ZingTruyen.Com

Ma Dao Dong Nhan Thap Cam

Đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng tôn trọng và ủng hộ chị ấy qua weibo 绒毛猫儿-XT

Nếu thấy mình edit có sai sót cứ vui vẻ góp ý nhé

----------

1. Kỹ năng của Ngụy Anh ở 6 phương diện Lễ, Xạ, Nhạc, Ngự, Thư, Số đều rất giỏi.
Ưu tú, lương thiện, vui vẻ.
Nhưng kiếp sau y không hề chủ động nói ra. Vì để một lúc nào đó y thể hiện, bọn nhóc sẽ thán phục y [Tiền bối còn biết cả cái này nữa cơ à]

2. Có thể dùng câu "Chữ viết cẩu thả, ăn nói tùy tiện nhưng rất có khí chất" để hình dung chữ của Ngụy Anh. Chữ như người.

3. Sau khi Ngụy Anh trùng sinh bị lùn đi. Lúc trộm lệnh bài bị Lam Trạm tóm lấy cổ áo, y mới ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề. Còn nữa, trước kia y còn nhìn xuống người ta được (Ôn Ninh), bây giờ lại phải ngước lên nhìn.

4. Trước khi ở cùng Lam Trạm, thói quen sống hàng ngày của Ngụy Anh là đói thì ăn, mệt thì ngủ, buồn thì trêu chọc, gây họa chạy mất dép. Sau khi ở cùng Lam Trạm, thói quen hàng ngày của y biến thành - đói tìm Lam Trạm, mệt tìm Lam Trạm, buồn quấn lấy Lam Trạm, gây họa xong cũng chạy đi tìm Lam Trạm.

5. Trí nhớ của Ngụy Anh lúc tốt lúc kém theo thời gian. Lúc tốt y có thể nhớ vị trí của cây ngọc lan của Lam gia. Khi kém thì ngoài Tư Truy ra, trong đám tiểu bối của Lam gia y cũng chỉ nhớ được Cảnh Nghi.

6. Trong mắt Ngụy Anh, Lam Trạm là một cây cải trắng. Gặm rất ngon.

7. Bình giấm của Lam Trạm rất to (aka máu ghen rất dữ). Ngụy Anh bày tỏ y thực vô tội. Có trời đất chứng giám, đôi khi y còn chưa ý thức được việc mình làm thì bình giấm của Lam Trạm đã đổ rồi.

8. Tốc độ chạy trốn của Ngụy Anh nhanh lắm. Chủ yếu là do bồi đắp kinh nghiệm. Kiếp trước tránh Ngu phu nhân, bây giờ thì trốn Lam lão tiên sinh.

9. Tâm tính Ngụy Anh cực tốt, mấy lần y gặp chuyện gì cũng không quá lo lắng. Y tin rằng sớm muộn gì cũng có giải pháp. Cả đời chỉ mất khống chế có mấy lần.

10. Được cho một trái đào, tặng lại một trái lê. Ngụy Anh thực sự luôn làm theo, cho dù nhận được chút ân tình, y cũng sẽ trả lại gấp đôi.

Ps: Lễ, Xạ, Nhạc, Ngự, Thư, Số: Lễ nghi, Ngắm bắn (Bắn), Âm nhạc, Điều khiển, Sách (văn), Số học (toán)

[Hoàn]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com