ZingTruyen.Com

Ma Dao Dong Nhan Thap Cam

Ma Đạo Tổ Sư Đồng Nhân
Vong Tiện Đồng Nhân
《 Thùng nước tắm lại vỡ rồi 》

Tác giả: 引灵曲 (Có sự cho phép của tác giả)

-------------
Ngụy Anh ngồi trên lưng Tiểu Bình Quả thổi [Vong Tiện], Lam Trạm dắt Tiểu Bình Qua đi phía trước, thổi xong một khúc, Ngụy Anh nói với hắn:

"Lam Trạm, mông ta đau".

Lam Trạm quay đầu lại hỏi: "Sao vậy?".

Ngụy Anh: "Lưng Tiểu Bình Quả không vững, ngồi lâu đau".

Lam Trạm: "Muốn xuống".

Ngụy Anh: "Ta muốn ngươi cõng ta".

Lam Trạm: "Được".

Nói xong quay lưng khom người về phía Ngụy Anh, y lập tức leo lên. Lam Trạm thẳng lưng cõng Ngụy Anh đi tiếp. Tiểu Bình Quả đi theo sau bọn họ bị tọng một đống cẩu lương. Đi một lúc lâu, Ngụy Anh hỏi Lam Trạm:

"Lam Trạm, mệt không?".

Lam Trạm: "Không mệt".

Ngụy Anh rầm rì trên lưng hắn: "Cũng đúng, Hàm Quang Quân làm gì biết mệt, ngày nào cũng mỗi ngày, tinh lực còn tốt lắm".

Khóe miệng Lam Trạm khẽ nhếch, tiếp tục đi.

Đi hơn nửa canh giờ cuối cùng cũng tới trấn trên, trời đã tối, bọn họ tìm nhà trọ trú lại. Vào phòng, Ngụy Anh bảo hắn:

"Lam Trạm, đi hỏi bà chủ xem có mượn được một thùng nước tắm lớn hơn không, cái thùng tắm này nhỏ quá không đủ cho chúng ta tắm".

Lam Trạm: "Được".

Lam Trạm tìm một thùng nước tắm có thể chứa được hai người, pha nước sau đó cởi quần áo cho Ngụy Anh. Mặc dù mỗi ngày đều thấy thân thể của y nhưng lỗ tai Lam Trạm vẫn ửng đỏ, Ngụy Anh nhìn thấy thế không nhịn được nhẹ nhàng hé môi ngậm lấy vành tai trắng nõn đang đỏ hồng kia, còn dùng đầu lưỡi liếm liếm.

Lam Trạm dịu dàng nói: "Đừng nghịch".

Lúc này Ngụy Anh mới lưu luyến không buông, trần truồng bước vào thùng nước tắm chờ Lam Trạm đi vào, thấy Lam Trạm không cởi quần áo thì lập tức hỏi:

"Nhị ca ca, sao lại không vào?".

Lam Trạm: "Gội đầu cho ngươi trước".

Ngụy Anh "Ò" một tiếng, ngoan ngoãn ngồi trong thùng nước, Lam Trạm cởi dây buộc tóc màu đỏ của y xả tóc xuống, đen nhánh dài mượt, hắn từ từ vuốt mượt, thoa một ít dầu gội lên tóc Ngụy Anh nhẹ nhàng xoa bóp. Ngụy Anh cũng cảm thấy rất thoải mái, mùi dầu gội Lam Trạm dùng rất dễ chịu. Y nhắm mắt lại nói:

"Nhị ca ca, thoải mái quá".

Lam Trạm không trả lời, tiếp tục nhẹ nhàng xoa bóp cho y. Đợi khi gội xong cho y rồi, Lam Trạm mới bắt đầu cởi quần áo, Ngụy Anh nhìn hắn,  chiều dài kinh người (⊙ꇴ⊙), lập tức nuốt nước miếng.

Lam Trạm bước vào thùng tắm, hai người đối mặt với nhau, Ngụy Anh vui vẻ sấn tới:

"Nhị ca ca, ngươi xoay người lại ta gội đầu cho ngươi".

Y cởi đai trán của Lam Trạm đặt xuống gọn gàng, tiếp tục gỡ phát quan, mái tóc lập tức tản ra, Lam Trạm thế này càng khiến cho tinh thần của y rạo rực, Ngụy Anh cười cười:

"Nhị ca ca, ngươi đẹp trai thế này sao lại để cho ta được hời thế chứ".

Lam Trạm không đáp, Ngụy Anh từ từ xoa tóc cho hắn, nhìn thấy vết roi sau lưng bèn dùng tay nhẹ nhàng vuốt ve. Sau khi gội xong, Lam Trạm xoay người ngồi đối mặt với y ngồi trong thùng nước. Ngụy Anh nhìn vết đóng dấu trên ngực hắn, không kiềm chế được cúi đầu hôn lên vết sẹo kia. Hai tay Lam Trạm ôm lấy y, cúi xuống hôn lên bờ môi mỏng.

...

Lam Trạm lau rửa sạch sẽ cho Ngụy Anh, mặc xong đồ lót rồi ôm y lên giường, Ngụy Anh cười tươi:

"Lam Nhị ca ca, ngươi lại làm hỏng thùng nước tắm rồi, lại phải bồi thường?".

Lam Trạm: "Ừ".

Ngụy Anh: "Ta biết ngươi có tiền nhưng có tiền cũng không được lãng phí như vậy đâu, năm xưa ta nghèo lắm, có mỗi chút tài sản còn bị Kim Quang Dao với Giang Trừng phân chia mất rồi".

Lam Trạm biết Ngụy Anh đang nói tới Tùy Tiện và Trần Tình của y, những đồ khác năm đó hắn cũng không có được, cũng may Ngụy Anh trở về rồi...

Có y... là đủ!

Lam Trạm lấy túi tiền ra đưa cho Ngụy Anh: "Cho ngươi hết".

Ngụy Anh nhận lấy túi tiền nói tiếp: "Nhị ca ca, ta biết ngươi có tiền, sau này cũng đừng làm vỡ thùng tắm nữa".

Lam Trạm: "Không sao, mua cái mới".

Nói xong xoay người sang chỗ khác mặc đồ lót rồi nằm xuống bên cạnh Ngụy Anh. Y lập tức nghiêng người ôm lấy hắn, chân còn không đứng đắn gác lên người hắn. Tựa đầu vào ngực Lam Trạm nghe nhịp tim đập của hắn, tuy rằng hắn chẳng biểu hiện gì trên mặt nhưng tiếng tim đập lại càng ngày càng nhanh. Khóe miệng Ngụy Anh cong lên cười nói:

"Lam Nhị ca ca, vừa mới mỗi ngày xong, tim ngươi đập thế này có phải là lại muốn không?"

Lam Trạm xoay người đè Ngụy Anh xuống hôn lên môi y, thế là lại bắt đầu một lần nữa...

[Hoàn]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com