ZingTruyen.Info

Ma cà rồng và em ( 18+ )

Chap 3 ( H nhẹ )

MochiBTS8

     *** Buổi tiệc kết thúc***

     Hàn Lâm về phòng trong người đã có chút hơi men , về tới phòng nhìn thấy chiếc hộp hồi nãy của Minh Cảnh không khỏi tò mò mở ra . Sao khi mở ra mắt anh mở to , vẻ kinh ngạc . Là một cô gái . Và đó không ai khác là Tuyết Minh .
       
       Anh đưa tay xuống bế cô lên với khuôn mặt có chút ngạc nhiên vì cô ấy quá nhẹ so với những cô gái anh thường bế lúc trước và đó không ai khác mà là những cô gái với thân hình đầy đặn ăn mặc thì hở hang, đi đến bên giường đặt cô xuống , lúc này cô vẫn không biết gì mà ngủ cách mê man .

        Hàn Lâm lại gần nhìn lên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng mịn xen lẫn trên khuôn mặt ấy là những bầm do bị đánh gây nên . Hàn Lâm đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt cô , cô khó chịu khẽ quơ tay để tránh sự vuốt ve của Hàn Lâm , nhìn thấy cử chỉ của cô có chút đáng yêu nên anh đã nhếch miệng cười một cái . Hàn Lâm tiếp tục vuốt ve khuôn mặt cô đồng thời đưa mặt sát lại gần cổ cô hít một hơi thật sâu miệng không ngừng lẩm bẩm ' máu của cô thật thơm ' , tiến lên tai cô khẽ cắn một cái và tiếp tục ngậm lấy vành tai cô khiến cô khó chịu mà rên lên một cái .

     Thức sự lúc này cô vẫn chưa tỉnh ngủ được vì lượng thuốc ngủ Minh Cảnh để bảo bát cháu của cô khá nhiều nên thời gian ngủ cũng khác lâu . Tiếng rên của Tuyết Minh đã khiến cho dục vọng trong người của Hàn Lâm càng lúc càng dân lên .

      Hàn Lâm lúc này đứng lên cởi từng chiếc áo ra , sao đó từ từ bò lên người Tuyết Minh , nâng niu khuôn mặt cô , nhìn chiếc môi mỏng hồng hào đang nằm yên cứ như đang mời gọi anh đến chiếm lấy nó , lúc này Hàn Lâm thực sự chịu không nổi nữa mà tiếng đến gậm lấy bờ môi ấy , anh nhè nhẹ hôn lấy bờ môi cứ như nâng niu vật quý giá vừa mới nhặt được , sau đó anh từ từ tiếng vào bên trong khoan miệng cô , khoấy đảo cả bên trong . Lúc này Tuyết Minh có cảm giác khó thở , miệng như bị thứ gì đó hút lấy rất khó chịu .

         Cô từ từ mở mắt ra thì vô cùng kinh ngạc khi phát hiện một người đàn ông đang nằm trên người cô thậm chí còn hôn cô , mắt cô mở to hết cỡ , tay theo tự nhiên đẩy người của Hàn Lâm ra .

            " Anh ...  anh là ai thế " cô sợ hãi hỏi anh .

            " Tôi à tôi là chủ nhân của em đấy , Lạc Hàn Lâm ." câu nói vô cùng khiêu khích .

            Nói xong anh chụp lấy hai tay cô để lên trên , tay còn lại thì từ từ cởi áo cô đang mặc trên người , tay vẫn không yên lần mò xuống nơi ấy của cô , lúc này cô như mất hồn sợ hãi mà vùng vẫy .
         
           Anh đưa tay tới nơi ấy vuốt ve hạt châu khiến cô kích thích mà rên nhẹ , điều này càng khiến anh ta hứng thú càng thêm hứng thú .

          Lúc này cô cực kỳ sợ hãi không biết điều gì sẽ xảy ra với mình . Cô liều mạng vung chân ra đạp mạnh lên ngực của Hàn Lâm khiến anh ta lăn xuống sàn .

          " Tôi ... tôi xin lỗi . Tôi ... tôi không cố ý " cô sợ hãi vừa nói vừa nhắc mông ngồi dậy .

           Vừa nhìn anh vừa lấy tay che ngực mình . Hàn Lâm vẫn không nói gì đứng dậy mặc chiếc áo sơ mi vào cài đỡ vài ba nút .

          " Mặc đồ vào đi " anh lạnh lùng nói .

          Hôm nay cô dám làm vậy với tôi , cô đúng là chán sống thật rồi . Để xem tôi trừng trị cô như thế nào .

         Vừa mặc áo vào thì cô mới sực nhớ ra Hàn Lâm tên độc ác nhất của lầu đài này , mình vừa làm gì với hắn vậy . Lần này mình không xong thật ư .

           Mặc đồ xong nhìn lên khuôn mặt hắn lúc này chỉ còn lại một màu tối , mắt thì đỏ như huyết , trong rất đáng sợ .

           Hàn Lâm đưa tay nắm lấy tay cô , lôi cô đi rất thô bạo , cô chả cảm nhận được hơi ấm nào từ anh mà chỉ là cái lạnh kì lạ từ bàn tay toát ra, nó khiến cô phát sợ , cổ tay lúc này do bị kéo đi rất thô bạo rất đau khiến cô rất khó chịu .

          " Chúng ta đi đâu thế " cô hỏi anh .

           Hắn ta vẫn không trả lời cô , mà dẫn cô tới một căn phòng đó là nơi các người hầu nghỉ ngơi , hắt mạnh cô xuống sàn nhà .

           Tiểu Yến lúc này rất kinh ngạc khi thấy Tuyết Minh ở đây . Không lẽ cô ấy đã làm gì để bị như thế .

           " Các cô hãy dạy cho cô ta một bài học , để cô ta biết được thân phận của mình " anh cười lạnh nói với các cô.

           " Nhưng cô ta đang bị thương rất nhiều " một người hầu lên tiếng. 

           " Nếu cô ta không có vết thương mới thì các cô phải chịu thay cô ta . " Anh lạnh lùng nói .

           Vừa nghe xong như thế các cô hoảng sợ nhìn hắn , hắn lúc này cũng bước chân đi về phòng mình .

          Khi hắn vừa đi khuất tầm mắt thì các cô lau vào đánh cô , người thì ngắt , nhéo , người thì dùng cả roi , chổi đánh cô cách không thương tâm . Chỉ có mình Tiểu Yến đứng đó , tay thì che miệng không thể thoát lên lời nào mắt lúc này cũng bắt đầu ứa nước , không làm được gì chỉ biết đứng nhìn Tuyết Minh bị đánh như thế .

         Đúng rồi Minh Cảnh , anh ta có thể giúp Tuyết Minh . Cô lao rất nhanh tìm Minh Cảnh , mắt thì khóc tới đỏ . Một lúc sau thì gặp được Minh Cảnh , kế Minh Cảnh là hoàng tử thứ ba của Lạc tộc là Lạc Hàn Nam, cô không giữ được bình tĩnh mà lão đến anh.

        " Minh Cảnh anh ... anh phải giúp Tuyết Minh " cô khóc nức nở nói với anh .

         " Đừng khóc nữa nói cho tôi nghe , chuyện gì ??  "
Anh thắc mắc hỏi .

         " Tuyết Minh bị đánh ... Hàn Lâm kêu bọn em đánh Tuyết Minh nếu không bọn em phải chịu thay cho cô ấy , em nhân lực bọn họ không để ý, chạy tới anh tìm anh , hức hức anh mau cứu Tuyết Minh đi " cô vẫn khóc nức nở cầu xin anh .

         Lúc này mặt của Minh Cảnh bắt đầu tối lại mặt cũng hiện rõ các vết nhăn .

        " Anh ấy không bỏ được tật ấy mà " Lạc Hàn Nam
mặt cũng biến sắc .

   _______

   Có sai sót gì thì làm ơn nhắc mình nha 😅

   

      

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info