ZingTruyen.Info

Lumina Fantasy World

Chương 8: Nội tại ẩn

Ryinter

[Bang Hội chat:

...

Nekomimi: Nyahahaha, Roydra chỗ tôi bị ngủm rồi, @Liliar Filoria cứu với nào nya!

Roydra: ... Tôi bị hại~. Toạ độ là xxxx. Cứu tôi Thánh nữ đại nhân~.

Liliar Filoria: Fufufu, nếu ngươi đã thành tâm như vậy, Thánh nữ như ta cũng không nở nhìn ngươi lây lất trên mặt đất. Ta sẽ ban phước cho ngươi!

Roydra: Cảm tạ Thánh nữ đại nhân!

Liliar Filoria: Fufufu, không có gì. Khi chết lại câu xin ta tiếp là được.

2 tiếng trước...

Choise: @Liliar Filoria, kỹ năng rèn sơ cấp của tôi sắp lên cấp 4 rồi, bên cô có Thánh Thạch không? Cho tôi xin một ít với Thánh nữ đại nhân!

Liliar Filoria: Fufufu, cô hỏi đúng người đấy. Nhưng với điều kiện giúp tôi chế tạo Vĩnh Thánh Trượng loại hiếm. Tôi bây giờ đang cần nó gấp.

Choise: Vĩnh Thánh Trượng cấp 28 ấy sao?

Choise: Cô cày cấp với Mã Húy ở cái chốn nào mà lên cấp 27 nhanh thế???

Liliar Filoria: Fufufu, may mắn gặp mấy cái hầm ngục hạng D và thủ lĩnh dễ chơi thôi. Thật tiếc là chẳng có rơi pháp trượng cho pháp sư trị liệu nên mới cần nhờ đến cô đây. Dù vậy vẫn thua Italya cấp 29 nhiều. Đúng là đi lẻ thật đáng sợ.

Italya: Quá khen quá khen.

Choise: Anh để chế độ thông báo bật à? Sao tôi thấy khi nào cũng có mặt anh vậy?

Italya: Sợ bị nghề nghiệp làm cho tan biến nên đôi lúc muốn mình hiện hữu.

Liliar Filoria: ...

Choise: ...

Mã Húy: ...

Choise: Ủa đợi chút.

Choise:  Sao tôi thấy Violias không lên cấp gì nữa vậy?

Liliar Filoria: Cô nói phải nha. Từ khi vào Bang Hội đến nay cũng đã được hơn mười tiếng rồi đó. Không lẽ cô ấy gặp vấn đề trong chuyện kiếm điểm kinh nghiệm?

Mã Húy: Để tôi gọi cô ấy xem. @Violias Lorfdea. Cô gặp vấn đề gì sao?

Italya: Nếu cô gặp vấn đề gì thì hãy bảo tôi. Tôi có thể sẽ giúp cô một chút. [Sát thủ khoanh tay đứng tiêu sái có gió thôi phấp phới].]

Có vẻ như tôi đã không lên cấp nên cả Bang Hội đã bắt đầu quan tâm đến tôi. Bị người quan tâm mà không phải bố mẹ loại này, lần đầu tiên cảm nhận được tôi cũng thấy khá hồi hộp.

Tôi suy nghĩ một chút với tình trạng của mình hiện tại trước khi nhắn lại.

[Bang Hội chat:

Violias Lorfdea: Không có, chỉ là vì lên cấp nhanh quá, nên tôi đang muốn tăng cấp cho kỹ năng của mình thôi. Cho nên mới không lên cấp.]

Giết những con thỏ tôi cũng có nhận được điểm kinh nghiệm, nhưng do cấp độ đã vượt xa mấy con thỏ quá rồi, cho nên kinh nghiệm nhận được cũng chẳng đủ để tôi lên được cấp nào dù đã giết hơn 400 con.

[Bang Hội chat:

Violias Lorfdea: Thú thật thì cho đến bây giờ thì tôi cũng chỉ có một kỹ năng triệu tập mấy bộ xương là thật sự dùng để tấn công mà thôi. Tôi không thể dùng kỹ năng cơ bản của mình để đi giết quái vật đồng cấp với mình hiện tại được, cho nên mới quyết định lựa chọn đi cày cấp.

Liliar Filoria: [Mặt mày bối rối] ??? Trong 10 tiếng?

Italya: Cô nói đúng nhưng thế quái nào mà cần đến 10 tiếng??

Mã Húy: Thật sự là cô gặp vấn đề gì đúng không? Đừng ngại, chúng tôi sẽ giúp cô chỉ cần cô nói ra thôi.

Xích Long Nữ: Đúng vậy, chỉ cần em nói ra bọn chị sẽ giúp cho.

Milida: Tôi nghe Xích Long bảo rằng cô là một cô bé nhút nhát? Đừng lo, bọn này sẽ không bỏ cô đâu. Từ khi cô gia nhập Bang Hội, mọi người ở đây sẽ không bỏ cô nên cô cứ nói đi.]

Tôi đã cố nói sự thật, nhưng có vẻ việc luyện liên tục trong 10 tiếng là quá kì lạ nên đã khiếm tôi bị hiểu lầm. Và giờ thì chị Xích Long cùng Milida cũng đã bị kéo vào trong cuộc hiểu lầm này.

[Bang Hội chat:

Violias Lorfdea: Không như mọi người nghĩ đâu. Thật ra thì kỹ năng của tôi mỗi lần sử dụng chỉ lên mỗi 0,01% thôi, mà thời gian hồi kỹ năng lại lên đến 1 phút. Cho nên thời gian luyện tập nó mới lâu như vậy. Mọi người cứ yên tâm, sau khi lên cấp xong, tôi hứa sẽ không để tụt cấp độ với mọi người đâu.]

Tôi đã cố giải thích kĩ càng hơn và mong là Bang Hội của mình có thể hiểu. Và tất nhiên là, tôi nhận lại được khá nhiều phản hồi mang tính kinh ngạc.

[Bang Hội chat:

Choise: Wut!? 0,01%???

Italya: Cho tôi hỏi nó là cái kỹ năng hạng B kia của cô sao?

Liliar Filoria: 0,01%...trời, cô bây giờ đã lên được bao nhiêu % rồi?

Violias Lorfdea: Hơn 40% thôi [Mặt nhỏ mồ hôi].

Xích Long Nữ: ...

Milida: ...

Mã Húy: Tôi có nên nói rằng điều đó thật vô lý không? Cô sẽ không đùa bọn tôi ư?

Violias Filoria: Tôi không đùa. Đó là sự thật. Ngoài ra thì đó cũng không phải kỹ năng hạng B, kỹ năng cấp B của tôi là một kỹ năng nguyền rủa. Kỹ năng tôi đang muốn lên cấp đó chỉ là hạng E thôi.

Italya: ...

Liliar Filoria: Kỹ năng cấp E???

Choise: Chưa nghe nói đến vụ này bao giờ. Nhưng tôi có cảm giác kỹ năng loại này nhất định là thuộc một loại tăng hạng nằm cao hơn cả hạng S.

Xích Long Nữ: Thật ra thì nghề của Violias đã sẵn là không có ở bản thử nghiệm rồi. Nên kỹ năng của em ấy như vậy cũng không lạ. Choise nói cũng rất có lý. Mới chỉ E thì em ấy đã triệu tập được 10 con và tôi thấy nó khá mạnh, lên cấp nhất định sẽ nhiều hơn mạnh hơn. Mà nếu quá dễ lên cấp thì đúng là một kỹ năng gian lận, chuyện lên cấp lâu như vậy, cũng dễ thôi.

Mã Húy: Tôi cũng có cảm giác như cô đấy Choise. Thành viên mới này của chúng ta chắc chắn sau này sẽ không tồi đâu.

Milida: Cô có gặp vấn đề hồi phục năng lượng không? Tôi có thể giúp cô chế thuốc hồi phục.

Violias Lorfdea: Cảm ơn, nhưng lượng năng lượng của tôi vẫn hồi phục dư thừa trong lúc đợi kỹ năng hồi.]

Do việc ngồi trong cả quãng thời gian luyện kỹ năng mà không cần di chuyển quá xa trong bãi săn, nên năng lượng của tôi đã liên tục hồi lại với tốc độ không tưởng. Tôi bây giờ cũng khá hiểu tại sao Liliar lại đề cập đến chuyện ngồi chơi trong khi săn quái.

Nếu việc ngồi có thể giúp một người chơi hồi phục năng lượng nhanh hơn đứng, thì một pháp sư nhánh trị liệu như cô chẳng nhất thiết phải di chuyển làm cái gì.

[Bang Hội chat:

Milida: Được rồi. Khi nào cô cần thuộc hồi phục hãy đến chỗ tôi. Tôi nhất định sẽ cho cô một ít.

Xích Long Nữ: Thôi chị cũng phiền em luyện kỹ năng nữa.

Italya: Chúc cô vui vẻ. Tôi đoán rằng kỹ năng đó rất mạnh nên hãy đừng từ bỏ nhé có khó khăn cứ gọi tôi.

Violias Lorfdea: Cảm ơn mọi người đã cổ vũ. Tôi nhất định sẽ cố gắng chạy theo mọi người sau khi kỹ năng lên cấp.

Choise: Cố lên!

Liliar Filoria: Cố lên!

Mã Húy: Cố lên! Tôi chỉ có thể nói như vậy!]

Tôi mỉm cười khi thấy những dòng chát bên trong Bang Hội chat. So với trò chuyện thẳng mặt, tôi cảm thấy trò chuyện trong khung chat như thế này thoải mái hơn rất nhiều.

Sau đó, tôi khép khung chat lại, nhìn lên bầu trời đang dần tối đi trong trò chơi. Cũng đã hơn mười tiếng kể từ khi tôi đăng nhập rồi, và giờ buổi tối đã gần đến. LFW được tạo ra dựa trên các quy luật tự nhiên của thế giới thật, nên chuyện ngày đêm ở thế giới này cũng chẳng có gì lạ cả. Tôi có vẻ như đã đăng nhập vào ngay sáng sớm, tròn một ngày sau khi trò chơi vừa mở cửa.

- Được rồi, trước khi nấu bữa trưa mình tiếp tục... thôi...

Tôi muốn tự cổ vũ chính bản thân bằng cách đưa tay trong việc luyện cấp kỹ năng trước khi thoát ra ngoài thế giới thật để nấu bữa trưa cho cả nhà trong vài tiếng nữa, thì lúc này mới nhận ra cơ thể mình không hiểu sao đã trở nên vô lực.

[Thông báo:

Mức độ no chỉ còn 10.

Vì mức độ no chỉ còn 10%, dính hiệu ứng [Đói Rã Rời], tất cả các chỉ số tạm thời giảm đi 50%, chỉ số thể lực tạm thời không thể hồi phục.

Cảnh báo: Nếu bạn không ăn bất cứ thứ gì trong 00:59:59 nữa, thì với sức mạnh của bạn lúc này, bạn sẽ rơi vào trạng thái [Hôn Mê].]

{Chủ nhân, bạn có vẻ khá mệt đấy, bạn đã quá mê chơi nên không tính ăn gì hay sao đấy?}

Cùng với bảng thông báo, con bé Bitch tiên, đã chống hông bay ra trước mặt tôi khó chịu như một bà mẹ hỏi tôi.

- Ách tôi quên mất!

Do mê mẫn việc luyện cấp kỹ năng cùng chuyện huấn luyện mấy bộ xương làm trò quá, nên tôi đã quên mất chuyện cần ăn. Giờ thấy thông báo, tôi mới cảm thấy cơn đói đang bao trùm lấy bao tử ảo của mình và cảm nhận này cũng khá là thật.

{Xin bạn hãy ăn thứ gì đó mau đi, tôi cảm thấy cơ thể bạn đang trong tình trạng khá tệ.}

Bình thường chuyện này xảy ra trong LFW có thể giải quyết bằng cách tăng cấp, hoặc ăn đại món gì đó. Nhưng giờ...à không.

- Phải rồi!

Tôi đã tính về thành phố Enegry để mua cái gì đó ăn đại với số tiền mình có rồi tiếp tục thì mới nhớ sức lại trong hành trang có một chiếc bánh mì kẹp mà Ginter đã đưa cho mình như một phần thưởng của nhiệm vụ hồi sáng.

[Bánh mì kẹp:

Loại: Thường

Tác dụng: Sử dụng có thể giúp bạn tăng 30 độ no.

Độ ngon: 6

Thời hạn sử dụng: 13:34:44

Vật phẩm là sản phẩm được làm bởi tình yêu của người vợ xinh đẹp của Ginter ở nhà, được gửi cho con gái để đem đến cho chồng của mình.

Nó đã được sử dụng như món quà cảm ơn đối với người đã giúp con của mình từ Ginter.]

Tôi mở kho đồ và nhanh tay đem nó ra.

{Được rồi, bạn hãy ăn nó nhanh đi chủ nhân.}

Bitch vừa thấy thì liền thúc dục tôi.

- Biết rồi. Cô hãy giữ im lặng đi.

Tôi cảm thấy Bitch có vẻ nói thừa nên liền tỏ ra khó chịu rồi bắt lấy cô bé ném vào trong túi áo để giữ nó im lặng trong đó. Sau đó, mới vui vẻ thử món ăn thế giới ảo nghe nói đồ ăn rất giống thật thì thế nào.

- Umm! Ngon!

Tôi chưa ăn bánh mì kẹp kiểu này bao giờ, nhưng nó thật ngon. Chiếc bánh mì kẹp này là một loại bánh mì kẹp với thịt cắt lát tâm gia vị và chiên lên, kẹp chung với rau được rưới thêm một lượng nước sốt vừa đủ để không khiến nước sốt thấm ra bên ngoài và khi cắn lại có cảm giác đậm đà.

Cùng là một người nội trợ, tôi khẳng định người vợ này của anh Ginter nhất định rất có tay nghề trong việc nấu nướng.

Vì chỉ có một cái duy nhất, nên tôi phải rất cố gắng để tận hưởng và ghi nhớ lại hương vị này trong lúc ăn. Trong khi đói la liệt, bình thường món đầu tiên ăn được sẽ làm nhớ mãi không quên, nên sau khi đói một trận, tôi muốn ghi nhớ lại hương vị này và có gì ra hiện thực chế biến lại.

Dù sao thế giới này cũng chỉ là mô phỏng dựa trên thế giới thật cả thôi, tôi không tin có gì đó ở thế giới này có mà bên ngoài thì không.

Nạp xong độ no cho cơ thể ảo này của mình và các chỉ số không bị giảm đi nữa, tôi lại dũi mình để bắt đầu luyện kỹ năng khi bầu trời đã trở nên tối đi vì mặt trời đã hoàn toàn lặng mất tăm.

Ngay lúc đó, một sự bất ngờ đã diễn ra. Phía dưới dòng thông báo bụng tôi đã no, nhưng dòng thông báo khác đầy kinh ngạc xuất hiện.

[Thông báo:

Trạng thái ẩn [Chúa tể bóng tối] đã được kích hoạt.

Tất cả các chỉ số tạm thời tăng thêm 50%.

Tốc độ sử dụng kỹ năng phép và thời gian hồi tạm thời giảm 50%.

Khả năng hồi phục Máu và Năng lượng trong bóng tối của bạn sẽ tăng tạm thời thêm 50%.

Sức mạnh, khả năng của kỹ năng bạn sở hữu tạm thời được tăng thêm 50%.

Bạn sẽ không thấy mệt hay đói vào thời điểm này, thể lực và độ no của bạn sẽ không giảm khi ban đêm vẫn hiện hữu.

Trạng thái sẽ kết thúc khi bình minh lên vào sáng mai.]

Chúa tể bóng tối? Cái hiệu ứng gì đây?

Trong khi tôi còn đang bối rối với những dòng thông báo, tầm nhìn của tôi bỗng trở nên khá kì lạ. Nói sao nhỉ, dưới bóng tối, bình thường người khác sẽ không thấy rõ ràng nhiều thứ và phụ thuộc vào ánh sáng của bầu trời đêm, trong khi đó tôi lại thấy được mọi thứ rõ như ban ngày vậy, nhưng nó lại có màu đỏ tươi.

Không chỉ như vậy, xung quanh tôi, một luồng khí màu đen còn xuất hiện và lờ mờ bay quanh nữa, trong khá là rùng rợn theo nghĩa đen.

Kiểu này làm mình nghĩ như mình là boss cuối vậy. Tôi thử chơi với luồng không khí đen bằng cách quơ quào cho nó bay mình và không phải cảm thấy khó đỡ vì những suy nghĩ về mình giống những trùm phản diện fantasy trong đầu.

- Wa! C-Cái gì vậy!? Cô là quái vật hay người chơi!?

- Giật hết cả mình. Đôi mắt của cô đáng sợ vãi! Đừng có ngồi đây và chơi với xương chứ!

- Xương? Ồ, cô là người có nghề nghiệp triệu hồi xương trong lời đồn đúng không?

Tôi nghĩ rằng mình đã chọn lựa khu vực trống để luyện kỹ năng rồi, không ngờ bây giờ lại gặp một nhóm ba người chơi tân thủ đang cày cấp. Ba người trong đó hai người nam là kiếm sư trong khi cô gái người còn lại cầm một cây trượng có lẽ là một pháp sư.

Người đầu tiên hét lên đã cấm kiếm chỉa vào tôi, trong khi người còn lại chỉ tỏ vẻ ngạc nhiên, trong khi đó cô gái pháp sư lại hỏi tôi.

- Ý cô là cái người trong lời đồn mà đi quanh quẩn trước bãi tân thủ để triệu hồi mấy bộ xương thỏ Beri rồi diễn siếc ấy hả?

Người nam đã không chỉa kiếm vào tôi đã hỏi cô gái. Điều đó làm tôi khá là bất ngờ, bởi không tin được mình lại bị đồn dù đã cố chơi ở nơi vắng người.

- Đúng vậy. Người ta nói rằng cô ấy cấp không nhỏ đâu, cả trang bị đều ngon, nhưng không hiểu tại sao lại quanh quẩn ở đây nữa.

Cô gái pháp sư gật đầu mà nói, đôi mắt vẫn không rời khỏi tôi từ đầu đến giờ.

Ầy, thôi mình đi chỗ khác vậy.

- Thật sao? Nhưng trông cô ta bây giờ thật đáng sợ, cứ như là một con quái vật vậy.

Ngay lúc tôi định đứng dậy và đi khỏi cái chỗ ba người này. Giọng của người chỉa kiếm vào tôi đã khiến tôi phải dừng lại, ngẩng đầu qua nhìn anh ta.

- Tôi bây giờ thế nào~?

Cho là đó có là người lạ, tôi vẫn có chút cảm thấy thắc mắc với bản thân mình lúc này. Tôi đã quyết định đứng lên và hỏi, nhưng giọng tôi lại biến đổi đi, nghe nó khá là ghê ghê, kiêut như giọng nói từ u minh phát ra vậy, chẳng thể xác nhận được nó phát ra từ miệng tôi hay không gian xung quanh tôi.

- Wao!?

- Trời! Cô dùng kỹ năng sao!?

- Nghe kinh dị quá đó! Nếu như ở ngoài đời thật tôi sẽ sợ chết khiếp mất!

Người chỉa kiếm vào tôi giật nảy mình một cái kinh ngạc nhảy lùi gấp về sau. Người nam còn lại cũng vậy, trong khi cô gái thì tỏ ra hú hôn mà nói to lên.

- Hmm, vậy à~.

Mình nghĩ mình cũng có tâm trạng giống cô gái này.

- Vậy bộ dạng tôi bây giờ thế nào~?

Vì muốn biết rõ mình hiện tại, tôi đành hỏi lần nữa vì không có cái gương nào.

- Nhìn cô như một con trùm ẩn nào đi lang thang ấy.

Người đã chỉa kiếm vào tôi thẳng thừng nói.

- Đúng vậy, đúng vậy. Gương mặt thì trắng bệnh trong bóng tối, mắt thì màu đỏ lè, mỗi lần nói thì cái giọng sao sao ấy. Đã vậy còn có luồng khí đen bay xung quanh trong đầy thần bí, cô tính tổ chức lễ Halloween sớm sao?

Cô gái pháp sư lại gật đầu liên tục tả lại bộ dạng của tôi bằng vẻ mặt ngưởng mộ pha chút kinh ngạc.

- Cảm ơn đã cho tôi biết~.

Rồi, mình có cảm giác bộ dạng chẳng xong rồi.

Tôi để lại lời cảm ơn rồi kéo bầy xương thỏ của mình rời đi mà không nói thêm gì nữa. Hiệu ứng của trạng thái ẩn cho tôi khá là được đấy, nhưng tôi không ngờ bề ngoài của mình lại biến đổi khi về đêm. Không chỉ vậy, tôi còn cảm giác như nó khá là nổi bật nữa.

Trong khi rời đi, tôi đã nghe bọn họ nói gì đó về việc chia sẻ chuyện này với bạn bè của mình. Tôi cảm thấy thật đau đầu về chuyện này, thật muốn chạy lại bảo đừng làm vậy, nhưng lại chẳng quen họ, muốn bảo dừng thì làm thế nào, nói thế nào mới được kia chứ?

Tôi cảm thấy mình thật hèn nhát.

Bỏ qua chuyện kia, do không đói hay mất thể lực mà kỹ năng còn được buff mạnh, tôi quyết định tiếp tục tranh thủ luyện kỹ năng tiếp cho đến khi đăng xuất.

Trong khoảng thời gian, kỹ năng [Hắc ám thể] đã không lên cấp ban đầu bây giờ bỗng dưng lại cứ lên % đều đều mỗi giây nhảy lên. Cho đến khi tôi đăng xuất khi chuông báo thức kích hoạt đã mười một giờ trưa, nó đã nhảy lên tận cấp 4 và dừng lại tại đó không tăng thêm % nào nữa. Không chỉ vậy, hạng của nó đã tăng lên thành B.

[Hắc ám thể:

Cấp: 4 [0%]

Hạng: B

Tác dụng:

- Giảm 25% sát thương đối với các kỹ năng từ Hắc thể chất.

- Tăng 25% sát thương đối với mục tiêu là Kim thể chất.

- Có 4% miễn nhiễm với kỹ năng từ Hắc thể chất.

Kỹ năng: Bị động]

===============================

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info