ZingTruyen.Com

LUÔN CÓ NHÂN LOẠI MUỐN CHĂN NUÔI TÔI

Chương 123: Tôi cũng rất khốc

Lala_Nguyen9x

Thời điểm Nam Ca trở về doanh địa quả nhiên tất cả mọi người đã đem cơm tối giải quyết xong. cô đứng từ xa xa cảm thụmột cái, trực tiếp đi tìm Tông Hạo Hiên cùng Tân Vũ Hoa.

Thẩm Cầm Nhã phân cho hai người bọn họ một cái lều nhỏ, hai ngày này bọn họ sẽ ở đó.

không đợi Nam Ca đến gần liền nghe Tân Vũ Hoa nhỏ giọng nói với Tông Hạo Hiên: "Tông đại ca, cuối cùng tôi cũng cảm thấy lai lịch một đội người này không hề đơn giản chút nào."

Nam Ca bĩu môi, nghĩ thầm đây không phải là chuyện rất rõ ràng sao, cô cũng nhìn ra nha.

Tông Hạo Hiên cũng nhàn nhạt nói: "Dù sao đi Bắc Hải cũng chỉ là kế sách tạm thời, trước cứ đi theo đám bọn họ đi."

Tân Vũ Hoa không thế nào lo lắng cho bản thân mình, chủ yếu là cậu sợ hãi thân phận Nam Ca bị bại lộ. Mấy ngày hôm trước thời điểm bọn họ gấp rút lên đường nên ai cũng không dám thân cận. Bây giờ sao cậu lại cảm thấy, Tông Hạo Hiên đối với đoàn người Thẩm Cầm Nhã ấn tượng còn rất tốt đây?

không riêng gì Tông Hạo Hiên, Nam Ca cũng thật thích Thẩm Cầm Nhã. Chủ yếu là cô không cảm giác thấy địch ý Thẩm Cầm Nhã với cô.

"Chỉ có thể như thế." Tân Vũ Hoa nhẹ nhàng thở dài: "đi một bước tính một bước vậy."

Tông Hạo Hiên suy nghĩ một chút chuyện hôm nay, những con Zombie kia không muốn sống toàn bộ đều hướng về phía Nam Ca, vẻ mặt lại ngưng trọng.

Nếu như chỉ có hai bọn họ, căn bản là ứng phó không được nhiều Zombie như thế cho nên bọn họ cần một đội người Thẩm Cầm Nhã. Tuy nhiên lý do này cũng không cần phải để cho Tân Vũ Hoa biết rõ.

Nam Ca lúc này cũng đã đi đến bên ngoài lều bọn họ ung dung nói một câu: "Buổi tối hôm nay tôi nghỉ trên xe."

Tân Vũ Hoa vừa nghe thấy giọng Nam Ca, ánh mắt sáng lên. Lập tức từ trong lều vải chui ra. Cậu còn cười cùng Nam Ca nói: "Vừa mới nãy thẩm tỷ để cho chúng tôi tìm cô ăn cơm, chúng tôi tìm đề tài khác đi qua."

Nam Ca hài lòng nhìn Tân Vũ Hoa, nghĩ thầm, tiểu tử này càng ngày càng thông minh: "không sai, tôi khen ngợi cậu."

nói xong còn đưa bàn tay nhỏ bé ra ở bờ vai Tân Vũ Hoa vỗ vỗ.

Tân Vũ Hoa nhất thời cười đến sáng lạn. Từ trong khe hở lều bạt không có đóng kín, Tông Hạo Hiên nhìn tình cảnh bên ngoài. thật sự là muốn hỏi một chút Tân Vũ Hoa, lúc mới bắt đầu cậu biết Nam Ca là Zombie, không phải là còn rất sợ hãi côsao?

hiện tại... Quả nhiên tiểu đệ thì cả đời là tiểu đệ mà.

Đêm nay trong thâm sơn cuối cùng cũng không có Zombie xông lên vây công bọn họ, Nam Ca lúc ban ngày rất mệt mỏi, buổi tối cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi một chút.

Trong doanh trướng trừ vài người tuần tra liên tục đi lại cũng không có người nào đang tỉnh cả. Tất cả mọi người dần dần tiến vào mộng đẹp.

Nam Ca nằm ở trên ghế sau Hummer, con mắt mở to, một chút bối rối cũng không có. cô thủy chung luôn cân nhắc đến hai đoạn trí nhớ của mình đến cùng là có hàm nghĩa gì. Mẹ cô ở trong ký ức đã chết đi, vậy thì ba ba đâu? Ông ấy đang ở chỗ nào?

Xem ra đợi đến Bắc Hải cùng Lệ Sâm hội hợp, còn phải cùng anh thương lượng một chút. Ai, Nam Tiểu Ca đếm trên đầu ngón tay, cô cùng Lệ Sâm đã tách ra bao nhiêu ngày.

Bóng đêm yên tĩnh, không có bất kỳ người nào phát giác được ở ở chỗ sâu trong rừng rậm, một đám chuột chạy ra huyệt động. Chúng nó có một nửa là con mắt đỏ bừng, mặt khác một nửa là bình thường. không bao lâu sau mấy con đỏ mắt tròng mắt cắn chết hết một bộ phận khác. Cái này cũng chưa tính là kết thúc, trong nội bộ bọn chúng còn tiến hành chém giết cho đến khi xuất hiện người lãnh đạo lợi hại nhất;

Mà lại xa trên bầu trời chính là đủ loại chim chóc ở không trung liên tục chiến đấu. một bộ phận có móng vuốt sắc bén cùng nước dãi đầy miệng, thậm chí lông vũ cũng đen đến tỏa sáng. Tình hình chiến đấu thảm thiết, liên tục có thi thể chim chóc từkhông trung rớt xuống;

Rất xa trong đồng bằng, một đám sói đang tranh giành, bọn chúng càng thêm hung hãn hơn các động vật khác. Có mấy con sói có tốc độ đã vượt qua người có dị năng hệ tốc độ cao cấp hiện tại, nhất là con sói đơn độc bởi vì thân thể biến hóa lớn khổng lồ, thay thế giống loài vốn là lãnh chúa;

trên biển rộng mênh mông, sóng to gió lớn, gió nổi mây phun. Biển sâu cùng biển cạn đều có đủ giống loài chém giết cùng tranh đấu, máu tươi các loại sinh vật nước đem cả một góc hải vực đều nhuộm đỏ.

Có một con trăn to từ trên biển vọt lên bay lên không, hí một tiếng. Lúc lần nữa chìm vào trong nước tạo sóng biển trên biển, thậm chí còn mạnh hơn do gió biển tạo thành. Mà con cá khác đều sợ hãi bơi xa, sợ bị con trăn to lớn này bắt được nhưng vẫn có rất nhiều rất nhiều con bơi chậm biến thành thi thể trôi lơ lửng ở trên biển...

Rất nhiều nơi hẻo lánh trên cái thế giới này đều đang phát sinh đào thải cùng dị biến mà người thường không thể tưởng được. không có ai biết bọn chúng đến cùng là bởi vì chuyện gì, chỉ là đêm khuya đem hết thảy đều che giấu.

Đợi đến khi những sinh vật này xác định xong địa vị thống trị, nghênh đón nhân loại còn không biết sẽ là tình cảnh gì.

...

Nam Ca cả đêm không ngủ, buổi sáng lúc người khác còn chưa có tỉnh, cô lại đi vào trong rừng rậm dạo hai vòng. Đụng phải mãnh thú hung tàn liền trực tiếp giết.

Tay không mà về lúc nào cũng không tốt, Nam Ca tiện tay xách hai con ưng chết trở về. Lúc này mặt trời mới lên, toàn bộ doanh địa đều náo nhiệt lên. Nam Ca mang theo hai con ưng trở về, không ít người còn nhìn nhiều hai mắt.

cô trực tiếp đi tìm Thẩm Cầm Nhã đưa cho bà, cứng rắn nói: "Cho các người lương thực."

Thẩm Cầm Nhã nhìn thấy thi thể con ưng, thoáng chốc nở nụ cười. Nam Ca nghi ngờ nhìn bà, còn có một chút tức giận. Sao thế, đây là không nhìn trúng con mồi của mình sao? Nhưng mà cô cũng không có nhìn thấy mãnh thú khác trong rừng rậm nha.

Thẩm Cầm Nhã nhìn ra Nam Ca bất mãn, lập tức khoát tay nói: "Tại tận thế, những con động vật này không biết rõ có phát sinh biến hóa thể chất hay không. Bây giờ vật tư của chúng ta còn sung túc, sẽ không ăn. Sao thế, Nam Ca cô thích thịt nướng sao?"

Nam Ca lập tức vứt bỏ con ưng chết kia, tràn đầy không để ý nói: "không có thích gì đâu."

Sau khi nói xong, giống như rất sợ Thẩm Cầm Nhã cười nhạo, trong lòng cô còn có một chút buồn bực nhỏ nha.

Mới vừa đi vài bước, bởi vì hiện tại nhĩ lực bản thân quá tốt liền nghe được mấy cô gái nhỏ trong doanh địa líu ríu: "A a a, côthấy được sao? Động tác lúc nãy anh ấy đánh răng thật sự là soái ngây người!"
"Nhìn thấy! anh ấy cũng chỉ mặc một cái áo T-shirt, vóc người cực đẹp!"

"Ài, đáng tiếc lúc anh ấy đổi quần áo đều là từ trong lều trại đổi, nếu không chúng ta còn có thể nhìn thân thể anh ấy..." nóixong, cô nương này cũng hận không thể chảy nước miếng.

Các cô gái khác còn nghĩ ra một chiêu: "Dù sao anh ấy cùng Tân Vũ Hoa ở cùng một chỗ, nếu không chúng ta ngay bây giờ đem Tân Vũ Hoa túm tới hỏi một chút?"

Nam Ca nhíu nhíu mày đi tới, phát hiện mấy cô gái nhỏ này trốn ở phía sau lều trại. Còn len lén nghiêng người nhìn một chỗkhông xa.

cô cũng liếc qua, cái gì chứ. không phải là Tông Hạo Hiên đang rửa mặt thôi sao. Nhìn một người đàn ông rửa mặt liền nhìn ra trên người anh ta thật tốt sao?

Tuy nhiên Nam Ca cảm thấy cảm giác bị người khác chạy theo hâm mộ thật sự là rất tốt... Hừ, không biết là Tông Hạo Hiên dùng biện pháp gì? Chẳng lẽ là bởi vì đùa quá lố?

Gương mặt lạnh lùng, cô cũng có nha.

Vì vậy cô vòng qua những cô gái này, đi đến lều bạt của Tông Hạo Hiên. Dựa ở bên kia, một tiếng cũng không cười.

Sau khi bảo trì tư thế này, trong lòng Nam Ca còn vui thích nghĩ, lúc này các cô gái kia khẳng định cũng cảm thấy mình rất khốc đi? Các người khen tôi đi chứ.

Ai biết cô nghe được đều là:

"Ồ? Sao Nam Ca cũng trở về vậy?"

"Tôi nhìn một chút? Các người đừng nói, Nam Ca đứng ở sau lưng Tông Hạo Hiên. Hai người nhìn còn rất xứng đôi nha."

Nam Ca rất là mất hứng, ai cùng người đàn ông kia xứng đôi. Các người nhìn không ra tôi khốc hơn anh ta sao?

Tôi mới là vạn người mê trong đội ngũ! Lúc ở căn cứ Tân Bình, tôi chính là vạn người chém đấy!

Đề tài vài vị cô nương kia càng ngày càng chạy xa: "Ai nha, nhìn Nam Ca trưng ra khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp, thật sự là đáng yêu quá."

"Đúng vậy đúng vậy, tôi rất muốn đi xoa bóp! Khuôn mặt Nam Ca nhỏ nhắn lạnh buốt, đặc biệt trơn mềm, giống như là thạch hoa quả vậy."

Thạch hoa quả em gái cô! (╯‵□′)╯︵┻━┻

Nam Ca quả thực muốn nổ tung! Ai đáng yêu chứ, cô mới đáng yêu ấy! Các cô không thể khen khen tôi sao!

Vì vậy Nam Ca tức giận cũng không ở đứng đó nữa, thời điểm đi ngang qua Tông Hạo Hiên còn khẽ hừ một tiếng, hơn nữa trừng mắt liếc anh ta một cái.

Lúc này Tông Hạo Hiên mới vừa thu thập xong chính mình cho nên cùng với ánh mắt Nam Ca đụng vào. anh ta có chút nghi ngờ suy nghĩ, gần nhất mình đã làm cái gì thực xin lỗi Nam Ca à?

không có đâu, mà ngay cả chuyện cô là Zombie. anh ta cũng không có để ý mang cô lên đường, thậm chí không có tố cáo việc này cho bất luận kẻ nào. Vậy thì cô ấy vì cái gì trừng mình chứ?

Lúc Nam Ca trừng anh ta kia vừa vặn còn bị mấy cô gái nhỏ trong doanh địa nhìn thấy, những cô gái này đều cúi đầu hét ầm lên: "A a a! đôi mắt nhỏ của Nam Ca vừa mới kia mọi người nhìn thấy chưa, quả thực là trong thanh thuần mang yêu mị. Trong đáng yêu mang kiêu ngạo mà! Tôi rất muốn cô ấy cũng có thể trừng tôi một cái!"

"Nhìn thấy! Nam Ca khẳng định là ăn đám chua của Tông Hạo Hiên, ai nha, chúng ta chỉ đơn thuần thưởng thức đẹp trai thôi. Lại không cùng cô ấy đoạt mà."

"thật muốn xoa bóp cô ấy quá..."

Mặc dù Nam Ca đã đi ra rất xa nhưng vẫn có thể nghe được các cô gái nói chuyện! cô lại muốn lật bàn!

Tôi thật sự là hận không thể trừng chết nhóm các cô nhá!

Nếm xong điểm tâm, một đội người sẽ phải xuất phát đi tới Bắc Hải. Lần này Thẩm Cầm Nhã thắng lợi trở về, ngày hôm qua còn cho Tông Hạo Hiên cùng Tân Vũ Hoa rất nhiều tinh hạch, hai cái xe tải của họ đem Hummer kẹp ở trong, coi như là mộtloại bảo vệ Thẩm Cầm Nhã đối với bọn họ.

Tân Vũ Hoa ngồi sau xe liền nhìn thấy Nam Ca ở kia tính toán ghi sổ tinh hạch. Đặc biệt nghiêm túc giống như là học sinh tiểu học vậy.

Cậu do dự hai ngày, cuối cùng hỏi ra nghi hoặc: "Nam Ca tỷ, lúc trước viên tinh hạch hệ tinh thần kia là bị cô ăn đi? Vậy tinh hạch hệ khác cô có thể ăn không?"

Nam Ca hừ nhẹ một tiếng, nhàn nhạt nói: "Tôi nếu có thể ăn, sớm đã đem đám nhân loại ngu xuẩn các ngươi đều giết chết hết."

Tân Vũ Hoa gặp trắc trở, bĩu môi một lần nữa ngồi im.

Tông Hạo Hiên thình lình nói một câu: "cô đi đường cẩn thận chút, lúc có Zombie dựa vào gần, trước tiên phải báo động trước."

"A." Nam Ca kêu một cái, còn ở đếm lấy: "288... Ôi, tôi vừa mới đếm tới chỗ nào vậy..."

Gãi gãi đầu, cô đặc biệt táo bạo nói với Tông Hạo Hiên: "anh đừng nói chuyện với tôi! không có nhìn thấy tôi đang chuyên tâm sao!"

Tân Vũ Hoa còn tưởng rằng Tông Hạo Hiên sẽ tức giận, ai biết anh ta thế nhưng còn mỉm cười một cái. Lại chuyên tâm lái xe.

Vừa đi không đến 500m, Nam Ca liền nghiến răng nghiến lợi nói: "Quả nhiên bị cái mỏ quạ đen của anh nói trúng, còn thậtsự có Zombie đang xông đến!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com