ZingTruyen.Info

Ma cà rồng và em ( 18+ )

Gặp gỡ

MochiBTS8

 
     Trong một khu rừng u ám, yên tĩnh và đầy nguy hiểm , không bóng người còn thú dữ nhiều một cách không kể xiết. Bỗng trong khu rừng lại có tiếng la hét kêu cứu một cách thảm thiết của một cô gái nào đó, khiến ai thấy điều phải ra tay giúp đỡ  .
    
   Đó là một cô gái với dáng người nhỏ nhắn đáng yêu , tóc dài che cả khuôn mặt , lúc này cô mặc một chiếc váy với nhiều vết rách do bị cào hay xé gì đó , chân thì không mang bất kỳ thứ gì cả , đáng nói ở đây là trên người cô với vô số vết thương do bị cào có , bạo hành có ,  khiến ai nhìn điều phải thương cho cô.
   
      Chạy đến một đoạn thì cô lại vấp phải một cái rễ cây nhoài lên từ mặt đất khiến cô ngã nhào xuống , cô bật dậy quay người lại nhìn đám chó sói với khuôn mặt nhăn nhó miệng chảy nước kèm theo những tiếng gầm gừ ghê rợn như muốn nói với cô rằng chúng đang rất đói và cần cô làm đồ ăn cho cả bầy . Sau khi nhìn cô xong đám chó liền nhào đến cô , theo bản năng cô lấy tay che mặt mắt thì nhắm chặt không dám nhìn chúng , cô cứ tưởng đời mình tới đây là chấm dứt nào ngờ vừa nhắm mắt được lâu nhưng không thấy gì xảy ra cả , cô mở mắt ngơ ngác nhìn bọn chúng bỏ chạy mà không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả .

   " Tại sao em lại lạc tới đây vậy  ??" một giọng nói ngọt ngào cất lên từ phía sau cô.

      Cô giật mình quay lại thì ập vào mắt mình là một chàng trai với vẻ mặt cực kỳ đẹp , đôi mắt hiện lên vẻ ngọt ngào  , miệng thì cười nhẹ  , khiến cô không thể rời mắt . Mất một lúc cô mới có thể hoàng hồn trả lời câu hỏi của anh .

      " Tôi ... tôi bị cha đánh không còn cách nào mới tìm cách bỏ chạy , không ... không ngờ ông ấy phát hiện và đuổi theo tôi , tôi sợ quá nên đã chạy thẳng vào rừng , không ngờ lại bị đám chó sói rượt và muốn ăn thịt tôi " vẻ mặt sợ sệt trả lời .

      " À .. tôi hiểu rồi " nghiên mặt cười với cô . " Mà em tên gì vậy? " anh thắc mắc hỏi cô .

      " Em em họ Trương tên .. tên Tuyết Minh ạ , còn.. còn anh  " cô ngập ngừng trả lời và hỏi ngược lại anh . 

       " Ồ , cái tên thật đẹp rất xứng với em " anh nhẹ nhàng khen cô . " Anh tên là Đoàn Minh Cảnh " cười tươi trả lời cô .
 
       " Cảm ơn anh Minh Cảnh đã giúp em " cô nhìn anh mà nói .

       " Chuyện nhỏ thôi mà , nào đi theo anh " anh vừa nói vừa đưa tay ra chìa về hướng cô đang ngồi .

        " Mà đi đâu vậy ạ ?? " cô ngạc nhiên hỏi anh cùng lúc đưa tay ra để nắm tay anh .

        " Đi rồi sẽ biết " anh ra vẻ bí mật trả lời cô .

        Anh dắt tay cô đi suốt cả buổi băng qua cả cánh rừng đầy nguy hiểm để đến một nơi rất âm u , kì quái , đó là một tòa lâu đài với kiến trúc kì lạ cũng không kém phần nguy hiểm . Trước cổng là hình thù của hai con dơi to lớn đứng ở hai cột của cánh cổng , cánh cổng to nhìn rất đáng sợ bên trong cánh cổng là tòa lâu đài bự khủng khiếp , nó khiến cô rất ngỡ ngàng vì độ to lớn của nó .

____________________

Lần đầu mình viết ạ , có gì mong mọi người góp ý giúp mình ạ ;-)
      
     

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info