ZingTruyen.Info

Lumina Fantasy World

Chương 9: Lên cấp kỹ năng triệu hồi

Ryinter

Dù khá là tiếc nuối vì trạng thái ẩn rất tốt để luyện kỹ năng, tôi vẫn đành phải đăng xuất để chạy xuống nhà bắt đầu chuẩn bị bữa trưa cho gia đình trước 12 trưa, để ông bố với bà mẹ mình ăn sau khi kết thúc công việc trên phòng mình.

Trong khi họ bắt con trai mình phải chạy ra ngoài kiếm sống, họ lại chỉ việc nằm ở nhà để kiếm tiền. Nghĩ thôi, tôi đã cảm thấy cái xã hội này thật bất công cho một đứa như tôi.

Khi tôi chuẩn bị xong bữa trưa, thời gian đã quá mười hai giờ và bố mẹ tôi đã đi xuống khỏi phòng mình trên lầu để dùng bữa trưa thịnh soạn do tôi nấu ra như mọi ngày.

Tôi đã cùng họ trò chuyện chút ít về LFW, tôi đã khoe với họ về sự tuyệt vời của mình trong trò chơi, một nửa bịa đặt một nửa là thật.

Kiểu như bọn họ hỏi tôi trong trò chơi có vui không thì tôi trả lời rất vui và còn nói chuyện với những người bạn mới nữa. Bọn họ rất thích nghe việc tôi có bạn, bởi hầu như từ khi tôi ở trong nhà thì bạn cũng không còn và toàn chỉ nói chuyện bằng cách chat qua chat lại trên mạng, đến mặt cũng chẳng gặp.

Khi bọn họ hỏi tôi chuyện kiếm tiền trong trò chơi như thế nào, còn xác định có thể kiếm 5 triệu trong một tháng không. Tôi liền cưa bom lên, kiểu như tôi trong trò chơi bây giờ cũng thuộc hàng top rồi, nghề nghiệp cũng thuộc hàng hiếm có, chắc chắn sẽ kiếm ra 5 triệu dễ thôi.

Tất nhiên là sau tất cả, tôi đã nhận được đôi mắt khinh miệt coi thường từ bố mình.

Còn mẹ tôi thì chỉ mỉm cười khen tôi giỏi quá, sau này cũng muốn khi rảnh vào xem tôi chơi ở trong trò chơi như thế nào. Tất nhiên là sâu sắc hơn ông bố đáng ghét của tôi, mẹ tôi đang muốn ẩn ý rằng mình cũng không tin tôi bằng cách tinh tế hơn.

Điều đó đã làm tôi chảy mồ hôi ròng rả vì cảm giác thật khó có thể nói được ở trong trò chơi con của mẹ đã bị chuyển giới mất rồi, sau này có gặp mặt thật sự là ngại không thể tả được.

Cũng chính vì điều này mà ông bố của tôi mới nhìn tôi theo kiểu tao tin mày có thể giỏi như vậy kia.

Dùng xong bữa trưa, cũng đã quá 12 giờ, tôi theo lời mẹ hoạt động cho tiêu cơm trước khi lại nằm chơi LFW tiếp.

Bố mẹ của tôi cũng như vậy, bọn họ thường xuyên làm việc trong môi trường ảo, cho nên biết rất rõ chuyện làm thế nào để điều chỉnh cơ thể cho tốt lúc dùng máy VR.

Mọi chuyện xong xuôi cũng đã quá 1 giờ chiều, tôi mới có thể đăng nhập lại vào trong LFW.

Khi tôi đăng nhập lại vào trong LFW, ban đêm ở đây cũng đã kết thúc. Tuy nhiên, một bất ngờ đã đột nhiên xuất hiện.

[Thông báo:

Bạn nhận được 710.550 điểm kinh nghiệm từ RicK.

Tăng cấp.

Tăng cấp.]

- Woa! Nhanh vậy!?

Tôi đã nghĩ tên RichK đã phải mất rất nhiều thời gian để trả lại số kinh nghiệm hắn đang thiếu cho mình. Giờ chỉ mất một đêm duy nhất trong trò chơi, hắn đã trả xong rồi.

Đúng là dân top có khác, tốc độ này đúng là nhanh. Dù nói là tôi đã giúp chị Xích Long bẫy tên RichK, nhưng tôi vẫn không thể không cảm thán với khả năng kiếm kinh nghiệm tốc độ cao như thế này.

Với số kinh nghiệm mà hắn đã đưa cho tôi, cấp độ bây giờ của tôi như Milida đã nói. Cấp 21 [145201/748182].

Nhưng so với các thành viên khác trong Bang Hội, tôi bây giờ cứ ngờ như mình là một con thuyền nhỏ bé trên biển vậy.

[Thành viên Bang Hội:

Tên                          Chức vụ                     Cấp                     Công trạng

Xích Long Nữ         Hội trưởng.                32                           1200

Minano                    Hội phó.                     31                             1200

Filiar Filoria            Thành viên                32                             1200

Milida                       Thành viên                 32                             1100

Nekomimi                Thành viên                  33                             1100

Roydra                      Thành viên                  33                            1100

Italya                         Thành viên                  36                            1200

Mã Húy                      Thành viên                  32                           1200

Choise                        Thành viên                 28                             1200

Violias Lorfdea          Thành viên                  31                             800]

Tôi chỉ thử mở thành viên Bang Hội để xem thử mà thôi, nhưng ai ngờ mọi thứ lại đập vào mặt tôi đáng sợ như vậy. Tôi nghĩ trò chơi này cũng chỉ mới mở được có nửa buổi thôi thì phải, ai ngờ được Bang Hội của tôi lại đua xe kinh dị đến thế này.

- Mình đúng là newbie không lẫn vào đâu được à.

Tôi thở dài ra một cái. Giờ cũng không thể đuổi theo bọn họ ngay được, cho nên tôi chỉ còn nước tiếp tục cố gắng luyện cấp kỹ năng của mình tiếp. Tôi luyện cấp với một tâm trạng hi vọng rằng sau khi lên cấp 2, kỹ năng triệu tập của mình có thể mạnh hơn dù chỉ tăng gấp đôi số lượng giới hạn thôi cũng được, tôi nhất định sẽ chạy đi cày cấp ngay.

Thấy được sự thật tàn nhẫn giữa top và newbie, tôi nhanh chóng đem điểm tiềm năng mình mới có được cộng hết rồi lại bắt đầu cày cấp kỹ năng.

Trong khi tôi đang nhàm chán luyện cấp kỹ năng, tôi bỗng bị chị Xích Long triệu hồi vào nhóm chat.

[Bang Hội chat:

Xích Long Nữ: @Violias Lorfdea, em on rồi đó à.

Violias Lorfdea: Dạ vâng, em on rồi đây. Chị gọi em chi vậy ạ?

Xích Long Nữ: Thật đúng lúc, em vẫn còn ở ngoài thành phố Enegry đúng không?

Violias Lorfdea: Vâng, em vẫn còn đang cày cấp kỹ năng ở đây.

Xích Long Nữ: Em sẽ ở đó bao lâu?

Violias Lorfdea: Có lẽ sẽ còn ở đây thêm một khoảng thời gian lâu nữa. Sao thế chị?

Xích Long Nữ: Không có gì. Chị nghe nói chỗ em có xuất hiện một con trùm ẩn dạng người. Em hãy để ý một chút, nếu gặp thì hãy @ cho bọn chị.

Violias Lorfdea: Trùm ẩn ạ?

Xích Long Nữ: Ừm, chắc em cũng biết chúng rồi nhỉ?

Violias Lorfdea: Em có xem qua trên mạng rồi. Nếu em gặp sẽ thông báo cho mọi người.

Xích Long Nữ: Làm phiền em rồi. Nếu tìm được sẽ có phần của em. ]

Trùm ẩn là loại quái vật thiếu chứ không bao giờ là thừa trong LFW. Chúng không chỉ rơi mội trang bị ngon, mà còn rơi những món vật phẩm có nhiều giá trị, đến những người chơi trên cấp 100 vẫn còn phải giành giật từ con một mặc dù nó chỉ cấp 10 đi chăng nữa.

Loại trùm ẩn này được chia ra làm hai loại, một là trùm ẩn dạng quái vật và trùm ẩn dạng người.

Bình thường, trùm ẩn dạng người sẽ quý hiếm hơn trùm ẩn dạng quái vật. Bởi vì khi săn giết quái vật dạng người, người chơi còn có thể nhận được nhiệm vụ gì đó liên quan đến tiểu sư của con trùm ẩn kia nữa. Đa số các trùm ẩn dạng người đều là NPC vì chuyện gì đó mà biến thành, cho nên những cái nhiệm vụ như vậy mới được thiết lập.

Phần thưởng của các nhiệm vụ như vậy thường sẽ rất hậu hĩnh nên ai cũng sẽ muốn không ngoại trừ gì chị Xích Long đâu.

Trùm ẩn sao? Được rồi. Nếu mình gặp sẽ gọi cho chị ấy.

Nghĩ thầm như vậy, tôi lại chat để thử hỏi xem hình dạng của con boss ẩn kia như thế nào để rồi còn tìm giùm.

[Bang Hội chat:

Violias Lorfdea: Nó hình dạng thế nào hả chị?

Xích Long Nữ: Là một cô gái tóc đen mắt đỏ, gương mặt trắng bệch và có một luồng khí bay lở lửng xung quanh người cô ta, khi đi thường sẽ phát ra tiếng bước chân của rất nhiều sinh vật đang di chuyển.

Xích Long Nữ: Chị nghe đồn là như vậy. Có nhiều người đã thấy cô ta vào đêm hôm qua, nhiều trang diễn đàn trên mạng cũng đã đang đăng chuyện này và nó đang thu hút rất nhiều người đổ về thành phố Enegry.

Xích Long Nữ: Bọn chị cũng đang tính sang đó để tìm thử, nhưng giờ có em rồi nên muốn nhờ em giúp. Trùm ẩn dạng người rất mạnh, nó sẽ không chết nhanh được đâu, nên nếu em gặp thấy nó đang bị nhiều người vây giết cứ gọi cho bọn chị là được.]

Tay tôi định nguyền một con thỏ Beri trong phút chóc cũng trở nên cứng lại khi đọc được những dòng do chị Xích Long Nữ gửi bằng tốc độ nhanh cho mình.

Đây không phải là cái chuyện mà nhóm người hôm qua nói với mình sao? Không lẽ con trùm ẩn kia là mình???

Tôi nghe được rằng ba người kia sẽ đăng tin sự xuất hiện của mình lên trên mạng, nhưng nào ngờ được nó lại biến đổi thành như thế này.

[Bang Hội chat:

Violias Lorfdea: ...

Xích Long Nữ: Sao thế?

Violias Lorfdea: Chị có chắc đó là trùm ẩn mà không phải người chơi không?

Xích Long Nữ: Làm sao có thể. Những mô tả và hình ảnh được ghi lại bởi các người chơi ở đó đều cho thấy không phải là người chơi. Chị chưa nghe nói đến kỹ năng nào có thể tạo ra các tiếng bước chân và âm thanh vang vọng như con trùm ẩn đó.

Violias Lorfdea: Chị đợi em một chút.

Xích Long Nữ: ???]

Để xác định rõ hơn một chút, tôi quyết định dùng thử hệ thống lên mạng trong LFW để  tra Google về con trùm ẩn dạng người ở thành phố Enegry trong trò chơi Lumina Fantasy World.

Đúng như chị Xích Long nói, thông tin về con trùm ẩn này phát đầy trên mạng, đã vậy còn kèm theo những video quay lén về con quái vật đó nữa.

Để xác nhận một chút, tôi ấn thử vào một video nổi bật nhất trong tất cả.

- Aa~ tuyệt, cuối cùng sắp lên cấp 5 có thể bắt đầu đi đến bãi quái mới rồi. Tôi sắp ngán mấy con thỏ Beri này đến chết mất.

Video này hoàn toàn là một cảnh quay ngẫu nhiên từ góc nhìn thứ ba kiểu 360° được điều chỉnh cắt ra từ chế độ quay phim tự động trong LFW mà thôi.

Đoạn video này là từ một nhân vật có bộ dạng người đàn ông trung niên đang đi cùng hai người đồng đội đều là nam của mình.

- Ừm, tôi...này nghe tiếng gì không?

Trong khi đang vui mừng vì đã lên được cấp 5 và rời khỏi khu vực tân thủ, một người đồng đội trong hai của ông ta bỗng dừng lại rồi hướng mặt sang bên phải. Phía đó là một khu vực tối, cây cối rậm rạp và có một bóng của cô gái đang đổi mũ phù thủy mờ ảo bước đi. Mỗi một bước của cô đều vang lên rất nhiều tiếng động nhỏ như hàng chục sinh vật đang bước đi. Không chỉ vậy, miệng còn phát ra những chuỗi âm thanh rất vang vọng và đáng sợ như thể ở u minh vọng về vậy.

- G-Gì đấy?

- Suỵt, nhỏ tiếng.

Người đồng đội của người đàn ông trung niên định la lên thì đã bị ông ta ngăn lại. Sau đó, ông ta nhìn người đồng đội của mình bằng gương mặt nghiêm túc.

- Nếu không muốn chết thì im lặng.

- Là trùm ẩn sao?

Người đồng đội thứ hai của ông ta dường như nhận ra chuyện gì thì lên tiếng hỏi.

- Ừm. Chúng ta bây giờ không phải đối thủ của nó đâu, nhanh chóng chạy thôi.

Ông ta gật đầu một cái trả lời rồi mang theo nhóm người mình, im lặng mà chạy khỏi khu vực kia, dường như rất sợ cô gái bên kia phát hiện ra được.

- Phù phù, nó không đuổi theo chứ? Có lẽ không.

Xem đến đây, tôi ngừng video lại, quay về khúc đang quay con trùm ẩn kia để xem.

- Ách, đây là mình mà!?

Xem đi xem lại vài lần, tôi chỉ thấy rằng con trùm ẩn đó chính là mình. Việc người đàn ông trong hình có thể nghe thấy được tiếng nói của tôi, chẳng qua là tôi lúc đó đang niệm kỹ năng nguyền rủa.

Đồng thời, tôi cũng nhớ ra được cái khung cảnh này. Hình như lúc đó tôi cũng có nghe được vài tiếng động bỏ chạy thục mạng ở phía xa, nhưng lại tưởng gì đó nên đã bỏ qua.

Xác định xong chuyện, tôi nhanh chóng mở Bang Hội chat để phản hồi.

[Bang Hội chat:

Liliar Filoria: Sao vậy?

Xích Long Nữ: Tôi cũng không biết.

Mã Húy: Hay chúng ta cùng nhau đến thành phố Enegry xem sao.

Xích Long Nữ: Đợi chút đi. Violias cũng chưa đăng xuất.

Xích Long Nữ: Phải rồi Liliar chuyện trùm ẩn ở thành phố Minato là thật không?

Liliar Filoria: Thật, tôi và Mã Húy đã đánh, nhưng lại không thể có phần thắng nên mới chạy đi. Giờ quay lại tìm chẳng thấy đâu cả.

Mã Húy: Lần trước chủ quan cứ nghĩ mình có thể solo, ai ngờ nó mạnh khinh khủng. Thoát xong thì nó đã chạy mất, cũng không kịp gọi mọi người nữa.

Xích Long Nữ: Cái đó gọi là rắn nuốt voi đó hahaha!

Liliar Filoria: Hội trưởng, cái đó bọn tôi cũng không cố ý nuốt. Vừa giáp mặt thì đã phải dắt giò lên cổ mà chạy không kịp rồi. Làm gì mà kịp gọi mọi người.

Xích Long Nữ: Nhưng tại vì cô quá ham. Nếu tôi đoán không nhầm lúc đó Mã Húy đã có ý định gọi cho chúng tôi đúng không?

Liliar Filoria: ...

Mã Húy: Quả là như vậy. Hội trưởng anh mình.

Liliar Filoria: Im đê Mã Húy! Anh tin tôi rời nhóm không hả!?

Violias Lorfdea: Hội trưởng, em có một tin xấu đây.

Mã Húy: Hahaha, được rồi, tôi không đụng chạm nổi đau của cô.

Xích Long Nữ: ??? Tin xấu? Chẳng lẽ con trùm ẩn bị diệt rồi sao?

Nekomimi: Có chuyện gì vậy nya? Trùm ẩn ngủm rồi sao nya!? [Bé mèo rơi lệ].

Violias Lorfdea: Không hẳn, nhưng em nghĩ chuyện con trùm ẩn đó chỉ là giả thôi.

Roydra: Rồi rồi, đừng khóc, cô có để ý chúng ta đang săn trùm không vậy??? Còn thời gian chat à!?

Mã Húy: Giả?

Xích Long Nữ: Em nói thật?

Nekomimi: [Bé mèo bối rối] Nya!?]

Dù có hơi ngại ngùng, tôi vẫn quyết định viết ra những gì mình định nói để giải bày sự thật.

[Bang Hội chat:

Violias Lorfdea: Vâng, là sự thật, bởi đó chính là em khi ban đêm đến. Chiều hôm qua trong LFW em đã phát hiện ra trạng thái ẩn của em là [Chúa tể bóng tối], sẽ kích hoạt khi bầu trời bắt đầu tối đi. Khi nó xuất hiện, bộ dạng của em trở thành cô gái trong những đoạn video. Nếu mọi người để ý kĩ, sẽ thấy chiếc mũ phù thủy của cô gái đang đội chính là thứ mà tôi được nhận từ Milida.]

Trong LFW nhân vật nào cũng sẽ có trạng thái ẩn của riêng mình, chỉ cần đủ điều kiện sẽ tự động kích hoạt, nên tôi nghĩ mọi người khi nghe tôi nói sẽ hiểu.

Những trạng thái ẩn nảy rất da dạng, chúng đều được Lumina thiết kế riêng cho từng nhân vật và được chính nhà sản xuất công bố, đôi khi những người chơi đều không thể biết được mình có trạng thái ẩn là gì mà phải nhờ vào vận may và sự ngẫu nhiên để tìm ra. Khi tìm ra được, họ đều sẽ trở thành những người nổi bật ngay tức khắc vì trạng thái ẩn luôn sẽ đem lại lợi thế rất lớn cho những người chơi. Kiểu giống như tôi vậy, khi về đêm, rõ ràng tôi đã mạnh hơn một nửa bình thường. Trong bảng thử nghiệm, tôi đã nghe nói rằng đa số người chơi LFW đã không thể tìm ra được trạng thái ẩn của mình.

Ngày hôm qua, tôi đã gần như không thể ngờ được trạng thái ẩn của mình lại dễ biết như vậy. Nhưng đồng thời cũng khá vui mừng vì nó dễ, bởi nếu khó quá tôi cũng sợ mình sẽ như những người ở bản thử nghiệm, đều sẽ không biết trạng thái ẩn của mình là cái gì.

Khi tôi nói ra sự thật này của mình, cái khung Bang Hội chat đã dừng hiện tin nhắn. Phải vài giây sau trôi qua, thì mới có tin nhắn lại, và người chat chính là Nekomimi.

[Bang Hội chat:

Nekomimi: Nyahahaha!! Hay lắm Vi! Cô bây giờ là trung tâm săn lùng của cả thế giới rồi!

Xích Long Nữ: Đúng là nghề đặc biệt. Cái người ta không có, em tất nhiên là có.

Milida: Cái mũ đúng là của tôi. Violias nói không sai, chúng ta bị hiểu lầm rồi.

Mã Húy: Thật may là chưa trở về gấp. Nếu không thì mệt rồi.

Liliar Filoria: Anh nói phải.

Roydra: Thế là giả sao?

Nekomimi: Đúng rồi Dra nya. Chúng ta lại săn cóc Balibali thôi nào nya! Tôi đem bảy con đến cho anh nè nya!

Roydra: ...

Violias Lorfdea: Ahahaha, em thấy ngại thật.

Liliar Filoria: Nghĩ lại thì cô và tôi khá giống nhau đấy Violias. Trạng thái ẩn của tôi cũng kích hoạt khi mặt trời lên.

Xích Long Nữ: Hà...làm chị sáng giờ phải liên tục điều tra. Đúng là bỏ công mà chẳng thu được gì. Thôi không phiền em luyện kỹ năng nữa.

Violias Lorfdea: Thật sao?

Violias Lorfdea: Vâng, em sẽ lo luyện kỹ năng.

Liliar Filoria: Đúng vậy. Khi nào gặp nhau, tôi cho cô xem. Thôi tôi săn Mã Húy kéo quái đến rồi. Chỗ tôi quái hơi mạnh, nên cần phải nghiêm túc.

Violias Lorfdea: Được. Tạm biệt cô Liliar.

Liliar Filoria: À, xin hãy gọi tôi là Thánh nữ nhé. Tạm biệt!

Violias Lorfdea: ...]

Sau khi Liliar là người cuối cùng chat, trong Bang Hội cũng không ai nói chuyện liên quan đến mình nữa, nên tôi bắt đầu chuyên tâm vào chuyện mình đang làm.

Trước khi buổi tối đến, tôi phải nhanh chóng lên cấp kỹ năng rồi chuồng gấp khỏi nơi này để tránh lại bị hiểu nhầm là trùm ẩn lần nữa. Khi buổi đến, tôi thật sợ sẽ giống như hôm qua trong LFW bị người khác bắt gặp. Bởi vì, lần này tôi cá họ sẽ chẳng lại bỏ chạy như hôm qua nữa đâu mà sẽ lập tức có mấy đứa cấp cao sẽ úp sọt tôi ngay.

{Chủ nhân, bạn có quên gì không?}

Tôi bắt đầu nhàm chán luyện kỹ năng trong ba mươi phút, Bitch bỗng thoát khỏi túi của tôi bay ra với bộ dạng hờn dỗi.

- Quên? Tôi quên gì?

{Bạn đừng có tỏ ra gương mặt như tôi không biết như vậy chủ nhân của tôi. Bạn tại tính luyện tập kỹ năng liên tục mà không ăn uống gì sao?}

- ...

Ý quên!

Bitch không nhắc tôi cũng quên mất cái chuyện quan trọng này.

Tôi vừa đăng nhập thì đã lên cấp, những chỉ số cũng hồi phục trở lại ban đầu nên không cảm thấy gì, nên đã quên mất chuyện cơ thể này cũng cần thức ăn.

{Bây giờ bạn đã lên cấp bạn sẽ không thấy đói nữa, nhưng nên nhớ, ăn uống là một việc rất quan trọng đối với cơ thể của bạn. Nếu bạn cứ liên tục nhịn đói như vậy, cho dù bạn có lại lên cấp, chỉ số đói của bạn vấn sẽ tiếp tục giảm đi một cách nhanh chóng vì cơ thể bạn sẽ thiếu chất.}

Quả là một cái trò chơi bị thực hoá, những điều này cũng xuất hiện.

- Biết rồi.

Tôi cảm thán với những gì đang diễn ra xoay quanh thế giới ảo LFW này mà trả lời Bitch. Sau đó, thì tôi đứng đậy, chạy trở về thành phố một lần.

Tôi trở về thành phố thì liên ghé vào cửa hàng tạp hoá, đem hết số đồ mình đã thu thập từ hôm qua đến giờ trong LFW ra bán. Những gì mà tôi thu nhặt chính là các vật phẩm đến từ những con thỏ Beri. Giết khoảng một hai con, sẽ có tỉ lệ rơi ra da với thịt, hên thì rơi trang bị linh tinh la ta, không đang kể.

Tuy chúng không đáng kể gì với số tiền hơn 200.000 Zit của tôi hiện tại, nhưng muỗi cùng là thịt, tôi quơ hết toàn bộ chúng để bán và kiếm chát một chút. Với tình hình của tôi bây giờ, tích càng nhiều sẽ càng tốt để có thể một hơi đem bán hết vào cuối tháng để kiếm ra 5 triệu.

Sau khi bán sạch hết đồ, tôi liền chạy đến một quán xá nào đó bán đồ ăn theo hướng dẫn của Bitch. Tôi mua vài món ăn ở đó, rồi mới lại thật nhanh chóng chạy ra khỏi thành tiếp tục luyện kỹ năng.

Theo lời khuyên bảo của Bitch, để có thể di trì một cơ thể tốt, tôi dù đã ăn ở bên ngoài không lâu, đã phải dùng tiếp bữa sáng ở trong LFW lần nữa. Đến trưa, tôi lại tiếp tục ăn khi độ no giảm xuống gần 50.

Đến nửa buổi chiều thì kỹ năng làm tôi phải khổ sở [Triệu tập Xương khô] cuối cùng cũng đã lên cấp!

Tôi chỉ nhặt mỗi da thịt thỏ Beri,

những món đồ có thể chứa nhiều trong một ô, còn trang bị thì bỏ lại hết, vì chúng sẽ làm kho đồ bị chật bởi tôi cũng chỉ có 50 ô mà thôi, ngoài ra thì chúng quá cuôi và tôi cũng không cần sử dụng.

Nếu bây giờ tôi thiếu tiền có lẽ tôi đã nhặt, nhưng giờ tôi có đến hơn 200.000 Zit, một số tiền khổng lồ, đủ để tôi chẳng nhất thiết phải để tâm đến mấy món vũ khí



===

Việc mở cửa vào 6 sáng tại Việt Nam đó chính là vì công ty ben Mĩ, quyết định mở cửa phiên bản mới vào lúc 0 giờ sáng, như ý nghĩa bắt đầu cho một ngày mới, tại một thế giới mới.

tới 1h mới có thể đăng nhập lại vào trong LFW.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info