ZingTruyen.Info

Ma Dao Dong Nhan Thap Cam




Ma Đạo Tổ Sư Đồng Nhân

Vong Tiện Đồng Nhân

❤ Trùi ui, sách cũ của tui thế mà lại là của đàn anh Wifi! Nhưng sao màn hình khóa của anh ấy lại là ảnh chụp chung với đàn anh Lam... Sao trong sách còn kẹp 1 tờ giấy siêu âm thai?❤

Tác giả: 衿衿卿卿

(Có sự cho phép chuyển ngữ và hỏi han của tác giả T_T)

Tag: Diễn đàn, ABO, đoản ngắn, cảnh báo OOC

Bác sĩ khoa mắt Kỷ x Thầy giáo mầm non Tiện

-----

Chủ topic:

Các chị em!!! Tui thăng thiên rồi!!!!! Hôm nay tui mua sách cũ ở group tám nhảm là của đàn anh Wifi đó a a a a !!!!

Cmt 1: Đàn anh Wifi? Là người đẹp trai chơi bóng rổ Khoa Đào tạo - Ngụy Vô Tiện ấy hả?

Chủ topic: Trời ơi đàn anh Wifi đẹp trai quá đi!!!! Anh ấy chuyển đống sách cũ xuống lầu rồi, không nói nữa tui đi đây!!!!!!

Cmt 3: Thật ghen tị.... Tui cũng muốn mua sách cũ của đàn anh Wifi mà QAQ.

Cmt 4: Tại sao tui không phải Khoa Đào tạo! Tui cmn!!!! Tưởng tượng chủ top từ nay về sau được dùng sách đàn anh Wifi tự tay lật xem, được nhìn thấy ghi chép của anh ấy, thậm chí còn có thể mượn cớ học hỏi bài vở mà tìm đàn anh Wifi nói chuyện phiếm... Lấy danh nghĩa mượn sách xin được số điện thoại, kết bạn wechat, chuyển Alipay, cùng anh ấy chơi trò tình lữ con kiến rừng rậm.... Meme trồng cây hy vọng sẽ có ngày thu hoạch.jpg, tui khóc rống!!!!!!!!

(Trứng: Nguyên raw 种蚂蚁森林情侣合种树 - Theo Trứng tra được thì 蚂蚁森林 là một tài khoản công ích trong Alipay, nói chung là thanh toán qua internet thì sẽ giảm được lượng cacbon, đổi được cây giả tưởng trong Alipay để nuôi trồng. Sau đó nó lớn thì có người mua cái cây giả tưởng kia, 1 khu vực trồng 1 cây thật).

Cmt 5: Bên trên là đang ghen ăn tức ở ha?

Cmt 6: Ngụy Vô Tiện Khoa Thể dục? Tui ở Khoa Thể dục mà, sao không biết có người như vậy trong khoa chúng ta nhỉ?

Cmt 7: Người anh em bên trên, có phải mắt ngài hơi mờ không, có cần tới Khoa Y khám mắt không? Ngài nhìn lại coi là Khoa Thể dục hay là Khoa Đào tạo? Nhắc tới chơi bóng rổ đẹp trai hình như tui cũng biết một người, đàn anh Lam Vong Cơ Khoa Y đó, mọi người có biết không?

Cmt 8: Được rồi, xin phép. Không quen.

Cmt 9: Đàn anh Lam!!! Nhan sắc của đàn anh Lam tui có thể hâm mộ cả đời!!!! Đôi mắt siêu đẹp!!!! Nam thần băng sơn lạnh lùng cấm dục đó!!!!! Muốn trượt trên hàng mi của anh ấy!!!!!!

Cmt 10: Thì ra sách trong group tám nhảm sáng nay là do chủ top mua hả.... Quả nhiên sâu dậy sớm bị chim ăn (Ý là tới sớm thì tóm được đồ ngon ấy) ... Buổi sáng lúc tui tỉnh đã là 12h, mở group ra đã quét mấy ngàn à nhầm vạn lần rồi... Đàn anh ra giá siêu rẻ, chắc đại học năm thứ tư thanh lý sách cũ... Aizzz... Tui ngủ tiếp đây, trong mơ cái gì cũng có hết...

Cmt 11: Tui ra giá mua lại sách cũ của đàn anh Wifi.

Cmt 12: Lầu trên không có thành ý gì cả, tui ra giá gấp ba lần lầu trên.

Cmt 13: Lầu trên có bình thường không vậy? Tui vừa thấy cậu trong group tài liệu của Khoa Thiết kế, cậu không phải Khoa Đào tạo thì mua tài liệu giảng dạy của khoa đó làm gì...

Cmt 14: Tui lưu trữ không được à?

Cmt 15: Các bợn cứ mua sách, tui mua số điện thoại của đàn anh Wifi! Lúc nào chủ top trở về thế, chúng ta inbox riêng!

Cmt 16: Một khắc xuân tiêu đáng ngàn vàng, e là chủ top sa vào ôn nhu hương rồi. Trước đi làm tình nguyện từng gặp đàn anh Wifi một lần, tui với anh ấy ở cùng tổ làm đồ chơi cho các bạn nhỏ bị khiếm thính ở trại trẻ mồ côi. Đàn anh Wifi siêu dịu dàng, cười siêu ngọt. Là khuôn mặt hoa đào tươi như gió xuân ấy... Ầy ai không chịu nổi rồi. Khóc hu hu.

Chủ topic: Tui trở về rùi ~~~~~~~

Cmt 17: Bắt lấy chủ top! Có xin số di động của đàn anh Ngụy không~~! Không thì Alipay cũng được!

Chủ topic: Tui muốn yên tĩnh.

Cmt 18: Chủ top sao zợ?????

Cmt 19: Đúng thế, sao vậy?? Có phải bị ngọt ngào bạo kích rồi!!!! Lẽ nào trồng cây tình lữ rồi? Chuyện tình sách cũ bắt đầu từ đây?

Chủ topic: ... Lấy được sách rồi. Tự tay đàn anh Wifi đưa cho tui... Ban đầu tui siêu cảm động, siêu vui vẻ, muốn chuyển tiền qua Alipay cho đàn anh, tiện thể hỏi số điện thoại di động... Nhưng lúc anh ấy mở khóa màn hình... Tui thấy được ảnh chụp chung của anh ấy cùng đàn anh Lam.....

Cmt 20: Đàn anh Lam....? Thì.... Lầu trên vừa nói đàn anh Lam? Lam Vong Cơ?

Chủ topic: Nhân sinh của tui lúc lên lúc xuống. Tốc độ nhập mật mã của đàn anh Wifi quá nhanh, tui cũng không nhìn rõ. Đại khái một tấm hình chụp chung, anh ấy nhìn vào ống kính cười còn đàn anh Lam thì đang nhìn chằm chằm anh ấy... Hơn nữa cho tới bây giờ, tui chưa bao giờ nhìn thấy ánh mắt đàn anh Lam dịu dàng đến vậy.... Đàn anh Wifi rất tốt đó... Tầng dưới khu ký túc mạng không tốt, tui không chuyển trả được, đàn anh nói trở về chuyển cũng không sao. Vốn ký túc xá nam nữ ở cách xa nhau, trời thì nóng. Ba mấy quyển sách nặng như vậy, đàn anh còn đi xe giúp tui mang tới dưới ký túc xá nữa... Tui định mua cho anh ấy một chai nước đá. Sau đó lại nhìn thấy đàn anh Lam???

Cmt 21: Sao cứ có cảm giác kiểu bị bắt gian tại trận x ấy nhể? Ừm... Không đúng, đàn anh Wifi với đàn anh Lam... ừm... Chẳng lẽ????

Cmt 22: Chủ top không phải là lúc lên lúc xuống.... Mà còn là rớt xuống dốc không phanh......

Chủ topic: Tui định... mua nước đá cho cả đàn anh Wifi và đàn anh Lam...

Cmt 23: Oa chủ top tham lam thế!!!! Còn muốn hốt hết!!!!!

Chủ topic: Nhưng mà đàn anh Lam lại không cho đàn anh Wifi uống nước đá... .... Nói là dạ dày anh ý không tốt lắm gì gì đó.... Đàn anh Wifi cười hì hì hỏi đàn anh Lam hôm nay nấu cho anh ấy ăn món gì.... Hơn nữa, dáng vẻ đàn anh Lam hình như không vui lắm, dường như tức giận vì đàn anh Wifi đi xe chạy dưới trời nóng xa như vậy.... Nói anh ấy không chú ý thân thể... vân ... vân... Tui... Đứng bên cạnh siêu lúng túng....

Cmt 24: Đàn anh Wifi với đàn anh Lam từ lúc nào.... Ah....Tui thất tình. Hai lần liên tiếp đó.

Cmt 25: Đàn anh Wifi với đàn anh Lam không phải đã có manh mối từ sớm rồi sao? Tui đang học năm tư Khoa Y, tụi tui học 5 năm. Năm thứ hai đại học cùng nghiên cứu một hạng mục khoa học với đàn anh Lam. Lúc ở phòng thí nghiệm á, đàn anh Wifi thường xuyên tới tìm đàn anh Lam nói mắt không thoải mái. Dạ dày khó chịu này, nhức đầu này, bảo đàn anh Lam xem cho anh ấy một chút.... Lúc đầu đàn anh Lam cũng không để ý tới anh ấy đâu, bảo ảnh tự đi khám bác sĩ... Dù sao vẫn còn là học sinh mà... Sau đó có lần tui vào phòng thí nghiệm nhìn thấy đàn anh Wifi ngồi trên đùi đàn anh Lam, hơn nữa đàn anh Lam còn đang thổi mắt cho đàn anh Wifi nữa kìa????? Hôm đó tui bị nhồi ba tấn đồ ăn cho chó.

Cmt 26: Chó Khoa Y thực thảm nhể, muốn học năm năm.... Ấy? Có phải năm nay đàn anh Lam tốt nghiệp không? Đàn anh Wifi cũng tốt nghiệp năm nay nhỉ?

Chủ topic: Nói tới đây.... Tui hỏi đàn anh Wifi có đồ dùng gì cũ cần thanh lý thì tui mua... Đàn anh Wifi nói anh ấy không ở ký túc nữa... Đồ thanh lý xong hết rồi... Sau đó... Đàn anh Wifi ngồi phía sau xe đạp, đàn anh Lam đạp xe lai anh ấy đi... Tui thấy bóng lưng phía xa của bọn họ... ... Tui khó chịu... Hu hu hu hu hu hu hu.

Cmt 27: Uầy... Nói như vậy có phải hai người đã ở cùng nhau không.... Còn nấu cơm tối cho đối tượng ăn ư.... Đây là đàn ông tốt tuyệt vời gì đó đúng không!!!!!

Chủ topic: Cho nên ai tới an ủi tui một chút đi.... Tui đau lòng quá... Hu hu hu hu

Cmt 28: Chủ top để tui an ủi bạn!!!! Ít nhất thì bạn cũng có Alipay của đàn anh Wifi rồi! Có thể trộm cây của ổng!

Cmt 29: Bên trên có phải trong ban quản sinh không thế ~~ Cái này cũng gọi là an ủi? Chủ top đừng đau lòng, ít nhất bạn còn có sách cũ của đàn anh Wifi... Nhìn vật nhớ người cũng được....

Cmt 30: Đúng thế đúng thế, chủ top bạn đi lật ghi chép của đàn anh Wifi sẽ có động lực học tập! Hình thành tích của đàn anh Wifi tốt lắm đấy! Có học thần buff, tích điểm cứ thế Up Up, tiến thẳng tới top 1.

Cmt 31: Cầu chủ top chụp ảnh aaaaa Muốn xem ghi chép của đàn anh Wifi!!!!

Chủ topic: Tui lau nước mũi, giở sách của đàn anh ra, chữ viết của đàn anh rất đẹp. Siêu đẹp! Ghi siêu nghiêm túc!!! Hơn nữa bên trong còn có bài kiểm tra đại số, điểm tối đa aaaaa !!! Trời ơi!!!!!!

Cmt 32: Lại điêu đi, Ngụy Vô Tiện sao có ghi chép được. Giờ học cậu ta có bao giờ ngẩng đầu lên đâu.

Cmt 33: Bên trên có chứng cứ không! E là đang ghen tức với người ta quá! Ghi chép của đàn anh Wifi còn đang ở đây này!

Cmt 34: Đúng đúng, thấy người ta đẹp trai, học tập tốt. Chua eeee ~~

Cmt 35: Tôi học cùng lớp với cậu ta, bạn nói tôi đặt điều?

Chủ topic: Ầy... Mọi người... Tui giở được vài tờ.... Phát hiện có gì đó mờ ám...

Cmt 36: Thấy chưa tôi nói mà.... Bạn nhìn kỹ xem, sao Ngụy Vô Tiện có ghi chép được cơ chứ.

Cmt 37: Nhỡ đâu đàn anh Wifi cũng dùng ghi chép của khóa trước thì sao! Ghi chép của người học trước cũng có thể sử dụng mà. Lại nói thành tích đạt được của đàn anh Wifi cho dù không chú ý nghe. Về nghiêm túc học cũng được.

Chủ topic: .... Tui giở vài tờ.... Trong quyển ghi chép này có hai hoại ghi chép.... Một là... nét chữ rất đẹp.... Hai là giống như hồi tui học cấp hai lơ mơ mới ngủ dậy quẹt bút đen xì ấy.... ơn nữa tui xem chữ ký sau cùng mỗi bài... hình như không phải cùng người viết...

Cmt 38: Chủ top bạn giở mấy quyển khác chưa? Có thể quyển này là ghi chép cũ đàn anh dùng lại. Tui nhớ "Tâm lý học giáo dục" trong Khoa Đào tạo là mới được biên tập. Lần đó đàn anh Wifi tới thư viện trường mua sách, chắc là mới đó.

Chủ topic: Tui xem xem..

Cmt 39: Đã nói mọi người không tin, nhất định là Lam Nhị chép cho cậu ta.

Cmt 40: ??????? Bên trên nói thật hay đùa thế!!!!!!!

Cmt 41: Trời ơi!!!! Hình tượng băng sơn của đàn anh Lam Vong Cơ sụp đổ???? Lại còn giúp bạn trai nhỏ ngọt ngào ghi chép??? Chẳng lẽ còn đi học cùng người ta????

Cmt 42: Mọi người không biết sao ~~ Lam Nhị thường xuyên đi học cùng Ngụy Vô Tiện... Tên đáng ghét đó....

Cmt 43: A a a đây là bánh ngọt gì á!!!!!! Khoa Y nhiều giờ học như vậy!!!!! Đàn anh Lam còn thường xuyên dành thời gian học chung với bạn trai nhỏ!!!!! Còn giúp cậu ấy ghi chép!!!! Á á tui đang tưởng tượng đàn anh Wifi gục xuống bàn ngủ ngọt ngào, đàn anh Lam cười dịu dàng nhéo mặt anh ấy một cái, giúp anh ấy chép bài!!!!

Cmt 44: Bên trên OOC gì zợ. Đàn anh Lam sẽ OOC nhéo mặt đàn anh Wifi chắc.

Cmt 45: Sao mà không được! Bạn sao biết được lúc riêng tư hai người họ như nào. Nói không chừng đã...

Cmt 46: Không chừng đã ăn cơm trước kẻng kết hôn rồi ~~~

Cmt 47: Đê mờ ??????????

Cmt 48: !!!!!!!!!!!!!!!!!! Không thể nào ????

Cmt 49: Tui không tin đây là thật!!!!!!!!!!!!!!

Chủ topic: Nói như vậy.... Quả thực vừa rồi tui thấy đàn anh Wifi che miệng giống như muốn nôn.... Lúc ấy tui còn tưởng rằng dạ dày anh ấy không tốt lắm.... Chẳng lẽ...

Cmt 50: Chờ đã, tui cảm thấy bên trên có người biết chuyện. Chúng ta bắt hắn phun ra nhiều chút!!!!!!

Cmt 51: Chủ top hôm nay qủa nhiên là rớt rớt rớt rớt rớt rớt rớt rớt rớt ~~~~~~

Chủ topic: Tui tự bế đây.

Cmt 52: Chủ top đừng đau lòng!!!!! Ít nhất bạn còn có ghi chép của đàn anh Wifi!!!!!! Cùng bài kiểm tra max điểm của ảnh!!!!!

Cmt 53: Chủ top sợ là nhìn vật nhớ người ấy.....

Chủ topic: Tui không muốn sống nữa..... Vừa rồi mới tiện tay lật vài tờ, phát hiện trong ghi chép của đàn anh Wifi còn kẹp một tờ giấy của đàn anh Lam....

Cmt 54: Trời ạ.... Chắc là vô tình kẹp vào quá?

Cmt 55: Viết cái gì viết cái gì vậy!!!!! Muốn xem!!!!! Cầu được xem... Cầu chủ top post đi....

Cmt 56: Huyết thư cầu mong chủ top post tờ giấy... (Huyết thư: dùng máu để viết, ý chỉ yêu cầu mãnh liệt được cái gì đó á)

Cmt: 57: Huyết thư +2

Cmt 57: Huyết thư + 10086! ! ! !

Cmt 58: Huyết thư + Số thẻ căn cước!!!!!!!!!!!!!!

Chủ topic: Xin lỗi mọi người, tui nghĩ đây là riêng tư của hai người họ, tui sẽ không post đâu.... Phi lễ chớ nhìn ... Nói tóm lại.... Là rất ngọt, cực ngọt... Mong mọi người thông cảm. Cũng chúc hai người họ hạnh phúc....

Cmt 59: Vị muốn mua sách tăng giá bấp ba lần còn đó không???? Còn muốn không?

Cmt 60: E chừng không cần nữa đâu....

Cmt 61: Vẫn rất hâm mộ chủ top, có một phần ghi chép nghiêm túc như vậy ! Hơn nữa mua được nhiều tài liệu học tập mà rẻ. Hận tay tui chậm, không mua được chỉ có thể tới trường học mua thôi. Nước mắt nghèo khó chảy dài.

Cmt 62: Giải tán giải tán. Ai về nhà đấy. Trời sắp mưa rồi, nam thần của bạn lập gia đình, không cản được.

Cmt 63: Từ từ, có phải tui tới trễ rồi không??? Cho nên tình huống bây giờ thế nào???? Đàn anh Wifi kết hôn với đàn anh Lam????? Hai người còn có em bé trước khi lấy nhau????? Sao khu bình luận kêu rên quá trời???? Bị đá choảng à???? Không phải chỉ nôn khan thôi sao???? Sao lại thành có rồi???? Nhỡ đâu dạ dày khó chịu thì sao????

Cmt 64: Đúng vậy, vị đại ca có tin tức kia đâu??? Người đâu rồi??? Nói thêm chút đi!!!!!!!!!!

Cmt 65: Còn nói gì nữa??? Ngày đó Ngụy Vô Tiện nôn đến choáng váng trong ký túc xá, Lam Nhị xông vào ôm hắn đi bệnh viện. Sau đó một đống người tới dọn ký túc bảo ra ngoài ở. Lúc đầu tôi còn tưởng rằng hắn bị ung thư dạ dày. Sau đó hắn quay về đưa cho bọn tôi trứng gà màu đỏ??  Đây không phải có thì là cái gì = = !!! (Trứng gà đỏ: Phong tục bên đấy nghĩa là báo tin mừng có em bé).

Cmt 66: Trứng gà đỏ, phì, xin lỗi tui ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha

Cmt 67: Rõ ràng đáng ra rất đau khổ nhưng sao tui lại ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha

Cmt 68: Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha! Cười rớt đầu!!!!!!!! Đầu tui rớt đâu rồi????

Chủ topic: Mọi người.... Tui cảm thấy đời mình rơi xuống vực sâu rồi....

Cmt 69: Hả?? Chủ top sao thế?

Cmt 70: Chẳng lẽ còn có gì đó giật gân hơn???

Chủ topic: Vừa rồi đàn anh Wifi liên lạc với tui, nói mấy quyển ghi chép kia rất quan trọng. Mấy hôm nay cả người choáng váng, lúc dọn đồ không chú ý không cẩn thận bán cho tui. Nói muốn mua lại mấy quyển ghi chép kia... Thậm chí .... Còn muốn mua đề thi mới để đổi....

Cmt 71: Má ơi, hình như đó là đàn anh Lam ghi chép cho anh ấy á....

Cmt 72: Tui đã bảo kỳ quái mà, là ghi chép đàn anh Lam chép cho sao anh ấy nỡ bán... Đàn anh Wifi ngốc...

Chủ top: Hơn nữa.... Vừa rồi vô tình lật sách.... Rơi ra một tấm phim chụp...

(Comment đã bị xóa)

Cmt 73: Đệt mợ????????

Cmt 74: !!!!!!!! Mấy tháng!!!!!!!!!!! Trai hay gái!!!!!!!!!!!!

Chủ topic: Xin lỗi, vừa rồi đầu óc bị đơ lỡ tay post... Tui xóa comment rồi, mấy chị em nhìn thấy cũng đừng truyền ra ngoài. Dù sao đó cũng là riêng tư của đàn anh Wifi và đàn anh Lam... Rất xin lỗi... Xin lỗi...

Cmt 75: Hôm nay chủ top đúng là hết lên rồi xuống xuống  xuống xuống xuống xuống xuống xuống xuống xuống xuống xuống xuống xuống xuống xuống xuống

[Topic đã xóa]

[Hoàn]

---

Aaaaaaaaaaaaaaaa Tui high v ~~~~~~
Đọc đi đọc lại chục lần vẫn phát hiện ra lỗi sai. Mắt tui có vấn đề rồi :((

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info