ZingTruyen.Asia

marceline x princess bubblegum

chap 2

Crol_0107

Sau khi từ quán bar về nhà thì Marcy đã lăn ra ngủ tới ngày hôm sau.

Sáng hôm sau
Marcy ngủ dậy với cái đầu đau như búa bổ rồi vào vscn.Hôm nay cô sẽ đi dạo một mình như mọi ngày và đi mua đồ.Khi cô về đến nhà thì cô để hết đồ mình mua vào một chỗ rồi ra ghế sofa ngồi và bắt đầu sáng tác nhạc cho bữa tiệc của vương quốc đậu.Rồi peps  gọi cho cậu.
"Marcy bây giờ cô rảnh không?"
"có!có chuyện gì không?"
"tôi có một thông tin về công chúa cho cô"
"được thôi tôi sẽ qua liền"
"bye"
"bye"
Sau đó Marcy đã bay đến vương quốc kẹo nhanh nhất có thể
Tại vương quốc kẹo
"peps,ông đang ở đâu vậy"
"tôi đang ở phòng của công chúa"
"tôi lên ngay đây"
sau đó Marcy đã bay tới phòng của công chúa
"Này peps, Bonnie đâu?"
"công chúa đi.ra ngoài với finn và jake rồi"
"thì ra là vậy"
Marcy nói với giọng hơi buồn
"Vậy thông tin mà ông nói đó là gì vậy peps?"
Rồi peps đi ra chỗ giường của Bonnie và lấy ra từ chiếc gối một quyển sách hình như đó là nhật ký của Bonnie.
"đây là tất cả thông tin bí mật của công chúa"
nói xong peps đưa quyển sách đó cho tôi và tôi đã dành ra 2 tiếng đồng hồ để đọc nó.Khi đọc xong tư nhiên hai hàng nước mắt của tôi cứ rơi xuống. Tôi đưa quyển sách cho peps và nói
"ngày mai tại khu rừng phía Tây tôi sẽ đưa ông thanh kiếm mà ông yêu cầu còn hôm nay xin ông hãy giữ bí mật"
Nói xong Marcy bay thật nhanh khỏi lâu đài.Khi bay bỗng cậu  gặp công chúa và thay vì như thường lệ họ sẽ chào hỏi nhau như bây giờ thì không.Marcy lơ luôn cả công chúa và bay thật nhanh.
flashback
Khi Marcy mở cuốn sách và đọc tất cả mọi thứ trong cuốn sách.Phần đầu tiên của cuốn sách chỉ vỏn vẹn 10 trang giấy về mình còn đâu và về finn.Những trang giấy về mình Bonnie không nói gì nhiều còn của finn cô ấy nói rất nhiều, tôi có thể cảm nhận được những tình cảm mà cô ấy đã dành cho finn.
endflash
Sau khi về đến nhà Marcy bắt đầu khóc thật to và tự khuyên mình rằng
"người ta có thương mình đâu là do mình tự thương người ta nên mình tự đau.Thà là bạn mình còn có thể ở bên cô ấy còn hơn là không bao giờ gặp nhau.Giá như mình chưa từng gặp cô ấy có lẽ bây giờ mình đã không cảm thấy đau lòng như vậy"
Đã rất nhiều suy nghĩ khác nhau hiện ra trong đầu của Marcy rồi cậu ấy thiếp đi vì đã khóc quá nhiều.
Buổi tối hôm đó
Khi Marcy tỉnh dậy thì trời đã tối.Cậu ấy sực nhớ ra mình còn có việc phải làm nên đã đi tới vương quốc đậu.Sau khi xong công việc cậu ấy đã đi tới tiệm tạp hóa mua mấy chai rượu về.Buổi tối hôm đó Marcy chìm trong sự đau khổ và sự say mê của mấy chai rượu.

vai 2 bonnibel
Sau khi thấy Marcy không chào cô ấy cũng khá là khó hiểu nhưng khi thấy finn chạy tới thì cô lại quên đi Marcy.Khi về tới lâu đài cô thấy peps có những biểu hiện khá lanh lùng với cô nhưng cô không quan tâm mà đi lên phòng nghỉ ngơi.

vai 1 Marcy
Sau ngày hôm đó Marcy đã thay đổi hoàn toàn.Từ sáng đến tối làm việc xong về uống rượu bia cứ ngày qua ngày như vậy.Rồi đến một ngày Marcy đã cắt tóc ngắn xong thường lui tới chỗ của vua băng nhiều hơn.Vua băng cũng hiểu chuyện nên thường xuyên an ủi Marcy nhưng không khá hơn tí nào ngược lại ông thấy cậu ta luôn trong tình trang buồn bã và say xỉn khiến cho ông rất buồn nhiều lúc ông cũng rủ Marcy hát cùng nhưng Marcy chỉ hát những bài như: I'm just your proplem,slow dance, francis forever,...Lại làm cho tình hình tệ hơn.Finn và Jake cũng thấy lạ vì không thấy Marcy đâu.
Đã 1 tháng trôi qua Marcy vẫn như vậy.
Đến một ngày Bonnie gọi điện cho Marcy và rux cậu ấy tới chơi nhưng luôn bị từ chối vì mỗi lần như vậy Marcy cảm thấy yêu Bonnie hơn vì được nghe cô ấy nói chuyện và lại cảm thấy đau hơn khi phải từ chối cô ấy vì không muốn cô ấy tỏ ra thân thiết với Finn.
Cho tới một ngày Marcy gặp công chúa lửa.Họ đã trò chuyện với nhau và Marcy biết được cô gái này rất ghét Bonnie và thích Finn.Sau đó Marcy đã lên một kế hoạch để khiến Bonnie không còn thích Finn nữa.
Nhưng ai ngờ mọi chuyện không diễn ra như ý muốn của Marcy.

mọi người cho au xin ý kiến đi.
có nên cho tập sau có biến không.
Nhớ cho au 🌟để au có thêm hứng thú viết truyện nha.
mà au cứ phân vân có nên ship thêm công chúa lửa x Finn không vậy mọi người???

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia