ZingTruyen.Com

LUÔN CÓ NHÂN LOẠI MUỐN CHĂN NUÔI TÔI

Chương 155: Người trong lòng

Lala_Nguyen9x

Lời anh ta nói, không chỉ khiến Nam Ca động tâm mà những người của trụ sở khác cũng thế.

Doãn Húc Trạch chết, cái vị trí người lãnh đạo cơ sở chính này so với để cho người khác được, còn không bằng để Lệ Sâm đến làm.

Lệ Sâm, người đàn ông này tâm tính kiên định, dị năng cường hãn. Quan trọng nhất là, lần hành động này khiến cho bọn họ từ sâu trong đáy lòng thần phục anh.

Nam Ca tự nhiên hiểu ra, cướp đoạt tài nguyên so với mình đi tìm càng nhanh hơn nhiều. cô không phải là không tin tình báo của người này, mà là hỏi: "Người lãnh đạo này, chúng ta làm thế nào có thể đơn giản lên làm? Các anh cũng nhìn thấy rồi đấy, Lệ Sâm không thể chờ quá lâu được."

"Chuyện này dễ xử lý." Có người chỉ đạo: "Mặc dù tài nguyên của chúng ta không nhiều bằng cơ sở chính, nhưng tinh hạch hệ khônggian vẫn có. Mười căn cứ đến gom dần chắc hẳn cũng có thể gom đủ, chờ sau khi Lệ Sâm tỉnh lại, căn cứ của chúng tôi sẽ hết sức ủng hộ hai người."

Nam Ca nhìn kỹ đám người này, nguyên một đám đều phân biệt rõ. Bọn họ không hề giả vờ, cô ra kết luận, bọn họ đều rất hy vọng Lệ Sâm đảm đương vị trí người lãnh đạo này.

đã như vậy, chờ sau khi Lệ Sâm tỉnh lại, cô có thể hỏi một chút ý nguyện của anh ấy. Vì vậy Nam Ca cùng bọn họ tạm thời đạt thành chiến tuyến thống nhất: "Tôi tìm xem phụ cận có xe có thể sử dụng hay không."

Nam Ca tĩnh tâm, rất nhanh tinh thần lực liền thoát ra. Cả một đội quân Zombie ở xung quanh đây đều đã bị săn giết sạch sẽ, cho nênkhông cần cô phân tâm, rất nhanh đã tìm được một chiếc xe.

Nhiều người như thế, một chiếc xe chắc chắn là không ngồi được. côlại nói cho mọi người vị trí của mấy chiếc xe khác, lúc này mới để cho hai người căn cứ thứ hai dẫn bọn họ rời đi trước.

Căn cứ mười bảy cách đường ra Bắc Hải khá xa, cho nên bọn họ trước tiên đặt chân ở căn cứ thứ hai.

Ở trên xe, Nam Ca cùng Lệ Sâm ngồi ở ghế sau, cô thủy chung vẫn luôn nhẹ nhàng ôm anh. Sắc mặt Lệ Sâm mặc dù vẫn rất là yếu ớt, nhưng dùng bốn miếng tinh hạch, miệng vết thương đã không còn chảy máu nữa, nhiệt độ cơ thể cũng cao hơn một chút.

Thời điểm lập tức muốn đi vào cửa chính căn cứ thứ hai, Nam Ca còn hỏi một câu: "Các anh xác định có thể sưu tầm được tinh hạch, hơn nữa thuyết phục người của căn cứ ủng hộ chúng tôi sao?"

Hai người liếc nhau một cái, cười nói: "Mặc dù ở trước mặt Doãn Húc Trạch chúng ta bị xấu mặt, nhưng mà cô cũng đừng xem nhẹ cống hiến mà chúng tôi làm ra tại cơ sở."

thật sự là Nam Ca cùng Lệ Sâm quá nghịch thiên mới khiến bọn họ chưa được tính là cường giả.

Quả nhiên, hai người kia nói không sai. Bọn họ rõ ràng là hăng hái tham gia hành động lại đầy bụi đất trở về, dọa hỏng người của căn cứ thứ hai.

Hai người kia cũng không có thời gian cùng người căn cứ giải thích cái gì, trước hết để cho bọn họ an bài phòng ở cho Lệ Sâm cùng Nam Ca, sau đó liền đi lật kho hàng. Trong căn cứ có hai viên tinh hạch hệkhông gian, toàn bộ đều đưa cho Nam Ca hết.

Có bác sĩ đã giúp Lệ Sâm xử lý miệng vết thương, Nam Ca siết chặt tinh hạch ở một bên căng thẳng hỏi: "Sao rồi?"

Bác sĩ kia mặc dù không biết rõ thân phận Nam Ca, nhưng xem Bàng Chí Bình và Chương Bằng Thanh đối với cô ấy kính trọng như thế nên cũng tôn kính nói: "Chỉ là miệng vết thương sau lưng nghiêm trọng hơn chút, cũng không đả thương đến nội tạng. Còn như đại não..." Ông ta lộ vẻ mặt khó xử: "hiện giờ không có dụng cụ tinh vi nào, còn phải đợi anh ấy tỉnh lại mới biết được."

Nam Ca nghe nói không có nội thương, tim đã để xuống một nửa. Thời gian qua không có thói quen cùng nhân loại nói lời cảm tạ, giờ phút này cô chân tâm thật ý nói: "Cảm ơn ông."

Bác sĩ lại để lại một chút băng vải cùng thuốc men, lúc này mới xoay người rời gian phòng.

Nam Ca chẳng quan tâm bản thân mình chật vật, giúp Lệ Sâm dùng tinh hạch rồi đơn giản lau một phen. Lại đổi cho anh một thân quần áo sạch sẽ y, sau đó liền ở bên giường chờ anh tỉnh lại.

Còn như hai người Bàng Chí Bình, cả hai đã đi tìm người lãnh đạo căn cứ thứ hai Nhiếp Tử Lâm nói rõ ràng hành động lần này □□.

Sau khi nghe qua, ông ta đặc biệt khiếp sợ, cũng rất phẫn nộ.

Cái người Doãn Húc Trạch này thế nhưng vận dụng nhiều cường giả như vậy chỉ vì nghiên cứu cái loại thí nghiệm thương thiên hại lý đó?

Bàng Chí Bình còn nói: "Chúng tôi đã quyết định đề cử người khác làm người lãnh đạo cơ sở chính."

Mặt Nhiếp Tử Lâm lộ vẻ khó xử: "Tôi cũng không muốn để nanh vuốt Doãn Húc Trạch tiếp tục thống trị Bắc Hải, nhưng mà hai anh cho rằng cơ sở chính dễ đánh ngã như vậy sao?"

"không thử một chút làm sao biết?" Bàng Chí Bình không chịu buông bỏ: "nói sau đi, Doãn Húc Trạch tận mắt nhìn Zombie giết chết chaanh ta cũng không ra tay cứu giúp. Chúng ta chỉ cần đem tin tức này thả ra, dư luận tất nhiên là đứng ở bên cạnh chúng ta."

Nhiếp Tử Lâm vẫn còn có chút chần chừ: "Nhưng người các anh đề cử,thật sự thích hợp sao?"

"Thích hợp hay không, chờ anh ấy tỉnh ngài liền biết. hiện tại chúng tôi chỉ hỏi ngài, đến cùng có muốn đứng ở bên phía chúng tôi haykhông?"

Nhiếp Tử Lâm động tâm, bọn họ giúp Lệ Sâm. Về sau Lệ Sâm ngồi ởtrên vị trí kia chắc hẳn cũng sẽ chiếu cố bọn họ nhiều hơn. Còn như chính mình làm người lãnh đạo cơ sở chính... Ông ta cũng không phải là không có nghĩ qua ý nghĩ này. Nhưng nghe ý tứ của Bàng Chí Bình, Lệ Sâm tương đối lợi hại. Coi như là tự ông ta đảm đương người lãnh đạo, Lệ Sâm muốn làm cho mình xuống đài vẫn rất là dễ dàng.

Nhiếp Tử Lâm là người thông minh, vài suy nghĩ lên xuống liền hiểu rõràng mấu chốt trong đó. Vì vậy ông ta nói với Bàng Chí Bình: "Lần này tôi có thể giúp các anh, nhưng hành động của các anh nhất định phải giữ bí mật. Nếu như các anh thất bại, cũng không thể khai căn cứ ra."

Bàng Chí Bình có thể được đáp lại đến thế đã rất thỏa mãn, anh ta nghiêm túc hứa hẹn: "Ông yên tâm, chúng tôi sẽ không cho vây cánh Doãn Húc Trạch vồ được cơ hội."

Lúc xế chiều. Cái căn cứ khác cũng lục tục đưa tới tinh hạch hệ khônggian. Cộng lại có mười viên, đều bị Lệ Sâm dùng hết.

Mấy người này coi như là đồng sinh cộng tử, Lệ Sâm không có tỉnh lại. Bọn họ đều muốn ở lại căn cứ thứ hai, một mặt là lo lắng Lệ Sâm. Ởmột phương diện khác chính là vì trù tính kế hoạch chiếm lĩnh cơ sở chính như thế nào.Tối hôm qua Doãn Húc Trạch đã bị bọn họ giết, người cơ sở chính lúc này khẳng định đã phát hiện bọn họ cùng Doãn Húc Trạch mất liên kết. Chậm trễ không đến một ngày, cơ sở chính sẽ chọn lựa hành động. Mấy căn cứ nhỏ của bọn họ phải liên hợp lại mới được.

Nam Ca canh giữ Lệ Sâm mười tiếng đồng hồ, chờ đến lúc tối Lệ Sâm cuối cùng cũng tỉnh lại.

Mười viên tinh hạch kia cũng phát huy tác dụng, Lệ Sâm bị thương ngoài da đều không sai biệt lắm tốt lên. Khi anh tỉnh lại, trong phòng chỉ có một mình Nam Ca. cô ấy không cần ngủ, lúc này đang nhắm mắt dưỡng thần.

hiện thời tinh thần lực của cô đã đặc biệt khủng bố, giám thị toàn bộ căn cứ thứ hai không thành vấn đề. Ý tưởng của cô rất đơn giản, nếu mà bị cô phát hiện ra căn cứ thứ hai chỉ thuần túy muốn lợi dụng mình cùng Lệ Sâm. cô lập tức mang Lệ Sâm rời đi, thuận tiện phá hủy căn cứ thứ hai.

đã giám thị chặt chẽ vài tiếng đồng hồ, cũng không có phát hiện cái gì dị thường.

Vẫn là hô hấp Lệ Sâm có biến hóa, Nam Ca mới xoay đầu lại đây lo lắng nhìn anh.

Nam Ca giờ phút này nhào vào bên giường Lệ Sâm, bởi vì chưa kịp xử lý qua chính mình. Cả người cô lem luốc giống như con mèo hoa vậy, mắt to ngập nước nhìn chằm chằm Lệ Sâm: "anh tỉnh rồi? anh còn nhớrõ em là ai không?"

Nhân loại quá yếu đuối, nếu mà anh thật sự bị thương đầu óc dẫn đến mất trí nhớ thì làm sao bây giờ a?

Thân thể Lệ Sâm có chút khí lực, chậm rãi ngồi dậy duỗi tay ôm Nam Ca, ngửi hương vị của cô. Mặc dù có chút mùi vị máu tanh, nhưng chỉ cần là Nam Ca, anh đều cảm thấy rất hương vị rất ngọt ngào.

"anh vẫn luôn không có việc gì." Lệ Sâm nhớ tới trước khi anh hôn mê, khuôn mặt Nam Ca vô cùng lo lắng liền một trận đau lòng.

thật sự là tồi, tại sao anh lại khiến Nam Ca lo lắng chứ.

Nam Ca cũng ôm Lệ Sâm, khuôn mặt nhỏ nhắn dùng sức chôn vào cổanh: "Sau lưng anh bị thương thật nặng còn nói không có việc gì... Emthật lo lắng sao anh mãi vẫn chưa tỉnh lại..."

Cũng chỉ là vài câu nói, thể lực Lệ Sâm liền khôi phục một nửa. Cũng dùng sức ôm lại Nam Ca: "anh cảm thấy lúc vừa tỉnh lại đã là cấp sáu, nhưng mà bất kể giết bao nhiêu Zombie cũng không thể lên cấp. Ngày hôm qua tình thế nguy cấp, anh dùng đến di chuyển tức thời người có dị năng cấp bảy mới có thể dùng. không nghĩ tới còn có thể đột phá bản thân, đây cũng coi như là trong cái rủi có cái may. Chỉ là để cho em lo lắng rồi, anh xin lỗi."

"anh với em còn nói cái gì mà xin lỗi chứ." Nam Ca dùng bàn tay nhỏbé vỗ lưng anh: "Nếu mà thật sự xin lỗi, về sau liền sống thật tốt.không cần lại làm em sợ."

Trong nháy mắt, Tim Lệ Sâm liền chua xót giống như là bị nước chanh ngâm qua. Cọ cọ Nam Ca, cảm thấy cô ấy chỗ nào cũng tốt hết.

không đợi anh lại nói vài câu tâm tình, Nam Ca thế nhưng có chútkhông cam lòng lầm bầm một câu: "Hóa ra lúc tỉnh lại anh đã là cấp sáu nhé... Em thật vất vả mới biến thành cấp bảy, lúc này thì tốt rồi. Lại không lợi hại hơn anh được."

Lệ Sâm bật cười: "Nam Tiểu Ca của anh lợi hại nhất, anh đánh khônglại em đâu."

"thật sao?" Nam Ca nhìn qua anh, trong hai tròng mắt giống như ngậm tinh hải sáng chói.

"Đúng vậy." Lệ Sâm nghiêm trang giở trò lưu manh: "Nam Tiểu Ca chỉ cần □□ anh, anh liền bại nha."

(ta cũng k biết ô trống đấy là gì đâu các nàng ạ )

Nam Ca cảm thấy lại không còn gì để nói, vừa buồn cười vừa duỗi tay đập bả vai anh một cái: "anh thật phiền."

Lệ Sâm ôm lấy bả vai cô, dựa vào gần tinh tế hôn đôi môi cô, lực đạo tràn đầy che chở và cẩn thận. Qua nhiều nguy hiểm, anh còn sống, Nam Ca cũng sống sót.

Hai người ngây ngốc sai lệch một hồi lâu, Lệ Sâm mới lưu luyến khôngrời buông "Tiểu hoa miêu" Nam Ca ra, để cho cô đi rửa mặt.

Người căn cứ thứ hai đã chuẩn bị nước cho bọn họ, trong phòng có tấm vách to ngăn cản. Nam Ca đơn giản xoa xoa, sau đó đổi một thân quần áo.

Tuy nhiên cô cũng không hề nhàn rỗi, vẫn luôn nói cùng Lệ Sâm chuyện đã xảy ra sau khi anh hôn mê.

Lệ Sâm nghe nói người những trụ sở khác đều ủng hộ anh làm người lãnh đạo, liền hỏi Nam Ca: "Em cũng hy vọng anh làm sao?"

Nam Ca thay xong quần áo từ sau vách ngăn đi ra, còn cọ xát đầu tóc ướt nhẹp, tự nhiên nói: "Em không sao cả nha, dù sao anh đi đâu, em liền đi chỗ đó cùng anh mà."

"Cái vị trí người lãnh đạo, anh đảm đương." Lệ Sâm cười nói với Nam Ca.

anh bản không có loại dã tâm này, nhưng mà cùng Doãn Húc Trạch lần lượt tiếp xúc đã khiến anh hiểu được. Giữa tận thế, nếu như khôngcó đủ thực lực sẽ không bảo vệ được cô gái mình yêu.

anh hy vọng không cần biết ở chỗ nào, Nam Ca đều bình an vui vẻ.

cô ấy là Zombie thì như thế nào chứ? Ai dám động đến cô ấy, chính mình liền phát động chiến tranh chinh phạt luôn. Chỉ cần mình biến thành người tồn tại khiến người ta nghe tin đã sợ mất mật, anh khôngsợ hãi cùng toàn bộ thế giới đối địch.

Tin tức Lệ Sâm tỉnh lại, sau khi Nam Ca đưa ra ngoài. Rất nhanh, rất nhiều người đều đến nhìn anh. Thấy khí sắc Lệ Sâm càng thêm nội liễm, cả người đều giống như bảo kiếm thu liễm kiếm khí, mấy người này lại càng kính trọng Lệ Sâm.

Nhiếp Tử Lâm hỏi thăm Lệ Sâm, biết rõ ý tưởng của anh liền nghiêm túc nói: "không biết rõ về sau nếu anh đoạt được vị trí người lãnh đạo cơ sở chính, sẽ có ý kiến gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com