo viên nam đứng chờ Hoàng trong sợ hãi. Cuối cùng thì Hoàng cũng bước vào, vừa vào Hoàng đã to tiếng ra lệnh: "Quỳ xuống, ngửa đầu lên, há miệng ra." Mạnh cũng răm rắp làm theo, nhục nhã quỳ xuống trước mặt học sinh, miệng há ra như đang mong đợi điều gì đó. Dù sợ hãi nhưng không hiểu sao trong lòng Mạnh còn có chút phấn khích, con cặc lại từ từ cương lên.

Hoàng kéo khóa quần xuống, móc con cặc khủng ra khỏi sịp làm nó thòi ra. Mạnh nhìn thấy con cặc của Hoàng thì càng thêm phấn khích nhưng nội tâm lại có chút đấu tranh, một thằng trai thẳng nhìn cặc thằng đàn ông khác lại cửng lên được. Mạnh thầm nghĩ: "Không lẽ nó bắt mình há miệng ra để đút con cặc đó vào." Mặc dù lý trí không cho phép Mạnh làm điều đó nhưng cơ thể lại trả lời khác, phía dưới của thầy Mạnh ngày càng cương lên. Nội tâm Mạnh lúc này vô cùng khó tả, vừa không muốn nhưng cũng lại vừa chờ đợi.

Đột nhiên, một dòng nước màu vàng nhạt chảy ra từ lỗ tiểu của Hoàng rồi chảy thẳng vào mồm Mạnh. Mạnh giật mình khép mồm lại quay mặt đi làm cho nước tiểu chảy bắn tung tóe lên mặt, đầu tóc của Mạnh khiến cho Mạnh không thể mở mắt ra được. Mạnh cảm nhận được vị nước tiểu vừa mặn vừa khai đang len lỏi trong miệng mình, không thể chịu nổi cảm giác kinh tởm, hơi buồn nôn. Không thể tin được một thầy giáo bảnh bao trong bộ vest đang quỳ rạp dưới chân học sinh để tận hưởng dòng nước tiểu. Song, con cặc của Mạnh càng lúc càng căng cứng ngắc bởi cảm giác bị làm nhục này.

Hoàng đái lên khắp người của Mạnh làm cho bộ đồ vest ướt lỗ chỗ, nhất là chiếc áo sơ mi ướt sũng thấm vào da thịt in lằn cả đầu ti lên trên. Nước đái từ trên đầu cũng chảy tỏng tỏng xuống cơ thể của Mạnh, trông vừa nhục vừa hấp dẫn. Đến khi đái xong, Hoàng mới lên tiếng:

- Không ngờ bị học sinh làm nhục mà mày lại cửng lên được như vậy. Con chó này đúng là bệnh hoạn.

Mạnh lúc này mới để ý con cặc cương cứng ngắc chĩa lên trời làm cho vùng ngã ba của quần tây tạo thành một túp lều từ khi nào. Lời sỉ nhục vừa rồi lại càng tiếp thêm cơn nứng, con cu của Mạnh rỉ ra một ít nước nhờn dính ra cả quần đùi bên trong. Mạnh thấy bản thân mình lúc này ướt sũng bởi nước tiểu, người còn nồng nặc mùi khai, nói:

- Giờ đồ ướt sũng rồi sao tôi có thể về đây?

Hoàng:

- Đó là việc của mày. Đây là hình phạt dành cho mày, nên nhớ tốt nhất là đừng trái lời tao.

Nói rồi Hoàng bỏ lại con cặc vào bên trong quần, kéo khóa lên rồi bỏ đi ra, để lại một mình Mạnh quỳ gối ở đó. Sau khi Hoàng đi, Mạnh cũng từ từ đứng dậy, nhìn vào trong gương thấy bản thân mình thật thảm hại, từ đầu tóc cho tới áo vest, sơ mi, cà vạt, quần, giày tây, không có cái gì là không dính nước, lại còn bốc mùi. 

Cứ cái bộ dạng này mà đi ra ngoài thì không được, Mạnh liền cởi hết bộ đồ ra, chỉ còn mặc mỗi chiếc quần đùi. May thay chiếc quần đùi mặc bên trong nên không bị ướt mấy, chỉ hơi ẩm một chút. Nhưng chẳng lẽ cởi trần, mặc mỗi quần đùi đi ra thế này. Dù sao thì việc con trai cởi trần cũng là điều hết sức bình thường, chỉ có điều chiếc quần đùi mỏng dính, lại còn không mặc sịp, mỗi bước đi là con cặc khủng ấy lại nảy lên nảy xuống nhìn không khác gì một kẻ phô dâm. Mạnh thầm nghĩ mặc kệ điều đó, bởi bây giờ cũng đâu còn cách khác đâu.

Mạnh bước đi trên sân trường khi chỉ mặc một chiếc quần đùi mỏng đen bóng, cặp ngực nở nang, cơ bụng, bắp tay đều lộ rõ, cái mông căng mẩy, cả thân hình săn chắc khiến cho ai ai cũng đều ngoái lại nhìn, trên tay thì cầm bộ đồ vest ướt. Mạnh cũng thấy thật xấu hổ khi có nhiều ánh mắt nhìn mình như vậy khi đang không mặc sịp, không biết liệu có ai để ý đến hạ bộ lủng lẳng giứa háng hay không.

Thầy Mạnh vừa đi tới bãi xe thì bắt gặp thầy Phong cũng ở đó. Thầy Phong là thầy giáo dạy thể dục, hôm nay thầy mặc một bộ đồ bóng đá trơn bóng, người đổ đầy mồ hôi như thể vừa mới chơi xong, trên mông còn lằn sịp tam giác bởi chiếc quần bóng đá quá mỏng. Thầy Phong nhìn thấy thầy Mạnh liền cười hỏi:

- Sao hôm nay thầy Mạnh lại mặc đồ thế này, bình thường anh mặc vest chỉnh tề lắm mà?

Dù chỉ là một câu hỏi xã giao nhưng lại khiến Mạnh vô cùng bối rối bởi sợ bị phát hiện ra sự dâm đãng của mình. Mạnh liền đáp:

- À tôi vừa mới chạy bộ xong.

Thầy Phong cũng không mấy bận tâm bởi cũng chỉ hỏi xã giao. Còn Mạnh thì mở cửa xe ô tô ra rồi quẳng bộ đồ ướt lên xe rồi lên xe lái đi về.

-------

Về tới nhà, Mạnh liền vào thẳng phòng tắm để tắm rửa sạch sẽ. Không hiểu sao phảng phất mùi khai của nước đái Hoàng lại làm cho Mạnh nhớ lại cảm giác lúc ấy, một cảm giác vừa nứng vừa nhục nhã, Mạnh vẫn không thể chấp nhận nổi bản thân sao lại có những cảm giác như vậy.

Đột nhiên có tiếng chuông cửa, Mạnh nhanh chóng cuốn tạm chiếc khăn tắm trắng quanh phần dưới rồi chạy ra mở cửa. Đó là một nhân viên giao hàng, nhân viên đưa cho anh một hộp carton trên đó có ghi tên người gửi là Việt Hoàng. Mạnh đọc thấy tên người gửi trong lòng lại lo lắng, mang lấy hộp carton vào trong nhà rồi từ từ mở ra. Bên trong hộp là một chiếc khóa cu có ổ khóa rời kèm theo một mảnh giấy: "Đeo thứ này vào sẽ giúp mày bớt nứng sảng khi không mặc sịp."

Đây là lần đầu tiên Mạnh thấy thứ này, khó khăn lắm Mạnh mới tìm được cách để đeo khóa cu vào cặc của mình. Rồi Mạnh lấy cái ổ khóa bấm vào nhưng phát hiện ra trong hôm không hề có chìa khóa. Lúc này Mạnh mới nhận thức được vấn đề, con cặc bị bó chặt trong cái lồng nhỏ xíu vô cùng bức bối, hơn nữa đây lại còn là loại khóa ổ khóa rời khiến cho mỗi khi di chuyển cái ổ khóa cứ va chạm vào cái lồng tạo ra tiếng cạch cạch. Mạnh lo lắng nếu cứ phát ra âm thanh như vậy thì ai đó sẽ biết mình đeo khóa cu mất.

Liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo khi Mạnh phải đeo chiếc khóa cu này đi làm? Hãy đón đọc chương tiếp theo.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info