ZingTruyen.Info

LUÔN CÓ NHÂN LOẠI MUỐN CHĂN NUÔI TÔI

Chương 179: Thôi Lam Lam chết

Lala_Nguyen9x

Trong video bọn họ không nhìn thấy Thôi Lam Lam, nhưng lại có thể nhìn thấy Nam Ca cùng Lệ Sâm. Bọn họ thừa nhận Nam Ca là Zombie.

thật ra không ít người đều có loại suy đoán này, dù sao trên diễn đàn có người ầm ĩ thời gian dài như vậy. Coi như là nước ngoài thì toàn bộ cũng đưa ánh mắt tụ tập đến Hoa Hạ.

một người có dị năng hệ không gian cấp tám, một người là hệ tinh thần cấp bảy. Năng lực hai người kia có thể chống lại thiên quân vạn mã. hiện tại Nam Ca thừa nhận, bọn họ lại không có cảm giác quá sợ hãi. Ngược lại lại có loại cảm giác "Cuối cùng cũng đến ".

Kỳ thật Lệ Sâm không hề cố hết sức ngăn cản người của Thôi Lam Lam giở trò chính là đoán được sẽ có một ngày này. Lúc mà anh tuyên bốmột chuyện mà trước đó nó đã không ngừng kích thích nhân loại mộtthời gian dài rồi, thì bọn họ cũng sẽ không có hứng thú gì đâu.

Tuy nhiên lời Lệ Sâm vừa nói với Nam Ca lại không phải trong dự đoán, đó là chân tình thực sự. Mà phần chân tình này ở tận thế, lại cực kỳ đáng quý.

Rất nhiều người không khỏi tự hỏi, một năm rưỡi này bọn họ đều đãtrải qua cái gì vậy? đã từng giữ vững lại thay đổi trở nên có thể bất cứ lúc nào vứt bỏ. đã từng không thể bỏ qua lại thay đổi thành khôngquan tâm.

Bất kể là người thân, người yêu, hoặc là bằng hữu. Bọn họ đã gặp qua quá nhiều phản bội cho nên vào một năm trước. Lệ Sâm cùng Nam Ca kết hôn, những người biết rõ cái tin tức này cũng không khỏi rơi nước mắt vui mừng.

Nam Ca cùng Lệ Sâm ở một mặt rất lớn nào đó đã cứu vớt nhân sinh quan bi thương của bọn họ. Khiến bọn họ biết rõ, mặc kệ gặp phải cái gì, vẫn luôn có hai người mãi mãi không rời.

Câu nói kia của Lệ Sâm lại cảm động vô số người Hoa, rất nhanh trêndiễn đàn liền xuất hiện các loại bản dịch. Câu nói kia được biểu đạt thành ngôn ngữ các quốc gia trên thế giới.

Rất nhiều người ngoại quốc cũng hiểu, có chút ôm ấp tình cảm lãng mạn dân tộc. Thậm chí cảm thấy con người cùng Zombie mến nhau cũng không phải là chuyện gì quá khó tiếp nhận. Huống chi, Nam Cacô ấy một chút cũng không giống Zombie ở trong con mắt của bọn họ. Nếu quả thật phải đặt cho cô một cái tên mà nói, cô lại càng giống tiến hóa của nhân loại.

Xinh đẹp, cường đại, bền bỉ, chói mắt.

một lớp người còn chưa hết sợ hãi than thở Lệ Sâm thâm tình liền pháthiện một ID có tọa độ tại Hoa Hạ Bắc Hải, ID này đã gửi lên rất nhiều đoạn video.

Những video này có dài có ngắn, nhân vật chính bên trong chỉ có Nam Ca. cô ấy nói chuyện, đi đường, đánh nhau kịch liệt tại tràng huấn luyện ở Bắc Hải. Càng nhiều vẫn là tình cảnh cô ấy ở bên ngoài đánh chết Zombie.

Rất nhiều nhân loại không biết đến hệ tinh thần. Tại một khắc này đều cảm thấy xem thế là đủ rồi. Nam Ca trên video đẹp đến rung động lòng người, tinh thần lực vừa thoát ra, bọn họ đã tinh tường nhìn thấy chấn động sinh ra trong không khí. Còn có những con Zombie kia giống như lúa trong ruộng bị cắt vậy, liên tục ngã xuống.

Nếu như có cá lọt lưới, Nam Ca bổ đao cũng rất gọn gàng linh hoạt. Từ đầu đến cuối cũng không có hạ thủ lưu tình đối với những con Zombie này. Mặt khác còn có video quay chụp Nam Ca trong lúc chiến đấu cứu đồng bạn.

Cảnh tượng chiến đấu cùng sinh vật biến dị cũng có, nhiều con vật khổng lồ như vậy ở dưới tấn công của Nam Ca, tất cả đều biến thành thi thể.

Giờ phút này Nam Ca cùng Lệ Sâm còn không biết, mấy video bị truyền bá này liên tục ở thật lâu sau đó, đều là video đánh nhau kiểu mẫu. Mà fan cuồng Nam Ca cũng từ Hoa Hạ liên tục khuếch tán đến toàn bộ thế giới.

Giờ phút này, bọn họ đối mặt với Thôi Lam Lam khó giải quyết, Nam Ca thậm chí cũng không biết hết thảy phát sinh trên diễn đàn. Lệ Sâm lại biết rõ, bởi vì những video này đều là anh ghi lại. Nam Ca quá tín nhiệm anh cho nên mới không hề phát giác.

Trần Bàn Tử sau khi gửi hết video lên liền cẩn thận xem lại vài lần. anhta không khỏi ở trong lòng giơ ngón tay cái lên với Lệ Sâm. không hổ là người lãnh đạo căn cứ, mưu tính rất sâu xa. Từ khi ở trên diễn đàn bắt đầu có người công kích Nam Ca liền để cho mình chuẩn bị mộtngày này.

hiện giờ anh ta cùng Diệp Thiệu đang ngồi trong xe, dẫn dắt ngôn luậntrên diễn đàn. Thỉnh thoảng còn nhìn qua chiến trường chỗ xa xa kia.

Trần Bàn Tử ở trong lòng kêu gào. Đại ca, trận chiến đấu này em mặc dù không đủ tư cách tham gia nhưng em nhất định sẽ làm tốt chuyện mình phải làm. không để anh có buồn phiền ở nhà.

Kỳ thật không đợi Trần Bàn Tử nói cái gì thì trên diễn đàn cũng đã nổ tung. Những người hoài nghi Nam Ca thị huyết tàn bạo đương nhiên là có, nhưng lại càng nhiều thân ảnh quen thuộc xuất hiện ở trên diễn đàn.

Nhân viên chiến đấu bởi vì còn đang vội vã ở gần Bắc Hải chìm nênkhông kịp đăng ký diễn đàn. Trần Bàn Tử vốn tưởng rằng không có lực ảnh hưởng của những người này, sự tình sẽ có chút khó làm. Ai biết, lực lượng người bình thường cũng có thể hội tụ thành một đợt nước lũ!

Tần Mộ Yên liên tục ở trong căn cứ Bắc Hải, hiện giờ không thể thông qua vô tuyến điện cùng Lệ Ngạn liên lạc nên cô cũng chỉ có thể thủ ởtrên diễn đàn. Vì vậy cô đã xem từ đầu đến cuối mọi chuyện, trực tiếp liền phản hồi: "Nam Ca mặc dù là Zombie nhưng cô ấy đã mấy lần cứu chúng tôi ở trong lúc nguy nan. Hơn nữa trợ giúp Lệ Sâm xây dựng căn cứ, Bắc Hải có thể nhanh giải quyết sạch sẽ Zombie như thế, phần lớn là công lao của cô ấy. Chúng tôi tin tưởng, cô ấy cùng Zombie kháckhông giống nhau! Nam Ca, mặc kệ xảy ra chuyện gì, chị vĩnh viễn đều là chị dâu của em! Nhất định phải đánh bại kẻ địch, bình an trở về đấy!"

Trừ cô ấy ở bên ngoài, những người khác trông coi ở trong căn cứ cũng đều biểu lộ rõ ràng lập trường của bọn họ.

Thẩm Cầm Nhã: "Năm ngoái nếu như không có Nam Ca, chúng tôi mộtđám người đã chết. Nguy cơ của căn cứ mười bảy cũng là cô ấy toàn lực giải trừ. Người cô ấy cứu đã trên vạn người rồi, mặc kệ là thân phận gì thì cô ấy vẫn là đại ân nhân của chúng tôi!"

Tiểu Đường: "Nam Ca tỷ vẫn luôn là người tôi sùng bái nhất, nếu như chị ấy thật sự là Zombie. Tôi nguyện ý đem toàn bộ máu tươi của mình hiến tặng cho chị ấy!"

"Tôi mặc dù chỉ là một người có dị năng bình thường ở Bắc Hải, nhưng nếu như không có phu nhân chỉ đạo. sự tiến bộ của tôi cũng khôngnhanh như vậy. Muốn nguy hại phu nhân phải hỏi trước một chút chúng tôi có đồng ý hay không!"

"Lần trước tại dã ngoại nếu như không có phu nhân, tôi đã bị thực vật biến dị giết chết rồi. Zombie thì như thế nào? Chỉ cần cô ấy nguyện ý, mạng của tôi liền vĩnh viễn thuộc về cô ấy!""Zombie? sẽ thích uống máu tươi đúng không? Trời ơi, ba người mỗi ngày cung cấp máu tươi, tôi đã hơn một năm cũng không chen về phía trước được, lần này cuối cùng cũng có cơ hội rồi."

"Phu nhân không cần uống máu người khác, uống của tôi đi! Tốt nhất ngày ngày mang theo tôi trên người. Để tôi làm vật trang sức nhỏ hắc hắc hắc..."

"Tôi cũng vậy cũng muốn cung cấp máu tươi, tôi muốn phu nhân nuôi dưỡng tôi! Ngẫm lại liền rất hạnh phúc..."

"Các người không chú ý tới câu nói kia của Lệ tiên sinh sao? Trời ơi, tôi cảm động muốn khóc..."

"Ha ha, những người nói muốn chăn nuôi phu nhân kia. Các người thế nhưng dám đoạt chén cơm của Lệ tiên sinh sao? Coi chừng Lệ tiên sinh mỗi phút đều ném mấy người vào trong đoàn Zombie đấy."

không riêng gì căn cứ Bắc Hải, những chỗ khác trên Hoa Hạ cũng cókhông ít người hưởng ứng.

Nam Ca cùng Lệ Sâm đã từng dừng lại ở một cái mỏ đá, hơn nữa còn cứu rất nhiều người bọn họ. Mấy người này đều ào ào bày tỏ, ân tình của Nam Ca, bọn họ vĩnh viễn đều sẽ không quên.

Thậm chí có đứa trẻ còn chụp lên một hình ảnh. Trong tấm hình bé kéo tay áo lên, lộ ra một đoạn cánh tay nho nhỏ trắng nõn. Mắt to linh động tràn đầy khát vọng. Bé giơ cánh tay nhỏ lên, còn ở trên hình ảnh in một câu nói: "Nam Ca tỷ tỷ! Máu em rất dễ uống, chị mau tới tìm em!"

Những người khác coi như là không có cùng Nam Ca tiếp xúc qua, mộtnăm qua này, câu chuyện vinh quang của cô cũng truyền tới tai bọn họ.

không ít người nói rất đúng trọng tâm: "nói thật, tôi không hề nghĩ tới Zombie sẽ giống Nam Ca như này đâu... cô ấy quả thực lật đổ nhận biết của tôi đối với Zombie rồi. Tôi bắt đầu tin tưởng, nhân loại cùng Zombie có khả năng chung sống."

"Tôi cũng rất muốn dưỡng một con Zombie cường đại xinh đẹp như thế... Cắn khăn tay, thật ghen tị Lệ Sâm..."

"Mặc dù cô ấy là Zombie, nhưng những chuyện cô ấy làm đều là trợ giúp nhân loại không phải sao? Người đang phát video trực tiếp mới là Zombie đáng chết đúng chứ? Nam Ca, giết cô ta!"

Ngay cả khi virus Zombie tràn ra toàn bộ thế giới, người Hoa bởi vì có số lượng nhiều. Nhân loại cũng còn sót lại nhiều nhất. Bọn họ hình thành cơn lũ khổng lồ, mang dư luận đi tới một độ cao mới.

không ít học giả nước ngoài đều bày tỏ, hy vọng có thể cùng Hoa Hạ hợp tác. Bọn họ bảo đảm điều kiện tiên quyết để nghiên cứu đều làkhông làm hại Nam Ca.

Nhân loại nhu nhược nhưng cũng rất lý trí. Khi tất cả mọi người khônglại e ngại Nam Ca, bọn họ cuối cùng cũng bắt đầu ý thức được có mộtcon Zombie dạng này tồn tại. cô ấy nhất định có thể cứu vớt nhân loại!

Cho nên tình thế tiến triển cùng với suy nghĩ của Thôi Lam Lam mộtchút cũng không giống. Mọi người không riêng gì không bài trừ Nam Ca ra khỏi xã hội loài người. Mà còn không ngừng ủng hộ Nam Ca cố gắng lên, khiến Nam Ca giết cô ta đi!

Thôi Lam Lam nổi giận, trực tiếp chấn vỡ camera mini trong ngực. Những người nghĩ muốn tiếp tục xem trực tiếp, màn hình đen nhánhmột mảnh.

Tuy nhiên trên diễn đàn thủy chung cũng không hề an tĩnh lại, khôngcó hình ảnh, bọn họ dường như đang đợi một kết quả tuy không nhìn thấy. Vô số người đều chắp tay lên ngực, không ngừng cầu nguyện cho Nam Ca và Lệ Sâm thắng trận.

Lệ Sâm nhìn thấy bộ dáng Thôi Lam Lam tức giận liền biết mục đích của anh đã thành công. Vì vậy anh còn cười với Nam Ca một cái, chắc chắc nói: "Nhiều người trên đời này vẫn luôn ủng hộ em."

"Ủng hộ em?" Nam Ca đưa tay chỉ chính mình.

"Đúng vậy." Họng Lệ Sâm có chút đắng: "Nam Tiểu Ca của anh, vì sao lúc nào cũng có thể làm cho người ta thích như thế chứ."

Thôi Lam Lam mắt thấy bị bản thân bị hai người bọn họ khinh thường. Kế hoạch của mình lại một lần nữa bị bọn họ phá hỏng, hơn nữa cô ta cũng ý thức được không có biện pháp nào xúi giục Nam Ca. Vì vậy côta cũng hạ quyết tâm: "không thuận ta, vậy cũng chỉ có chết."

cô ta vốn đang ở bên bờ nguy hiểm, Nam Ca không đợi cô ta nói xong liền đẩy Lệ Sâm. Lập tức mở tinh thần lực của mình ra! Quả nhiên, nơi hai tinh thần lực chạm vào nhau. Thứ sống sót trong không gian cũng chỉ có ba người bọn họ!

Chu Liêm bị Lệ Sâm chém đứt tay, vốn còn đang nửa hôn mê. Giờ phút này bởi vì ở trung tâm dòng nước xoáy, thậm chí ngay cả thi thể cũngkhông dư lại.

Nam Ca trong lòng vẫn còn sợ hãi, nếu như không phải là cô phản ứng mau. Chỉ sợ Cố Liệt bọn họ cũng không thể may mắn thoát khỏi. Cuồng phong gào thét, Thôi Lam Lam không hề đi lên phía trước. Hình ảnh vặn vẹo, Nam Ca phải dùng hết toàn lực mới có thể thấy rõ thân hình cô ta.

Chờ khi ý thức được Thôi Lam Lam muốn làm cái gì, Nam Ca đột nhiên hít một ngụm khí lạnh: "cô ta lại muốn cưỡng chế lên cấp!"

Nếu như bị cô ta tới cấp chín trước, chính mình cùng Lệ Sâm sẽ chết! Vì vậy Nam Ca không ngừng mà tự nói với mình, nhất định phải chống cự!

không gian của Lệ Sâm là vũ khí sắc bén, nhưng ở trước mặt Thôi Lam Lam cường đại, nghiễm nhiên lại không đủ nhìn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info