ZingTruyen.Info

Lumina Fantasy World

Chương 3: Bắt đầu thử và nhiệm vụ từ người chơi

Ryinter

Phù không sao cả, đây chỉ là trò chơi thôi! Đó là một nhiệm vụ có kinh nghiệm ngon!

Tôi tự chấn định mình một chút rồi cất bước đi đến một chiếc bàn có người mặt giáp đang ngồi, trước cổng thành không xa đang có kha khá người chen lấn. Vừa bước ra khỏi cổng, tôi đã nghe được về một nhiệm vụ được một người chơi phân bố, phần thường nghe bảo cũng rất ngon với cả ngàn điểm kinh nghiệm.

Để thế giới này trở nên thật hơn, hệ thống có thể giao nhiệm vụ giữa người chơi với người chơi này đã được hình thành. Tuy nhiên, theo tôi biết thì phần thưởng mà người chơi công bố bên trong nhiệm vụ, chính là những gì họ có.

Tôi lấy ví dụ nha. Đầu tiên là điểm kinh nghiệm, khác với các NPC họ sẽ có hệ thống hổ trợ cho kinh nghiệm để ban cho những người chơi hoàn thành nhiệm vụ, trong khi đó, người chơi phải lấy chính kinh nghiệm của mình ra mà ban thưởng. Thứ hai kể cả tiền hay vật phẩm cũng vậy, tuy nhiên mấy cái này NPC và người chơi lại giống hệt nhau.

Người giao nhiệm vụ lần này coi bộ chính là một trong những người chơi trong bảng thử nghiệm. Tôi nghe nói rằng những người từng là top trong bản thử nghiệm trong khi chơi bản chính thức, họ sẽ được nhận một số đặc ân thì phải. Có vẻ như chuyện một nhiệm vụ được phân phát khi trò chơi chỉ mới mở được ba tiếng thực ngoài đời, từ lúc sáu giờ sáng đến giờ chính là do nó.

Với số điểm đó, tôi có thể thăng được vài cấp nên cũng không thể bỏ lỡ chỉ vì việc mình có hơi sợ xã hội với người lạ được.

Tôi tiến tới thì liền chen vào xếp hàng. Phần phân phát nhiệm vụ cũng không có gì cầu kì, chỉ đứng trước người chơi phân nhiệm vụ rồi sẽ nhận được nhiệm vụ, rồi có chấp nhận hay không mà thôi, cho nên rất nhanh đã lượt tôi.

[Thông báo:

Bạn nhận được một nhiệm đến từ người chơi RichK. Bạn có chấp nhận hay không?

Có/Không.]

- Ok.

Tôi lẩm nhẩm nói.

[Thông báo:

Bạn đã nhận được nhiệm vụ Thu thập cỏ Blima.]

[Nhiệm vụ: Thu thập cỏ Blima.

Loại: Thu thập

Hạng: D

Người giao: RichK [Player]

Số lượng: 1

Hoàn thành:

- Nhận được 1000 điểm kinh nghiệm.

- Nhận được 200 Zit.

Điều kiện: Tìm hái và giao được một cây cỏ Bilma mọc dại quanh thành phố trong vòng 1:28:56 trước khi tôi rời đi. Số lượng giao không giới hạn, hái được càng nhiều, bạn được thưởng càng nhiều.]

- Ồ, thật ngon!

Tôi nhìn điều kiện nhiệm vụ mà cảm thấy hào hứng. Ngoài ra thì, có vẻ như do không phải NPC nên hình phạt đã không xuất hiện ở cái nhiệm vụ này thì phải.

- Em là người mới à?

Khi tôi hào hứng thì người giao nhiệm vụ đã hỏi tôi.

RichK, tôi nghĩ là cái tên khá hợp với ông anh này. Tôi đoán cái ngoại hình này hẳn là trên hai mươi, có mái tóc vàng khá đẹp, trong khi lại còn có gương mặt khá đẹp trai nữa.

- Dạ vâng. Sao vậy?

Tôi thắc mắc hỏi lại, bởi ngoài câu hỏi, cái ánh mắt của RichK giống như đang thể hiện điều gì đó.

- Em đừng hào hứng quá sớm. Nhiệm vụ này sẽ không dễ đâu.

RichK nở nụ cười nửa trêu chọc nửa gì gì đó với tôi như một cô gái mà nói. Cái gì gì đó ở đây chính là một cái ánh mắt thưởng thức, làm tôi nổi hết cả da gà.

- Nhưng nếu mà em không...

- Thôi, em đi đây. Tạm biệt!

Tôi thằng thừng ngừng chuyện trò chuyện này lại. Tôi không hiểu sao đang có cảm giác mình bị tán tỉnh!

Cái quỷ gì à!? Đúng là điên khi cái cơ thể nhân vật này lại xinh đẹp!

Tôi ở ngoài đời cũng xem là đẹp trai, nhưng đẹp trai trái ngược với đẹp gái à. Đẹp trai, gái nó sẽ bu, trong khi đẹp gái thì mùi dầu ăn sẽ nòng nặc đấy!

Theo điều kiện nhiệm vụ, tôi có tận hơn một tiếng để làm nên không có vội. Trước khi chạy đi tìm kiếm, tôi đi quanh quẩn trước khi vực săn quái trong thành phố để tìm kiếm người chơi đang giết quái trước cổng.

Theo tôi biết thì, ở trước cổng của thành phố Enegry sẽ có loại quái vật tân thủ tên là thỏ Beri. Thấy nó, tôi nghĩ cũng không khác gì mấy con thỏ trắng mắt đỏ bình thường là mấy, trông khá là đẹp và dễ thương.

Vừa rời khỏi chỗ nhận nhiệm vụ không lâu, tôi nhanh chóng bắt gặp được một nhóm người đang lùng và giết được một con thỏ Beri. Ngay khi nó vừa chết và tan đi để lại các vật phẩm, tôi đã thấy một đóm sáng trắng hiện lên lơ lửng ở đó.

[Thông báo:

Đã đủ điều kiện, đạt được kỹ năng Cảm nhận Linh hồn.]

[Cảm nhận Linh Hồn:

Cấp: 1 [0%]

Hạng: D

Tác dụng:

- Trong bán kính 10 mét, không có linh hồn nào có thể thoát khỏi sự cảm nhận của bạn.

Kỹ năng: Bị động]

- Ể, mình nhận được kỹ năng à? Ngon!

Có ba cách nhận được kỹ năng trong trò chơi này, cách thứ nhất chính là giống tôi lúc này, đạt đủ điều kiện của của hệ thống Lumina Fantasy World thì nhận được. Cách thử hai chính là đến từ những cuống sách kỹ năng nằm rãi rác khắp thế giới, vô tình nhặt, đánh quái vật rơi, nhận được từ ai đó...đủ loại, kiểu giống như một quyển sách làm thế nào được truyền đi truyền lại ở thế giới thật thôi. Cách thứ ba chính là học từ NPC.

Vui vẻ, tôi nhanh chóng ngắt ngay bảng thông báo đi đến chỗ đóm sáng kia.

Cho là đây chỉ là một kỹ năng bị động nhìn như vô dụng, nhưng đó là một phần trong nghề nghiệp này của tôi. Thật hài hước nào một Vong Linh Sư lại chối bỏ một kỹ năng có thể giúp mình nhìn thấy Linh hồn. Như vậy chẳng khác nào bảo rằng, tôi không muốn làm Vong Linh Sư.

Đến chỗ đóm sáng, tôi ngồi chòm hổm xuống và xem xét nó một chút trước khi niệm câu chú để kích hoạt kỹ năng phép thuật của mình.

- {Hỡi linh hồn đang ngủ say ở mảnh đất này, hãy trỗi dậy và nghe mệnh lệnh của ta}

Trong khi niệm, tôi đã cố gắng hết sức để có thể niệm không đến một giây. Nhưng hệ thống của thế giới này lại khiến cho câu từ của tôi chậm lại, cho đến khi đủ ba giây như trong bảng kỹ năng thì mới thôi.

Khi tôi niệm xong, cái đóm sáng kia nhanh chóng lây động rồi chuyển từ màu trắng dần sang màu đen rồi phình to lên.

[Thông báo:

Chúc mừng bạn đã triệu tập thành công.

Bộ xương thỏ Beri đã trở thành nô lệ của bạn.]

[Bộ xương thỏ Beri:

Cấp: 1[0%]

Loại: Nô lệ

Máu: 150/150                 Năng lượng: 0/0

Màu: Hắc

Sức mạnh vật lý: 20(+14)      Sức mạnh phép thuật: 0(+14)

Kháng vật lý: 10(+14)             Kháng phép thuật: 10(+14)

Sức mạnh: 20                            

Tốc độ đánh: 1                          Tốc độ di chuyển: 5
                      
Phản xạ: 6                                    Khéo léo: 0

May mắn: 22                              Nhan Sắc: -10

Trí tuệ: 2                                   De doạ: 10]

Cùng lúc với bảng thông báo mới hiện ra, cái khối hình cầu đã tan đi giống như một cái bong bóng to bị tiêu biến, một bộ xương hình dạng thỏ đã xuất hiện trong mắt tôi và đang bò trên cỏ, ngẩng cài đầu xương xẩu với hóc mắt đang bóc lửa xanh của u minh lên nhìn tôi.

{Chúc mừng chủ nhân. Bây giờ bạn đã có một thuộc hạ! Bây giờ chủ nhân hãy thử ra lệnh cho nó xem sao?}

Bitch cũng rơi vai tôi bay đến trên đầu của bộ xương thỏ mà khoanh tay ưởng ngực trong khá hào hứng.

Trước khi nghe theo con mắm không biết tại sao lại hào hứng này, tôi để mắt đến bản chỉ số của xương con thỏ Beri đôi chút.

Tất cả mọi chỉ số đều thấp hơn hai mươi, cái này hẳn là một nửa chỉ số của con thỏ Beri này rồi. Ừm ra là chỉ số phép thuật của mình được thêm vào kiểu này.

Tuy chỉ số của con thỏ này có hơi thấp so với một con quái vật yếu nhất chính là nó trước khi chết, nhưng nó có tận 150 Máu, hơn hẳn tôi hiện tại và là một cái bao cát khá ngon để tôi săn quái vật mà không sợ bị quái vật dí đánh. Ngoài ra thì quả là một bộ xương, Nhan sắc của nó bị âm luôn và chỉ số Đe doạ cũng có tận mười điểm. Không chỉ thế, thật tiện khi nó không có thể lực, tôi có nghe nói triệu hồi sư các loại, nô lệ của họ thường sẽ có Thể lực, thậm chí còn cả chỉ số Độ đói, như vậy tôi sau này có thể đánh quái mà không cần phải nghĩ ngơi rồi. Không hiểu sao, tôi bắt đầu có cảm giác kỹ năng của mình thật tuyệt vời.

Được! Quyết định rồi, trước khi đi săn mình phải triệu tập đủ mười con!

Quyết định như vậy, tôi đứng lên rồi ra lệnh cho bộ xương với giọng vui vẻ.

- Được rồi, hãy đi theo ta.

[Thông báo:

Đã đạt đủ điều kiện, bạn nhận được kỹ năng Huấn luyện Linh hồn.]

[Huấn luyện Linh Hồn:

Cấp: 1 [0%]

Hạng: E

Tác dụng:

- Giúp bạn có thể ra lệnh và huấn luyện cho các Linh hồn mà mình triệu tập. Thành quả huấn luyện sẽ tùy thuộc vào chỉ số Trí tuệ của Linh hồn.

- Tăng thêm 10% khả năng huấn luyện.

Kỹ năng: Bị động.]

- Ha, như vậy cũng được?

Tôi có chút bất ngờ với mấy cái điều kiện nhận kỹ năng trông khá dễ này.

- Này Bitch tôi có thể nhận thêm nhiệm vụ nếu làm gì đó với bộ xương nữa không?

{Câu hỏi này tôi không thể trả lời. Nhưng bạn có thể thử thử xem sao.}

Con bé Bitch tiên bay lên vai tôi trong lúc nói. Đó đúng là một câu trả lời như không trả lời.

Như vậy, tôi chỉ có thể nhìn tới bộ xương nô lệ của mình thêm một cái rồi, tiếc nuối quay mặt đi vì chẳng biết Vong Linh Sư thì làm thế quái nào để học kỹ năng từ các điều kiện. Nghề nghiệp này còn chẳng xuất hiện trong bản thử nghiệm, tôi thì lại chỉ chăm chăm vào nghiêm cứu các nghề nghiệp liên quan đến kiếm và pháp sư nguyên tố vì là nghề dễ ra nhất mà thôi.

Ai ngờ chúng chẳng ra, lại ra cho tôi cái nghề triều hồi chẳng có tý thông tin nào này.

Thôi đời mà! Cứ để thuận theo tự nhiên đê! Tôi cảm thấy mình hơi thiệt so với những nghề nghiệp khác, tuy nhiên vẫn không cảm thấy khó chịu mà tiếp tục hành trình triệu hồi xương khô của mình.

Do hôm nay là ngày đầu tiên trò chơi mở cửa bản chính thức, nên có rất nhiều người chơi đang ở khu vực tân thủ này làm tôi cũng dễ dàng kiếm cho mình những nô lệ hơn.

Chỉ trong vỏn vẹn không đến hai mươi phút, tính luôn cả việc đợi hồi năng lượng và thời gian làm ngụi của kỹ năng, tôi đã thành công tụ tập đủ cho mình mười nô lệ xương khô.

- Wa! Đáng sợ! Đó là kỹ năng của Necromance sao? Tôi tưởng nghề đó không có?

- Đó chỉ bản thử nghiệm thôi. Bây giờ bản chính thức rồi, ai biết được nó sẽ thêm gì vào.

- Ừm nói cũng đúng. Với số quái vật đó, có phải chị ta tính chơi solo không? Em thấy chị ta vừa từ chối vài người đến mình gia nhập đội đó.

...

Trong khoảng thời gian này, việc làm của tôi đã thu hút được khá nhiều người. Một số còn ngỏ ý muốn mời tôi vào nhóm nữa, tuy nhiên tôi đành phải từ chối. Trò chơi qua máy tính còn được vì tôi sẽ không lo mình biểu hiện gì nhiều, còn đây là trò chơi thực tế ảo nên tôi không muốn phải nói chuyện với ai và lo ứng xử như thế nào, rất phiền phức.

Ngoài ra thì kỹ năng của tôi cũng cho phép mình có khả năng đi solo, nên tôi hiện chưa nhất thiết phải lo lắng cần thêm thành viên để săn quái hay không.

Còn chưa kể, mười đứa đã có 1500 Máu, đủ để vượt xa một thẳng tanker ở đầu trò chơi mấy con phố rồi. Sức chiến đấu thì tôi không biết có ổn hay không, nhưng có tới mười đứa lẫn tôi, nên chắc chắn sẽ ổn thôi.

- Được rồi, thử sức mạnh của chúng thôi nào. Tiến lên, khử nó!

Không suy nghĩ nhiều, tôi liền bắt đầu thử để mấy bộ xương nô lệ của mình đi đánh một con thỏ Beri trong tầm mắt. Rồi chúng cứ như mấy con rệp, nhảy lên từ phía sau tôi lao đến con thỏ Beri kia với những ham răng xưong xẩu của mình.

- Wao! Kỹ năng nhìn ghê đó. Không biết mạnh không nhỉ!?

- Bắt đầu rồi! Đây là kỹ năng lấy số lượng đè người huyền thoại của Necromance!

...

Trong lúc đó, phía bên ngoài, có một số nhóm người bán theo tôi thì đã bắt đầu tụ tập lại bàn tán.

Tôi cũng không thèm để tâm đến điều đó, liền quyết định rút kiếm ra lao đến với hi vọng có thể góp một tay vào nếu như mấy bộ xương của mình quá yếu. Thì đằng nào đây cũng chỉ là một kỹ năng hạng E, tôi cũng không mong mỏi nó quá mạnh.

Keeekk!! Keeekk...

Tuy nhiên, đứng trước một con thỏ có thể khiến cho một người mới chơi lần đầu sẽ cảm thấy khó khăn, mấy con thỏ của tôi cứ lang nha hổ báo, trong chưa đến hai giây thì con thỏ Beri đã bị chúng xé ra từng mảnh nhỏ mà còn chưa kịp đánh trả cái nào.

- ...

[Thông báo:

Bạn đã hạ được một con thỏ Beri cấp 3.

Bạn nhận được 30 điểm kinh nghiệm.]

- Đùa gì vậy!? Sức mạnh đó, kỹ năng đó không phải hạng S chứ?

- Cũng quá đáng sợ đi. Tôi mới chơi đánh nó cũng mất hơn mười giây đó!

- Tôi thì có thể ném nó một quả cầu lửa chết ngay, nhưng kỹ năng phải đợi Hồi và rất tốn Năng lượng đó.

...

Hay nha. Nghe những lời tung hô phía bên ngoài, tôi có một chút cảm giác kỹ năng của mình cũng không phải dạng vừa. Tuy nó chỉ là cái mác hạng E, nhưng không ngờ nó lại có khả năng mạnh đến nhường này.

Đúng là Vong Linh Sư, hoàn toàn chính là một sự nhàng nhã~!

- Này cô bé.

Tôi định tiếp tục đi săn nữa thì một chị gái bỗng xuất hiện trước mắt tôi. Đó là một cô gái tóc đỏ rực, nhìn cũng biết là màu Xích, thuộc tính Hoả. Ngực khá ổn, thân hình nhìn cũng ngon. Trang bị trên người và vũ khí là thanh đại kiếm vách theo sau lưng, đều đã không còn là đồ tân thủ nữa rồi.

- Em không vào nhóm của chị đâu.

Nhưng mặc kệ thân hình bà chị này có ngon thế nào, tôi vẫn từ chối. Đây thế nào cũng là trò chơi, tuy nói hình dáng của nhân vật sẽ dựa trên thân hình của người chơi mà thiết lập, tôi vẫn không muốn tiếp xúc với ai quá lâu trữ bố mẹ mình ra.

- Không, ý chị không phải vậy.

- Huh?

Tôi tỏ ra thắc mắc với bà chị này. Nếu không phải là có ý mời tôi vào nhóm thì tính làm gì đây?

- Chị muốn mời em tham gia vào Bang Hội của mình.

- Bang Hội?

Đúng là chơi solo thì rất thích hợp đối với một người sợ giao tiếp như tôi. Tuy nhiên, lúc tra trên mạng về cách kiếm đồ trong LFW thì tôi có để ý rằng, toàn bộ những gì được đăng ở trên đó đều nhắc đến hai chữ Bang Hội. Có Bang Hội, bạn sẽ có được một đường dây thông tin rộng lớn, có Bang Hội bạn sẽ có cơ hội nhận được những phúc lợi ở cửa hàng Bang Hội như tỉ lệ rơi đồ vân vân... Nói chung, có Bang Hội một người chơi mới có thể kiếm được nhiều thứ bên trong trò chơi mà không sợ lo lắng thế giới này quá tộng lớn, khó mà tìm kiếm được vật gì đó.

Nói tóm lại một cái thì, nếu tôi muốn kiếm tiền một cách nhanh chóng, tôi cần phải vào một Bang Hội trong khoảng thời gian này. Tôi cần thông tin về trò chơi lẫn những vật phẩm có giá trị trong Lumina World từ những người chơi khác.

- Đúng vậy.

- Hmm...

Nhìn bà chị này hẳn cũng không phải là người mới, có lẽ là một trong số những người chơi thử nghiệm cũng không chừng. Tôi nhìn bà chị tóc đỏ trong khi đánh giá một chút trong đầu mình.

Tôi nghe nói chỉ có cấp mười mới có thể lập một Bang Hội. Vậy là không ngờ trò chơi mới chỉ vài tiếng bên trong trò chơi, bà chị tóc đỏ này đã nhảy lên cấp mười rồi.

Không biết tôi có phải suy nghĩ lâu quá hay không, bà chị tóc đỏ lại lên tiếng tiếp.

- Không biết em có nghe đến Bang Hội Xích Long trong bản thử nghiệm chưa?

- Xích Long? Xích Long Nữ?

Tôi mở lớn mắt nhìn kĩ bà chị gái trước mắt này. Trong số những người giữ top đầu trong bản thử nghiệm, bà chị này chính là một trong số đó. Ngoại hình bây giờ trong hơi tồi tàn những rõ ràng là không nhầm được. Vì trong khi đang tham khảo trên mạng, tôi đã từng xem qua một số video và thông tin đến từ chị ta. Nhắc đến trên mạng, với tình trạng hiện tại của mình, tôi càng không thể kiếm tiền bằng cách đăng video lên mạng được. Lở ai đó mà biết được thông tin thật về tôi xem như là toi.

Tên trong trò chơi của chị ta hẳn là Xích Long Nữ, một Ma Kiếm Sư thuộc tính Hoả có thể vung ra những nhát kiếm rực lửa. Trong thời kì mạnh nhất, trước khi bản thử nghiệm đóng, chị ta đã có thể thiêu đốt một con trùm dạng rồng cấp 200 chỉ bằng một cú vung kiếm.

Thông tin ngoài đời của chị ta là một cô con gái của một chủ tịch tập đoàn viễn thông bên Trung Quốc, ngoại hình bên ngoài và bên trong trò chơi cũng không khác xa lắm, trừ mái tóc đỏ ra.

- Ồ vậy em nhận ra chị à? Đúng vậy là chị đây. Không biết em nghĩ thế nào về chuyện gia nhập Bang Hội của chị?

- ...

Đúng là chị ta rất mạnh, tuy nhiên thông tin về Bang Hội của chị ta lại khiến tôi hơi đắng đo đôi chút. Khác với những Bang Hội bình thường trong trò chơi, sẽ chỉ biết mời người chơi cho đến khi đầy thành viên. Bang Hội của bà chị này, tôi nghe nói rằng chỉ mời không đến mười thành viên mà thôi. Hầu như ai cũng mạnh và đều là hàng top bên trong bảng thử nghiệm.

Bây giờ tôi có chút cảm thấy vinh dự với điều đó, tuy nhiên cũng cảm thấy có chút khó xử. Tôi dù sao cũng là người mới à, không biết có xứng với khi ở bên trong Bang Hội như vậy hay không đây? Có khi nào tôi lại bị chê rồi kích ra khỏi Bang Hội không đây?

- Thật đấy ư? Là Bang Hội Xích Long?

- Nhìn kia, chị ta không ngờ còn chưa chịu chấp nhận! Nếu là em em nhất định sẽ hét lên đồng ý rồi đó!

...

Trong khi tôi đang phân vân thì bên ngoài lại bắt đầu dị nghị về tôi. Điều đó khiến tôi có cảm giác như muốn bỏ chạy khỏi nơi này ngay tức khắc.

- Chị biết đấy, em chỉ là người chơi mới mà thôi.

- Chị biết.

- Trong khi đó, Bang Hội của chị thật sự rất nổi tiếng. Ai cũng mạnh cả.

- Tất nhiên. Mọi thành viên đều được chị lựa chọn kĩ càng kia mà.

Trông bà chị này có vẻ như hơi hãnh diện thì phải.

- Nên em sợ...

- Em định từ chối?

Gương mặt có chút hãnh diện của bà chị ấy bỗng trở nên nghiêm túc hơn hẳn.

Nhìn gương mặt này, tôi không hiểu sao có chút cảm giác bất an. Tôi nghe nói người Trung Quốc hay có tính cách rất nóng nảy. Không biết có khi nào, khi tôi từ chối thì sẽ bị bà chị này nổi điên lên bật đồ sát dí không nhỉ?

Thật tiếc trò chơi này không có cái chế độ đó mà chỉ có nhào vào đánh luôn như quái mà thôi. Việc tấn công như vậy sẽ lập tức được cảnh báo, nếu giết người một cách vô tội vạ sẽ xuất hiện chỉ số Tai tiếng và Đe doạ. Họ có thể bị lính canh cổng thành cấm cửa ở bên ngoài, thậm chí là tấn công. Các NPC khác khi thấy người như vậy sẽ lập tức bỏ chạy, tránh giao tiếp. Nói chung, nó cũng không khác mấy với chuyện giết người thì bị nhìn bằng ánh mắt sợ hãi của thế giới thật là mấy.

Để xoá đi việc đó, tôi nghe bảo là phải làm vài việc thiện thì mới được. Trong trò chơi này cũng không có vụ nạp tiền, cho nên sẽ không có chuyện đơn giản như mua cái gì để xoá đi tội trạng đâu.

- Cũng không hẳn. Nhưng em chỉ là người mới. Nhất định sau khi vào Bang Hội sẽ kéo chân việc đua top của chị.

Để tránh bị đồ sát oan, tôi đành uyển chuyển từ chối.

- Nếu đó là chuyện em lo lắng, vậy thì chị yên tâm rồi.

[Thông báo:

Bạn nhận được lời mời vào Bang Hội Xích Long từ Xích Long Nữ. Bạn có đồng ý hay không?

Có/Không.]

- Cái này...

Chuyện này thật đột ngột, tôi không thể ngờ là bà chị này lại quyết liệt đến như vậy, còn không sợ tôi kéo chân chị ta mà còn thẳng thừng mời tôi vào Bang Hội nữa.

Chiếu theo cái chiều này, tôi sẽ không còn thong thả như vừa nãy chỉ có thể dùng miệng từ chối. Giờ tôi chỉ có thể chọn Có hoặc Không từ bảng thông báo mà thôi.

Mặt tôi bắt đầu có chút nhăn nhó, trong lòng ấm ức đến muốn khóc đến nơi.

- Nếu em gia nhập. Bọn chị nhất định sẽ không bạc đãi em. Chị chọn người chính là dựa vào tiềm năng của họ. Bây giờ em có thể yếu, nhưng chị tin chắc trong tương lai sẽ rất mạnh.

Bà chị Xích Long bước đến nắm lấy vai tôi, giọng điệu của chị ta cứ cho chút bộ dạng Đại tỷ, nhưng lại toả ra một ánh hào quan khiến người khác cảm giác tin tưởng.

- ...

Nhưng đó không phải cho tôi. Đây là tiếp súc cơ thể à, đã vậy còn là một người thật. Nó làm cho tôi sợ hãi.

- E-Em...

[Thông báo:

Tình trạng cơ thể bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn.]

[Thông báo:

Tình trạng của bạn đang dần tệ hơn. Nếu bạn không điều chỉnh cảm xúc, việc cưỡng chế đăng xuất sẽ diễn ra.]

- Em...

{Chủ nhân, cơ thể bạn đang bất ổn, xin giữ bình tĩnh lại!}

Con bé Bitch cũng vội bay đến trước mặt tôi hét lên, nhưng vào giờ phút này tôi chẳng quan tâm đên điều đó.

- !!!

Có vẻ như nhờ con bê Bitch, bà chị Xích Long đã nhận ra tôi có biểu hiện kì lạ và buông tay khỏi tôi. Ngay lúc đó thì tôi đã té nhau xuống mặt đất chống tay thở một cách gấp gáp trong run rẩy.

- E-Em không sao đó chứ? Chị đã làm em bị thương sao?

- Đừng, đừng chạm vào tôi!

Bà chị Xích Long trông có vẻ bối rối, nhưng mặc kệ nó, tôi liền phải vội tránh tay khỏi chị ta lùi gấp ra sau trong sợ hãi. Những con thỏ của tôi cũng không biết làm thế nào đã tụ tập lại quanh tôi, hầm hè nhìn bà chị Xích Long, mặc cho cấp độ dù rằng biết không thể nào đấu lại.

[Thông báo:

Bạn đang có ý định định tấn công một người chơi.

Nếu bạn ra tay trước, đối phương có thể sẽ đánh trả mà không chịu bất cứ hình phạt giết người nào.]

- Chị không cố ý, em bình tĩnh!

- Đừng lại đây.

Tôi ôm lấy đầu mình, những ký ức không tốt về những con người đã lần lượt phóng đại lên trong đầu của tôi. Mới đầu nó đã không đáng sợ như vậy. Nhưng qua thời gian nhốt mình lâu, sự sợ hãi này luôn dằn vặt tôi, làm nó nhân lên gấp mấy lần ban đầu.

- Các người. Các người đều như vậy. Đều muốn ép tôi...

Tôi chọn không với lời mời của bà chị Xích Long rồi vội vàng đứng dậy cấm đầu bỏ chạy sâu vào bên trong rừng.

- Ể!? Đợi đã!

Tôi có nghe tiếng kêu bất ngờ của bà chị Xích Long, nhưng không có ý định quay đầu lại mà cấm mặt chạy thật nhanh đi. Tôi thật sợ bà chị ta lại đuổi theo xong thì đánh tôi nữa.

[Thông báo:

Thế lực của bạn đang bị tiêu hao quá mức.]

Tôi không biết mình đã chạy bao nhiêu lâu, bảng thông báo về thể lực bỗng xuất hiện và lúc này mới cảm thấy cơ thể ảo này của mình đang mệt mỏi.

Lúc này tôi mới dừng lại, thở hộc hơi ngã người vào một thân cây nghỉ ngơi.

- Mình đang làm cái gì vậy trời. Tự dưng lại phản ứng như vậy.

Tôi đưa tay vò đầu day dứt vì hành động điên rồ của mình. Trong trò chơi này, mọi thứ có thể sẽ được ghi hình lại hết đấy. Mà bà chị Xích Long kia còn là một người nổi tiếng nữa, có khi sau chuyện này tin về tôi, một đứa bị bệnh hâm bỗng từ chối gia nhận Bang Hội của chị ta cũng nên.

Sau đó...

- Hà~ mình chơi sao nữa đây.

Tôi thật cảm thấy ủ rủ sau chuyện này. Nhưng trong thời khắc đó, tôi bỗng nghe thấy tiếng bước chân, rồi tiếng của bà chị Xích Long bỗng xuất hiện.

- Em bình tĩnh rồi chứ?

- !!!

Tôi giật nãy mình khi vừa ngẩng đầu đã thấy bà chị ấy đã cách mình không xa. Khác với lần đầu tiến sát lại gần, chị ta lần này lại đứng cách tôi vài mét và khoanh tay nhìn tôi.

- Sao chị lại đuổi theo em?

Tôi cứ nghĩ chị ta đáng ra phải từ bỏ sau chuyện này mới phải chứ?

- Chị muốn xem em là đang đóng kịch hay không.

Được rồi, chị thẳng thắng đó.

Nhìn gương mặt không gợn sóng kia, tôi chỉ đành cảm thán không ngờ lại có chuyện ngoài dự đoán kiểu này. Những người bình thường, thường sẽ bỏ mặc tôi chứ chẳng ai rảnh mà bám theo chỉ để xem có diễn kịch không đâu.

- Thế em bị gì?

- Hà~ em xin lỗi. Nhưng em bị bệnh sợ hãi đối với người xa lạ.

Tôi thở dài cuối đầu nói.

- Ừm. Trước đó, em có thể khép chân lại được không? Con gái ai lại ngồi kiểu em thế kia?

- ...

Tôi quay đầu xuống nhìn thì mới giận mình phát hiện mình đang banh háng ra mà ngồi. Đối với con trai thì ổn, nhưng cái cơ thể này là nữ, trông chẳng tế nhị chút nào cả.

Tôi liền khép chân của mình lại, cố làm sau cho chuẩn nhất có thể.

- Em xin lỗi.

- Vậy tóm lại là em bị bệnh sợ hãi đối với người khác?

Tôi gật đầu, mặt vẫn cuối xuống không dám nhìn bà chị Xích Long kia.

- Theo chị thấy có vẻ như em vẫn có thể nói chuyện được với một ai đó?

- Đúng là vậy, nhưng dưới điều kiện đừng đụng chạm vào em. Nếu không chuyện vừa nãy sẽ lại diễn ra.

Sợ hãi, mất bình tĩnh, hoảng hốt, đó là những gì tôi cảm nhận được trong lúc vừa rồi và tôi chẳng thích cảm giác đó chút nào cả.

- Chỉ hiểu rồi. Vậy bây giờ em nghĩ sao về chuyện gia nhập Bang Hội của bọn chị? Tuy em có mắc chút bệnh kì lạ. Nhưng tiềm năng của em là rất lớn. Chị luôn mong muốn có một người như vậy vào trong Bang Hội của mình. Em yên tâm, chị sẽ đảm bảo chị hay bất cứ ai trong Bang Hội sẽ không chạm vào em.

Nói một hồi, chị ấy vẫn không bỏ cuộc chuyện mời tôi vào trong Bang Hội.

Chị ta đang muốn ép mình sao?

Tay tôi siết chặt dưới nền cát, không phải cảm giác khó chịu mà chính là sợ hãi bởi sự ép buộc của ai xa lạ đó với mình, bắt mình làm theo điều mà người đó muốn.

- Được rồi. Tùy em, chị cũng không muốn ép buộc ai cả. Nếu em đã không muốn gia nhập Bang Hội của chị như vậy, chị xin phép. Xin lỗi đã phá hỏng mất một ngày vui vẻ của em.

- ...

Ể? Chị ấy đi sao?

Tôi ngẩng mặt lên tò mò nhìn bà chị Xích Long, không ngờ lại bước đi, bỏ đi việc mời tôi vào Bang Hội. Điều đó làm cho sự sợ hãi trong tôi nhanh chóng tiêu biến.

- Chị thật sự không ép em?

Khi tôi hỏi thì bà chị Xích Long bỗng dừng chân, quay lại với một nụ cười.

- Đúng vậy. Điều chị muốn mỗi thành viên trong Bang Hội chính là đoàn kết xem nhau như anh em, chứ không phải sự ép buộc hay tự xem chị chính là Hoàng đế có thể sai xử người khác.

- Chuyện đó...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info