ZingTruyen.Info

LUÔN CÓ NHÂN LOẠI MUỐN CHĂN NUÔI TÔI

Chương 170: Đừng hòng cướp đi

Lala_Nguyen9x

Athur tựa như là tử thần từ đi ra từ trong địa ngục, không ngừng phất tay, vung vẩy lưỡi hái có thể thu hoạch sinh mệnh. Các loại dị năng va chạm tạo ra ánh lửa và tiếng vang, chấn động cả một góc rừng rậm.

Nam Ca thủy chung vẫn luôn không lên tiếng quan sát Athur, mãi cho đến khi chiến đấu kết thúc, Athur cũng không có ra tay. Mà cô nhìnkhông ra, Athur là dị năng gì.

Chuyện này chỉ có hai lời giải thích, một loại là Athur là người bình thường, một loại khác chính là... Đẳng cấp dị năng của anh ta so với mình còn cao.

Loại thứ nhất cơ hồ là không thể nào phát sinh, Nam Ca cùng Lệ Sâm liếc nhau một cái, anh hiểu rõ gật đầu.

Năng lực của Athur khiến anh có một loại cảm giác quen thuộc khônghiểu nổi. Nếu như anh không có đoán sai, Athur cũng là hệ không gian như anh. Chỉ là không biết rõ, đến cùng là không gian tồn trữ hay làkhông gian chiến đấu.

Bởi vì đội ngũ của Athur quá uy mãnh, trận chiến đấu này cũng chỉ cần mười mấy phút liền triệt để kết thúc. anh ta còn cố ý để lại người sống, mang tới trước mặt Cố Liệt.

Cố Liệt còn cười đối với Athur nói: "Đội ngũ của Athur tiên sinh thật sựlà rất lợi hại."

Athur khiêm tốn cười cười, còn hữu hảo mở trừng hai mắt: "Dù sao lần đầu tiên ở trước mặt đồng minh ra tay, như thế nào cũng phải tranh thủ để lại một ấn tượng tốt chứ."

Nam Ca giờ phút này đã từ trên xe nhảy xuống, thanh đao của cô cũngmột lần nữa bị tra vào trong vỏ đao. Thời điểm rơi trên mặt đất, tóc đen còn ở trên không trung bay múa tạo ra một đường cong xinh đẹp rồi lại chậm rãi dán vào sau lưng.

Nam Ca từ từ đi đến trước mặt mấy người kia, hỏi bọn họ: "Người lãnh đạo mấy người đâu?"

Những cường đạo này rõ ràng cũng rất có cốt khí, không có ai mở miệng.

Nam Ca một cước liền giẫm nát mặt một người, giọng nói thay đổi trở nên rét lạnh: "Tôi hỏi anh, người lãnh đạo các anh đâu?"

cô cơ hồ là sắp đạp nát xương sọ của người kia rồi, người kia bi thương gào một tiếng, không còn khí tiết mà Nam Ca cầu xin tha thứ: "cô buông tha cho tôi, tôi cái gì cũng nói cho cô biết."

Nam Ca từ từ thu chân lại, chờ người này mở miệng. Ai biết thời điểm Nam Ca buông chân, anh ta thế nhưng sử dụng dị năng với Nam Ca!

Là người có dị năng hệ thổ, đất dưới chân Nam Ca trong nháy mắt liền đông lại. Cái người đàn ông này dùng lực lượng làm đất tạm đông đặc sau đó đập gãy hai chân đối thủ. anh ta dùng biện pháp này giết chết rất nhiều người có dị năng cao cấp rồi.

Lệ Sâm thấy Nam Ca bị vây khốn, máu nóng xông lên đầu liền chuẩn bị ra tay dạy dỗ cái người này. Ai biết Nam Ca lại khoát tay áo, đối với hai chân của mình làm như không thấy. Ngược lại còn hướng về phía người có dị năng hệ thổ này cười cười.

Người có dị năng hệ thổ sững sờ một cái, trên mặt chật vật tràn đầy máu tươi.

Nam Ca mặc dù đang cười nhưng giọng nói so với vừa mới nãy còn lạnh hơn: "anh cho rằng tôi không có biện pháp để cho anh mở miệng phải không?"

không đợi người có dị năng hệ thổ phản ứng lại, một trận tinh thần lực cường đại cứ thế bao trùm đầu óc anh ta! hiện giờ Nam Ca đã khôngchỉ có thể chế tạo ảo giác, cô có thể trong thời gian ngắn thao túng tinh thần những người khác.

Đợi đến khi người có dị năng hệ thổ kia tỉnh lại, Nam Ca quả nhiên đãthoát khỏi bẫy rập của anh ta. Hơn nữa bởi vì vừa mới nãy bị khống chế, anh ta đã đem tất cả thông tin mình biết nói ra!

Vốn cường đạo cũng là nhân loại, bắt lấy bọn họ có thể giao cho Cố Liệt đi lao động cải tạo. Nhưng mà hiện tại Lệ Sâm cũng không định bỏ qua cho bọn họ. Biết được thông tin muốn có, Lệ Sâm ý bảo thủ hạ đem mấy người này xử lý sạch sẽ.

Đối với hành vi của Lệ Sâm, đội ngũ Cố Liệt, kể cả người trong đội ngũ của Athur đều rất khiếp sợ.

Dù sao Lệ Sâm tại căn cứ Thượng Kinh đều không biểu hiện qua lực sát thương của anh ta chút nào. Căn cứ có không ít người còn rất thích cùng Lệ Sâm nói giỡn. Nhưng mà bây giờ đơn giản là vì hai chân Nam Ca bị giam cầm trong chốc lát, anh ta liền giết mấy người đó trong nháy mắt.

Giờ phút này những người khác mới hiểu được, Lệ Sâm nói câu "trêndưới Bắc Hải thề bảo vệ Lệ phu nhân" là nghiêm túc.

Dám đánh chủ ý với Nam Ca, vậy thì phải gánh chịu lửa giận của anh. Nam Ca đối với hành động của Lệ Sâm rất là hài lòng, còn khoác cánh tay Lệ Sâm cười cười.

Tuy nhiên mấy người này chết hiển nhiên không phải là kết thúc, bởi vì vừa nãy Nam Ca khống chế người có dị năng kia. anh ta nói, vài người quan trọng của tổ chức mang cha nuôi của Nam Ca đến gần Bắc Hải rồi.

Mà toàn bộ đám cường đạo này đều đối với chuyện Nam Ca là Zombie tin tưởng không nghi ngờ.

Ở thời điểm bọn chúng vừa mới chết đi, Lệ Sâm còn nghe thấy có người có dị năng đang chửi. Mắng chửi Nam Ca trà trộn trong nhân loại, Zombie đáng chết.

Lệ Sâm thừa nhận không chịu được bất luận khả năng nào mất đi Nam Ca, cho nên cho dù là Nam Ca không thèm để ý người khác biết rõthân phận của cô, Lệ Sâm cũng muốn ngăn cản.

Nam Ca cùng Lệ Sâm ai cũng không có nhắc lại chuyện cô là Zombie, chỉ lại một lần nữa nói: "Xem ra chúng ta vẫn muộn một bước, cần phải đi Bắc Hải trước mới có thể nhổ tận gốc nhóm người này."

Mắt Athur híp híp lại, trong lòng có ý nghĩ càng ngày càng rõ ràng.

Vì sao anh ta lại cảm thấy đám cường đạo này cố ý đưa bọn họ dẫn tới Bắc Hải nhỉ?

Mặc dù Cố Liệt có chút giật mình với thủ đoạn của Lệ Sâm, nhưng nghĩ đến đám cường đạo này giết chết không ít người. Kết cục thế này cũng là do bọn họ nên bị trừng phạt.

Hôm nay vẫn chưa tới lúc nghỉ ngơi, đoàn xe khởi động một lần nữa hướng tới Bắc Hải xuất phát.
Lòng của tất cả mọi người đều vô cùng kiên định, nhưng mà bọn họ lạikhông biết rằng ở Bắc Hải chờ bọn họ, không phải chỉ là một nhóm cường đạo này.

Buổi tối đoàn xe dừng ở một chỗ trên đất trống nghỉ ngơi, xung quanh có người chuyên môn tuần tra ban đêm. Nam Ca cùng Lệ Sâm ở trong xe của bọn họ, đây là không gian riêng thuộc về hai người.

Chỉnh cho ghế ngồi đều để nằm ngang, lúc Lệ Sâm nằm xuống còn vỗ vỗ vị trí bên cạnh anh. Nam Ca hì hì cười một tiếng, ngang nhiên xông qua nằm xuống. Sau đó lôi di động của mình ra tìm tòi tín hiệu.

hiện giờ tài nguyên thiếu thốn, mặc dù là vệ tinh đã được phóng ra. Nam Ca cũng không thường mở máy, lúc này lại tìm thấy được tín hiệu, bởi vì không thể gọi điện nên chỉ có thể lướt diễn đàn.

Vốn tưởng rằng Trần Bàn Tử có quyền hạn, chuyện trước kia nháo đến sôi sục đều đã bị xóa bỏ. Ai biết chuyện này càng nháo càng lớn.

Lần này viết bài đều là vài cái ID hoàn toàn chưa thấy qua, bọn họ chỉ trích Zombie Nam Ca nổi điên, giết rất nhiều người. Mặc dù không có hình ảnh phối hợp, nhưng mà tình trạng của mỗi người chết đều bị bọn họ cẩn thận hình dung.

Mấy người này còn đưa ra mấy chuyện có lẽ có đến chửi bới Nam Ca,nói đều là cô làm.

Nam Ca rất tức giận, hôm nay cô ngay cả một người cũng không có giết, vì sao chút người này nói như thật vậy?

Ba người thành hổ, nhiều người nói thì cũng có nhiều người tin. Thậm chí có vài người vốn là đối với căn cứ Bắc Hải có ý kiến, mượn chuyện này bắt đầu công kích thậm tệ Lệ Sâm cùng Nam Ca.

Nam Ca không ngủ được, ngón tay không ngừng nhấn lên trên màn hình, muốn mắng lại những người này nhưng không biết làm thế nào, nhân số bọn họ quá nhiều. Nam Ca chỉ có một người, sao có thể đọ lại được.

cô thậm chí còn nhìn thấy có người bán tín bán nghi nói: Nếu đã nói côta không phải là Zombie, vậy hãy để cho Bắc Hải lấy ra chứng cứ nha? Cho chúng ta máu của Nam Ca, chúng ta xét nghiệm một phen khẳng định liền biết kết quả. Cũng không biết căn cứ Bắc Hải có dám haykhông?

Có người ào ào phụ họa câu này: Đúng vậy! Chúng ta cũng chỉ là xinmột cái an tâm, ngẫm lại một con Zombie thế nhưng làm người lãnh đạo căn cứ. Chuyện này có bao nhiêu khủng bố chứ? Người của Bắc Hải quả thực chính là kho máu của Nam Ca!

Người của căn cứ Bắc Hải không phục, đã hơn một năm chung đụng, bọn họ biết rõ Nam Ca mạnh cỡ bao nhiêu, làm cho người ta thích bao nhiêu.

Vừa nhìn thấy đám tạp nham không biết rõ là từ nơi nào chui ra chửi bới phu nhân căn cứ bọn họ. Đám người này liền răng rắc phải hồi: Coi như là cho phu nhân làm kho máu, chúng tôi cũng nguyện ý! Muốn lấy máu của phu nhân xét nghiệm, không có cửa đâu!

Còn có người nói: không sai! Các ngươi tính là thứ gì chứ, thế nhưng mưu toan ngấp nghé Bắc Hải? Coi chừng Bắc Hải một người một cước giẫm chết nhóm các người!

Lại càng nhiều người ở trên diễn đàn giằng co, không ít người đềuđang chửi Bắc Hải người đông thế mạnh, hơn nữa nguyện ý dưỡngmột con Zombie. Đây rõ ràng là đầu óc xảy ra vấn đề.

Nam Tiểu Ca lầu bầu lẩm bẩm: "Các người mới có vấn đề đấy, cả nhà các người đều có vấn đề..."

Lệ Sâm nhìn Nam Ca nửa ngày, cô vẫn thủy chung nhìn chằm chằm diễn đàn. Thở dài, anh lấy di động cô tới tay rồi tắt máy, bất đắc dĩnói: "Chờ bọn họ dùng hết điện cũng sẽ không tiếp tục ầm ĩ nữa."

Nam Ca ngẩng đầu nhìn Lệ Sâm: "Nhân loại các anh thật nhàm chán mà!"

Lệ Sâm bật cười: "nói giống như hiện giờ em không có đặc thù của loài người ấy, tốt lắm, ngủ đi."

Ở lúc Lệ Sâm không ngừng mà trấn an, Nam Ca cuối cùng cũng chìm vào giấc ngủ. Mà đợi đến khi hô hấp của cô dần dần thong thả sau, Lệ Sâm lại mở đôi mắt sắc bén ra.

Mấy chủ đề trên diễn đàn chửi bới Nam Ca tuyệt đối không phải làkhông có lửa thì sao có khói. Nghĩ đến đám tù binh cường đạo hôm nay, Lệ Sâm hoài nghi chính là nhóm bọn chúng làm. Vì mục đích từ bên trong tan rã tín nhiệm của Bắc Hải đối với Nam Ca.

Lệ Sâm lại kinh thường cười cười, đám người này đánh cái tính toánkhông sai. Nhưng nếu như chỉ dựa vào một điểm này liền muốn làm cho Bắc Hải quay lưng với Nam Ca. Vậy khẳng định khiến chúng thất vọng rồi.

Giống như không ít người Bắc Hải nói như vậy, Nam Ca xinh đẹp cường đại như thế, coi như là Zombie, bọn họ cũng nguyện ý nuôi dưỡng!

không phải là máu tươi sao, Bắc Hải lớn như vậy. Nam Ca muốn uống máu thì liền uống thôi. một ngày uống máu một người, bảo đảm mộtthập niên trôi qua cũng sẽ không lặp lại người!

Nhưng biết rõ dư luận đối với Nam Ca không tạo được tổn thương làmột chuyện, Lệ Sâm xử lý như thế nào lại là một chuyện khác. Đôi mắtanh dần dần bị cảm xúc khát máu bao phủ, hơi thở nguy hiểm lan tràn trong xe.

Chắc hẳn những người khác trong tổ chức này, cũng rất muốn được thể nghiệm một lần, kiểu chết của đồng bạn chúng hôm nay.

Bây giờ cảm giác của Nam Ca đã rất nhạy cảm, lúc này cô cảm nhận được trong xe có chút lạnh nên không khỏi dựa gần vào nguồn nhiệt bên cạnh.

Lệ Sâm hận không thể ôm chặt Nam Ca đang co lại thành một đoàn trong lòng anh hơn nữa, đưa mắt nhìn khuôn mặt cô, khắc từng chút đường nét vào trong lòng.

Ai cũng đừng nghĩ từ bên cạnh anh cướp người đi, có một người anhliền giết một người, có hai người anh liền giết một đôi.

Nam Ca ngày thứ hai sảng khoái tinh thần tỉnh lại, lại không sốt ruột đứng dậy mà là nâng cổ tay Lệ Sâm lên, ở phía trên nhẹ nhàng cắn mấy cái.

Thời điểm Lệ Sâm rời Bắc Hải liền chuẩn bị đủ máu cho Nam Ca. Nhìn bộ dáng con mèo thèm ăn của cô liền điểm điểm mũi cô: "Muốn uốngthì cắn xuống đi."

Nam Ca gào ô một tiếng, không có cắn lại ở phía trên kia liếm hai cái. Sau đó chớp đôi mắt to sáng long lanh nói: "Em chỉ ngửi hương vị thôi nhé."

Thân thể Lệ Sâm căng thật chặt, ôm Nam Ca cứ thế mà áp xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info