ZingTruyen.Com

Lumina Fantasy World

(Không có edit vì lười xin lỗi ng)

Tôi trò chuyện thêm một lúc nữa thì dừng lại rồi cùng chị Xích Long đi trở về thành phố để chuẩn bị tiếp tục cày cấp. Trong Bang Hội cũng quyết định dừng tám chuyện để tranh thủ việc ai nấy làm trong thời kì trò chơi mở để nhanh chóng trở lại thời kì đỉnh phong của mình sớm nhất.

- Chị bây giờ không đi săn quái sao?

{Chủ nhân! Chủ nhân! Là cây cỏ Blima kìa!}

Trong khi tôi đang tò mò hỏi chị Xích Long về chuyện chị ấy có vẻ rảnh rồi khi lại chuẩn bị đi theo tôi một tiếng cho đến khi món vũ khí của tôi được chuyển qua, con bé Bitch tiên trên vai tôi bỗng lên tiếng và bay sang một hướng của một cái cây.

Tôi nhìn theo thì để ý thấy một nhánh cỏ màu vàng tỏ ra ánh sáng nhàn nhạt đang mọc phía bên dưới của thân cây đó. Tôi mở nhiệm vụ ra kiểm tra thì mới thấy hình ảnh của nó trong đây giống nhau.

[Thông báo:

Bạn thu thập được một cây cỏ Blima.]

[Cỏ Blima:

Loại: Hiếm

Tác dụng: Có thể say nhuyễn để tạo ra thuốc hội phục trung cấp và có một số tác dụng khác, chỉ có nghề nghiệp liên quan đến điều chế dược phẩm mới có thể biết được.

Là một loại cỏ thần kì mọc quanh khu vực có năng lượng thuộc tính Thánh cao, có thể hoà mình vào ánh sáng nên rất khó để bắt gặp.]

- Ngon! Một ngàn kinh nghiệm sắp vào tay!

Tôi nhanh chóng chạy đến đem cây cỏ đó nhổ lên trong vui sướng. Từ lúc tôi nhận nhiệm vụ đến giờ, cũng đã gần một tiếng trôi qua rồi, thật tốt khi tìm được một cây để nhận kinh nghiêm lên cấp.

- Một ngàn kinh nghiệm? Em đang làm nhiệm vụ gì à?

Chị Xích Long đi đến gần tôi nhìn cây cỏ trong tay tôi với bộ tò mò. Chạy ấy vẫn giữ khoảng cách, nhưng tôi đã nói chỉ cần đừng chạm vào tôi thì chị ấy đã cách cũng không còn xa như cũ nữa, mà chỉ hơn bốn bước chân mà thôi.

- Dạ vâng. Là một nhiệm vụ thu thập cỏ này cho một người chơi tên RichK. Em sẽ nhận được một ngàn kinh nghiệm và hai trăm đồng mỗi cây.

Tôi gật đầu thành thật trả lời. Với số kinh nghiệm này, tôi có thể sẽ nhảy một mạch lên vài cấp.

Khi tôi dứt lời, mặt chị Xích Long đã tỏ ra đâm chiêu, dường như đang suy nghĩ.

- RichK sao? Fufufu. Em muốn thêm không?

- ???

Tôi bối rối nhìn chị Xích Long, tôi hình như vừa hiểu nhầm cái câu nói của chị ấy thì lại. Cái câu hỏi đó, không lẽ là muốn cho tôi thêm cỏ Blima? Chắc là không đâu!

- Tất nhiên là muốn. Có người phát kinh nghiệm như vậy, sao mà em không muốn được. Em muốn hái thu thập nhiều một chút. Nhưng giờ đã gần hết giờ rồi, em sợ là không còn...

- Đây đây.

Trong khi tôi đang cố giải thích rằng cỏ Blima thật sự là hơi bị hiếm thì bỗng chị Xích Long kéo từ trong không khí, đúng hơn là từ kho đồ của mình ra một cái túi to bằng cả thân người. Nhìn ở miệng túi, tôi có thể dễ dàng thấy được nó chứa đầy cỏ Blima.

- Trong đây có tới một ngàn cây. Em cầm lấy.

- ...

Tôi chỉ có thể mở lớn miệng. 1000x1000=1.000.000 điểm kinh nghiêm đó nha!!

- K-Không được, nhiều như vậy, quá quý giá.

- Không sao. Bang Hội của chúng ta có một khu vực trồng loại cỏ này, nên nó chẳng khác gì cỏ dại cả. Lần này chị về đây cũng là tính thu thập một mớ cho Milida chế thuốc hồi phục. Số lượng này chỉ là một phần mười trong những gì chị đang giữ lúc này thôi.

Ách. Quả là Bang Hội của những người chơi hạng top. Loại cỏ mà người khác phải bỏ tiền ra mua, trong Bang Hội lại chỉ là cỏ dại sau vườn.

- Nhưng...

- Không nhưng nhị gì cả. Chị đưa em cũng có lý do của nó. RichK chính là một trong những tên đã chống đối với bọn chị khi còn chơi ở bản thử nghiệm. Bây giờ chị muốn em cầm cái túi này tới rút hết kinh nghiệm lẫn cấp độ của hắn cho chị!

Chị Xích Long có vẻ như bụng dạ không được tốt lắm. Tôi cứ ngỡ chị ấy tốt bụng, hoá ra chỉ là muốn dùng tôi đi tính kế người khác.

- Như vậy có ác quá không ạ?

- Đối với kẻ thù, tuyệt đối không nên nương tay kakaka...

Không hiểu sao, khi chị Xích Long mỉm cười, tôi có cảm giác như một con rồng châu Âu, loài rồng đại diện cho sự tham lam và cái ác đang nở nụ cười.

==========================================================

Tôi đã nhận cái túi cỏ Blima từ tay chị Xích Long. Trong khi trở về cổng thành, tôi đã được chị ấy chỉ cho vài mánh để tôi chuẩn bị lừa hết kinh nghiệm của RichK.

Đầu tiên là cái điều kiện không giới hạn số lượng ở phía dưới bảng nhiệm vụ, tôi có thể lợi dụng nó để âm thầm lừa gạt hắn bỏ đi cái giới hạn số lượng ở nhiệm vụ, rồi trong lúc RichK không để ý đến số lượng cỏ, tôi sẽ cài đặt lại số lượng và giao cho hắn ta.

Theo như lời chị Xích Long nói, cấp độ trung bình của tên RichK kia cũng phải là 17~18, hắn hẳn đang muốn thu thập cỏ Blima để chế tạo thuốc hồi phục trung cấp để săn quái cấp 20. Ở cấp độ này, hắn hẳn có không dưới 100.000 điểm kinh nghiệm đáng ra không thể dùng 1000 cây cỏ Blima để lấy kinh nghiệm được, tuy nhiên điều đó không bị giới hạn điều kiện trả nhiệm vụ. Khi kinh nghiệm và cấp của hắn bị rút hết, theo như chị Xích Long nói, điểm kinh nghiệm của hắn sẽ trở thành số âm. Tôi lúc đầu chỉ nhận được số kinh nghiệm mà hắn có, sau đó sẽ nhận thêm khi hắn cày cấp độ, số kinh nghiệm đó sẽ được hệ thống chuyển hẳn sang tôi mà không cần phải gặp lại hắn nữa.

Điều này sẽ khá bất lợi đối với những kẻ sẽ bỏ chơi ngay sau đó, tuy nhiên đây là đối tượng top LFW, theo chị Xích Long nói hắn nhất định sẽ không bỏ cuộc mà cày cuộc để trả nợ kinh nghiệm cho tôi ngay sau đó.

- Lỡ như hắn ghi hận em thì sao? Lúc đó Bang Hội của hắn sẽ luộc em mất.

Tôi đã bị bệnh nhát người rồi, giờ chị Xích Long còn bày bậy như vậy nữa, làm tôi có chút cảm giác không an tâm.

- Vậy thì mặc cái này vào đi.

Trước lời sợ hãi của tôi, chị Xích Long đã lấy ra trong kho đồ ra một cái áo choàng có mũ trùm được cho tôi.

- Cái này?

[Thông báo:

Bạn nhận được Áo choàng bóng đêm.]

[Áo choàng Bóng đêm:

Cấp: 1

Loại: Thường

Tác dụng:

+ Che dấu khuôn mặt của người sử dụng.

Vật phẩm rơi ra khi tiêu diệt thỏ Beri loại dị chủng, có khả năng giúp người mang không sợ bị người khác phát hiện quá dễ dàng. Đối với người có Hắc thể, tác dụng được cường hoá gấp đôi.]

Đây có vẻ là một món đồ che dấu khá ngon. Không chỉ vậy, còn là một món đồ được rơi từ loại quái vật thuộc loại dị chủng nữa. Loại này chỉ xuất hiện trong một trong một ngàn con thỏ đang loay hoay trên cái khu vực rộng lớn này mà thôi đó. Chưa kể đến sẽ có rất nhiều người săn đuổi, vậy mà chị ấy lại có được nó. Đúng là mấy người chơi top đầu có khác.

- Đúng vậy. Bây giờ em hãy mang nó vào đi. Fufufu, sau khi giao nhiệm vụ, hắn chỉ biết được mỗi cái tên của em thôi. Không thấy được gương mặt, hắn sẽ chẳng thế trả thù đâu. À đúng rồi, trước đó em có thể hủy đi mấy bộ xương của mình và giấu bé tiên đi được không? Để lộ chúng, rất dễ bị lộ.

- Chỉ nói cũng đúng.

Mà không biết lúc nhận nhiệm vụ tên kia có để ý đến tên của tôi không nhỉ? Thật sợ rằng hắn tự nhiên nhớ được tên lẫn mặt tôi thì nghi quá.

- Bitch núp vào trong áo đi.

{Được thôi chủ nhân!}

Còn về mấy bộ xương thì.

Tôi suy nghĩ rồi thử ra lệnh cho chúng tự hủy.

- Tự hủy đi.

{Thông báo:

Đã đạt đủ điều kiện, bạn nhận được kỹ năng Linh hồn phá hủy.]

[Linh hồn phá hủy:

Cấp: 1[0%]

Hạng: F

Tác dụng:

- Khiến cho những Linh hồn phục vụ mình trở về với cõi chết chỉ bằng một ý niệm.

Mục tiêu: không giới hạn

Giới hạn: Chỉ có thể tự hủy đối với những Linh hồn trong tầm mắt.

Năng lượng: 0

Lượt sử dụng: Không giới hạn

Thời gian kích hoạt: 0

Thời gian hồi: 0

Kỹ năng: Chủ động.]

Khi những bộ xương thỏ bắt đầu tan ra thành tro bụi, tôi lại đủ điều kiện để nhận thêm được một kỹ năng hạng F.

Cũng giống như kỹ năng [Cảm nhận Linh Hồn] kỹ này có vẻ như không có mấy tác dụng với tôi hiện tại ngoài chuyện nó là hàng cơ bản của cơ bản của nghề nghiệp của mình.

- Bitch? Em đúng là một người thú vị khi lại đặc cho bé tiên của mình tên đó.

- Ahaha...

Tôi khoắc áo choảng với người và chỉ có thể nở một nụ cười khô khóc khi chị Xích Long bỗng nhắc đến chủ đề nhạy cảm này.

- Thật ra lúc mới vào trò chơi. Chúng em gặp chút chuyện cho nên mới nổi khùng lên đặt cho nó tên như vậy, giờ em có chút hối hận rồi.

- Chị hiểu. Chị cũng giống em thôi.

- ???

Tôi một mặt bối rối nhìn chị Xích Long. Không lẽ chị ấy cũng chơi giống mình đặt bé tiên thành tên Bitch!?

- Đừng nghĩ vậy. Chị khác em. Chị đặt cho bé tiên của mình là Shit.

- Phụt!

Tôi vội bụm miệng mình trước khi cười ra tiếng khi thấy chị Xích Long nhăn nhỏ nói.

{Chủ nhân ngài gọi tôi? Oáp~.}

Sau đó, có vẻ như gọi đến tên, một cô bé tiên đã chui ra khỏi một chiếc túi bên hông của chị Xích Long với một cái ngáp lớn với một bộ ể oải.

- Thật ra thì chị chỉ muốn chửi nó khi cái bộ nó cứ lơ ngơ như vậy thôi. Ai ngờ nó tự động xác thực tên của mình luôn.

Chị Xích Long tỏ bộ rầu rỉ nắm lấy cổ áo sau cô bé tiên đang lạng qua lạng lại trên không như một con ruồi, nhưng thực chất là đang bay với bộ dạng mắt nhắm mắt mở nó mới thế.

Chị Xích Long đã đem cô bé tiên của mình cất đi ngay sau đó.

- Được rồi, chúng ta bắt đầu kế hoạch thôi. Chị núp đây! Cố lên nhé! Cứ theo kế hoạch mà làm!

Chúng tôi nói chuyện đến đây thì cũng đã sắp đến cổng thành. Để tránh cho tên kia nhận ra, rồi mò ra tôi, chị ấy phải núp đi. Bây giờ cũng chỉ còn tôi với một bộ đáng nghi đi đến chỗ tên RichK vẫn còn đang ngồi phát nhiệm vụ của mình.

==========================================================

Lúc tôi đến lại chỗ nhận nhiệm vụ một tiếng trước, bây giờ nơi này đã vắng tay, còn tên RichK thì lại đang ngồi tựa lưng chán chường trên chiếc ghế.

- Mệt thật, sáng giờ vậy mà chẳng có ai hái được cỏ Blima. Thật tốn thời gian... Gì đây? Muốn nhận nhiệm vụ hay sao?

Tôi bước gần đến chiếc bàn, hắn mới chịu ngoẳn mặt sang chú ý đến tôi.

- Tôi muốn trả nhiệm vụ.

Theo như kế hoạch của chị Xích Long. Trò chơi này sẽ có ba giai đoạn để lừa một kẻ tự cao như RichK. Tôi bây giờ, đang trả lời hắn một cách bình thường và giao nhiệm vụ một cách bình thường chính là giai đoạn đầu.

Nghe tôi bảo giao nhiệm vụ, gương mặt chán nản của hắn sáng bừng hẳn lên.

- Thật sự? Tốt, đưa đây.

Hắn ngồi thẳng lưng và xoè tay với tôi.

Đồng thời lúc đó, tôi cũng hồi hộp lấy một cây cỏ như kế hoạch cách không thả vào tay của hắn.

[Thông báo:

Bạn nhận được 1000 điểm kinh nghiệm từ RichK.

Tăng cấp.

Tăng cấp.

Tăng cấp.

Tăng cấp.

Bạn nhận được 200 Zit từ RichK.]

Với một ngàn điềm kinh nghiêm, tôi đã tăng lên một hơi được bốn cấp, đây đúng là một khởi đầu tốt cho tân thủ.

- Cuối cùng cũng được một cây.

- Tôi muốn nhận nhiệm vụ.

Tôi tiếp tục thực hiện giai đoạn một của kế hoạch bằng cách nhận tiếp nhiệm vụ trong lúc tên RichK đang vui mừng đúng như chị Xích Long đã nói.

- Cô còn sao? Được.

[Thông báo:

Bạn nhận được một nhiệm đến từ người chơi RichK. Bạn có chấp nhận hay không?

Có/Không.]

- Ok.

Tôi lẩm nhẩm nói.

[Thông báo:

Bạn đã nhận được nhiệm vụ Thu thập cỏ Blima.]

[Nhiệm vụ: Thu thập cỏ Blima.

Loại: Thu thập

Hạng: D

Người giao: RichK [Player]

Số lượng: 1

Hoàn thành:

- Nhận được 1000 điểm kinh nghiệm.

- Nhận được 200 Zit.

Điều kiện: Tìm hái và giao được một cây cỏ Bilma mọc dại quanh thành phố trong vòng 13:23 trước khi tôi rời đi. Số lượng giao không giới hạn, hái được càng nhiều, bạn được thưởng càng nhiều.]

[Thông báo:

Bạn nhận được 1000 điểm kinh nghiệm từ RichK.

Tăng cấp.

Bạn nhận được 200 Zit từ RichK.]

Như trước đó, tôi lại giao cho tên RichK một cây cỏ nữa đúng theo như nhiệm vụ.

- Tôi muốn nhận nhiệm vụ.

- ...Cô còn nữa?

- Đúng vậy.

Tôi gật đầu giọng vẫn cố giữ mức trung tính không ác không tốt hết sức.

Khi nhận được lời xác nhận, mặt của tên RichK đã trở nên sáng rực rỡ hơn bao giờ hết.

[Thông báo:

Bạn nhận được một nhiệm đến từ người chơi RichK. Bạn có chấp nhận hay không?

Có/Không.]

- Nhận

[Thông báo:

Bạn đã nhận được nhiệm vụ Thu thập cỏ Blima.]

[Nhiệm vụ: Thu thập cỏ Blima.

Loại: Thu thập

Hạng: D

Người giao: RichK [Player]

Số lượng: 1

Hoàn thành:

- Nhận được 1000 điểm kinh nghiệm.

- Nhận được 200 Zit.

Điều kiện: Tìm hái và giao được một cây cỏ Bilma mọc dại quanh thành phố trong vòng 12:56 trước khi tôi rời đi. Số lượng giao không giới hạn, hái được càng nhiều, bạn được thưởng càng nhiều.]

- Tốt!

Giống như hai lần trước, tôi tiếp tục cách không đưa cho hắn một cây cỏ mới.

[Thông báo:

Bạn nhận được 1000 điểm kinh nghiệm từ RichK.

Bạn nhận được 200 Zit từ RichK.]

Lần này không như hai lần trước đó, kinh nghiệm tôi nhận đã không còn đủ cho tôi lên cấp nữa.

- Anh còn muốn nữa không?

- Cô còn nữa?

- Đúng vậy, còn vài cây nữa. Anh có thể chỉnh lại số lượng được không? Giao nhiệm vụ kiểu này tôi cảm thấy tốn thời gian quá. Mà mấy người top đầu như anh làm việc cũng thật chán đấy. Nếu đã cần số lượng nhiều rồi vậy mà còn để hạn chế làm gì không biết. Cứ như mấy đứa nghèo rách không bằng vậy.

Tôi gật đầu với RichK, người lúc này đang có bộ mặt vui vẻ và bắt đầu giai đoạn hai, nói khích, mỉa mai, lấy thân phận người chơi mới ra mỉa mai, làm hắn bị chính sự kiêu ngạo vì là người chơi top đầu của mình làm mất lý trí.

- ...

Mặt hắn giật giật lên thấy rõ sau lời nói của tôi, ánh mắt của hắn như muốn phung ra lửa.

- Cô nói hay đó. Vậy đem số lượng mà cô có ra đây cho tôi, tôi sẽ lấy hết!

Hắn nói rồi giống như sửa lại cái gì đó, trước khi hướng về tôi giao nhiệm vụ.

[Thông báo:

Bạn nhận được một nhiệm đến từ người chơi RichK. Bạn có chấp nhận hay không?

Có/Không.]

- Nhận.

Tôi dù khá hồi hộp lúc này, tuy nhiên vẫn cô hết sức tỏ ra bình tĩnh để nói. Tất nhiên là do có chiếc áo choàng, cho nên gương mặt tôi có tỏ bộ lo lắng như thế nào đi nữa cũng chả bị phát hiện.

Bây giờ tôi chỉ mong kế hoạch khích tướng của chị Xích Long là chính xác, nếu không coi như công toi, sau này còn có thể bị người khác truy đuổi nữa, như vậy ấm ức chết.

Rồi không để tôi thất vọng, điều kiện nhiệm vụ đúng như chị Xích Long nói, nó đã thực sự thay đổi thành không giới hạn.

[Thông báo:

Bạn đã nhận được nhiệm vụ Thu thập cỏ Blima.]

[Nhiệm vụ: Thu thập cỏ Blima.

Loại: Thu thập

Hạng: D

Người giao: RichK [Player]

Số lượng: Không giới hạn

Hoàn thành:

- Nhận được 1000 điểm kinh nghiệm cho mỗi cây cỏ Blima.

- Nhận được 200 Zit cho mỗi cây cỏ Blima.

Điều kiện: Tìm hái và giao được một cây cỏ Bilma mọc dại quanh thành phố trong vòng 11:54 trước khi tôi rời đi. Số lượng giao không giới hạn, hái được càng nhiều, bạn được thưởng càng nhiều.]

Trong tình trạng này, cho dù tôi có đưa bao nhiêu ra RichK cũng sẽ nhận. Đây vừa là một hệ thống nhận một lần đồ của người khác, vừa chính là một lỗi khủng khiếp trong trò chơi này nếu đối tượng quá chủ quan.

RichK có thể bị tôi lừa ra thế này chính là bởi vì cỏ Blima theo lời chị Xích Long nói nó khá hiếm đối với những người chơi khác không phát hiện ra nguyên một khu vực lớn như chị ấy. Tên RichK này sau khi bị tôi khiêu khích, có lẽ chỉ nghĩ tôi hái được vài cây mà thôi, cho nên mới thành thế này đây. Đây cũng chính là giai đoạn ba, nhờ vào điều kiện nhiệm vụ này tôi sẽ trả nhiệm vụ một cách bất ngờ cho hắn.

Vẫn như cũ, tôi vẫn lo lắng dưới lớp áo choàng, trong khi bên ngoài thì bình tĩnh đưa tay vào kho đồ lôi ra nguyên cái túi chị Xích Long giao. Trước khi tên RichK kịp nhận ra, tôi nhanh tay đặt vào cánh tay đang giở ra với điệu bộ có nhiêu lấy hết của hắn để hoàn thành nhiệm vụ.

[Thông báo:

Bạn nhận được 287.450/998.000 điểm kinh nghiệm từ RichK. Số kinh nghiệm còn lại sẽ được chuyển dần khi người chơi nợ nhận kinh nghiệm từ quái.

Tăng cấp.

Tăng cấp.

Tăng cấp.

...

Bạn nhận được 199600 Zit từ RichK.]

Oh my god! Tôi reo lên trong lòng và tim tôi đập cực nhanh vào lúc này khi kế hoạch không ngờ lại thành công trọn vẹn như vậy.

Cấp độ của tôi nhảy cốc một hơi từ cấp 6 đến cấp 19. Chỉ trong chốc lát, không hiểu thế nào, tôi đã có cấp độ ngang với một top.

[cấp 19 [12211/147789]

Lúc tôi đang còn bất ngờ vì cấp mình tăng quá đột ngột, trước mặt tôi, tên RichK đã tái trắng mặt, ánh mắt trợn tròn như không thể tin chuyện gì đang xảy ra nhìn vào túi cỏ trong tay.

- Chậc, chỉ mới có cấp 19 thôi sao? Top cũng chỉ có thế này. Số cỏ đấy cứ giữ lấy mà dùng. Còn kinh nghiệm, hãy nhớ cố gắng cày trả cho tôi đấy.

Ba giai đoạn đã hoàn tất xong, tôi làm theo lời chị Xích Long, dù có hơi ác chút, nhưng giờ nhập gia phải tùy tục thôi, đã theo Bang Hội của chị Xích Long, tôi chỉ còn cách xem tên RichK này chính là kẻ thù của mình.

Để lại lời nói, tôi nhanh chóng bước rời đi.

Ầm!

- C-Cô dám lừa tôi!?

Khi tôi vừa quay đi, tôi đã nghe tiếng ngã nhau trong lớp giáp từ phía sau. Xoay người lại, tôi mới nhận ra tên RichK kia đang nằm dưới đất với bộ dạng trông rất chật vật, mặt cắt không còn giọt máu.

Có vẻ như sau khi mất toàn bộ kinh nghiệm, hắn đã không còn đủ điều kiện mặc bộ giáp đó nữa nên mới vậy.

- Bang Hội Violent sẽ không tha cho cô đâu! Cô nhất định sẽ bị truy sát đến không thể chơi trò này được nữa!

Xin lỗi nha. Tôi cũng không có ý sẽ để anh biết mình đâu. Kế hoạch đã lên kĩ rồi, hắn chắc chắn sẽ không nhận ra được tôi. Cho nên tôi sẽ không sợ. Huống chi sau lưng tôi hiện tại chính là Bang Hội Xích Long, với toàn là những người chơi top đầu trò chơi.

Trước khi bọn họ có thể truy bắt tôi, tôi nhất định phải mạnh lên đến nổi họ không thể làm gì mới được! Tự nhủ với lòng như vậy, tôi di chuyển nhanh hơn đến điểm hẹn với chị Xích Long.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com