ZingTruyen.Info

|Manga V-Trans| Haikyu!! 'Extra chapters'

Update

RebeccaLecter

Tui đã sai khi nghĩ rằng mình có thể khống chế lượt view và comment bằng nhau (;'༎ຶД༎ຶ')

Ừ thì vẫn có một số người không nói gì sau khi đã đọc những dòng tâm thư hết nước hết cái của tui.

Tui không thể hiểu nổi luôn á, nếu không thích cái truyện này thì cứ bấm back, còn nếu thích thì tội gì không cmt 1 cái ủng hộ tui (về mặt tinh thần)?

Suy cho cùng thì tui là một đứa rất dễ mềm lòng, không thể để những người như vậy phụ lòng những bạn đã cố gắng níu kéo bằng cách cmt một nùi số 1 ㄟ( ̄▽ ̄ㄟ) cho nên tui vẫn quyết định dịch. Mà nếu cứ để vậy thì tui thấy nó bất công sao sao á nên đã nghĩ ra một biện pháp: khi nào vui thì để public, buồn thì để private mấy phần truyện muahahaha. (thật ra là tui nghĩ không có đâu, vui thì up sớm, buồn thì không làm để đó rồi up trễ thôi)

────

Giờ tới phần chính: một số note cần lưu ý

1. Arc Trận chiến bãi phế liệu bắt đầu từ chương 293 nhưng mà chương đó chỉ có vài hình ảnh hồi trẻ của 2 ông huấn luyện viên thôi mà tui thì không thích lịch sử nên không dịch, qua chương 294 vô trận luôn cho vui.

2. Liên kết bên ngoài: là cái chỗ hình 2 cái mắc xích ở cuối chương, trên khung comment một tí, dùng để lưu trữ các hình full HD của chương (trong trường hợp up lên wattpad bị giảm độ phân giải.

3. Chương 294 sẽ up lên trong nay mai.

4. Kageyama nhìn ở ngoài vậy thôi chứ vô trận siêu ngầu, siêu đẹp trai luôn.

5. Mấy chỗ của cổ động viên tui sẽ giữ nguyên (tại vì lười và không biết nên dịch sao cho hay).

6. Mấy cái tên skill như là service ace, two attack hay jump floating tui cũng giữ nguyên nốt (tui không biết tên của nó là gì trong tiếng Việt nữa với lại trong phim tụi nó cũng gọi tên skill tiếng anh mà).

7. Đừng hối, nhất là vào thời điểm chuẩn bị thi cuối kì thế này. Nếu tuần nào tui không đăng chap mới, tui sẽ nói vào chap trước đó.

8. Chắc 1 tuần 1 chap (aka tui-thích-thì-tui-post-còn-không-thì-ngâm-10-bữa-nửa-tháng).

9. Mấy con quạ con lớn rồi huhu.

10. Hãy thông cảm cho độ lười của tui vì nếu không lười, tui sẽ không có đủ không-thời gian để kiên trì đến hết arc này.



Chắc hết rồi?!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info