ZingTruyen.Com

LUÔN CÓ NHÂN LOẠI MUỐN CHĂN NUÔI TÔI

Chương 53: Thật sự là hồ Nháo

Lala_Nguyen9x

Nam Ca vui vẻ nói xong, Tô Phương cùng Tô Hiển lập tức liếc nhau một cái: "Tiểu lộ, em cũng?"

"Chị như thế nào lại..."

Lệ Sâm còn chưa làm rõ được tình huống này, chỉ nhíu mày hỏi Nam Ca: "Cô cùng bọn họ ước định cái gì?"

Nam Ca còn đang bụm mặt cười cười, nghĩ thầm, cô thật đúng là con Zombie thông minh hiểu được cách tính toán trước. Biết rõ chuẩn bị sẵn lương thực trước nha.

Xe lệ Sâm bị phá hủy, về sau hai người không còn vật tư. Người đàn ông này lại keo kiệt, không cho mình cắn anh. Hiện giờ thì tốt rồi, có hai túi đựng máu có sẵn nha!

Nam Ca dù sao đã quyết định rồi, mặc kệ lệ Sâm nói như thế nào cô cũng muốn mang bọn họ theo!

Đừng nhìn lệ Sâm lúc nào cũng mắng cô, thật ra nếu như cô kiên trì thì anh cũng sẽ không cự tuyệt đâu.

Tô Hiển cùng Tô Phương cũng đều có tâm tư. Vốn lời nói của Nam Xa, ở lập trường của cô thì rất đơn thuần. Lệ Sâm cũng ít nhiều có thể đoán được tại sao cô lại cùng hai chị em này nói điều kiện, nhưng mà Tô Phương cùng Tô Hiển không biết rõ.

Ở trong lòng Tô Phưng. Nói không chừng Nam Ca là người thích con gái, nếu không sao lại đối với mình làm ra động tác mờ ám như vậy? Thậm chí cô xây dựng trong lòng nhiều như vậy chính là vì muốn tiếp nhận Nam Ca.

Không nghĩ tới Nam Ca lại yêu cầu Tô Hiển điều kiện giống như vậy? Cô gái này là muốn làm cái gì, muốn đem hai chị em bọn họ đều thu sao?

Tô Hiển vẫn còn đang kinh ngạc đây. Đây là sao? Nam Ca là ân nhân cứu mạng cậu, cô còn chứng kiến thời điểm mình chật vật nhất. Ban đầu cậu còn cho rằng, Nam Ca đối với mình có một ít tâm tư không thích hợp đây.....

Bầu không khí nhất thời có chút quỷ dị, nhưng mà đầu sỏ nào đó gây ra còn không hề phát giác ra. Cả người cô đều đang đắm chìm ở trong kế hoạch nuôi nhốt.

Vẫn là Lệ Sâm kịp phản ứng lại, nhẹ giọng mắng Nam Ca một câu: "Thật sự là hồ nháo."

Nói xong anh liền muốn cự tuyệt đám Tô Hiển.

Nơi nào nghĩ đến, Tô Hiển lại đoạt trước nói:

"Nháo ra động tĩnh lớn như vậy, thị trấn này không thể lưu lại nữa, nhưng bây giờ là nửa đêm. Bên ngoài cuxng rất nguy hiểm. Chúng tôi quen thuộc địa hình xung quanh đây, có thể tìm cho mọi người một chỗ đặt chân!"

Lệ Sâm cân nhắc một lát, rất nhanh đưa ra quyết định: "Vậy cậu dẫn đường đi." Lúc này tim Tô Hiển mới hạ xuống, dắt lấy tay Tô Phương đi ở đằng trước.


Lệ Dâm cùng Nam Ca đi đằng sau, dù sao Nam Ca cũng không được thông minh cho lắm. Ăn no bụng rồi lại nhớ tới Thành ca nói đến dạ tiệc.

Vì vậy cô nhỏ giọng hỏi Lệ Sâm: "Khuya hôm nay anh được ăn cái gì ngon không?" Lệ Sâm nhớ tới buổi tiệc đêm đó liền một bụng tức giận.

Đến cùng là người đàn ông như thế nào mới có thể đem người đàn bà của mình giao ra đây, để cho người khác lãng phí sao?

Anh lại ngẩng đầu nhìn thoáng qua Tô Phương, nếu như không phải là bọn họ ở đây.

Cô gái này có lẽ cũng sẽ gặp phải kết cục như vậy đi.

"Bên trong có thể có cái gì tốt đây." Lệ Sâm không nói thật với Nam Ca/

Nam Ca còn nhếch miệng: "Dù sao cái gì cũng khó có khả năng có thứ tốt cho tôi."

Lệ Sam cười khẽ một tiếng, nghiêng đầu nhìn Nam Ca. Cô còn ở bên cạnh mình, thật là tốt.

Mọi người đi một đoạn đường, may mắn vẫn luôn không gặp phải zombie.

Tâm trang Tô Phương vừa mới trải qua căng thẳng rồi lại đến nghi ngờ, giờ cũng đã bình phục lại. Ý bảo Tô Hiển một cái, cô liền thả chậm bước chân cùng Lệ Sâm và Nam Ca đi cùng nhau.

Lệ Sâm bình tĩnh nhìn cô, biết rõ là cô gái này có chuyện muốn nói.

Tô Phương cảm thấy hai người kia vì chị em bọn họ, đến xe thiết giáp cũng bị phá hủy. Tổn thất một xe vật tư, sâu trong lòng cô rất áy náy: "Thật ra vừa mới nãy tôi cùng tiểu lộ còn nhìn thấy mấy cô giá khác trong thị trấn."

Giọng nói của cô giống như hận họ không biết tranh thủ: "Khi đó tôi khuyên các cô ấy, bảo các cô ấy thừa dịp thị trấn hỗn loạn mau mau chạy trốn. Nhưng mà không có một ai nghe tôi. Thậm chí nếu không phải là các cô ấy tập trung chạy trối chết thì chắc là bọn họ đều muốn đem tôi cùng tiểu Lộ giết."

Tô Phương thật sự cảm thấy, tinh thần tất cả mọi người trong thi trấn này đã vặn vẹo hết rồi. Bán đứng, phản bội, lăng nhục đều là hành động bình thường. Cô cũng đoán được Thành ca muốn dùng chiêu trò gì đãi Lệ Sâm, nhưng nhìn Lệ Sâm gạt Nam Ca. Rõ ràng là không muốn những chuyền này làm ô nhiễm lỗ tai cô ấy.

Vì vậy Tô Phương liền nói cực kỳ mập mờ: "Anh cũng không cần đi đồng tình tình các cô gái này, con đường này, không phải là người khác ép bọn họ bước lên."

Lệ Sâm hiểu ý của Tô Phương. Người trên thị trấn này, thật ra mỗi người đều là Thành ca thu nhỏ. Bọn họ nhát gan, sợ chết chỉ biết bán đứng, khi dễ đồng bạn để đặt được thỏa mãn. Có lẽ việc này trong mắt bọn họ đã là chuyện quá bình thường,

Anh sớm nên nghĩ đến, hôm nay Thành ca goi tới nhiều cô gái như vậy mà không có một ai là không tình nguyện. Thậm chí ánh mắt bọn họ nhìn mình, biểu hiện nhao nhao muốn thử.

Đây không phải là đối với bản thân mình mà là ham muốn vật tư trong tay anh. "Những người ở đây... Đến cùng là bị sao mới biến thành dạng này?" Lệ Sâm hỏi Tô


Phương.

Tô Phương thở dài, hiển nhiên là cảm thấy rất khuất nhục. Nhưng cô vẫn lựa chọn cùng Lệ Sâm nói thật: "Kỳ thật thời điểm thận thế vừa tới đến, người trên thị trấn đều rất đoàn kết, rất thân mật, còn giúp đỡ lẫn nhau."

Nói đến đây cô giật giật khóe miệng cười trào phúng: "Về sau anh cũng có thể nghĩ đến, con người không hiểu được cái gì là kiên trì cùng nhẫn nại, Một ngày không ăn cơm đói bụng là phải sợ, huống chi là đói rất nhiều ngày. Khi đó còn chưa phải là vĩnh dạ, thống trị thôn trấn là một đám đàn ông trung niên. Bọn họ làm mấy chuyện này..."

Hiển nhiên Tô Phương cảm thấy đó chính là cơn ác mộng, Lệ Sâm duỗi tay ngăn cô lại, không cần phải nói quá cặn kẽ.

Nam Ca lại đang hăng hái nghe, sốt ruột hỏi: "Bọn họ như thế nào vậy? Cô nói nhanh một chút đi."

Không biết rõ nói một nửa là treo ngược người khác sao!

Tô Phương nhìn thoáng qua hình thức ở chung của Nam Ca cùng Lệ Sâm, quyết định vẫn nên nghe Lệ Sâm, vì vậy cô mất tự nhiên cười một tiếng: "Thật ra cũng không có gì, chính là bắt nạt người khác thôi."

Bao nhiêu người bởi vì đấu trang mà chết, Tô Phương đã không nhớ rõ. Cô nhìn thấy những người đàn ông kia hành hạ thân thể mấy người đàn bà đến độ rách nát không chịu nổi, đến bây giờ cũng vẫn là ác mộng của cô.

"Sau đó vĩnh dạ đến, nhiều người trong thị trấn tiến hóa thành người có dị năng, đa số đều là người trẻ tuổi. Bọn họ liền bắt đầu báo thù."

Đã từng bị bắt nạt quá mức, trả thù liền thảm thiết hơn rất nhiều.

Đây cũng không phải là đấu tranh giữa một người với một người, tất cả mọi người trong thị trấn đều đỏ mắt. Đoạn thời gian kia, mỗi ngày đều có rất nhiều người chết đi. Thi thể của họ bị ném tới sau núi ngay cả người đến chôn cất cũng không có.

Cuối cùng, đương nhiên là người có dị năng đạt được thắng lợi.

"Thật ra trước kia Thành ca cũng không phải như vậy." Tô Phương thở dài: "Tính cách anh ta mặc dù hơn nhu nhược, nhưng tâm địa vẫn rất tốt. Về sau mẹ anh ta bi .... Anh ta

liền thay đổi. Anh nhìn thấy nhiều người trẻ tuổi là thủ hạ của anh ta ở trấn trên làm xằng làm bậy như vậy, đều là do anh ta dung túng."

Tô Phương lại thê thảm cười cười: "hiện tại anh ta cũng chết, thị trấn còn không biết loạn thành bộ dạng gì..."

Trong lòng Lệ Sâm cũng cảm thấy thổn thức, lại nhìn Nam Ca, cô không có quá nhiều xúc động. Chủ yếu là... Rất nhiều chỗcô đều nghe không hiểu mà (⊙v⊙)

Cũng may Tô Hiển nói đã đến chỗ nghỉ, cậu chỉ một chỗ cho Lệ Sâm: "Buổi tối chúng ta ở chỗ này được không?"

Lệ Sâm ngẩng đầu nhìn lên, phát hiện bên trong này là một cái nhà ga rất nhỏ. Nam Ca cũng kinh ngạc: "Chỗ này còn có nhà ga sao?" không riêng gì trạm dừng mà trên đường ray còn có một chiếc tàu hỏa nhỏ!


Nhưng mà tàu hỏa kia chỉ có một cái đầu xe cùng một đoạn toa xe, bây giờ đang lẳng lặng nằm im trong bóng đêm.

Tô Hiển giải thích: "Đây là một cái trạm dừng rất nhỏ. Trước tận thế, mỗi ngày sẽ có một chiếc tàu hỏa đi qua, ngẫu nhiênsẽ có tàu hỏa Tân Bình dừng lại tại đây để nhường đường."

Đầu chiếc tàu hỏa kia, xem ra chính là Tân Bình.

Mặc dù chỉ là chỗ dừng rất nhỏ, nhưng mà chỗ bán vé cùng sân ga đều có đầy đủ, Tô Hiển không tiến lên nữa bởi vì cậukhông xác định được bên trong này có Zombie hay không.

"Phần lớn Zombie đều tụ tập ở trong thị trấn, nên tôi mới mang hai người tới nơi này..."

"Bên trong này có Zombie." Lệ Sâm nhàn nhạt nói. Tô Phương cùng Tô Hiển lộ ra vẻ mặt kinh hãi, không khỏi lui về phía sau mấy bước.

Nam Ca nhìn thấy bộ dáng sợ hãi của hai chị em này cũng không nhịn được cười: "không có nhiều đâu, đều tập trung ở chỗ bán vé cùng trong tàu hỏa, giải quyết nhanh lắm."

nói xong cô liền rút thanh đao của mình ra, cùng Lệ Sâm nói: "Giao cho tôi đi!" cô đã ăn no, toàn thân đều là sức lực, gào!

Lệ Sâm cũng không ngăn cản cô, dù sao... một ngày rồi anh đều không có cái gì ăn, vậy mà cô còn được ăn thức ăn ngon hai bữa liền!

Có Nam Ca ra tay, rất nhanh cái nhà ga nhỏ này đã được dọn dẹp sạch sẽ.

Chỗ bán vé rõ ràng không an toàn, Lệ Sâm kiểm tra đầu tàu hỏa một chút, phát hiện đây lại là đoàn tàu điện khí tự động hóa. Loại tàu hỏa này có cường độ hoạt động rất lớn, nếu như mọi người vào trong đầu tàu hỏa ở còn có thể so với bên ngoài an toàn hơn.

nói ra quyết định cùng hai chị em kia, anh mang Nam Ca trèo lên tàu hỏa.

Hai chị em đương nhiên không dám chậm trễ, tình cảnh lúc nãy Nam Ca giết Zombie bọn họ đều chứng kiến... Đây rõ ràngkhông phải là thu hoạch đầu Zombie mà giống như là đạp lên món ăn! Xoát xoát vài nhát, một hàng Zombie đều chết!

đi được một nửa, Tô Hiển đột nhiên nhớ ra cái gì đó. Cậu cho Tô Phương đi lên tàu hỏa trước, sau đó từ mình tìm kiếm trong phòng vé.

Quả nhiên, cậu tìm được đồ ăn! Còn có mì tôm cùng lạp xưởng nha!

Tô Hiển ôm mấy thứ này, nhanh chóng trèo lên tàu hỏa sau đó đem vật tư giao cho Lệ Sâm: "Đây là tôi tìm được từ phòng vé."

Lệ Sâm nhìn thoáng qua Tô Hiển, không nhận luôn mà chỉ hỏi cậu: "Quần áo trên người cậu là Nam Ca đưa cho?"

Mặc dù là câu hỏi, nhưng hiển nhiên là câu khẳng định.

Tô Hiển lập tức quẫn bách: "Phát, phát sinh một chút chuyện, cô ấy liền đem áo cho tôi... Bây giờ tôi lập tức cởi ra trả lại cho hai người..."


Lệ Sâm khoát tay, cầm lấy một hộp mì tôm. Sau đó đem tất cả vật tư còn lại đưa cho Tô Hiển: "không cần, cái này xem như là thù lao."

Khoang tàu hỏa này vẫn còn cung cấp nước nóng, sau khi Lệ Sâm lưu loát nấu mì xong thì tiến vào buồng lái.

Từ trước đến giờ Nam Ca đều ngồi ở bên trong xe Lệ Sâm nên chưa bảo giờ thấy bên trong tàu hỏa cả. Nghe được sau lưng có âm thanh vang lên, thời điểm cô quay đầu lại thấy Lệ Sâm một tay đóng cửa, cái tay còn lại còn cầm lấy một hộp mì tôm.

Nam Ca nghĩ đến vật tư của bọn họ trên xe, lại nhìn hộp mì tôm ít đến đáng thương kia, phiền muộn thở dài: "Hôm nay phí sức như vậy mới giết chết con Zombie cấp ba kia, không nghĩ tới vật tư cứ như vậy bị ném."

Lệ Sâm không xen vào hai chị em ở ngoài cửa phân chia vật tư như thế nào. anh chỉ một tìm chỗ, trực tiếp ngồi xuống chờ mì tôm chín.

Nghe Nam Ca nhắc tới vật tư, anh thấy Nam Ca đang nhìn các loại dụng cụ chỉ có trên tàu hỏa, một bộ dáng mới lạ.Vậy màcô vẫn còn để ý nên anh nói: "không có gì, vật tư không có thì lại tìm."


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com