ZingTruyen.Com

LUÔN CÓ NHÂN LOẠI MUỐN CHĂN NUÔI TÔI

Chương 102: Cô ta là Zombie

Lala_Nguyen9x


Lệ Sâm lúc này cũng đã đánh lui tiểu Dung, dùng ánh mắt ý bảo Nam Ca không nên dây dưa cùng Tiểu Tuyền nữa. Hai người từ phương hướng bất đồng đều hướng tới cửa chính căn cứ chạy.

Mà cửa chính lúc này xác thực đã mở ra! Làm chuyện này đúng là người vừa mới rồi còn trợ giúp căn cứ Tân Bình, Đường Tư Nguyệt!

cô ta hình như một chút cũng không sợ hãi người căn cứ Tân Bình, trên mặt còn lộ ra tươi cười đắc ý. Đúng vậy, bất kể là theo dõi phòng thí nghiệm Diệp Thiệu, hay là dẫn Thái Phong Mậu lại đây đều là nhờ công của cô ta. Còn như vì cái gì cô ta có thể làm sao? tinh thần lực của Nam Ca cũng có thể tiến hóa, huống chi là cô ta? Chỉ cần có đủ tinh hạch là được!

Tiểu Tuyền cùng tiểu Dung trong khoảng thời gian này cho cô ta rất nhiều rất nhiều tinh hạch, đây cũng là nguyên nhân Đường Tư Nguyệt quyết tâm muốn Cao Trường Húc chết.

Người đàn ông kia đối xử với cô ta tốt cái gì chứ, bất quá chỉ là ngoài miệng nói một chút. Lúc ban đầu cô ta cùng Nam Ca đoạt tinh hạch, Cao Trường Húc cũng không giúp đỡ được!

Mà bây giờ, ánh mắt Đường Tư Nguyệt cùng Nam Ca cũng chạm vào nhau, hai cô gái đều từ trong con ngươi đối phương nhìn thấy hận thù.

Đường Tư Nguyệt vốn chưa xác định lắm, vừa mới nãy nhìn thấy Nam Ca dùng tinh thần lực áp chế Tiểu Tuyền, cô ta liền theo dõi một chút.

Kết quả, bởi vì đẳng cấp tinh thần lực cô ta rất cao nên đã bị cô ta phát hiện một bí mật lớn! Cái người Nam Ca này, thế nhưng không phải là người! cô ta là Zombie!

Đường Tư Nguyệt vốn là đối với Nam Ca vẫn còn thống hận, bây giờ cùng cô đã là quan hệ đến chết cũng không ngừng.

Dung mạo Nam Ca một chút cũng không như Zombie, còn có năng lực cao cấp như thế. Tinh hạch nhất định tương đối có giá trị! Nếu cô ta ăn được, nói không chừng có thể đột phá cánh cửa cấp bốn, biến thành cường giả tinh thần lực lợi hại nhấthiện nay!

Nam Ca ở thời điểm cùng Đường Tư Nguyệt nhìn nhau liền phát giác Đường Tư Nguyệt đối với mình hiện sát ý, cũng biết rõcô ta đã phát hiện bí mật của mình rồi.

Nhưng mà như vậy thì sao? Lúc trước cô có thể áp chế được cô ta một lần thì cũng có thể áp chế lần thứ hai! Lần này cônhất định khiến Đường Tư Nguyệt nhìn một chút, cái gì gọi là sơ ý bị sét đánh!

Ở lúc cửa căn cứ mở ra Thái Phong Mậu mang người đã vượt lên đầu một bước vọt vào. Lần này bọn họ vốn chính là muốn chiếm lĩnh căn cứ Tân Bình!

Hơn nữa động tác bọn họ đều nhịp, không có ham chiến. Hiển nhiên đều là trong kế hoạch của bọn chúng!

Cao Trường Húc kia chết khẳng định cũng là Thái Phong Mậu bày mưu đặt kế Đường Tư Nguyệt làm, chính là để Đường Tư Nguyệt lấy được tín nhiệm trong căn cứ!

Còn như cửa chính sao lại bị mở ra? Đường Tư Nguyệt là hệ tinh thần đấy, còn dùng nhiều tinh hạch hệ tinh thần như vậy, côta muốn khống chế ai quả thực chính là dễ như trở bàn tay!

trên dưới Tân Bình quả thực đều tức muốn nổ phổi, vừa mới chết một tên phản đồ lại xuất hiện một người nữa! Thậm chí căn cứ đã bị phá, ngôi nhà bọn họ ở thời gian dài như vậy không còn rồi!

Diệp Thiệu cũng đặc biệt đau lòng, anh ta đối mặt với Lâm tiên sinh cùng Nhạc Văn Phong nói: "Các người nhanh ngồi máy bay trực thăng trong căn cứ rời đi đi! Chỗ này đã không an toàn! Nếu như bị Thái Phong Mậu bắt được sẽ không tha thứ cho các người!"

Hai người đàn ông này cũng rất có tâm huyết: "Chúng tôi sẽ không rời đi! đã là người lãnh đạo của căn cứ, vậy thì phải gánh chịu trách nhiệm bảo vệ mọi người!"

Diệp Thiệu cũng biết rõ bây giờ không phải là thời điểm để anh ta do dự nữa, Thái Phong Mậu xác thực chính là vì thuốc kích thích kia mà đến. hiện tại căn cứ nhiều người bình thường như thế đều nhanh bị Thái Phong Mậu bắt, Diệp Thiệu quyết định dùng thuốc đi cùng Thái Phong Mậu trao đổi.

Sau khi nói ý tưởng của mình, Nhạc Văn Phong trợn to hai mắt: "anh điên rồi? Thứ quan trọng như thế, tuyệt đối không thể để cho kẻ bại loại kia được! anh mới là người nên ngồi máy bay trực thăng rời đi!"

Thái Phong Mậu nhân giờ phút này đã ở trong căn cứ hô to: " Người của căn cứ Tân Bình nghe đây, bỏ xuống vũ khí trong tay đầu hàng, không cần chống cự. Nếu không giết chết không hỏi tội."

Lâm tiên sinh nhân cơ hội đẩy Diệp Thiệu một cái: "Nhanh lên đi!" Diệp Thiệu có điện vô tuyến, căn cứ Tân Bình có điện vô tuyến điện còn chưa bị hư hại. Mà trên người anh ta mang thiết bị có thể tiêu hủy phòng thí nghiệm.

Lâm tiên sinh nói thuốc này tuyệt đối không thể cho Thái Phong Mậu! Nếu như bị ông ta chế tạo ra nhiều người có dị năng, các căn cứ khác cũng sẽ gặp nguy hiểm.

Vì vậy Diệp Thiệu lập tức nhấn xuống cái nút, có người hô to: "Ngăn cản Diệp Thiệu!"

Nhưng mà đã không kịp.

Ầm ầm, phòng thí nghiệm của Diệp Thiệu cứ như vậy bị phá hủy, ánh lửa ngút trời kích thích đến hai tròng mắt mọi người.

Đường Tư Nguyệt cũng đặc biệt ảo não, cái người Diệp Thiệu này sao tay lại nhanh như thế?

hiện giờ cô ta nghiễm nhiên là bộ dáng người lãnh đạo: "Bắt lấy Diệp Thiệu! anh ta hiểu được thuốc kích thích pha trộn như thế nào cho cân đối!"

Rất nhanh đã có người tập trung tới vị trí Diệp Thiệu, bắt đầu công kích.

Mà Đường Tư Nguyệt chính là thừa dịp chuyện này hướng tới chỗ Nam Ca mà đi, bên cạnh chạy cô ta còn chỉ Nam Ca kêu: "cô ta căn bản cũng không phải là nhân loại, cô ta là Zombie, giết cô ta đi!"

"Cái gì?" Người nghe được lời Đường Tư Nguyệt nói đều cùng nhau trợn to hai mắt.

cô gái kia một chút cũng không giống Zombie mà! Nhưng mà Đường Tư Nguyệt rất chắc chắc: "cô ta biến thành hình dáng con người! Mọi người nhanh tấn công cô ta đi, tinh hạch trong đầu cô ta khẳng định rất cao cấp!"Mọi người mặc dù là bán tính bán nghi đối với lời Đường Tư Nguyệt nói nhưng dù sao Nam Ca cũng là kẻ địch. Cho nên bọn họ cũng sẽ ra tay với Nam Ca thôi.

Nam Ca mang theo một thanh đao, trên mặt không còn vui vẻ. Đường Tư Nguyệt này thế mà còn muốn làm cho mình bị mọi người cùng đuổi giết? Sao còn chưa có sét đánh cô ta chứ!

Ở ngay lúc Nam Ca vừa mới nghĩ thế, vậy mà thật sự có một cột lôi điện từ trên bầu trời rơi xuống, thẳng tắp đánh tới vị trí Đường Tư Nguyệt! Nếu không phải là hiện tại tinh thần lực của Đường Tư Nguyệt cường hãn, cảm giác được trước lúc nó bổ xuống chỉ sợ cái hố sâu do sét đánh kia chính là kết cục của cô ta!

cô ta thuận theo phương hướng năng lượng tiêu tán nhìn lại, lại nghe thấy tiếng quạt máy bay trực thăng kêu vang.

Mà ở trên máy bay kia công kích chính mình lại là Tông Hạo Hiên! Bởi vì vị trí anh ta rất cao, người có dị năng khác muốn công kích anh ta không đến, cho nên Tông Hạo Hiên liền bắt đầu ở trên không trung vung sấm trên diện tích lớn. Loại công kích này không có mấy người có thể chịu đựng được, ngay cả Đường Tư Nguyệt cũng chỉ có thể liên tục tránh né!

Chỉ là cô ta một bên che đầu mình, một bên còn hỏi Tông Hạo Hiên: "Có phải anh điên rồi! Tự dưng lại bắt đầu bảo vệ mộtcon Zombie!"

Tông Hạo Hiên cũng không quản Đường Tư Nguyệt nói cái gì, đối với mấy người từ ngoài đến, anh ta một người cũng khôngđịnh buông tha!

Mà Lệ Sâm ở thời điểm Đường Tư Nguyệt nói lời kia. Trong mắt anh, người đàn bà này cũng đã chết. Mặc dù anh còn đứng giữa chiến trường nhưng sấm sét rơi xuống đến bên cạnh anh, tất cả lại có thể cứng rắn bị anh thay đổi phương hướng.

Giống như là có cái gì đó giống từ trường đang khống chế chung quanh anh. Mà chỗ bị thay đổi đi đúng là vị trí Đường Tư Nguyệt!

Đường Tư Nguyệt còn tưởng rằng Lệ Sâm không biết rõ Nam Ca là Zombie, cô ta lập tức dấy lên hy vọng hô lên với Lệ Sâm: "Lệ đại ca! Nam Ca là Zombie đó! cô ta đi theo bên cạnh anh khẳng định là vì giết anh!"

Lệ Sâm đi đến bên cạnh Đường Tư Nguyệt, mạnh mẽ nắm cổ cô ta. Mắt lạnh nhìn cô ta, nhấc cả người rời khỏi mặt đất. nóira miệng cũng là nhả từng chữ một: "Nam Ca là cái gì, tôi cũng nguyện ý mang theo cô ấy."

"anh..." Đường Tư Nguyệt kinh hãi nhìn Lệ Sâm, cô ta quả thực không nghĩ tới Lệ Sâm vậy mà lại biết rõ!

Trời ạ, anh ấy rốt cuộc phải có bao nhiêu điên cuồng cùng gan to? Mới có thể tại thời điểm đang chạy trốn mang theo mộtcon Zombie? anh ấy là nhân loại cơ mà, nhân loại làm sao có thể ở cùng một chỗ với Zombie chứ?

Đường Tư Nguyệt bị Lệ Sâm bóp chặt cổ, sắc mặt đã biến thành màu đỏ tía, rất nhanh hít thở không thông. không có biện pháp, cô ta chỉ có thể sử dụng tinh thần lực của mình, thời điểm chạp vào Lệ Sâm mới phát hiện, năng lượng của mình đã bị Lệ Sâm chặt đứt!

Nhưng đến cùng thì anh ta làm như thế nào ra tay, Đường Tư Nguyệt thế nhưng một chút cũng không biết rõ!

cô ta chỉ để ý thời điểm mơ hồ, khó có thể tin nhìn Lệ Sâm: "anh thế nhưng cũng có dị năng... Vì cái gì, vì cái gì anh cũng chưa bao giờ liếc nhìn tôi?"

Đường Tư Nguyệt hô hấp dồn dập, nước mắt từ trong vành mắt chảy xuống, liên tục ở trong lòng chất vấn. Vì cái gì anh có thể yêu một con Zombie, còn đối xử với tôi tuyệt tình như thế?

rõ ràng tôi cũng là hệ tinh thần, tôi mới là người xứng đôi với anh! Nam Ca cô ta là Zombie, cô ta chỉ rước lấy cho anh mộtthân phiền toái!

Nhưng mà Lệ Sâm căn bản không quan tâm Đường Tư Nguyệt nói cái gì, hiện tại anh chỉ muốn người đàn bà này chết! trêntay vừa muốn dùng sức, cắt đứt cổ Đường Tư Nguyệt lại có người ngăn cản anh.

Lệ Sâm quay đầu lại phát hiện lại là tiểu Tuyền cùng tiểu Dung. Mà bởi vì công kích của hai người ngăn cản anh, Đường Tư Nguyệt đã bị ném tới một bên.

Tình hình chiến đấu chỗ Nam Ca ngược lại còn tốt, Tông Hạo Hiên ở trên trời ném sấm sét luôn hết sức tránh đi Ca xung quanh Nam.

Giờ phút này Nam Ca hướng về phía Lệ Sâm chạy qua, không biết rõ vì cái gì. cô chính là cảm thấy bộ dáng Lệ Sâm vừa mới nãy dạy dỗ Đường Tư Nguyệt thật sự là soái ngây người! cô nghĩ mình muốn đến bên cạnh Lệ Sâm!

Lệ Sâm đối mặt với Tiểu Tuyền cùng tiểu Dung cũng không nương tay, cộng thêm hai người này vừa mới nãy bị thương. hiệntại coi như là hai người liên thủ cũng không phải là đối thủ của anh.

Đường Tư Nguyệt té xỉu ở trên đất, miệng sùi bọt mép, đã không còn sức chiến đấu. Thái Phong Mậu vốn còn trông cậy vàocô ta có thể sử dụng tinh thần lực giết người trông coi kho vũ khí, kho vật tư căn cứ Tân Bình. Ai biết người đàn bà điên này thế nhưng còn muốn giết Zombie gì đó!

Đến cùng cô ta có biết nghe theo chỉ huy cùng mệnh lệnh không đây? hiện tại Đường Tư Nguyệt ngã bất tỉnh nhân sự, Thái Phong Mậu thậm chí cũng không thèm phái người đi thăm dò một chút.

Dạng người không hiểu quy củ này, chết cũng tốt. Đỡ phải lo lắng Cao Trường Húc đối tốt với cô ta như vậy mà cô ta cũng có thể không do dự hạ sát thủ, nếu đi theo ông ta có xung đột lợi ích nào đó, có phải cô ta cũng muốn giết ông ta hay khôngđây?

Người trong căn cứ Tân Bình đã liên tiếp tan tác, bọn họ có chút ít lựa chọn ở lại quy thuận Thái Phong Mậu, có chút ít lái xe từ cửa sau chạy trốn.

Thái Phong Mậu vốn muốn phái người đi ngăn đón nhưng bây giờ đại đa số người đều gia nhập trong hàng ngũ đuổi bắt Diệp Thiệu, căn bản là lấy không ra người đến làm chuyện này.

Ông ta chỉ có thể ăn được cả ngã về không: "Nhanh bắt lấy Diệp Thiệu! Tôi muốn người sống!"

Diệp Thiệu mặc dù là người bình thường nhưng mà thể lực còn rất là tốt, anh ta căn bản là không có vướng mắc với những người có dị năng kia, thời điểm ngẫu nhiên chạy trốn quay đầu lại phóng hai phát súng còn có thể giết chết vài người.

Mà hiện tại phương hướng anh ta chạy trốn mặc dù có chút loạn nhưng vẫn có thể nhìn ra là chạy tới chỗ máy bay trực thăng.

không có ai phát hiện, sắc trời phụ cận căn cứ càng ngày càng tối đen.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com