ZingTruyen.Com

LUÔN CÓ NHÂN LOẠI MUỐN CHĂN NUÔI TÔI

Chương 67: Toàn thân rét run

Lala_Nguyen9x

Lúc lên lúc xuống như thế, tim Nam Ca đều bị hù dọa đến có thể nhảy lên.

thật vất vả hai chân chạm đất, không đợi cô nói gì, Tân Vũ Hoa trực tiếp liền lao đến hướng cô đưa tay ra.

Nam Ca còn tưởng rằng cậu muốn ôm mình nên vội vàng lui về sau một bước.

Tân Vũ Hoa cũng ý thức được bản thân quá kích động, còn không đợi Nam Ca nói gì cậu liền òa khóc.

Vốn lớn lên đã nhu nhược, lúc khóc thút thít nửa điểm âm thanh không có. Chỉ là nước mắt lớn chừng hạt đậu không ngừng rơi xuống dưới, không dám cùng Nam Ca đối mặt. Cậu che con mắt lại, động tác thực đáng thương: "Nam Ca... cô có saokhông, thực xin lỗi, tôi biết sai rồi..."

Nam Ca thấy cậu khóc thương tâm cực kỳ, bộ dáng hận không thể khóc đến đau sốc hông. Những lời muốn nói, đều đã quên hết.

Ơ... không đúng, rõ ràng suýt chút nữa chết đi là cô, Sao ngược lại cậu ta lại khóc trước rồi.

"... Đừng khóc mà." Nam Ca cố gắng dụ dỗ cậu, trong nội tâm còn nghĩ, khóc nhiều sẽ ăn không ngon nữa.

Tân Vũ Hoa vẫn không ngừng lau nước mắt, Lệ Sâm ở Nam Ca bên cạnh mắt lạnh nhìn. Khả năng khóc này thật sự là cùng năng lực cậu ta quá không hợp.

Mặc dù có Nam Ca an ủi, Tân Vũ Hoa vẫn áy náy cực kỳ, khóc đến về sau lại liên tưởng đến Zombie.

Nam Ca nghe cậu nói Zombie đáng sợ đã thành thói quen, không để ý nhiều an ủi cậu một cái. Nhưng mà phía sau cậu còn có nhiều Zombie hệ phong như vậy nha! Máy bay trực thăng đều đang bị vây quanh nha, có phải cậu nên nhìn một chút kẻ địch phía trước không!

Mấy lần Nam Ca cố gắng nhắc nhở cậu, nhưng cậu vẫn đang đắm chìm ở trong thế giới của chính mình. Lại nhìn Tô Phương cùng Tô Hiển trong máy bay trực thăng. trên mặt cả hai đều kinh hãi đến không thể kinh hãi hơn được nữa.

Bên ngoài có nhiều Zombie như vậy, nhỡ đâu cái máy bay này không rắn chắc, bọn chúng xông tới thì làm sao bây giờ! Tô Hiển rất là ảo não. Năng lực cậu đã tăng lên nhiều như thế, tự vệ khẳng định là không thành vấn đề. Nhưng mà lần này sao có thể xuất hiện nhiều Zombie như thế, lại còn đang ở trên mái nhà. Rất bất lợi để cậu thi triển dị năng.

hiện tại tình cảnh chật vật như vậy còn bị Nam Ca nhìn thấy! Nếu không phải là Tô Phương nắm lấy chính mình. Tô Hiển thậtsự là hận không thể lao ra cho nhóm Zombie này một bài học.

"Tân Vũ Hoa..." Nam Ca gọi cậu một tiếng.

Ở lúc cô nói chuyện, có Zombie hệ phong trực tiếp lao đến, đối với Tân Vũ Hoa mặc áo may ô chuẩn bị hạ khẩu.

Tân Vũ Hoa tựa như là có con mắt dài sau lưng, một cái cây dài khắp thânh đâm ngang dọc dây leo thuận theo sau lưng cậu mạnh mẽ chọc vào cái cổ con Zombie kia. Con Zomie kia ngay cả cơ hội cũng giãy giụa không có, đã bị cậu giết chết!

Cậu vẫn khóc, vẻ mặt còn ghét bỏ: "đã nói Zombie là đáng ghét nhất..."

Nam Ca ngăn cản cậu tiếp tục hoài nghi nhân sinh này, vịn lấy bả vai cậu có chút không còn gì để nói nói: "Cậu mà lại khôngra tay, đám Zombie này thật sự muốn đem mái nhà bao vây đấy!"

Tân Vũ Hoa còn cố chấp nhìn chằm chằm Nam Ca, mắt to ngập nước, chân mày Lệ Sâm nhíu chặt hơn.

hiện tại mấy nam thanh niên đều lưu hành bán manh sao?

"Nam Ca..." Tân Vũ Hoa tràn đầy chờ mong nói: "cô thật sự không trách tôi sao..."

Nam Ca lúc này còn đang trốn dao gió, nghe vậy liền dùng sức gật đầu: "không trách! Cậu nhanh ra tay đi!"

Tân Vũ Hoa cuối cùng cũng nín khóc mỉm cười.

Lệ Sâm thủy chung chú ý vị trí đám Zombie này, sau khi nhìn Tân Vũ Hoa lui lại. anh đem Nam Ca kéo vào trong vòng bảo vệ của mình trước.

đã bị Zombie bắt nạt đến mức này, Nam Ca đương nhiên không thể nào từ bỏ ý đồ. cô rút thanh đao ra, giống như là chiến đấu cùng Tân Vũ Hoa, hướng tới máy bay trực thăng liền chạy tới.

Tô Hiển cùng Tô Phương ở trong máy bay trực thăng mặt, nhìn thấy dưới bầu trời mờ mịt. Hình ảnh Nam Ca cùng Tân Vũ Hoa nhanh nhẹn dũng mãnh giết Zombie, con mắt cũng không chớp.

Nhất là Nam Ca, sao Tô Hiển lại cảm thấy, tốc độ của cô nhanh hơn rồi?

Chỉ thấy gương mặt cô lạnh lùng, đôi mắt màu đen lóe sáng gấp đôi. Từng đao đều chém trúng mục tiêu.

Lại nhìn Tân Vũ Hoa, cậu thúc giục những thực vật kia mọc ra. Đem cả đỉnh tòa nhà bao trùm. rõ ràng màu xanh lá cây là đại biểu cho sức sống nhưng mà đến lúc cậu dùng để giết Zombie. Màu xanh lá cây lại có thể lấy mạng.

So với hai người họ, sự tồn tại của Lệ Sâm không rõ ràng. Thậm chí Tô Hiển cùng Tô Phương đều sùng bái nhìn Nam Ca,không hề chú ý tới Lệ Sâm vẫn luôn đi theo Nam Ca ở khoảng cách không xa.

Những người còn lại trong tiểu đội cũng vừa mới kết thúc chiến đấu. Thời điểm ở phía xa đã phát hiện động tĩnh trên tòa nhà.

Bọn họ muốn đi theo bậc thang đến, dọc theo đường đi còn phải phí chút thời gian. Đợi đến lúc leo đến mái nhà chiến đấu đãgần kết thúc.

Vài người rõ ràng không định nhúng tay, bởi vì bọn họ đối với năng lực Tân Vũ Hoa có lòng tin.

thật sự khiến mọi người khiếp sợ là Nam Ca.

Trước kia nhìn cô vẫn luôn đi theo đằng sau Lệ Sâm, lớn lên còn xinh đẹp như vậy. Còn tưởng rằng cô chỉ là bình hoa.

Sao có thể nghĩ đến, cô mới là quân chủ lực giết Zombie!

Cao Trường Húc cảm thấy nhiệm vụ lần này thu hoạch thật sự là quá lớn. Nam Ca này có một thân công phu tốt, nếu mang tới căn cứ thì cũng là nhân tài!

Tô Hoằng cùng Thường phong cũng nhìn chằm chằm Nam Ca, chỉ có Tông Hạo Hiên một mình chú ý tới Lệ Sâm. Ánh mắtanh ta biến đổi, nhưng chẳng mấy chốc lại khôi phục bình thường.

Xác thực, động tác Nam Ca rất đẹp mắt. Là một cô gái không có dị năng thật đủ hấp dẫn con mắt người khác. Nhưng cô cơ hồ đều đem mặt bên cùng đằng sau đều giao lại cho Lệ Sâm.
Nếu như không có Lệ Sâm vì cô bảo vệ. Có lẽ cô đã bị những con Zombie kia cắn chết.

Lệ Sâm không nổi bật nhưng so với Nam Ca còn muốn lợi hại hơn không phải một ít, bởi vì đối phó ba Zombie động tác anhvẫn rất thành thạo.

Tông Hạo Hiên quan sát trong chốc lát, trong lòng lại khiếp sợ.

Cái người Lệ Sâm này sao trông giống như là đang cố ý hướng dẫn Zombie đang công kích Nam Ca? Thậm chí anh ta còn vì Nam Ca mà an bài tốt góc độ!

Đây là dụng ý cỡ nào?

Mân môi lại, Tông Hạo Hiên đứng ở cuối cùng đột nhiên chú ý tới, có con Zombie khác đang thuận theo cao ốc bò lên.

Vừa vặn chiến trường giờ phút này đã bị thanh lý sạch sẽ.

Tô Hoằng cười đi lên phía trước hai bước, rất là tiếc nuối nói: "Sớm biết bên trong này có nhiều Zombie hệ phong như vậy thìtôi sớm đi trở về rồi."

Nam Ca một đao chém đứt đầu con Zombie cuối cùng, còn hướng về Tô Phương cùng Tô Hiển nhìn thoáng qua. cô còn nhớ giọng người này, lúc trước anh ta còn ở trong bộ đàm trêu chọc Tông Hạo Hiên.

Tuy nhiên cô cũng không quay đầu lại, chỉ mở cửa máy bay trực thăng ra, cùng Tô Hiển Tô Phương nói: "không có việc gì. Chúng đều chết rồi."

Bây giờ ánh mắt Tô Hiển cùng Tô Phương nhìn Nam Ca, so với trước càng nhiệt liệt hơn.

Đây quả thực là chúa cứu thế của hai người họ! Hơn nữa còn cứu bọn họ nhiều lần như thế. Bọn họ làm như thế nào cũngkhông trả xong phần ân tình này!

thật ra Tô Phương rất có cảm tình với Lệ Sâm, hiện tại cô có chút kinh ngạc phát hiện. Lúc cô nhìn thấy Nam Ca một thân trang phục rằn ri gọn gàng đi đến, tim cô vậy mà đập loạn nhịp!

Đối với lời nói lúc trước Nam Ca nói muốn cắn cô một ngụm... Nhìn cô lợi hại như thế, hay là, chính mình liền theo cô ấy thôi? Dù sao bây giờ là tận thế. Ai còn có thể nhìn mình là cùng đàn ông hay là đàn bà cùng một chỗ đây.

Trong lòng Tô Hiển nghĩ thật ra cùng Tô Phương gần giống. So với Tô Phương, cậu càng khẳng định Nam Ca là người cậu thích nhất.

Dù sao lúc trước bản thân thiếu chút nữa bị mấy gã đàn ông làm nhục, Nam Ca nhìn thấy mình chật vật như vậy nhưng vẫnkhông có ghét bỏ mình.

Bây giờ đừng nói là muốn cắn mình một cái, muốn mình từ mái nhà nhảy xuống cũng được!

Lệ Sâm cũng chú ý tới ánh mắt Tô Phương cùng Tô Hiển nóng rực gấp đôi. Nhưng mà trước khi đi đến bên cạnh Nam Ca,anh lại nhàn nhạt nhìn Tông Hạo Hiên một cái.

Tông Hạo Hiên vốn cũng không chuẩn bị cùng Lệ Sâm Nam Ca nói chuyện. Dù sao anh ta là người có dị năng, không muốn cùng người bình thường đồng hành.

Nhất là căn cứ Tân Bình, quả thực coi bọn họ những người có dị năng trở thành con vật. Địa vị cao hơn nữa thì có ích lợi gì, viên đạn bọc đường khiến bọn họ chịu bán mạng mà thôi.

Thậm chí lúc trước thái độ anh ta đối với Lệ Sâm và Nam Ca cũng không tốt cũng do nguyên nhân này. Mà bây giờ Lệ Sâm nhìn anh ta một cái, thế nhưng khiến toàn thân anh ta có chút rét lạnh!

Tại sao có thể như vậy? anh ta chỉ có lúc đối mặt với người có dị năng cao cấp mới có cảm giác này!

Lúc anh ta giao đấu với nhiều Zombie biến dị như thế còn không căng thẳng như vậy.

Mà ý tứ ánh mắt Lệ Sâm cũng rất rõ ràng, bất kể là anh ta vừa mới phát hiện cái gì. Đều cảnh cáo anh ta, muốn im lặng trước những chuyện này.

Lệ Sâm cũng chỉ là nhìn Tông Hạo Hiên như thế liền đầu cũng không quay lại đi tìm Nam Ca.

Để lại Tông Hạo Hiên ở xa xa trong nháy mắt thẹn quá hoá giận. anh ta đương nhiên sẽ không sợ Lệ Sâm, vừa mới nãy bị kinh sợ một cái nhất định là cái ngoài ý muốn!

Bởi vì đều là cường giả, đột nhiên bị áp chế nhất định sẽ càng cảm thấy mất mặt.

anh ta lại không thể đối với Lệ Sâm ra tay, vừa vặn có Zombie muốn bò lên mái nhà, anh ta lạnh lùng nói: "Các người đi lên máy bay trực thăng trước, tôi quét dọn hiện trường."

Đây đúng là anh ta muốn một mình đem những con Zombie này đều giết.

Cao Trường Húc còn vui tươi hớn hở nhìn Tông Hạo Hiên: "Quả nhiên là biết nhiều khổ nhiều nha. Vậy chúng tôi đi lên máy bay trực thăng chờ anh."

Tô Hoằng còn đang oán hận đâu: "Tôi nói, các người như thế nào không để ý tôi? Nhiều tinh hạch Zombie hệ phong như thế, tôi đều lấy không được!"

thật ra ở thời điểm Nam Ca mở cửa máy bay, Tân Vũ Hoa đã khoét tinh hạch, hiện tại cậu nâng một tay tinh hạch. Sáng lạn cười một tiếng hướng về Nam Ca chạy tới.

Tuy nhiên cậu quay đầu lại nhìn Tô Hoằng một cái: "Lần này tinh hạch không thể cho anh, tôi muốn cho Nam Ca!"

Vài người lục tục lên máy bay trực thăng, chỉ có Tông Hạo Hiên một mình đứng ở mái nhà tràn đầy thi thể Zombie, vẻ mặt lạnh lẽo nhìn mép tòa nhà.

anh ta khẽ nâng hai cánh tay lên. Từ trên nóc nhà hướng lên trên bầu trời nhấc tới một hòn đá nhỏ. Cũng đang ở lúc cục đá đó trôi lơ lửng. Quanh người anh ta tràn đầy sấm sét, đùng vài tiếng, liên kết thông qua cục đá kia!

Chỉ thấy được một tia chớp đẹp mắt từ trên nóc nhà nổ tung. Làm cho bầu trời một mảnh mờ mịt đều bị chiếu sáng.

Cao Trường Húc lái máy bay trực thăng, gió lớn giúp anh ta làm trợ thủ, từ tư thế nhìn xuống anh ta vẫn còn sợ hãi nói: "May mắn máy bay trực thăng đã bay lên không trung, nếu không chúng ta cũng phải chịu điện của anh ta."

Tô Hoằng còn rất hứng thú dán lên cửa thủy tinh nhìn lưới điện khuếch tán. Giờ phút này toàn bộ cao ốc đều bị bao phủ trong một mảnh điện quang.

Mà những con Zombie xông lên kia đã ý thức được Tông Hạo Hiên là đối thủ tương đối lợi hại. Bọn chúng muốn chạy, nhưng mà sao có thể chạy được tia chớp đây? Thời điểm lưới điện vung xuống chính là thời điểm đám Zombie bị tươi sống đốt thành thi thể!

Từ khi ra tay đến lúc kết thúc chiến đấu chỉ dùng thời gian rất ngắn. Tông Hạo Hiên không kiểm tra lại xem có cá lọt lưới haykhông, chỉ xoay người hướng tới vị trí máy bay trực thăng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com