ZingTruyen.Com

LUÔN CÓ NHÂN LOẠI MUỐN CHĂN NUÔI TÔI

Chương 146: Đồng ý với tôi sao

Lala_Nguyen9x

Nam Ca cũng biết rõ Lệ Sâm đang kinh ngạc cái gì, cô bóp vỏ túi vài cái, từ từ than thở: "Dù sao những thứ này đều là tâm ý của bọn họ, sao tôi có thể lãng phí chứ."

Lệ Sâm tĩnh mịch nhìn chằm chằm Nam Ca rất lâu, càng phát hiện ra tình cảm của Nam Ca thay đổi trở nên phong phú hơn trước nhiều. côấy vậy mà lại biết cái gì là cảm động lây.

Nhéo nhéo vành tai cô, Lệ Sâm ôn nhu hỏi: "Vậy em có còn muốn uống máu của người khác không?"

"Còn có thể là ai nha?" Nam Ca không có phản ứng lại.

Lệ Sâm rút thanh đao của Nam Ca ra, ở trên cổ tay anh vạch một cái. Miệng vết thương chẳng hề sâu nhưng máu vẫn liên tục chảy khôngngừng.

Hương vị máu tươi ngọt ngào hấp dẫn sự chú ý của Nam Ca, Lệ Sâm còn đưa cổ tay tới bên miệng cô: "Cho em cái này."

Nếu mà đặt tình huống này ở thường ngày, Nam Ca khẳng định khôngchút do dự xuống miệng luôn. Nhưng một lần này cô chỉ mút sạch sẽmáu tươi bên ngoài, sau đó lưu luyến ở trên cổ tay anh liếm hai cái mới dùng vải xô băng bó tay Lệ Sâm thật kỹ.

Lúc khống chế thân thể mình lùi lại, Nam Ca còn không ngừng tự nóivới mình, không thể uống không thể uống. Hôm nay cô đã uống đủ nhiều rồi.

Lệ Sâm thấy Nam Ca không uống mới thật sốt ruột, anh hoảng loạn nghĩ, không phải là bởi vì vừa mới nãy mình trêu chọc Nam Ca một cái, làm cho cô ấy mất hứng rồi sao?

Vì vậy anh tự tay xé vải xô ra lại bị Nam Ca ấn chặt lại.

"anh làm cái gì đấy?" Nam Ca nghi ngờ nhìn anh.

Giọng nói Lệ Sâm trở nên khẩn trương, căng cứng nói: "Em... Sao lạikhông cần? không phải là còn chưa ăn no sao? Đừng tùy hứng nữa, em nhanh lên..."

"Lệ Sâm..." Nam Ca vẫn ngồi ở trên ghế như cũ, ngẩng đầu nhìn qua cái người đàn ông này. Trái tim rõ ràng đã lâu rồi không biết đập, tại khoảnh khắc này vậy mà lại run lên một cái, cô cho rằng đó là đau lòng.

"Tôi cái gì cũng cho em hết... Em đừng tức giận..." Lệ Sâm nắm tay cô, Nam Ca vậy mà nhìn ra từ trong mắt anh một tia khẩn cầu.

Nam Ca lúc này mới phản ứngđược, nhanh chóng lắc đầu: "Tôi khôngcó tức giận, nhưng nhân loại các anh mất máu quá nhiều đối với thân thể không tốt. Hôm nay tôi thật sự không đói bụng."

"Em còn lừa tôi." Lệ Sâm không tin: " Vừa nãy em phải dùng bao nhiêu sức lực mới rời miệng đi được, em nghĩ rằng tôi không thấy được sao? Nam Ca, em đừng tùy hứng nữa. Uống hai ngụm nữa đi, được không?"

Nam Ca thế mới biết, Lệ Sâm đối với sự khác thường của cô đã lo lắng đến trình độ nào. Ở trong lòng dịu dàng cười. Trước kia anh đối xửkhông tốt với tôi như vậy, lại còn cực kỳ keo kiệt, khẳng định không có nghĩ tới có ngày anh lại cầu xin tôi hút máu đâu nhỉ.

Nhưng mà vì sao trong lòng tôi không có mừng thầm mà chỉ đau lònganh như vậy đây.

Thấy Lệ Sâm muốn kéo vải xô xuống, Nam Ca mạnh mẽ đứng lên ôm cổ Lệ Sâm, cứ thế mà áp đôi môi vào môi anh.

cô học theo động tác lúc trước của Lệ Sâm, không ngừng mà hôn môi rồi lại mút hút môi anh. Đợi đến khi Lệ Sâm phản ứng lại được, mưa to gió lớn đổi khách làm chủ, Nam Ca mới từ từ buông lỏng chính mình.

Chờ kết thúc một nụ hôn, Lệ Sâm ôm Nam Ca, rất lâu cũng không lên tiếng.

Tiểu Zombie của anh vì cái gì có thể làm cho anh thích như thế chứ, thích đến tận xương tủy.

Lúc tối hai người như cũ là ngủ ở trên một cái giường, tuy nhiên thậtsự nghỉ ngơi cũng chỉ có một mình Lệ Sâm mà thôi. Nam Ca chỉ nhắm mắt lại dưỡng tinh thần mà thôi.

Lệ Sâm mơ mơ màng màng còn ôm lấy Nam Ca, cô thuận theo dựa vào trong lòng anh nhỏ giọng hỏi một câu: "Còn chưa ngủ sao?"

Lệ Sâm "Ừm" một tiếng, trong giọng nói tràn đầy mệt mỏi.

Nam Ca nhìn khuôn mặt anh lạnh lùng mà lại kiên nghị, lầm bầm nói: "Sao tôi lại cảm thấy bản thân hình như là đã quên chút việc gì ấy..."

Đến cùng là có chuyện gì chưa nói cho Lệ Sâm? cô thật sự là nghĩkhông ra mà.

Lệ Sâm cũng đã mơ màng muốn ngủ cho nên lời Nam Ca nói, anhnghe qua cũng chỉ ở trong lòng hỏi một câu: Là cái gì?

Mà hỏi ở trong lòng, Nam Ca làm sao có thể nghe được chứ?

Cho nên Nam Ca ngu ngốc cũng rất nhanh ném sự kiện này ra sau đầu, đợi đến sau này nhớ tới chuyện đã quên nói cùng Lệ Sâm, ruột quả thực cũng hối hận đến xanh lại.

Ngày thứ hai khi Lệ Sâm tỉnh lại, Nam Ca không có ở trong phòng. anhxuống lầu nhìn thấy Trần Bàn Tử lập tức hỏi, Trần Bàn Tử nói: "Chị dâu sáng sớm đã ra ngoài luyện công buổi sáng rồi."

Lệ Sâm bật cười, cái gì mà luyện công buổi sáng chứ. không phải là tìm người luyện tập thì cũng chính là đi giết Zombie rồi. anh lại nhắc tới một chuyện khác: "Trước đấy tôi để cho cậu tản tin tức ra ngoài, cậu đã làm xong chưa?"

Trần Bàn Tử nghiêm túc gật đầu: "Làm tốt rồi ạ." anh ta không hiểu hỏi: "Cơ mà đại ca ơi, mặc dù lời này em không nên hỏi nhưng mà em nhịn không được. Con người rất là sùng bái cùng tôn trọng cường giả, có thể có thực lực như đại ca nếu tuyên dương ra ngoài nhất định sẽđưa tới rất nhiều thế lực ngấp nghé, tại sao anh phải làm như thế chứ."

Chuyện Lệ Sâm để Trần Bàn Tử làm chính là tung ra tin tức anh là người có dị năng hệ không gian. Bắc Hải chìm mới yên tĩnh vài ngày mà người đến căn cứ mười bảy hỏi thăm tin tức đã có mười mấy rồi. Mục đích của những người này không nói ai cũng biết, đều là đến để thám thính thực hư năng lực của Lệ Sâm mà thôi.

Lệ Sâm không cùng Trần Bàn Tử giải thích cái gì, anh còn đang vội đitìm Nam Ca: "Cậu cứ dựa theo lời tôi nói đi làm là được."

Trần Bàn Tử mắt thấy Lệ Sâm rời đi còn ở phía sau anh nói: "Đại ca,anh phải bảo vệ tốt chính mình đấy!"

Lệ Sâm cười cười: "Yên tâm."

Sao anh có thể không tiếc mọi thứ muốn gặp chuyện không may chứ, nếu mà anh gặp chuyện không may thì Nam Ca phải làm sao bây giờ?
cô ấy là một cái máy thăm dò Zombie, còn có thể kéo trụ cừu hận bọn chúng. Thậm chí máu cô ấy còn có thể giải độc Zombie. Năng lực dạng này đối với toàn bộ nhân loại mà nói, đều là bảo vật vô giá.

Đừng nói cô là Zombie, coi như là nhân loại thì cũng sẽ bị đám bác sĩ phát rồ kia bắt đi giải phẫu, không sai đâu. đã như vậy, chính mình liền thay thế cô ấy đem hết thảy sự chú ý đều hút lại đi. Ngăn cản tất cả nguy hiểm ra khỏi người cô.

Diệp Thiệu lúc trước còn hỏi qua anh, tại sao trước kia anh đối xử với Nam Ca cũng không có tốt bao nhiêu nhưng bây giờ lại nguyện ý vì Nam Ca mà trả giá nhiều như thế.

Lệ Sâm không trả lời thẳng vấn đề này. Bởi vì tình cảm giữa anh và Nam Ca không cần giải thích rõ với bất kỳ người nào. anh chỉ đangnghĩ, bản thân đã từng không có thích Nam Ca như thế, đối với cô ấy ác liệt như thế nào, anh cũng không có cảm giác bứt rứt. Mà bây giờ,anh thật sự là hận không thể từ lúc ban đầu gặp phải Nam Ca đã yêusủng cô, sủng cho cô ấy trở thành người con gái hạnh phúc nhất.

Còn như vì sao đối tốt với cô ấy như thế? Còn phải nói sao? Đàn ông đối xử tốt với người phụ nữ của mình, đó là đạo lý hiển nhiên.

Lệ Sâm cười đi đến cửa trụ sở, hỏi phương hướng của Nam Ca lại được cho biết là Nam Ca đã cùng Tông Hạo Hiên và Tân Vũ Hoa đi ra ngoài!

Vì vậy Lệ Sâm lập tức thu lại nụ cười trên mặt, cắn răng nghĩ, Nam Ca, em thật sự là thiếu quản giáo!

Nam Ca lúc này đang giêt Zombie giết đến say sưa đâu, bỏ thanh đao xuống. Vậy mà cô lại có dục vọng hắt xì hơi, cô đưa tay vuốt vuốt cái mũi nhỏ nhắn.

Tông Hạo Hiên cùng Tân Vũ Hoa đi theo bên cạnh Nam Ca, ba người phối hợp khăng khít, giống như cỗ máy thu hoạch sinh mạng Zombie vậy.

Mà Tông Hạo Hiên đối với người nào cũng là một bộ dáng lạnh như băng, cũng chỉ có lúc đối mặt với Nam Ca, vẻ mặt anh ta mới có thể nhu hòa như vậy. Dù sao, Lệ Sâm cái người kia có dục vọng độc chiếm Nam Ca rất mạnh. Mỗi ngày người kia đều chiếm lấy Nam Ca, thời giananh ta có thể cùng Nam Ca chung đụng thật sự không nhiều, phải phá lệ quý trọng mới được. (Nghe cứ như ngoại tình ấy nhở )

Đợi đến khi Lệ Sâm tìm đến đã thấy Tông Hạo Hiên đối với Nam Ca hỏi han ân cần, anh giận ghê gớm.

"Nam Ca!" anh gọi một tiếng.

Nam Ca quay đầu, thấy là Lệ Sâm lập tức cười vẫy tay.

Lệ Sâm cưỡi mô tô đến đây, lúc này lái xe đến trước mặt cô, còn vỗ vỗ chỗ ngồi phía sau: "Lên đây nào, tôi dẫn em về căn cứ."

Căn bản là không thèm nhìn Tông Hạo Hiên cùng Tân Vũ Hoa.

Đầu óc Nam Ca chỉ toàn cơ bắp thôi, cô trực tiếp lên xe, còn khoát tay với đám Tông Hạo Hiên: "Vậy chúng tôi đi đây."

Vốn là Lệ Sâm còn rất tức giận, nhìn Nam Ca nghe lời như thế cũng có chút khoe khoang nhìn Tông Hạo Hiên một cái.

Đôi mắt Tông Hạo Hiên lạnh xuống, trong mắt mơ hồ có lửa giận. Hừ, có cái gì tốt mà khoe khoang chứ? Chờ Nam Ca ngày nào đó khôngthích anh nữa liền một cước đạp anh đi xa nhé.

Lệ Sâm cũng dùng ánh mắt không tiếng động cùng anh ta trao đổi:không thích tôi? Cuộc đời này khó có khả năng phát sinh lắm.

Thời điểm lái xe đi trở về, Lệ Sâm còn hỏi Nam Ca: "Em rất muốn giết Zombie?"

"Đúng vậy đúng vậy." Nam Ca ôm thắt lưng anh, thật ra không gian cuồng bạo của Lệ Sâm nếu như không đối phó với mình thì nhìn anhgiết Zombie rất là sảng khoái nha.

"Vậy thì lát nữa về căn cứ chuẩn bị một chút, tôi dẫn em đi săn bắn."

Có thể đem chuyện giết Zombie nói thành là săn bắn cũng chỉ có mộtngười Lệ Sâm thôi.

"Chỉ hai người chúng ta?" Nam Ca hỏi.

"không sai." Lệ Ngạn đã có thể một mình đảm đương một phía, còn như Tông Hạo Hiên cùng Tân Vũ Hoa. Bọn họ còn cần đi theo mình sao? Ở đâu cũng có thể giết Zombie mà.

"Vậy cũng được." Dù sao chỉ cần cùng Lệ Sâm cùng một chỗ là được rồi ~

"Dị năng của tôi cũng đã rất lâu không có tiến bộ, kể cả vận khí tốt thìtôi giết tầm năm nghìn con Zombie gì đó mới có thể gặp được một con hệ không gian. Lần này vừa vặn đi tìm một viên tinh hạch hệ khônggian đi."

Tốc độ hiệu suất thân thủ cùng dị năng của Lệ Sâm đã rất khủng bố, bây giờ anh muốn tiếp tục tiến bộ chỉ có thể dựa vào tinh hạch.

"Được! Tôi giúp anh tìm!" Nam Ca cũng không biết bản thân mình từ khi nào thì bắt đầu thích Lệ Sâm, chắc là lúc anh dạy mình giết Zombie, tìm máu cùng tinh hạch cho mình. Cũng có thể là từ lúc anhđào mình ra trong bụng con động vật biến dị đó.

Mà anh đối xử tốt với cô, cô cũng muốn đối tốt với anh. không liên quan đến đền đáp mà chỉ là một phần tâm tình chân thành nhất. Hy vọng anh có thể vĩnh viễn bình an.

Vì vậy cô tri kỷ áp vào lưng anh, giống như làm nũng hỏi: "Nếu chúng ta đều muốn đơn độc hành động, tôi có thể thúc giục tinh thần lựckhông?"

Lưng Lệ Sâm cứng lại một cái, nếu Nam Ca thúc giục tinh thần lực. Zombie nhất định sẽ liên tục không ngừng bị hút lại đây. Nhưng mà người bị hành hạ nhất định là bản thân cô!

Nam Ca còn vô thức chà xát anh: "anh đồng ý sao, nguyên một đám đitìm Zombie để giết, chỉ có một ít rất khó chịu mà."

Lệ Sâm đành phải vừa sủng ái lại bất đắc dĩ nói: "Được rồi. Tuy nhiên em phải đồng ý với tôi một điều kiện, thời điểm tôi để cho em thu lại tinh thần lực, em phải nghe lời đấy."

"Đồng ý!" Nam Ca dứt khoát đáp lời.

Trở về căn cứ, Nam Ca còn tưởng rằng Lệ Sâm muốn chuẩn bị súng ống đạn dược cơ. Ai biết, anh lại tìm vài người có dị năng lấy một chút máu tươi của bọn họ!

Những người có dị năng kia còn hỏi: "Muốn máu tươi làm cái gì?"

"Hấp dẫn Zombie." Mà con Zombie này đương nhiên là Nam Ca rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com