ZingTruyen.Com

LUÔN CÓ NHÂN LOẠI MUỐN CHĂN NUÔI TÔI

Chương 153: Giết Doãn Húc Trạch

Lala_Nguyen9x

Nam Ca phân biệt được rõ ác ý với ý tốt nhưng toàn cơ bắp cô vẫn chỉ có thể nghe được lời tâm tình của một mình Lệ Sâm thôi.

Cô thích anh dùng ánh mắt sủng ái như vậy nhìn mình, cô thích ômanh, cũng thích hôn môi Lệ Sâm nữa.

Tình cảm u mê, đơn thuần yêu say đắm.

Hiện giờ tình cảm thiếu thốn của cô đang từng chút một lấp đầy ngườicô, cho nên ánh mắt nhìn Lệ Sâm cũng mừng rỡ như vậy.

Lệ Sâm còn vuốt ve gò má cô, khẽ thả đầu ngón tay từng chút một dời lên trên, nhẹ nhàng xẹt qua mặt mày cô, vuốt vuốt cái đầu nhỏ tròn tròn.

Đầu tóc Nam Ca trông thì phiêu dật bền bỉ, nhưng trên thực tế sờ vào tay vẫn rất là mềm mại. Lệ Sâm thấy Nam Ca như thế nào cũng đặc biệt thuận mắt, trong lòng tràn đầy suy nghĩ. Người con gái này, mỗimột sợi tóc của cô ấy đều là của mình.

Tinh thần lực của Nam Ca nguyên bản vẫn chưa từng thu hồi lại, Lệ Sâm cường hãn hơn nữa, tự chủ hơn nữa thì ở trước mặt Nam Ca cũng phải tan rã.

Cho nên anh từ từ nhắm mắt lại, hôn môi lên đôi môi mềm mại của cô. Nam Ca cũng muốn cùng anh thân cận nên không có né tránh, ngược lại lại còn khẽ nghênh đón.

Tuy nhiên động tác của cô so với Lệ Sâm còn nhanh hơn, ở trên môi mỏng của anh mổ một cái liền lui lại.

Lệ Sâm hiển nhiên rất là không hài lòng, anh còn chưa có hôn đủ đâu.

Nhưng mà Nam Ca lại không để cho anh thân mật với cô nữa, cô chỉ chỉ Doãn Húc Trạch đang ở xa xa khổ sở giãy giụa giữa đoàn Zombie,nói với Lệ Sâm: "Còn chính sự chưa xử lý mà."

Lệ Sâm nhíu mày nghĩ tới, người này sao còn chưa có chết vậy? Làm trễ nãi anh cùng người yêu thân mật rồi đấy.

Nam Ca mặc dù không hỏi rõ sự tình cụ thể, nhưng dọc theo dấu vếttrên đường đi đã để cho cô đoán được là xảy ra chuyện gì. Vì vậy côlại một lần nữa tăng thêm dị năng muốn giết Doãn Húc Trạch.

Lệ Sâm vừa muốn ra tay giúp cô, nhưng lại bị Nam Ca ngăn cản. côcòn có chút đắc ý nhìn Lệ Sâm một cái: "Tự em có thể làm mà."

Doãn Húc Trạch từ lúc vừa mới bắt đầu liền ở trong lòng không ngừng chửi bới Lệ Sâm cùng Nam Ca, đã đến lúc nào rồi mà bọn họ còn thân mật được chứ!

Mắt thấy hai người cuối cùng cũng chú ý tới mình, Doãn Húc Trạch hô to: "Hai người thả tôi đi! Tôi bảo đảm về sau sẽ không tìm hai người gây phiền toái nữa!"

Nam Ca mắt điếc tai ngơ phất phất tay, có vài con Zombie dị năng hệ phong. Vài đạo đao gió xẹt qua lại vạch lên trên người Doãn Húc Trạch thêm vài vết thương nữa.

Những người sau lưng Lệ Sâm kia đều kinh hãi nhìn Nam Ca, khôngbiết cường giả này là đâu đến. Sao có thể thúc giục điều khiển Zombie vậy?

Nơi này có đến mấy ngàn con Zombie đó! Nếu như cô ấy muốn tấn công căn cứ nào đó chẳng phải là dễ như trở bàn tay sao?

Lại nhìn Nam Ca cùng Lệ Sâm thân mật như thế, không ít người đều ở trong lòng âm thầm kêu khổ. Bọn họ cũng từng biểu hiện qua địch ý với Lệ Sâm, sẽ không bị cô gái này giết chết chứ? hiện tại lại nịnh nọt bọn họ vẫn còn kịp sao?

Sau khi Doãn Húc Trạch bị thương, sắc mặt càng kém. một chút tôn nghiêm cũng không có hô lên: "Các người thật sự muốn giết tôi à?! Các người đừng quên thân phận của tôi!"

Nam Ca nhàn nhạt đáp lại anh ta: "Thân phận gì chứ? Cũng chính làmột đám nhân loại ngu xuẩn mà thôi. Dù sao chỗ này không phải là có nhiều người sống như vậy sao. Muốn bao nhiêu người lãnh đạo màkhông có?"

Mọi người hít một ngụm khí lạnh, Nam Ca đây là cả toàn bộ Bắc Hải đều không thèm để ở trong mắt a!

Doãn Húc Trạch thấy anh ta bất kể là năn nỉ hay là uy hiếp cũng khônglay chuyển được Nam Ca liền ác độc nhìn về phía Nam Ca. Cố gắng dùng tinh thần lực đến công kích cô.

anh ta đã dốc sức huấn luyện rất lâu một chiêu làm hư hại thần kinh đối thủ. không nghĩ tới thế nhưng hôm nay lại dùng tới. Ngay tại lúc tinh thần anh ta công kích Nam Ca, Nam Ca cảm giác được đầu mình mãnh liệt đau xót, tiểu Zombie trực tiếp phát hỏa.

cô vốn còn muốn cho Doãn Húc Trạch một cái chết có chút thể diện,không nghĩ tới anh ta dám ăn gan hùm mật gấu mà thương tổn mình!không phải là so đấu tinh thần lực sao, tốt, xem ai có thể áp chế ai!

Nam Ca từ trên người Lệ Sâm nhảy xuống, ánh mắt sắc bén hướng tới phương hướng Doãn Húc Trạch trừng qua!

Nếu như nói vừa nãy Doãn Húc Trạch tấn công tinh thần Nam Ca tạo thành tổn thương là một cây kim châm vào trong đầu, vậy bây giờ tổn thương Nam Ca tạo thành chính là ngàn vạn cây kim châm, hung hăng cắm vào đầu Doãn Húc Trạch!

Loại đau khổ này vốn không phải là người thường có thể chịu đựng được. Doãn Húc Trạch bi thương gào một tiếng, che đầu ngã trên mặt đất.

anh ta không cam lòng cứ thế bị Nam Ca áp chế, giấu tài thời gian dài như vậy cuối cùng anh ta cũng lên làm người lãnh đạo cơ sở chính. Là người có quyền lợi tối cao, là đối tượng tất cả mọi người muốn nịnh bợ cùng thần phục. anh ta không thể cứ như vậy mà chết đi được!

Vì vậy mặc dù là nằm trên mặt đất sắp chết, anh ta cũng bộc phát tiềm năng khổng lồ, trong lòng Nam Ca hiện lên từng trận nguy cơ.

cô thủy chung vẫn luôn biết rõ, hệ tinh thần hệ cùng những dị năng khác không giống nhau. Tinh thần của một người không thể đo lường tuyệt đối được, đối mặt với tử vong khiến Doãn Húc Trạch bộc phát tiềm năng chém giết Nam Ca!

Nam Ca bất động đứng nguyên tại chỗ, mắt cũng một chút khôngchớp lần nào. Mà những con Zombie bị cô khống chế kia bởi vì tinh thần lực Nam Ca dời đi, toàn bộ đều xôn xao.

Bọn chúng giống như là mới tỉnh lại sau một giấc mộng dài vậy, cả đám chuyển hướng tới chỗ đám người Lệ Sâm.

Những người phía sau Lệ Sâm đều sợ hãi nhìn anh: "Làm sao bây giờ? Đám Zombie này không nghe lời sao?"

Còn có người hỏi: "cô ấy sao thế? Vì sao lại không nhúc nhích? Có phải gặp nguy hiểm rồi không?"
"không cần đi quấy rầy cô ấy." Lệ Sâm lạnh như băng nói, tất cả mọi người không ai dám lên tiếng.

anh đưa mắt nhìn thật sâu Nam Ca một cái, biết rõ cô đang có cuộc chiến của riêng mình. Mà bây giờ điều anh có thể làm chỉ là giúp Nam Ca quét dọn nguy hiểm bên ngoài mà thôi.

Nghĩ tới đây, không gian cuồng bạo của Lệ Sâm cũng thúc giục đến giới hạn!

Những con Zombie muốn đến công kích anh cùng Nam Ca, trong nháy mắt liền bị nghiền thành mảnh vụn. Đồng thời xuất hiện một lối đi ra phía ngoài doanh địa, Lệ Sâm còn phất tay với mấy người phía sau: "Các anh trước từ nơi này rời đi đi."

"Vậy còn anh?" Có người hỏi Lệ Sâm.

"Tôi đợi Nam Ca cùng đi." Bước chân Lệ Sâm không động, trên bầu trời hay xuống hoàng tuyền. Nam Ca ở đâu thì anh sẽ ở đó!

Mấy người này cũng biết rõ, bọn họ đã mất đi dị năng. Ở lại chính là kéo chân Lệ Sâm, nhất thời không ai nói thêm gì nữa, từ lối ra Lệ Sâm giúp bọn họ dọn dẹp chạy ra ngoài.

Nam Ca giờ phút này còn đang hết sức nghiền ép tinh thần Doãn Húc Trạch. Thần thức của người đàn ông này là một mảnh dơ bẩn đậm sệt, khiến cho Nam Ca cảm thụ được liền không khỏi sinh ra chán ghét.

Giờ phút này Doãn Húc Trạch thống khổ hơn nhiều, thần thức của Nam Ca là một mảng lớn ánh sáng trắng chói mắt. anh ta thậm chí có thể tinh tường cảm giác được thần trí của bản thân đang không ngừng bốc hơi xói mòn.

Đợi đến cuối cùng, anh ta mãnh liệt phun ra một ngụm máu tươi, biếtrõ bản thân triệt để thua Nam Ca rồi.

không nghĩ tới anh ta chí khí tràn đầy mà hành động lại thất bại. Bản thân hôm nay còn phải đem mệnh bù vào bên trong, khiến anh ta hối hận là không có điều tra rõ thực lực của Nam Ca cùng Lệ Sâm. Lại càng không nên không muốn để Nam Ca cùng Lệ Sâm toàn thân mà lui.

anh ta đang từ từ thu lại tinh thần lực, sau khi tinh thần trở về, anh ta triệt để ngã xuống đất. Bởi vì thần kinh hư hại phần lớn, coi như là sống sót thì anh ta cũng sẽ biến thành người thực vật.

Doãn Húc Trạch dứt khoát quỳ rạp trên mặt đất, híp mắt nhìn thoáng qua Lệ Sâm cùng Nam Ca. anh ta thống hận dạng người này. Vĩnh viễn đều là như hào quang bắn ra bốn phía vậy, mạnh mẽ như vậy, nghĩ muốn cái gì cũng có thể đơn giản lấy được, đi tới chỗ nào cũng dễ dàng được người khác ủng hộ.

anh ta trả giá nhiều như vậy, thậm chí còn không có được một nửa quang cảnh của hai người đối diện.

Những con Zombe bị Nam Ca đưa tới, ở trong vài phút ngắn ngủi, toàn bộ đã bị Lệ Sâm giết chết. Trong không khí liên tục phiêu đãng mùi vị máu cùng thịt thối.

Nam Ca cùng Lệ Sâm giờ phút này đứng chung một chỗ nhìn Doãn Húc Trạch quỳ trên mặt đất. Chỉ cần bọn họ nhẹ nhàng động thủ, Doãn Húc Trạch liền tắt thở.

Tuy nhiên Doãn Húc Trạch sao có thể ngoan ngoãn chờ chết chứ, anhta ra tay trước cả hai người mà phá hủy ý thức của bản thân, mà trước khi anh ta nhắm mắt, bên miệng còn lộ ra một nụ cười tươi tắn!

Tim Lệ Sâm lộp bộp một tiếng, ôm Nam Ca lùi nhanh về phía sau.

Nam Ca còn chưa hiểu là thế nào đâu, vốn là giết được Doãn Húc Trạch cô còn thật cao hứng, bởi vì lần chiến đấu này bản thân thế nhưng đã đột phá cấp bảy! nói cách khác, về sau cô có thể thật đơn giản phá hủy thần kinh của người khác!

Thậm chí thời điểm cô lại thúc giục dị năng, ảo cảnh cũng có thể khống chế. sẽ không xuất hiện tình huống vô tình mê hoặc người khác nữa.

Nhưng vì sao Lệ Sâm ôm cô muốn đi, cũng không cho cô cơ hội nóichuyện gì cả.

Mới vừa chạy hai bước, Nam Ca liền hiểu ra. Bởi vì xung quanh này thế nhưng lại có rất nhiều bom, vừa nãy Doãn Húc Trạch tự phá hủy bản thân chính là để nổ tung đống bom này!

Nam Ca là hệ tinh thần, coi như là chạy được nhanh hơn nữa cũngkhông thể nhanh hơn tốc độ bom nổ!

Tim cô đột nhiên liền bị nhấc lên, nhìn thoáng qua gò má Lệ Sâm. Nghĩ thầm, hôm nay phải chết chung với Lệ Sâm sao?

Lệ Sâm sao có thể cho phép Nam Ca chết đi? anh thúc giục khônggian, bao vây những trái bom kia, mỗi một quả đều bao chặt lại. Vì vậy từ xa xa mọi người liền nhìn thấy cảnh tượng, sau khi Doãn Húc Trạch chết, Lệ Sâm cùng Nam Ca cũng không thèm đi kiểm tra thi thể anhta, ngược lại còn cấp tốc lui về phía sau!

Ánh lửa của bom vừa xuất hiện, bọn họ trong nháy mắt đã rõ ràng xảy ra chuyện gì. Nhiều thuốc nổ có uy lực khổng lồ như vậy, coi như là thần tiên cũng chạy không thoát được.

Vậy mà Lệ Sâm đến cùng là cường hãn đến trình độ nào chứ? anhdùng không gian đè ép, Ánh lửabo tạo ra lại bị anh gắt gao ấn chặt lại. Vốn nên là tiếng nổ mạnh kinh thiên động địa cộng với cảnh tượng ánh lửa cao ngút trời, thời điểm đè ép cùng nhau, không gian đều biến dạng.

Những thuốc nổ kia thế nhưng ở trong vài cái không gian nhỏ hẹp mà nổ tung! Hơn nữa từ góc độ bọn họ nhìn thấy, sức ảnh hưởng của thuốc nổ kia quá nóng rực. Ảnh hưởng tới bọn họ cũng có thể cảm giác được không gian chấn động!

Đông đông! không gian chấn động kéo theo tốc độ gió lưu chuyển vậy mà có thể ném cả bọn lên vài mét! Thậm chí sau khi hạ xuống, bọn họ còn bị văng ra bốn phương tám hướng!

Hiển nhiên lực lượng không gian đè ép rất khủng bố, tất cả mọi người cho rằng hai người kia không sao. Vậy mà mới vừa rơi xuống đất, ở chỗ Nam Ca cùng Lệ Sâm đứng liền xuất hiện ánh lửa khác!

Kia hẳn là được Doãn Húc Trạch chôn trước đó, cái người điên này an bài thuốc nổ không riêng gì trong xe!

Tất cả mọi người không dám nhìn nữa, bởi vì hiện tại thúc giục khônggian đi đè ép đám thuốc nổ này, đã không kịp nữa rồi.

Trong lúc nổ tung, Lệ Sâm cùng Nam Ca mới là người khẩn trương nhất. Nam Ca gắt gao cầm lấy tà áo Lệ Sâm, cô cũng không muốn bị nổ thành thịt vụn đâu!

Lệ Sâm kể từ lúc thức tỉnh dị năng hệ không gian đến bây giờ cònkhông chưa đụng phải tình huống khó giải quyết như bây giờ.

trên trán anh liên tục có mồ hôi lạnh rơi xuống, kéo cả người Nam Ca gắt gao chụp vào trong ngực mình. một khắc cuối cùng mới nghĩ ramột biện pháp.

không biết có thể có tác dụng không đây, dứt khoát thử rồi hãng nóisau đi!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com