ZingTruyen.Com

LUÔN CÓ NHÂN LOẠI MUỐN CHĂN NUÔI TÔI

Chương 39: Cô ấy bị bệnh

Lala_Nguyen9x

Kỳ thật muốn Trương Vĩ nói về sự việc này cũng rất lúng túng.

Dù sao mặc kệ Lệ Sâm đối xử như thế nào với Nam Ca. thì đây vẫn là việc riêng của hai người họ, Nam Ca vẫn chưa có bày tỏ gì, chính mình một người ngoài thật sựkhông nên nhúng tay vào.

Nhưng bây giờ anh ta vừa ôm được mỹ nhân về, trong lòng vẫn còn tự hào mang theomột chút nhiệt tình. Cảm thấy anh ta bây giờ đã khác trước nhiều rồi, ở trên tình trường miễn cưỡng xem như là người đi trước. anh ta quyết tâm làm người tốt đến cùng, anh ta sẽ phải cho Lệ Sâm vài lời khuyên cùng cảnh báo.

Nam Ca nhìn thì mềm mềm yếu yếu nhưng lại có một bác sĩ giỏi, sức chiến đấu khôngphải dạng vừa. cô ấy lại không hề làm cản trở Lệ Sâm tại tận thế, cô gái tốt đến bực này đốt đèn lồng cũng tìm không được nha.

Lúc này Nam Ca đang ngồi trong xe nếu mà biết rõ Trương Vĩ nghĩ về cô như thế khẳng định đuôi đều muốn vểnh lên trời.

Trương Vĩ thấy Lệ Sâm không đáp lời, cắn răng kiên trì nói tiếp: "... Trước kia tôi cũng như anh, chuyện tình cảm không rõ ràng lắm. Tận thế đến không bao lâu, tôi sao có thể thích một người đến như vậy đây? rõ ràng nhiều năm như thế bản thân luôn sốngmột người quen rồi. Tôi tới thành phố này sống, học từ lúc còn nhỏ đến khi tóc gần trắng mới gặp cô ấy. Có lẽ là do trong tận thế, dưới tình huống đặc biệt này tình cảm cứ như vậy xuất hiện."

Nhắc đến Vương Hiểu Phương, vẻ mặt Trương Vĩ tự nhiên lại rất đỗi dịu dàng: "cô ấyhiện giờ còn có chút ít tự ti, cảm thấy mất đi một tay thì không xứng với tôi. thật sự làcô gái ngốc, rõ ràng cô ấy sống sót cũng đã là việc làm tôi cảm kích nhất."

Trương Vĩ một lần nữa ngẩng đầu lên, thời điểm đưa mắt nhìn Lệ Sâm ánh mắt thay đổi trở nên bền bỉ vô cùng: "Người phụ nữ của mình là để mình thương, tôi nhìn tuổianh còn nhỏ cho nên mới cùng anh nói vài lời."

đã lâu rồi Lệ Sâm không cùng người khác tán gẫu chuyện gia đình. Nhất là trước kia khi ở bên ngoài, mỗi lần thi hành nhiệm vụ chính là vài năm đừng nói là con gái, coi như là con muỗi cái cũng không gặp nhiều.

Cứ như thế hàn huyên một chút về cô gái kia. Đây thật sự là hành động mới lạ, khôngý thức được Trương Vĩ đã nói rất nhiều.

anh rất tập trung tinh thần lắng nghe, Trương Vĩ còn tưởng rằng anh đã có được cái nhìn mới. Chuẩn bị giảng giải thêm khiến Lâm Sâm đối xử với Nam Ca thật tốt. Đền bù lại sai lầm trước đây. Ai biết, Lệ Sâm vậy mà lại hé miệng cười một tiếng: "Trương Vĩ,anh có điều không biết."

Trương Vĩ không lên tiếng nghĩ thầm, chẳng lẽ còn có cái gì ** không thành?

Lệ Sâm nhìn chằm chằm phương hướng đỗ xe, anh biết rõ Nam Ca đang ở bên trong. Chắc cô đang không chừng loay hoay nghịch vật nào đó trên xe anh đây.

cô đối với súng ống đạn dược hình như cũng có chút cảm thấy hứng thú nhưng mà trước đây thân thể còn cứng ngắc cho nên không dùng được mà thôi.

Bây giờ cô linh hoạt hơn rồi, có dùng súng uy hiếp anh không đây? Nghĩ đến hình ảnh kia, Lệ Sâm càng thêm vui vẻ.

"Sau tận thế, chúng tôi cũng đã gặp phải nhiều chuyện lạ cho nên chuyện tôi kể sau đây, hy vọng các anh không quá kinh ngạc."

Trong lúc Trương Vĩ cùng Lệ Sâm nói chuyện, bên cạnh đã tụ tập không ít thanh niên, ngay cả Tiểu Địch cũng đi theo Mã Viễn cùng nhau chơi đùa.

anh vừa nói xong tất cả mọi người tập trung tinh thần nghe Lệ Sâm kể tiếp. Vẻ mặt của anh yên tĩnh như vậy nhưng mà chỗ sâu nhất trong lòng cất dấu khổ sở vẫn bị mọi người phát hiện.

Có thể khiến tâm tình anh biến hóa như thế trừ Nam Ca, bọn họ cũng nghĩ không ra người khác.

Thậm chí lòng mọi người đều bị nâng lên, rất sợ Lệ Sâm nói ra những lời kinh hãi thế tục nào đó.

"thật ra sau khi tận thế xảy ra, Nam Ca mắc phải một loại bệnh." Lúc nói lời này, giọng Lệ Sâm khẽ nâng lên, đưa mắt nhìn mọi người một lượt, đem lòng hiếu kỳ của mọi người nâng lên mới chậm rãi mở miệng.

...

Nếu công việc gia tăng phòng ngự đều đã làm tốt, những chỗ cần tu sửa bên trong thôn bọn họ sẽ tự mình đến xử lý. Nam Ca cùng Lệ Sâm phải tiếp tục lên đường rồi.

Tối ngày hôm qua rất khuya Lệ Sâm mới trở về, anh vẫn như cũ cùng Nam Ca ngủ ở trong xe. Nam Ca cảm giác được tâm tình của người đàn ông này hình như rất tốt, côcòn đần độn hỏi hai câu, ai biết Lệ Sâm cơ bản là không chịu nói cho cô.

Thần thần bí bí, làm như mình là người tốt hiếm thấy vậy, hừ, cô không thèm hỏi nữa còn không được sao?

Mặc dù nghĩ như thế nhưng mà buổi tối Nam Ca cũng không cần ngủ. cô vẫn thấy khó chịu, mấy lần liền cô muốn đem gã đàn ông bên cạnh kéo dậy, cầm lấy cổ áo anh ta lay động hỏi anh ta rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì mà cô không biết.

Buổi sáng Nam Ca cùng Lệ Sâm cùng nhau xuống xe, sau khi rửa mặt xong Lệ Sâm liền mang một cái hòm đựng này nọ đưa qua cho đám Trương Vĩ.

Nam Ca còn nhớ rõ ở trong đấy là thức ăn, xem ra là anh đem khẩu phần lương thực của mình lấy ra chia cho họ.

Trương Vĩ thấy anh bê cái hòm lại đây, vừa mở ra nhìn lập tức liền từ chối: "Lệ ca, anhđã giúp chúng tôi đủ nhiều, những vật này chúng tôi không thể nhận."

Lệ Sâm lại không cho phép anh ta từ chối: "Đấy không phải là tôi cho anh, mà là cho Tiểu Địch. Tuổi bé còn nhỏ như vậy anh nhẫn tâm nhìn bé bị đói? nói sau đi, hiện giờ chắc chắn còn có thể tìm được thức ăn ở chỗ khác, tôi lại đi tìm thêm là được."

Trương Vĩ thật sự rất băn khoăn, mặt đỏ lên: "hiện giờ ai cũng biết vật tư rất quan trọng... anh vậy mà còn..."

Lệ Sâm chụp lấy vai anh ta vỗ vỗ, còn trừng mắt nhìn: "Tôi cũng không tính là chokhông, anh nói có đúng hay không?"

Trương Vĩ ý tứ sâu xa nhìn Nam Ca một cái, ánh mắt kia khiến Nam Ca khó hiểu.

cô đã làm cái gì sao? Hay là thi bớt trên mặt bị phát hiện? không thể nào nha, cô rất ít khi xuống xe, cũng rất ít khi nói chuyện mà.

Bị Trương Vĩ nhìn đến ngại ngùng, Nam Ca quăng lại một câu: "Tôi đi xem bệnh nhânmột chút." Chân liền không ngừng lại rời đi.

Để lại Trương Vĩ cùng Lệ Sâm hai người đàn ông ở tại chỗ cười thầm.Sau khi ăn điểm tâm, Nam Ca cùng Lệ Sâm liền phải rời khỏi đây, tiếp tục hướng về phía Bắc Hải mà đi.

Tất cả mọi người trong thôn đi ra tiễn hai người, Tiểu Địch vẫn như cũ là Mã Viễn ôm,không nỡ rời xa phất tay chào xe hai người.

Trương Vĩ đứng ở phía trước, bộ dáng so với lần đầu tiên Nam Ca thấy anh ta đã ôn hòa hơn rất nhiều, trước khi đi anh ta còn không ngừng cùng Lệ Sâm nói. Chờ về sau nếu bọn họ trở về thủ đô đi ngang qua đây, phải nhớ đến thăm một chút.

Vương Hiểu Phương mặc dù khôi phục rất nhanh nhưng bây giờ vẫn không thể xuống giường, cho nên thời điểm ở trong phòng còn cùng Nam Ca nói không ít lời tạm biệt. Mặc dù có vài lời nói Nam Ca nghe không hiểu lắm.

Lệ Sâm đứng cạnh cửa xe cùng Trương Vĩ nói chuyện, Nam Ca đã đi vào trong xe ngồi.

Vẻ mặt người đàn ông này so với trước nghiêm túc hơn một chút, anh nhìn nhìn lưới sắt nói với Trương Vĩ: "Hàng rào phòng ngự này chỉ ngăn cản được một thời gian, ngăn cản không được một đời. Zombie vẫn đang không ngừng tiến hóa, ai cũng khôngbiết về sau chúng nó sẽ mạnh tới trình độ nào. Cho nên nếu là điều kiện cho phép, cácanh vẫn nên mau chóng đi căn cứ lớn ở thủ đô tìm kiếm quân đội che chở đi."

Trương Vĩ nghe Lệ Sâm nói mặc dù gật đầu, nhưng đáy lòng chắc cũng chẳng tán thành.

đi căn cứ lớn chính là giúp người khác làm việc, bên trong nhiều người già cùng trẻ con như thế, bọn họ chỉ có hai người có dị năng, người ta coi như là thu nhận bọn họ,nói không chừng bọn họ cũng lần lượt bị bắt đi chịu chết.

Nhưng mà anh ta vẫn trả lời Lệ Sâm: "Nếu thật sự chống đỡ không được, chúng tôi sẽđi thủ đô. Nhưng một đường nguy hiểm tầng tầng, như thế nào cũng phải chờ đám Mã Viễn có thể đảm đương được một phía mới có thể lên đường."

"Chúc các anh mọi thứ đều thuận lợi."

Trương Vĩ cũng cùng Lệ Sâm và Nam Ca phất tay: "Tôi cũng chúc hai người lên đường bình an."

Lệ Sâm không nói gì thêm chỉ khoát tay áo, sau khi khởi động xe liền hướng tới phương xa mà đi.

Nam Ca từ trong kính chiếu hậu nhìn lại thấy những người kia vẫn chưa rời đi, mãi cho đến khi xe bọn họ chạy rất xa đến độ không nhìn thấy hình dáng họ nữa.

hiện giờ trong lòng Nam Ca lại nhớ những chuyện khác, hỏi Lệ Sâm: "Lúc nãy tôi thấyanh mang lên xe một cái lồng ấp, ở trong đó là cái gì?"

Nam Ca cảm thấy mình xuất hiện ảo giác, vì sao cô lại ngửi thấy hương vị máu tươi?

Lệ Sâm thần bí cười một tiếng, còn nói đùa với Nam Ca: "cô muốn biết? Vậy cô cầu xin tôi đi."

"Cầu xin anh."

Lệ Sâm: "... Sao cô lại xin nhanh như thế chứ."

Nam Ca vốn thẳng tính cộng thêm cả đêm qua cô khó chịu đương nhiên không muốn cùng Lệ Sâm vòng vo: "anh nhanh nói cho tôi biết đi!"

Bộ dáng tươi cười trên khuôn mặt gầy gầy của Lệ Sâm vậy mà đơn giản thêm phần rực rỡ, thời điểm đánh tay lái quẹo cua anh còn nghiêng đầu nhìn Nam Ca một cái: "Đừng nóng vội, đến thời điểm cô sẽ biết."

nói xong Lệ Sâm còn mở loa trên xe, nhưng mà anh không có nghe CD mà là mở rộng boardcast, vừa lái xe vừa tìm kênh truyền thanh. Nam Ca không khỏi nhắc nhở anh: "anh cẩn thận một chút, đừng lái xe vào trong khe nha."

"Tiểu câm điếc, cô đối với kỹ thuật lái xe của tôi cũng quá không tin tưởng." Lệ Sâm vô lại cười cười khiến Nam Ca không khỏi kêu nhỏ: "anh lại không gọi tên tôi!"

"Xuỵt." Lệ Sâm làm ra dấu tay chớ có lên tiếng: "cô nghe này."

"Nghe cái gì?" Nam Ca trong nháy mắt cảnh giác: "không phải là có đoàn Zombie lại đây đi? Nếu không nữa thì chính là đoàn Zombie biến dị?"

"không phải. Tôi nói cô nghe đài mà." Lệ Sâm chỉnh âm thanh lớn hơn nữa, quả nhiên Nam Ca nghe được trong radio có một giọng nữ ôn nhu truyền đến.

Hóa ra cả nước phát sinh đại nạn, sau đó phần lớn vệ tinh cũng bị phá hỏng, tất cả các thiết bị thông tin đều mất tác dụng. hiện giờ mặc dù vẫn không thể gọi điện thoại nhưng mà trạm phát radio đã vận hành được, chỉ cần có đài đều có thể nghe được tiết mục đặc biệt này.

Đối với một con Zombie như Nam Ca mà nói, có phát thanh hay không đều không có ảnh hưởng gì. Nhưng mà những người may mắn còn sống sót trong tận thế, việc này quả thực cực kỳ quan trọng.

Bọn họ vẫn còn thói quen ỷ lại vào máy móc kĩ thuật, hiện giờ không có máy móc thậm chí ngay cả thông tin cơ bản cũng không thể biết được. Rất nhiều người khôngcó cách liên lạc với bên ngoài tương đương với chiến đấu một mình.

cô độc là thứ vũ khí giết chết một người tốt nhất. không thể không nói lực lượng quốc gia tập trung lại vào thời khắc này vẫn có chỗ tốt biểu lộ rõ ràng.

Có sóng radio, cho dù là bọn họ vẫn như cũ không thể cùng những người khác liên lạc nhưng tối thiểu vẫn sẽ biết một chút tin tức mới, biết rõ còn có người đang cố cứu bọn họ.

Bây giờ trên radio đang phát, chính là một vài cách thức đánh nhau cùng Zombie, còn có một vài phương pháp tìm vật tư. Chờ đến buổi chiều radio còn nói đến tình hình và các địa hình đã thay đổi trên cả nước hiện giờ, giúp mọi người chạy trốn hoặc là tiến vào căn cứ, ngoài ra còn cung cấp thêm vài đề nghị cùng trợ giúp.

Những cách thức đánh Zombie kia, đối với Nam Ca mà nói thì đúng là không có tác dụng nhưng mà Lệ Sâm lại thích nghe những tin tức này.

Xe liên tục đi cho tới trưa, tiếng radio cũng vang lên cho tới trưa. Lệ Sâm còn cùng Nam Ca nói chuyện: "Sóng radio hôm qua mới sửa được, hiệu suất mặc dù không cao nhưng các tiết mục được phát đều rất có ích."

Nam Ca bĩu môi, hiện tại tất cả mọi người còn đang vội vàng chạy trối chết, chỉ còn cóanh có lòng dạ thanh thản nghe radio.

Lệ Sâm lái xe, dọc theo đường đi vừa đi một chút lại phải ngừng để nghiên cứu kỹ bản đồ. Xác định là khuya hôm nay sẽ không thể đến được thành phố tiếp theo, vừa vặn phía trước có một cái thị trấn nhỏ. Hai người quyết định nghỉ ngơi ở đây đến mai mớiđi tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com