ZingTruyen.Com

Ma Dao Dong Nhan Thap Cam


Đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng tôn trọng và ủng hộ chị ấy qua weibo 绒毛猫儿-XT

Nếu thấy mình edit có sai sót cứ vui vẻ góp ý nhé


1. Lam Trạm biết bộ dáng mình rất đẹp trai. Mỗi lần Ngụy Anh khen hắn đẹp hắn đều " Ừ" một tiếng coi như ngầm thừa nhận.

2. Trong giấc mơ ở phiên ngoại Lư Hương, nhìn cái bóng phản chiếu ngược từ mặt nước có thể suy đoán được: Lam Trạm coi trọng Tiện đã trùng sinh, không hề có cảm giác xem y thành Ngụy Anh của kiếp trước.

3. Mặc dù không thừa nhận chính thức, nhưng trong lòng "đá đì" Lam Trạm đã tự gắn nhãn hiệu cho mình là phụ thân của A Uyển.

4. Thời điểm đi cùng huynh trưởng Lam Trạm rất rất chính trực nhã nhặn, còn lúc đi theo Ngụy Anh thì sẽ bị y lôi kéo chệch đường.

5. Nghe Ngụy Anh kể những trải nghiệm thú vị, hắn cũng rất muốn thử một lần. Hái đài sen, săn gà rừng gì đó...

6. Bị Ngụy Anh trêu ghẹo nhiều rồi, đôi lúc Lam Trạm cũng sẽ trêu đùa Ngụy Anh một chút. Ví dụ như đi chợ, hắn biết chắc Ngụy Anh muốn mua cái gì, ngậm tăm không nói giấu kỹ túi tiền. Đợi tới khi Ngụy Anh cuốn lấy sờ tới sờ lui trên người hắn một lúc mới để túi tiền nhảy ra.

7. Sau khi ngủ, Lam Trạm thường có thói quen quàng tay lên eo Ngụy Anh. Thứ nhất là sợ Ngụy Anh lén trốn đi. Thứ hai là vì tư thế ngủ của Ngụy Anh rất không ngoan, nếu không ôm chặt sẽ bị y đạp xuống giường.

8. Hàm Quang Quân mẫu mực đoan chính cũng có lúc không hề chính trực. Lúc hắn dựa lên giường đọc sách, Ngụy Anh giống như một cái la bàn lăn tới lăn lui. Khi y lăn qua người hắn hắn sẽ thuận tay cào nhẹ lên lòng bàn chân y một chút chọc y cười.

9. Lam Trạm có rất nhiều kỹ năng tự học thành tài. Sau khi đã thành thạo nấu ăn, bước kế tiếp chính là học sửa vá quần áo. Bởi vì đã đồng ý với Ngụy Anh là sẽ học rồi.

10. Lam Trạm ra ngoài về sẽ mua quà cho Ngụy Anh. Không hề quý giá, phần lớn là những đồ chơi nhỏ mà Ngụy Anh yêu thích.
-------------
Dù sao hắn cũng bỏ quên, Ngụy Anh đã qua tuổi của bọn A Uyển năm đó từ lâu rồi!

[Hoàn]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com